Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrs. Mangla Borkar

Inspirational

3  

Mrs. Mangla Borkar

Inspirational

*** बाप ***

*** बाप ***

1 min
253


सोपं नसतं हो कुटुंबाचा बाप होणं

चेहऱ्यावर हास्य ठेवून परिस्थितीचं ओझं वाहणं!                    


गरजा पूर्ण करण्यातच

आयुष्य त्याचे सरते

कधी लाईट, फोनची बिले तर

कधी होमलोनचे हप्ते !


आयुष्य मुलांसाठी झिजवून सुद्धा

कोरीच त्याच्या नशिबाची डायरी

म्हणून तर पहावी लागते त्याला

कधीतरी त्या वृद्धाश्रमाची पायरी !                


मोठया अभिमानाने म्हणतो

आपण बाप हा बाप असतो कारण

आई जरी प्रेमाचं प्रतीक असली तरी

बाप हा सर्वोच्चतेचं प्रमाण असतो !    


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational