kalpana dhage

Fantasy

3  

kalpana dhage

Fantasy

नावीन्य!

नावीन्य!

1 min
71


पहाट वेळ झाली 

फुले फुलली 

दुपारी ती सुकली 

खाली झुकली 

सांज वेळ झाली 

फुले उमलली 

कळी खुलली

रात वेळ झाली 

सुगंधी झाली! 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy