Sanjay Ronghe

Action Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Action Inspirational

आभाळ

आभाळ

1 min
5


दिवस पावसाचे कसे, येते भरून आभाळ

गच्च होतो काळोख, वरती काळे आभाळ ।

मधेच येतो जाऊन, पाऊस सारून आभाळ

पाणी पाणी होते सारे, कोसळते आभाळ ।

पुराचे पाणी घरात, नदी नाले आभाळ ।

संकट सारे डोईवर, डोळ्यात दिसते आभाळ ।

शेत गेले वाहून, वावरात दिसे आभाळ ।

मेहनतीच्या झाल्या चिंध्या, नेले लुटून आभाळ ।

पोट भरायचे कसे , कोर भाकरीचे आभाळ ।

कर्ज सावकाराचे किती, फेडायचे आभाळ ।

गळ्यात घेतो फास, तिथेही असते आभाळ ।

लाकडे ओली पावसाने, जळायचेही आभाळ ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action