Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆ

ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆ

6 mins
428


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಜೂನ್ 09, 1982


 ಆ ದಿನದ ಸಂಜೆ, ಕೊಲೊರಾಡೋಗೆ ಸೇರಿದ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಎಂಬ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಅವಸರದಲ್ಲಿ ಡೆನ್ವರ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ, ಡೆನ್ವರ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಮಪಾತವು ಅಪ್ಪಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇಡೀ ರಸ್ತೆಯು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಯಿತು.


 ಹೆರಾಲ್ಡ್ ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬೇಗನೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೂ, ಅವರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ತಲುಪಲು ತಡಮಾಡಿದರು. ವೇಗವಾಗಿ ಹೋದ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪ್ರವೇಶ ದ್ವಾರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಭದ್ರತಾ ತಪಾಸಣೆ ಮುಗಿಸಿ ವೇಗವಾಗಿ ಗೇಟ್ ಮೂಲಕ ಹೋದರು. ತನ್ನ ವಿಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಸಹ ಪ್ರಯಾಣಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಾಗ ಮಾತ್ರ ಅವನಿಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು.


 ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಿಮಾನವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ತನಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದ ವಿಮಾನದ ಬಲಬದಿಯ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಸೀಟ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡ. ಮುಂದಿನ ಸೀಟಿನ ಹಿಂಬದಿಯ ಜೇಬಿನಿಂದ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಫ್ಲೈಟ್ ಟೇಕಾಫ್ ಆಗುವವರೆಗೆ ಕಾಯತೊಡಗಿದ. ನಿಖರವಾಗಿ 15 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ವಿಮಾನವು ನೆಲದಿಂದ ಹೊರಟು ಹಾರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಅದು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕಿಟಕಿಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಕೆಳಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿದರು. ಮತ್ತು ವಿಮಾನವು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ. ಅವರು ಡೆನ್ವರ್ ನಗರದಿಂದ ದೂರ ಹಾರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಮಾನವು ದಟ್ಟವಾದ ಮೋಡಗಳೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು, ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಅವರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವರ ನಗರದ ಪಶ್ಚಿಮ ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಸುಮಾರು 32 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ದೊಡ್ಡ ಪರ್ವತ ಶ್ರೇಣಿಯಿದೆ ಮತ್ತು ಆ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ರಸ್ತೆ ಇದೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರು ಅದನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗುವಾಗ, ಅನೇಕ ಸುಂದರವಾದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾ ಆ ಪರ್ವತವನ್ನು ದಾಟಬಹುದು. ಈ ರಸ್ತೆಯು ಹೆರಾಲ್ಡ್‌ಗೆ ಬಹಳ ಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಆದರೆ ಈ ರಸ್ತೆ, ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ, ಅಂದರೆ ಹಿಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಹಿಮ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಆ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಆ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ಚಳಿಗಾಲದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ.


 ಅವನು ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ಕಾರಿನ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಿದನು. ಈಗ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಅಂದುಕೊಂಡದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, “ನಮ್ಮ ಊರಿನ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದೆ, ಈ ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ, ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ. ಜನರು ಆ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಅವನಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂತು.


ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಜನರು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ಆನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದ ಹೆರಾಲ್ಡ್‌ಗೆ ಇದು ಸಹಾಯದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಅಪಾಯವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸುವ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಹಾರಾಲ್ಡ್ ವಿಮಾನದಿಂದ ಬಂದ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಯಾರಾದರೂ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಓಡುತ್ತಿದ್ದವು.


 "ಈ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?" ಹೆರಾಲ್ಡ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಕೇಳಿಕೊಂಡ. ಫ್ಲೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಆ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೂ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆಯೇ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಕ್ಷಣದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ಅಲ್ಲಿರುವವರು ಬದುಕಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಅಲ್ಲಿನ ಜನರನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಉಳಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆ ಸೆಕೆಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಸೀಟಿನಿಂದ ಎದ್ದು ಎಲ್ಲರೂ ನಡೆಯುವ ವಿಮಾನದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೈ ಬೀಸಿದನು.


 ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಗಗನಸಖಿ ಓಡಿ ಬಂದಳು. ಅವರು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಿಮಗೆ ಈಗ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಹಾಯ ಬೇಕು? ”


 ಅವರು ಅಟೆಂಡೆಂಟ್‌ಗೆ, "ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಅವರು ವಿಮಾನದ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಫ್ಲೈಟ್ ಅಟೆಂಡೆಂಟ್, ಹೆರಾಲ್ಡ್ ವಿವರಿಸಿದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಗಂಭೀರತೆಯನ್ನು ಅವಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಳು.


 ತಕ್ಷಣವೇ, ಅಟೆಂಡೆಂಟ್ ಹೆರಾಲ್ಡ್‌ನನ್ನು ಪೈಲಟ್‌ನ ಕೋಣೆಗೆ, ಅಂದರೆ ಕಾಕ್‌ಪಿಟ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಪೈಲಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರೂ ಕೂಡ ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡದೆ ಕೆಳಗಿರುವ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ತಕ್ಷಣ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಹೆರಾಲ್ಡ್‌ನಿಂದ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಮುಂದಿನ ಐದು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು (ಅಲ್ಲಿಂದ), ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಹೇಳಿದ ಪರ್ವತ ಪ್ರದೇಶದ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾದ ಡೇವ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಎಸ್‌ಯುವಿಯಲ್ಲಿ ಪರ್ವತಕ್ಕೆ 15 ನಿಮಿಷ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿ ಆ ರಸ್ತೆಯ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಹಿಮಪಾತ ಜಾಸ್ತಿ ಇರುವ ಆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರಿಗೆ ವೈಪರ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸುತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ಆ ಕಷ್ಟದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ 32 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು.


 ನಿಖರವಾಗಿ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಹೇಳಿದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್‌ನಿಂದ ಬೆಳಕು ಕಂಡಿತು. ಹತ್ತಿರ ಹೋದಾಗ ಅದು ಪಿಕಪ್ ಟ್ರಕ್ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಟ್ರಕ್ ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲಿನ ಹಿಮದಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಜಾರಿ ಬಿದ್ದು ಗುಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಂತಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿಕಾರಿ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಹಳ್ಳದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದ್ದ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಓಡಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಆ ಟ್ರಕ್ ಹತ್ತಿರ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೂಡಲೇ ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟಿನ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಯಾರಾದ್ರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಿದರು. ಆ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವಂತೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಭಯಂಕರ ನೋಟದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಆ ರಾತ್ರಿ -22 ಡಿಗ್ರಿ ಚಳಿಯಲ್ಲಿ, ಆ ಹಿಮದ ಬಿರುಗಾಳಿಯ ನಡುವೆ, ಅವರು ಕ್ಯಾಶುಯಲ್ ಜಾಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬೆಳಕಿನ ಹೊದಿಕೆಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರಿನೊಳಗಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅಧಿಕಾರಿ ಡೇವ್ ಕಿಟಕಿಯ ಬಳಿ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ತನಗೆ ಯಾವುದೇ ಅಪಾಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಬದುಕಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ. ಅಧಿಕಾರಿಯು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು "ಅವನು ಯಾರು ಮತ್ತು ಅವನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದವನು?"


ಸ್ವಲ್ಪ ನಶೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ, “ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅಲನ್ ಮತ್ತು ನನಗೆ 30 ವರ್ಷ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಡೆನ್ವರ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡೆ."


 ಆಗ ಅಧಿಕಾರಿ ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಅದಕ್ಕೆ ಅಲನ್ ಹೇಳಿದ: “ನಾನು ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಬಾರ್‌ಗೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ನಶೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ತಿಳಿಯದೆ ನಾನು ಒಂದು ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಡೆನ್ವರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಬಾರ್‌ನಿಂದ ಹೊರಟಾಗ, ಬೇಗನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಶಾರ್ಟ್‌ಕಟ್‌ ಆಗಿ ಈ ಪರ್ವತ ರಸ್ತೆಗೆ ಬಂದೆ. ಆದರೆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಮಪಾತವು ತುಂಬಾ ಜೋರಾಗಿತ್ತು. ಆಗ ಈ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಿುಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಇಷ್ಟು ದೂರ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಕೂಡ. ಹಾಗಾಗಿ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದುಕೊಂಡು ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಓಡಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಹಿಮದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳದ ಅಧಿಕಾರಿ ಅಲೆನ್‌ಗೆ ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಈ ಚಳಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಹೈಪೋಥರ್ಮಿಯಾದಿಂದ ಸಾಯಬಹುದು.


