Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

ವೀರ ಭಾರತೀಯರು

ವೀರ ಭಾರತೀಯರು

10 mins
354


ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಗಡಿಗಳು, 15 ಜೂನ್ 2020:


 15 ಜೂನ್ 2020 ರಂದು ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಗಡಿಗಳ ಬಳಿ, ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಕಾಂಗ್ಟೋ ಹಿಮಾಲಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳ ಬಳಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಜನರ ಗುಂಪು ಟೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸೈನಿಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಮೀರುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಸರ್. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ 45 ಜನರು ಈಗಾಗಲೇ ಚೀನಿಯರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತರು. ಈ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಬದುಕುಳಿಯಲು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಮಂದಿ ಇದ್ದಾರೆ."


 "ನಾವು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸೋಣ" ಎಂದು ಆರ್ಮಿ ಸೈನಿಕರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೇನಾ ಮೇಜರ್ ಸಂಜಿತ್ ಅವರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ರಾಘವ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಮೀಪಿಸಿದರು.


 "ಜೈ ಹಿಂದ್." ಸಂಚಿತ್ ಅವರ ಮುಂದೆ ಬಂದು ನಿಂತಂತೆ ಸೈನಿಕರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಆಗ ಸಂಜಿತ್ ಸೈನಿಕನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನೀವು ಯಾರು? ಈ ಯುದ್ಧವು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ, ಮನುಷ್ಯ."


 "ಸರ್. ಆದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ 45 ಸೈನಿಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಸೈನಿಕರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಯದಿಂದ ಎಂದಿಗೂ ಕುಗ್ಗಬೇಡ. ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡು, ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲು" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸೈನಿಕರು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ ಜೀವ ಭಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು, "ಸರ್. ಉತ್ತಮ, ನಾವು ಚೀನಾ ಹೇಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಇಲ್ಲ... ಎಂದಿಗೂ... ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಶಕ್ತಿಯು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಮ ಮಾನವನನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ - ಅಥವಾ ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಮೇರುಕೃತಿಗಳು. ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯ ವಿರುದ್ಧ ನಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿದಾಗ, ಭಯದಿಂದ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಅನೇಕರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ತನ್ನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹಾಡುತ್ತೇವೆ,


 ನಾವು ಸಂತೋಷದಾಯಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಭಾರತಿಯಾರ್ ಅವರು ಈ ಮಹಾನ್ ಹಾಡನ್ನು ಹಾಡಿದ್ದಾರೆ...ಉಯ್ಯಾಲವಾಡ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಸರ್ದಾರ್ ವಲ್ಲಭಾಯಿ ಪಟೇಲ್ ಅವರಂತಹ ಹಲವಾರು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಹೋರಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದರೆ, ನಮಗೆ ವಾಕ್ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಉಯ್ಯಾಲವಾಡ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


ಸೂಚನೆ: ಕಥೆಯು ವ್ಯೂಪಾಯಿಂಟ್ ನಿರೂಪಣೆಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಇಲ್ಲಿಂದ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯವರ ಹಿಂದಿನ ಅವಧಿ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೆ.


 24 ನವೆಂಬರ್ 1806, ರೂಪನಗುಡಿ ಗ್ರಾಮ:


 ಮಂಡಲ್. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗ್ರಾಮವು ಭಾರತದ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ನರಸಿಂಹನ ಕುಟುಂಬವು ಪಾಲಿಗಾರ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ (ಪಾಲೆಗಾಡು ಮಲ್ಲಾರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಸೀತಮ್ಮ) ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.


 "ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಈ ಭೂಮಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅವರು ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಜೀವಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಸಾಯುವ ಮೂಲಕ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ." ಉಯ್ಯಾಲವಾಡದಲ್ಲಿ ತಾತನ ಜತೆ ವಾಸವಾಗಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಈಸ್ಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ಸಾವನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಜನಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಹೈದರಾಬಾದ್ ನಿಜಾಮ್ ರಾಜವಂಶ:


 ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ನಿಜಾಮ್ ರಾಜವಂಶದಲ್ಲಿ, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಈಸ್ಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಭಾರತೀಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯ ಯುದ್ಧಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮೊಘಲರನ್ನು ಉರುಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಕರ್ನೂಲ್."


