Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

swati Balurkar " sakhi "

Inspirational

4  

swati Balurkar " sakhi "

Inspirational

दुरावा

दुरावा

1 min
238


मने जुळती सहज

जिवलग भेटता नवे वाटते जग

मग ती लग्नगाठ,अन सोहळा

सारे जण , सोयरे , होती गोळा !

पुन्हा मग संयुक्त चे विभक्त

परिवार होतो छोटा, वाटे सुखी!


मग सुरुतो तंटा, अभिमान -अपमानाचा,

सुख सरते , वैफल्य उरते, तुटती नाती

विभक्त चे मग एकल कुटुंब ,अन दुरावा

दोन दारे, दोन मने , दोन किल्ल्या अन्

विलग होती वाङनिश्चयाच्या अंगठ्या

दुरावणे कसे हे, तसे ते त्रासदायकच

जिवलगांना अन त्या निष्पाप पिल्लांनाही!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational