Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rama Khatavkar

Classics

3  

Rama Khatavkar

Classics

गाणे माझे महिन्यांचे

गाणे माझे महिन्यांचे

1 min
82


चैत्र गुढी उभारतो 

नववर्ष सजवतो 

मग वैशाखवणवा 

धरा सारी भाजवितो


भाजलेली भुई मग 

ज्येष्ठ येऊन भिजवी 

झड आषाढ लावतो

राना-पिकांना तोषवी


रिमझिमत मागून 

येतो श्रावणी श्रावण 

होई भाद्रपदामध्ये 

गणेशाचे आगमन


अंबा येई अश्विनात 

सवे दिवाळी-दसरा 

कार्तिकी एकादशीला 

उठे विठू हा साजरा 


मार्गशीर्ष धार्मिक हा 

गीता-दत्त जयंतीचा 

देई गोडवा पौषात

तिळगुळ संक्रांतीचा 


माघी महाशिवरात्री 

थंडी लावी फार जोर 

मग फाल्गुनी होळीचा 

रंगपंचमी कहर!


Rate this content
Log in