Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Swapnali Nirwane

Classics

3  

Swapnali Nirwane

Classics

चहा

चहा

1 min
298


सकाळ ची सुरुवातच तुझ्या पासून होते,

गोड होते तोंड तुझ्यापासून....

तुझ्या पासून सुंदर अशी सकाळ होते,

म्हणूनच दिवस आमचा हा, 

जगल्या सारखा जातो...

प्रत्येक चरणात पहिला आहेस तु,

तुझ्या विना एक दिवस सुध्या करमत नाही,

व्यसन आहेस तु,

असाच रहा आमच्या जीवनात, 

सगळ्याच्या आनंदात,

सगळ्याच्या दुःखात,

फक्त तुच आहेस फक्त तुच आहेस....


Rate this content
Log in