 "ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಸರ್" ಎಂದು ಕೊಕ್ರೇನ್ ಹೇಳಿದರು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಇಡೀ ದೇಶವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡರು. ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬಂದವರು. ಆದರೆ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ದುರ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿತು.


 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸರ್ಕಾರಿ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದರು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ರೈಟ್ವಾರಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ತರುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅವರ ಬೆಳೆಗಳನ್ನು ಕ್ಷೀಣಿಸಿ ಬಡವರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಡಿಮೆ-ಸ್ಥಿತಿಯ ಕೃಷಿಕರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಇತರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯವರು ತಮ್ಮ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅಜ್ಜ. ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಜನರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಲು ಏಕೆ ವಿಫಲರಾದರು?"


 "ಅವರ ಬಳಿ ಗುಂಡನಂತಹ ಆಯುಧಗಳಿವೆ. ಮತ್ತು, ಅವರು ತುಂಬಾ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳು. ನಮ್ಮ ಜನರು ತುಂಬಾ ಕರುಣೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆ ಎತ್ತಲು ಅವರು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬೆಳೆದರೆ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ, ನಾನು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತೇನೆ ಅಜ್ಜ. ಇದು ನಮ್ಮ ಮಣ್ಣು. ಯಾರೋ ಬೇರೆ ದೇಶದವರು ಇಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಲು ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ!" ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಆಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಗೋಸಾಯಿ ವೆಂಕಣ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.


 "ನೀವು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದಂಗೆ ಏಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?" ಎಂದು ಗೋಸಾಯಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು. ನಾನು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆ" ಎಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವರು ಸಾವಿರಾರು" ಎಂದು ಗೋಸಾಯಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸಾವಿರ ಹತ್ತು ಸಾವಿರ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಶೌರ್ಯ ಬೇಕು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನೀವು ಹಲವಾರು ದಂಗೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಗೋಸಾಯಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಆ ವೇಳೆಗೆ ಸಿದ್ದಮ್ಮನ ಜೊತೆ ವಿವಾಹವಾಯಿತು. ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಬಂಡಾಯಗಾರರ ಗುಂಪನ್ನು ರಚಿಸಿದರು: ಕರ್ನೂಲ್ ಅವುಕು ರಾಜು, ವೀರಾ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಇತರ ಬಂಡಾಯಗಳು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕರ್ನೂಲ್‌ಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪಡೆಯಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು.


 ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಂಗಾಳದ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದ 1803 ರ ಶಾಶ್ವತ ನೆಲೆಯ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಗೆ EIC ಯ ಪರಿಚಯದಿಂದ, ಕೃಷಿ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಾನತೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಅವರು ನಿಗದಿತ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಬೆಳೆಸಬಹುದು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುವ ಸವಲತ್ತುಗಾಗಿ EIC ​​ಗೆ ಮೊತ್ತ.


ಹಳೆಯ ಕೃಷಿ ಪದ್ಧತಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದ ಪಾಲಿಗರು ಮತ್ತು ಇತರ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನಮಾನದ ಜನರು "ಅಧಃಪತನದ ಸಾಮಾಜಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿದರು", ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ "ಉನ್ನತ" ಮತ್ತು "ಹಿಂದೂ ಸಮಾಜದ ವಿವಿಧ ಕ್ರಮಗಳು ಯುಗಗಳಿಂದಲೂ ಏಕೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಸಾಮಾಜಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಾರಸುದಾರರೂ ಆಗಿದ್ದರು. ". ಈ ಜನರು ತಮ್ಮ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದರು, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಮರುಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಉದ್ದೇಶವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ಪುನರ್ರಚಿಸುವ ಬದಲು ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು. ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಇದು ಶಿಕ್ಷೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟವರಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಪಾಲಿಗರ್ ಯುದ್ಧಗಳಲ್ಲಿ EIC ​​ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದವರು ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವರು ಕಳೆದುಹೋದ ಭೂಮಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಪಿಂಚಣಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು ಆದರೆ ಅಸಮಂಜಸ ದರದಲ್ಲಿ.


