Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

2  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

ಯುದ್ಧ: ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಟ

ಯುದ್ಧ: ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಟ

6 mins
144


"ಮಾನವರ ಮೂಲ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ನೀರು. 70% ನೀರು ಸಮುದ್ರ ಮತ್ತು ಸಾಗರಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ 30% ನೀರು ಹಿಮನದಿಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು, ಸರೋವರಗಳು, ಬುಗ್ಗೆಗಳು, ಅಂತರ್ಜಲ ಮತ್ತು ನದಿಗಳಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ.


ಮಾನವರ ದೈನಂದಿನ ಅಗತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ನದಿಗಳು ಅನಿವಾರ್ಯ ಪಾತ್ರವಹಿಸಿವೆ. ಭಾರತದ ಕಥೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಉತ್ತರದ ಭಾಗಗಳಿಗೆ, ಕೈಗಾರಿಕಾ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಗಂಗಾ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ನದಿ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ನಾವು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯ ಭಾರತದ ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಕಾವೇರಿ, ಭವಾನಿ, ತುಂಗಭದ್ರಾ, ಗೋದಾವರಿ, ಕೃಷ್ಣ, ಮತ್ತು ಭೀಮಾ ನದಿಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ನದಿಗಳು ಅದರ ಅನಿವಾರ್ಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತವೆ.


ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ, ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಜನರ ದೈನಂದಿನ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನದಿಗಳು ಕೈಗಾರಿಕಾ ತ್ಯಾಜ್ಯದಿಂದ ಹಾನಿಕಾರಕ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳಿಂದ ಕಲುಷಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ, ಇದು ಕ್ಯಾಟ್‌ಫಿಶ್ (ಸಿಲೂರಿಫಾರ್ಮ್ಸ್), ಕೋರಿಡೋರಾಸ್ (ಕ್ಯಾಲಿಚ್ಥೈಡೆ) ನಂತಹ ಮೀನುಗಳ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ), ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮೊಸಳೆಗಳು (ಮೊಸಳೆ).


  ಜಲವಾಸಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸಾವಿನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದಾಗಿ, ಲಯನ್ (ಪ್ಯಾಂಥೆರಾ ಲಿಯೋ), ಟೈಗರ್ (ಪ್ಯಾಂಥೆರಾ ಟೈಗ್ರಿಸ್) ನಂತಹ ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸಾವು ಸಹ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿಗಳೆಲ್ಲವೂ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದಾಗಿ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದೊಂದಿಗೆ, ಇದರ ಹಿಂದೆ ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. "


  ಖ್ಯಾತ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಮತ್ತು ಗಣಕೀಕೃತ ರೋಬೋಟ್ ಯಂತ್ರಗಳ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ (ಕಥೆಯ ಪ್ರಕಾರ) ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಬರೆದ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಕೆಲವು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಇವು. ಇಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭೂವಿಜ್ಞಾನಿ ರಾಹುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಓದಿದ್ದಾರೆ. ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ರಾಹುಲ್ ಕೃಷ್ಣರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಬೋಧಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣರಿಂದ ಪರಿಣತಿ ಪಡೆದ ಗಣಕೀಕೃತ ರೋಬೋಟ್ ಯಂತ್ರಗಳು ಈಗ ಖಾಸಗಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಆಧಾರಿತ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಇದು ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ಅನಿವಾರ್ಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ.


ರಾಹುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಭೂವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಪೂರೈಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ, ರಾಹುಲ್ "ನದಿ ಮಾಲಿನ್ಯ" ಮತ್ತು "ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳನ್ನು" ಆಧರಿಸಿದ ಅನೇಕ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.


