Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

marathi bhupali

Others

2  

marathi bhupali

Others

उठी उठी बा मुनिनंदना

उठी उठी बा मुनिनंदना

1 min
6.8K


उठी उठी बा मुनिनंदना । भक्त पातले दर्शना ।

त्यांची पुरवी तू कामना । पाही नयन उघडूनी ॥ध्रु.॥


उघडुनिया करुणादृष्टी । दासा धरी आपुले पोटी ।

नको येऊ देऊ हिंपुटी । घाली कंठी मिठी हर्षें ॥१॥


हर्षे तुझे पदी रंगले । दारागारा विसरले ।

निजदेहा न भुलले । विनटले निजभावे ॥२॥


निजभावे येता शरण । लपविसी का बा चरण ?

जेणे तरती दुष्टाचरण । मग मरणभय कैचे ? ॥३॥


नको करु निष्ठुर मन । शीघ्र देई आश्वासन ।

तू अससी करुणाघन । तापशमन करि शीघ्र ॥४॥


उठी उठी बा सद्‌गुरुराया । उठी उठी करुणालया ।

उठी उठी वा चिन्मया । निजमाया आवरी ॥५॥


Rate this content
Log in