 ಕೊಕ್ರೇನ್ ಜನರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಆರು ಜನರನ್ನು ಸತ್ತು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸುವವರೆಗೂ ವಿಷಯಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯವರು "ನನ್ನ ಮಣ್ಣಿಗೆ ಒಂದು ಭರವಸೆ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಹೋದರಿಯರಿಗೆ ಒಂದು ಭರವಸೆ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಒಂದು ಭರವಸೆ. ನಾನು ಕೊಕ್ರೇನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಮ್ಮ ನೆಲಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಗಡಿಗಳು:


 "1846 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗೂಡ್ಲದುರ್ಗಿ, ಕೊಯಿಲ್ಕುಂಟ್ಲಾ ಮತ್ತು ನೊಸ್ಸಮ್ ಗ್ರಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ವಿವಿಧ ಜನರ ಭೂಮಿ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಾಗ ವಿಷಯಗಳು ತಲೆಗೆ ಬಂದವು. ಇತರರ ಅಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಉತ್ತೇಜಿತರಾದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ದಂಗೆಯ ನಾಯಕರಾದರು" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು. .


 ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸೈನಿಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅವರು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಯುದ್ಧವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ್ದೀರಾ, ಸಾರ್?"


 "ಅವನು ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಿದನು. ಅಂತಹ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ, ಅವನು. ಯುದ್ಧವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಘಟನೆ ಬಂದಿತು."


 1846, ಉಯ್ಯಲವಾಡ ಕೋಟೆ:


 ಅವರ ಗುರು ಗೋಸಾಯಿ ವೆಂಕಣ್ಣ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧಭೂಮಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ನಾಳೆಯ ಆನಂದದಾಯಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನರಸಿಂಹ. ನೀನು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮಾಡಲೇಬೇಕು. ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವನ್ನೂ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿರುವೆ."


 "ನೀವು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿ ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಈ ಬಂಡಾಯ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆಯೇ?" ಗೋಸಾಯಿ ಹೇಳಿದರು.


 ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯ ಮಲ ಸಹೋದರ ಬಸಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಎಲ್ಲಿ ಬರಬೇಕು? ನೀವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ, ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ನಾಚಿಕೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಮೌನವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಇಲ್ಲ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಬಲಶಾಲಿಗಳು. ಇಷ್ಟು ದಿನ ಅನೇಕ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಣ್ಣಿನಡಿ ಹೋಯಿತು. ಈ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾರು ಇದ್ದಾರೆ?"


 ಜನರೇ’ ಎಂದರು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ.


"ಜನರೇ? ಹೇಗೆ? ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ? ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, ರಾಜನು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದ್ದಾನೆ." ವೀರಾರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಜನರು ಕತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಾಗಿ ಕೊನೆಗೆ ಬಂಡಾಯವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡುತ್ತಿತ್ತು" ಎಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರ ಮಲ ಸಹೋದರ ಬಸಿರೆಡ್ಡಿ ನಗುತ್ತಾ, "ಹೇ ಮಲ್ಲಾ ರೆಡ್ಡಿ! ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳು. , ನಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರದ ಬಗ್ಗೆ."


 "ಅಣ್ಣ. ನೀನು ಈ ಬಂಡಾಯದಿಂದ ದೂರ ಇರು. ತಿಳಿಯದ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿ."


 ನಾನು ಹೋರಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು. ವಡ್ಡೆ ಒಬ್ಬನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಮುದುಕ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ, ಜೀ. ನಾನು ಈ ದಂಗೆಯಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠ 100 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಬಸಿ ರೆಡ್ಡಿ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು, ಅದಕ್ಕೆ ಮುದುಕನು ತನ್ನ ಯೋಗ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಎಸೆದನು.


 "ಸೈರಾ (ನಾವು ಸಿದ್ಧ)" ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಸೈರಾ, ಸೈರಾ, ಸೈರಾ" ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ, ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಸೈನಿಕರು ಮತ್ತು ಚಕ್ರವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಯುದ್ಧಕ್ಕಾಗಿ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು. ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಜನರೇ, ನಾವು ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಯುದ್ಧವು ನಮ್ಮ ನೆಲಕ್ಕಾಗಿ. ನಮ್ಮ ಮಣ್ಣನ್ನು ಮರಳಿ ತರೋಣ. ಸೈರಾ (ನಾವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೇವೆ)."