ರಾಹುಲ್ ವಾಟರ್ ಪ್ಯೂರಿಫೈಯರ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದ್ದು, ಇದು ನದಿಗಳ ಕಲುಷಿತ ನೀರನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧ ನೀರಿನ ಮೇಲ್ಮೈ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಾಹುಲ್ ಅವರ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಲೇವಡಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಹುಲ್ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡ ಎಲೆಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಬಲವಾದ ಗುರುತ್ವ ಮತ್ತು ಪರಮಾಣು ಮಾರುತಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಲವಾದ ಶಕ್ತಿಯು ಹಿಮಾಲಯ ಪರ್ವತಗಳಾದ ನಂದಾ ದೇವಿ, ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಪರ್ವತಗಳ ಪೂರ್ವ ಭಾಗಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಕಾವೇರಿ, ತುಂಗಭದ್ರಾ, ನರ್ಮದಾ, ಗಂಗಾ, ಮತ್ತು ಗೋದಾವರಿ ನದಿಗಳಂತಹ ಮುಖ್ಯ ನದಿ-ಹಬೆಯಲ್ಲಿ ಹಠಾತ್ ಪ್ರವಾಹ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರವಾಹದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನದಿಗಳ ತೀರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಘಟಕಗಳು ಸಹ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶವಾದವು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಭಾರಿ ನಷ್ಟವಾಗಿದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಪ್ರವಾಹದಿಂದ ಕೆಲವು ಕೃಷಿ ಜಮೀನುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಇದು ರಾಹುಲ್ ಅವರನ್ನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು "ಐದನೇ ಬಲದಿಂದ" ಪ್ರವಾಹ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಹುಲ್ ಐದನೇ ಶಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅನಂತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವ "ಬ್ರಾನ್ಸ್-ಡಿಕಲ್ ಥಿಯರಿ" ಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ದೃಢ ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


ರಾಹುಲ್ "ಕಲುಜಾ-ಕ್ಲೈನ್" ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಇದು ವಿಶ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್-ಸಮ್ಮಿತೀಯ ಆಯಾಮಗಳ ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಇವುಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಐದನೇ ಬಲದೊಂದಿಗೆ ರಾಹುಲ್ನ ಶಂಕಿತನ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ, "ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆ, ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದ ನದಿಗಳಿಂದ ಸಾಗಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಬಲವಾದ ಶಕ್ತಿಗಳು".


ರಾಹುಲ್ ಐದನೇ ಪಡೆಯ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಐದನೇ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅದರ ತೊಡಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


"ಬಾ, ರಾಹುಲ್. ನಿಮ್ಮ ಆಸನ. ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದರು.


"ಸರ್. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈಗ ಮಾತನಾಡೋಣ ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು.


"ಹೌದು, ರಾಹುಲ್. ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದರು.


"ಐದನೇ ಶಕ್ತಿ, ಸರ್!" ರಾಹುಲ್ ಹೇಳಿದರು.


"ಐದನೇ ಶಕ್ತಿ?" ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದರು.


"ಹೌದು ಸರ್" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ.


"ಐದನೇ ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಓದಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಐದನೇ ಶಕ್ತಿಗಳು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಇತರ ಮಾತುಕತೆಗಳು ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


"ಐದನೇ ಬಲ ಸಂಭವಿಸಲು ಕಾರಣಗಳು ಯಾವುವು ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು.


"ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ಹಾನಿಕಾರಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಇದನ್ನು ಮಾನವರು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


"ಈ ಐದನೇ ಬಲದಿಂದಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಕಾರಕ ಅಡ್ಡಪರಿಣಾಮಗಳಿವೆಯೇ ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು.


"ಖಂಡಿತವಾಗಿ. ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳು ಅಥವಾ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳು ಸಂಭವಿಸಬಹುದು. ಈಗ ಹೇಳುವಂತೆ, ಇದು ವಿನಾಶದ ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಮುಂದಿನ ಐವತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


"ಸರ್. ಈ ಐದನೇ ಪಡೆಗೆ ಏನಾದರೂ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಇದೆಯೇ?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು.


"ಅದು ಇದೆ. ಆದರೆ, ಮಾನವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ. ಮತ್ತು ನದಿ ನೀರನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಸಾಧನ ರಾಹುಲ್ ಸಹ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜಲಚರಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ರಾಹುಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಬಯಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರವಾಹದ ನಂತರದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಅವರು ರಾಹುಲ್ ಅವರ ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಇಲ್ಲಿ, ರಾಹುಲ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಐದು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ರಾಹುಲ್: 1 ನೇ.) ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದೆ, 2 ನೇ.) ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಾದ್ಯಂತ ಮತ್ತು ನದಿ ತೀರಗಳಾದ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಮರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬೇಕು. 3 ನೇ.) ನದಿ ತೀರಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನದಿಗಳಲ್ಲಿನ ಮಾಲಿನ್ಯಗಳು ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಸ್ವಚ್ ed ಗೊಳಿಸಬೇಕು, 4) ಸ್ವಚ್ iness ತೆ, ನೀರಿನ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಮರಗಳ ತೋಟಗಳ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಬೇಕು, 5) ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಜೀವನಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಬೇಕು.


ರಾಹುಲ್ ಅವರ ಷರತ್ತುಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಸರ್ಕಾರವು "ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣ ಕಾಯ್ದೆ, 2020" ಎಂಬ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುತ್ತದೆ, ಇದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರಾಹುಲ್ ಹೇಳಿದ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಸಹ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ತೀವ್ರ ವಿರೋಧ ಮತ್ತು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಈ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ.


ರಾಹುಲ್ ಅವರ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಸರ್ಕಾರವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಉಪಕರಣದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ನದಿಯ ನೀರಿನ ಗುಣಗಳನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಶುದ್ಧತೆಗೆ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇದು ಯಶಸ್ವಿ ಯೋಜನೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜನರಿಂದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳು ಈ ಕೃತ್ಯದಿಂದ ಸಂತೋಷವಾಗಿಲ್ಲ.


ಆದರೆ, ಈ ಐದನೇ ಪಡೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಸೆಳವು, ಈ ದೇಶದಿಂದ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನಾಶಮಾಡುವ ಸೆಳವು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದ ರಾಹುಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸೆಳವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ತೀವ್ರ ದಾಳಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸೆಳವಿನ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೃತಿಗಳಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಸೆಳವಿನ ವಿನಾಶಕಾರಿ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ರಾಹುಲ್, ಸೆಳವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸೆಳವು ಅವರಿಂದ ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಗಣಕೀಕೃತ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸೆಳವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಗಣಕೀಕೃತ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಸೆಳವು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ರಚನೆಯಾಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸೆಳವು ನೋಡಿದ ರಾಹುಲ್ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಬರಹಗಾರ "ಶಕ್ತಿವೇಲ್" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ


"ಏಕೆ? ನಿಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವೇನು ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಹುಲ್ ಕೇಳಿದರು.


"ಅದು ಈ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಮಾನವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ, ಈ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ." ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಹೇಳಿದರು.


"ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಲ್ಲೂ ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಈ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಎಂದು   ಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ಸರ್. ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ ಇಷ್ಟು ಕೋಪ?"


ರಾಹುಲ್ ಅವರ ಕಳವಳವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಅವರು ಅನಿಮೇಟೆಡ್ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶಕ್ತಿ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಾಜನ್ ಅವರು ನಾಮಕ್ಕಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪಲ್ಲೀಪಲಾಯಂ ಬಳಿಯ ಖಾಸಗಿ ಪೇಪರ್ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದ, ಶಕ್ತಿಯು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಬಹಳ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಾನಿಕಾರಕ ಕೊಳಚೆನೀರು ಮತ್ತು ತ್ಯಾಜ್ಯಗಳಿಂದ ನದಿಗಳಿಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವುದರಿಂದ ಅವನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದನು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಶಕ್ತಿಯು ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಈ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ವಾದಿಸಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವನ ತಂದೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಮಾಲಿನ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದಾಗ ತನ್ನ ಕೆಲಸವು ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಆತಂಕ.


ಬೆಳೆದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಈಗ ವಯಸ್ಕ ಶಕ್ತಿಯು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಶಕ್ತಿಯ ಅತ್ಯಂತ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ನದಿಗಳಾದ ಅಜಿಯಾರ್, ನೊಯಾಲ್, ತಮಿರಾಭರಣಿ ಮತ್ತು ಕಾವೇರಿ ಈಗ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಲುಷಿತಗೊಂಡ ನದಿಗಳಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ರೋಹು (ಲ್ಯಾಬಿಯೊ ರೋಹಿತಾ), ಕ್ಯಾಟ್ಲಾ (ಇಂಡಿಯನ್ ಕಾರ್ಪ್), ಟಾರ್ ಟಾರ್ (ಮಹ್ಸೀರ್), ಹಿಲ್ಸಾ (ಇಲಿಶ್ ಶಾಡ್) ಮತ್ತು ರಾಣಿ (ಪಿಂಕ್ ಪರ್ಚ್) ನದಿಗಳು ಒಯ್ಯುವ ಹಾನಿಕಾರಕ ಒಳಚರಂಡಿ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯಕಾರಕಗಳಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸತ್ತುಹೋಯಿತು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ಸಾವು ಮತ್ತು ಅಳಿವಿನಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಹಂತವು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸಿತು.


ಆದ್ದರಿಂದ, ಶಕ್ತಿ ನದಿ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯನಾಶದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಸ್ವಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾಲಿನ್ಯಕಾರಕಗಳ ಮೂಲಕ ಉಂಟಾಗುವ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ಅವರು ಸ್ವತಃ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಅವರ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಯಾರೂ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೀನು ಮತ್ತು ಇತರ ಜಲಚರಗಳು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಶಕ್ತಿ ಕಲುಷಿತ ಕಾವೇರಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಶಕ್ತಿ ಸ್ವರ್ಗೀಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ, ಶಿವನು ಸತ್ತ ಮೀನುಗಳಿಂದ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಶಕ್ತಿಗಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ಸೆಳವಿನಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


ಈ ಭ್ರಷ್ಟ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧ ಹೊಸದಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಸೆಳವಿನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ರಾಹುಲ್ ಅವರ ವಾದ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ ನಿರಾಕರಣೆ ಸಹ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಶಕ್ತಿಯವರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು. ನದಿಗೆ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಅವರ ಮೊದಲ ಯೋಜನೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು (ಅವನ ಬಲವಾದ ಗಾಳಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ). ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಯಂತೆ, ಶಕ್ತಿ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಕಠಿಣ ವಿನಾಶದಿಂದ ಈ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಪಾಠ ಕಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.


ಹೇಗಾದರೂ, ರಾಹುಲ್ ಶಕ್ತಿಯ ಎರಡನೇ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ರಾಹುಲ್ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನ ಬ್ಯಾಟರಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ "ಶಕ್ತಿ ಸೆಳವು ಆಗಿ ಬದಲಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


"ಈ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಜನರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ವಿನಾಶವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ರಾಹುಲ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ರಾಹುಲ್ ಮತ್ತು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ನಂತರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ವಿನಾಶವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಜನರು ಜನರು ಸ್ವಾರ್ಥಿಗಳೆಂದು ನಂಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಪ್ರವಾಹ ಮತ್ತು ಭೂಕಂಪಗಳಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲ ಜನರ ಐಕ್ಯತೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಆರಾಲ್ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟು, ರಾಹುಲ್ ಮತ್ತು ಡಾ.ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಮಾಡಿದ ವಿನಾಶಗಳನ್ನು ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಮರುಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಡಾ. ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ರಾಹುಲ್, "ಅವರ ಗಣಕೀಕೃತ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಕರಣಗಳು ಮಾಲಿನ್ಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಉಪಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯವೆಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.


ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಸಾಧನೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳಾದ ಪದ್ಮಶ್ರೀ ಅವರಿಗೆ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ರಾಹುಲ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಭಾಷಣ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಈ ಕೆಲವು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ನಾವು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿದರೆ, ಒಂದು ದಿನ ಪ್ರಕೃತಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಹಣ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮನೋಭಾವದ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಜನರು ಮಾಲಿನ್ಯ, ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿನಾಶ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯನಾಶದ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಐದನೇ ಶಕ್ತಿಯಂತೆ, ನಾವು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸದಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಪ್ರಜೆಯಾಗಿರುವಾಗ, ನಮ್ಮನ್ನು ಬಂದು ಹೊಡೆಯುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಬೇಕು. ಜೈ ಹಿಂದ್ !


ರಾಹುಲ್ ತನ್ನ ಕೆಳಗಿನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಪ್ರಕೃತಿಯು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಶ್ರದ್ಧೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ಪ್ರಕೃತಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅದು ನಮ್ಮನ್ನು ತೀವ್ರ ಪರಿಣಾಮದಿಂದ ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಐದನೇ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಪತ್ತುಗಳಿಗೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದುಕು.


ಜೈ ಹಿಂದ್!


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action