 "ಸೈರಾ" ಎಂದು ಇತರ ಸೈನಿಕರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಅವರು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಕತ್ತಿಗಳ ಮೂಲಕ ದಾಳಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಜನರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವುಕು ರಾಜು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯ ಬಂಡಾಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ನಂತರ ಹಂಗಾಮಿ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಗುಂಪಿನ ಹಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ವಿಚಾರಣೆಯ ನಂತರ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸಹ ಪಿಂಚಣಿದಾರರಿಂದ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ವಸ್ತು ಬೆಂಬಲವಿದೆ, ಅವರ ಭೂಮಿಯ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಸಹ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈ ಗುಂಪು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ರೈತರಿಂದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೊಯಿಲ್ಕುಂಟ್ಲಾದಲ್ಲಿ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದ ಖಜಾನೆಯನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮಿಟ್ಟಪಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಅಲ್ಮೋರ್‌ಗೆ ಸಮೀಪವಿರುವ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ತೆರಳುವ ಮೊದಲು ರುದ್ರವರಂ ಅನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು, ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಮಿಲಿಟರಿ ಪಡೆಗಳು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದವು.


 ಓಬಣ್ಣನ 5000-ಬಲವಾದ ಬ್ಯಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಪಡೆಗಳ ನಡುವಿನ ಯುದ್ಧವು ನಂತರ ಪ್ರಬಲವಾಗಿ ನಡೆಯಿತು, ಸುಮಾರು 200 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲ್ಪಟ್ಟರು, ಅವರು ರೆಡ್ಡಿಯ ಕುಟುಂಬವು ನೆಲೆಗೊಂಡಿದ್ದ ಕೋಟಕೋಟಾ, ಗಿಡ್ಡಲೂರು ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ. .


 ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಿದ್ದಮ್ಮ ಹೆರಿಗೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ತಾಯಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ. ಮತ್ತು ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುದುಕ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ: "ಸಾವು ಎಂದರೆ ಇದು ಮಾತ್ರ, ಜಿ."


 ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ, ಅವರು ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ನಲ್ಲಮಲ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಇತರ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ಅಶಾಂತಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬ ವರದಿಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತೆ ಸುತ್ತುವರಿದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಎರಡನೇ ಪತ್ನಿ ಸಜೀವ ದಹನವಾಗಿದ್ದರು. ಕೊಕ್ರೇನ್‌ನ ಮನುಷ್ಯ ಡೇನಿಯಲ್ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.


ಆಗ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯವರಿಗೆ “ಅವರಿಗೆ ಗಂಡು ಮಗುವಾಗಿದೆ” ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಬಂಡಾಯದಿಂದ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ರಾಜಪಾಂಡಿಯಂತಹ ತಮಿಳು ಬಂಡಾಯಗಾರರೂ ಅವರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.


 ಅವರು ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಲು ಬಸಿ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರೆಡ್ಡಿ ಕೊಕ್ರೇನ್‌ಗೆ ನೋಟಿಸ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶ ಮತ್ತು ನೀವು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಆಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಇದು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ದೇಶದಿಂದ ಹೊರಬನ್ನಿ. ನೀವು ಕನಿಷ್ಟ ಜೀವಂತವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ."


 ಬಸಿ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊನೆಗೆ ರೆಡ್ಡಿ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಅವನ ಮಲ ಸಹೋದರ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಕೊಕ್ರೇನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕೋಪವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು. ಯುದ್ಧವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯ ಎರಡನೇ ಪತ್ನಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿತು. ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಸುಟ್ಟುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕೊಕ್ರೇನ್ ಕೇವಲ ದಾಳಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಬಲವರ್ಧನೆಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷರ ನಡುವಿನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಚಕಮಕಿಯಲ್ಲಿ, 40-50 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ರೆಡ್ಡಿ ಸೇರಿದಂತೆ 90 ಮಂದಿಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಯಿತು. ಓಬಣ್ಣನ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅವನ ನಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಕೂಡ ಸೆರೆಯಾಳು.


 ವೀರಾ ರೆಡ್ಡಿಯು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯ ಚಹಾವನ್ನು ಕುಡಿಯುವುದರ ಮೂಲಕ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದನು, ಇದು ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಿತು. ವೀರಾ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ರೆಡ್ಡಿ ಕೊಂದನೆಂದು ನಂಬಿದ್ದನು, ಅವನು ಅವರಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದನು. ರೆಡ್ಡಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದ ಅಪರಾಧಿ ಭಾವದಿಂದ ವೀರಾ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮಗನು ನಂತರ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನಿಕನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.


 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಾಗ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಲು ಇದೆಯೇ?"


 ರೆಡ್ಡಿ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ, "ನನ್ನ ದೇಶದಿಂದ ಹೊರಬನ್ನಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶದಿಂದ ಹೊರಬನ್ನಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವನಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಿದರು.


 ಇದಲ್ಲದೆ, ಸುಮಾರು 1,000 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರ ಬಂಧನಕ್ಕೆ ವಾರಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ 412 ಜನರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಆರೋಪವಿಲ್ಲದೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇನ್ನೂ 273 ಮಂದಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲಾಗಿದ್ದು, 112 ಮಂದಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ರೆಡ್ಡಿ ಕೂಡ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು.


 22 ಫೆಬ್ರವರಿ 1847, ಕೋಲ್ಕುಂತ್ಲಾ:


 ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೋಲ್ಕುಂಟ್ಲಾ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ರೆಡ್ಡಿಯವರು ತಮ್ಮ ಮಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ಜನರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸಾಕು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಲು ಬಂದವರಿಗೆ ಗುಲಾಮರಾಗಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡರೆ ಸಾಕು. ಅವರು ಈಗ ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಆಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನಂತೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರು ಇದರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕು. ಬ್ರಿಟೀಷ್ ದೊರೆಗಳು, ನಾವು ನಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬೇಕು, ನಾವು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು, ನಾವು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರೋಣ. ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ?"


 ‘ಜೈ’ ಎಂದರು ಜನ.


 ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ ಎಂದು ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ನಂತರ, ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನಿಕರ ಮೇಲೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಸೈನಿಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಅವನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದನು. ಅದಾದ ನಂತರವೂ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಶವದಿಂದ ಕೊಕ್ರೇನ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು.


 ಬ್ರಿಟಿಷರು 1877 ರವರೆಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ಕೋಟೆ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಈಸ್ಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯು 1886 ರ ತಮ್ಮ ಜಿಲ್ಲಾ ಕೈಪಿಡಿಯಲ್ಲಿ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ:


 1839 ರಿಂದ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಏನೂ ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ, ನಾವು 1847 ರಲ್ಲಿ ಆಗ ಕಡಪಾ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದ ಕೊಯಿಲ್ಕುಂಟ್ಲಾ ತಾಲೂಕಿನ ಉಯ್ಯಾಲವಾಡದ ಪಿಂಚಣಿ ಪಡೆದ ಪೋಲಿಗಾರ್ ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿಯಿಂದ ಉಂಟಾದ ಗೊಂದಲವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸದ ಹೊರತು. ಅವರು ತಿಂಗಳಿಗೆ ₹11 ಪಿಂಚಣಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನೊಸ್ಸಮ್‌ನ ಕೊನೆಯ ಪ್ರಬಲ ಜಮೀನ್ದಾರ್ ಜಯರಾಮ ರೆಡ್ಡಿಯವರ ಮೊಮ್ಮಗನಾಗಿ, ಆ ಕುಟುಂಬದ ಕಳೆದುಹೋದ ಪಿಂಚಣಿಯ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲು ಸರ್ಕಾರ ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ತುಂಬಾ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡರು. ಇದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನವೇ ಕಟ್ಟುಬಾಡಿ ಇನಾಮುಗಳನ್ನು ಪುನರಾರಂಭಿಸುವ ವಿಚಾರವನ್ನು ಸರಕಾರದ ಪರಿಗಣನೆಗೆ ತರಲಾಗಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಕಟ್ಟುಬಾಡಿಗರು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನರಸಿಂಹ ರೆಡ್ಡಿ ಈ ಜನರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಕೊಯಿಲ್ಕುಂಟ್ಲಾ ಖಜಾನೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿ ಎರ್ರಮಲ ಮತ್ತು ನಲ್ಲಮಲಗಳ ತೇಪಿ ಬೆಟ್ಟದ ಕೋಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದನು ಮತ್ತು ಕಡಪಾ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲ್‌ನಿಂದ ಸೈನಿಕರು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರೂ, ಅವನು ಕೊಯಿಲ್‌ಕುಂಟ್ಲಾ ಮತ್ತು ಕುಂಬಂನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಧ್ವಂಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು. ಗಿಡ್ಡಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ವ್ಯಾಟ್ಸನ್ಗೆ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಕುಂಬಮ್ನ ತಹಶೀಲ್ದಾರ್ನನ್ನು ಕೊಂದರು. ನಂತರ ಅವರು ನಲ್ಲಮಲಗಳಿಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಿದ ನಂತರ ಕೊಯಿಲ್ಕುಂಟ್ಲಾ ತಾಲೂಕಿನ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಪೆರುಸೋಮಲ ಬಳಿ ಹಿಡಿದು ನೇಣು ಹಾಕಲಾಯಿತು. 1877 ರವರೆಗೆ ಅವನ ತಲೆಯು ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಗಿಬೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೇತಾಡುತ್ತಿತ್ತು, ಆಗ ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡ್ ಕೊಳೆಯಿತು.


(ವೀಕ್ಷಣೆ ನಿರೂಪಣೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಗಡಿಗಳು:




 "ಈಗ ಹೇಳು. ಆ ಚೀನೀಯರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟು ನಾವು ಈ ಯುದ್ಧದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕೇ ಅಥವಾ ಮತ್ತೆ ಹೋರಾಡಬೇಕೇ?" ಎಂದು ಮೇಜರ್ ಸಂಚಿತ್ ಕೇಳಿದರು.




 "ಇಲ್ಲ. ನಾವು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು.




 ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್‌ನಂತಹ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸೃಷ್ಟಿಸೋಣ. ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.




 “ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ” ಎಂದು ಸೈನಿಕರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಣ್ಣಿಗೂ ಒಂದು ಇತಿಹಾಸವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳು, ಈ ಯುದ್ಧವು ಇತರ ದೇಶಕ್ಕೆ ಪಾಠವಾಗಬೇಕು, ಯಾರೂ ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಬಾರದು: ಇದು ಅವರ ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ನಮಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಜೈ ಹಿಂದ್ ." ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು.




 "ಜೈ ಹಿಂದ್" ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ಸೈನಿಕರು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಹೇಳಿದರು.




 "ಸೈ ರಾ" ಎಂದು ಸಂಚಿತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹಿಮಪಾತದಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಸೈನ್ಯದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.




 ಮೂರು ದಿನಗಳ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, 20 ಸೈನಿಕರು ಕಲ್ಲುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ಚೀನಾದ ಸೈನ್ಯದಿಂದ ಭಾರೀ ಹಿಮಪಾತದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಮರುದಿನ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು, ಅವರು ದಾಳಿಯನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರತಿದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು. ಲಘೂಷ್ಣತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಹಲವಾರು ಸೈನಿಕರು ಹಿಮಾಲಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುವ ಮೂಲಕ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.


 ಸಂಚಿತ್ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಚೀನೀ ಸೇನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ, ಟ್ಯಾಂಕ್ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುವವರೆಗೆ. ವಜಾ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೂ, ಅವರು "ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ" ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮೂರರಿಂದ ಆರು ಚೀನೀ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಮಯದ ನಡುವೆ, ಅವರು "ಸೈರಾ" ಎಂದು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೈನಿಕರನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ದಾಳಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಹಿಮಪಾತ ಮತ್ತು ಗಾಢವಾದ ಆಕಾಶದ ನಡುವೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಜೈ ಹಿಂದ್... ಜೈ ಹಿಂದ್... ಜೈ ಹಿಂದ್..."




 ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಧ್ವಜ ಮತ್ತು ಅವರ ಸೇನಾ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಸಂಚಿತ್ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರು. ಅವರ ಪ್ರೇರಕ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಹೋರಾಡಿದ ಹಲವಾರು ಸೈನಿಕರು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಿದರು. ಕರ್ನಲ್ ರಾಜೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು (ಅವರು ಸಹ ಮಂತ್ರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ) "ನಾವು ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ಸೈನಿಕನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಮಗೆ ಆನಂದದಾಯಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ಸಂತೋಷಪಡೋಣ. ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ... ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ..." ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಆಕಾಶದ ಕಡೆಗೆ ಎತ್ತುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದರು. ಸಂಚಿತ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅವರು ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಹಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ, ಕರ್ನಲ್ ಮತ್ತು ಸೈನಿಕರು ಅವರಿಗೆ ವಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಜನವರಿ 26, 2021- ಗಣರಾಜ್ಯ ದಿನ:


ಜನವರಿ 26, 2021 ರಂದು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು: "ಜೂನ್ 15, 2020 ರಂದು ಕಮಾಂಡಿಂಗ್ ಆಫೀಸರ್ ಮೇಜರ್ ಸಂಚಿತ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಮ ಚಿರತೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಗಾಲ್ವಾನ್ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ (ಪೂರ್ವ ಲಡಾಖ್) ನಿಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು. ಶತ್ರುಗಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಣಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ವಹಿಸಲಾಯಿತು. ಶತ್ರು ಸೈನಿಕರ ಅಗಾಧ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಕ್ರಮ, ಅವರು ಸ್ವಯಂ ಮೊದಲು ನಿಜವಾದ ಸೇವಾ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುವ ಶತ್ರುಗಳ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.ಘೋರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡರೂ, ಅವರು ಮುಂಭಾಗದಿಂದ ಕೈಯಿಂದ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಮುಂದಾದರು. 15 ಜೂನ್ 2020 ರಂದು ಕಮಾಂಡಿಂಗ್ ಆಫೀಸರ್ ಆಗಿ ಮೇಜರ್ ಸಂಚಿತ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಮ ಚಿರತೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಗಾಲ್ವಾನ್ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ (ಪೂರ್ವ ಲಡಾಖ್) ನಿಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು. ಶತ್ರುಗಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಣಾ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ವಹಿಸಲಾಯಿತು. ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಕ್ರಮದಿಂದ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ ಶತ್ರು ಸೈನಿಕರ ಅಗಾಧ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ, ಅವರು ಸ್ವಯಂ ಮೊದಲು ನಿಜವಾದ ಸೇವೆಯ ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುವ ಶತ್ರುಗಳ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.ಘೋರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅವರು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು ಮುಂಭಾಗದಿಂದ, ಅವನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರಿನವರೆಗೂ ಕೈಯಿಂದ ಕೈಯಿಂದ ಯುದ್ಧ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ." ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮಹಾವೀರ ಚಕ್ರ ಶೌರ್ಯ ಅಲಂಕಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ದೇಶಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಸಂಚಿತ್ ಪತ್ನಿ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪಡೆದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಮಗ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಫೋಟೋದ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಸಂಚಿತ್ ಅವರ ಮಗ ಭಾರತದ ಧ್ವಜವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ "ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ" ಎಂದು ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಜೈ ಹಿಂದ್...ಜೈ ಹಿಂದ್...ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ...ಜೈ ಹಿಂದ್..." ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಜನರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಚೀನಾ ಪ್ರಧಾನಿ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಟಿವಿಯನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಾರೆ, "ಭಾರತವು ವಿಜಯಶಾಲಿಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ."



 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಭಾರತೀಯರಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡೋಣ. ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕೀ ಜೈ. ಜೈ ಹಿಂದ್. ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದ ಮತ್ತು ಶ್ರಮಿಸಿದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆಗಸ್ಟ್ 15, 2021 ರಂದು ನಮ್ಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನಾಚರಣೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಲು ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.




Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action