 “ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಆದರೂ, ನಿನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ಮಾಡಿದ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಆಕಾಶದ ಕಡೆಗೆ ಟಾರ್ಚ್ ಲೈಟ್ ಅನ್ನು ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಮಾಡುವುದು. ವಿಮಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸದಿದ್ದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಭೇಟಿಯಾಗದೇ ಇರಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಯಾರೂ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಮತ್ತು ಹೆರಾಲ್ಡ್ ಅವನನ್ನು ವಿಮಾನದಿಂದ ಹೇಗೆ ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಕೊಂಡನು, ಡೇವ್ ಅಲನ್‌ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದನು. ಈಗ ಡೇವ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಅಲನ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಗಮನಿಸಿದನು. ಅಲನ್‌ನ ಬಲ ಕುಲವು ಊದಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಬಲ ಗಲ್ಲಕ್ಕೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿದನು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಅಲನ್ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮುಜುಗರದ ಲಘು ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಇದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಹೊಡೆತವಲ್ಲದೆ ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅತಿಯಾಗಿ ಕುಡಿದನು ಮತ್ತು ಶೀತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೂತ್ರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ಇಳಿದು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ನಡೆದು ಮೂತ್ರ ವಿಸರ್ಜನೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಮತ್ತೆ ಆತನ ಲಾರಿ ನೋಡಿದಾಗ ಲಾರಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಭೀಕರವಾದ ಹಿಮ ಚಂಡಮಾರುತವು ಅಪ್ಪಳಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿದನು ಆದರೆ ಅವನ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಟ್ರಕ್ ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿದನು.


 “ಆದರೆ ಟ್ರಕ್ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಅವನು ಅದರ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೊಡೆದನು. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಅದು ಹಾಗೆ ಕಂಡಿತು. ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಗಾಯವಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿಕಾರಿಯು ತುಂಬಾ ಚಿಂತಿತರಾಗಿ ಬೇರೆಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಅಲನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟರು. ಅಂದಿನಿಂದ ನಿಖರವಾಗಿ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಕೊಲೊರಾಡೋದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಈ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಯು ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದಿತು.


 38 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2020


ಈಗ ವರ್ಷಗಳು ಉರುಳಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಮತ್ತು ನಿಖರವಾಗಿ 38 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 2020 ರಲ್ಲಿ, ಅಂದರೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಉಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಅಲನ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಅಲನ್ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲವೂ ನಿಜ. ಆದರೆ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಆ ಪರ್ವತಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಬಂದನು?" 38 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಸತ್ಯ ಹೊರಬಿದ್ದಿದೆ.


 ಆ ದಿನ ಅಲನ್ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡ ರಸ್ತೆ, ನಿಖರವಾಗಿ 75 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಎರಡು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಓಡಿಹೋದನು. ಆಗ ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡರು. ಅವನು ತನ್ನ ಟ್ರಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಚ್ ಹೈಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಬಂದ 22 ವರ್ಷದ ಆನೆಟ್‌ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಜಿಪ್ ಮತ್ತು ಕೈಕೋಳದಿಂದ ಕಟ್ಟಿದನು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ತಂದು ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು. ಅದರ ನಂತರ ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಓಡಲು ಕೇಳಿದನು. ಆ ಹುಡುಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಓಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಹಿಂಭಾಗದ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದನು. ಮತ್ತು ಆ ಹುಡುಗಿ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು.


 ಅದಾದ ನಂತರ ಮುಂದಿನ 2 ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಡುವಾಗ ಆನೆಟ್ ನಂತೆಯೇ ಹಿಚ್ ಹೈಕಿಂಗ್ ಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಬಾರ್ಬರಾ ಎಂಬ 29 ವರ್ಷದ ಯುವತಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಅವನು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನೂ ಜಿಪ್ ಟೈನಿಂದ ಕಟ್ಟಿದನು. ಆದರೆ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆ ಹುಡುಗಿ ಹೇಗಾದರೂ ತನ್ನ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ತೆಗೆದಳು ಮತ್ತು ಆ ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅವಳು ಅಲನ್‌ನ ಗಲ್ಲದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಗುದ್ದಿದಳು.


 ಆ ಕಾರಣದಿಂದ ಅಲನ್ ತನ್ನ ಟ್ರಕ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ, ಬಾರ್ಬರಾ ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ಇಳಿದು ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅಲನ್ ಅವಳನ್ನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆದನು. ಎಲ್ಲವೂ ನಡೆದದ್ದು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ.


 ಅಲನ್‌ನ ಮುಖದ ಮೇಲಿನ ಗಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಡೇವ್ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಆತಂಕದಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ ಅಲನ್‌ನ ಮುಖದ ಮೇಲಿನ ಗಾಯವು ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಹೊಡೆತದಿಂದ ಆಗಿದೆ. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ, ಅಲನ್ ಆ ನಿರ್ವಹಣಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಬಂಡೆಗಳ ಕೆಳಗೆ ಮರೆಮಾಡಿದರು.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 2001 ರಲ್ಲಿ, ಅಲನ್ 70 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದನು. ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದಾಗ ಡೆನ್ವರ್ ನಗರದಲ್ಲಿದ್ದ. ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಆತನೇ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂಬುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಈಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ತೀರ್ಪಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇದುವರೆಗೂ ಕೊಲೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವನ್ನು ತಿಳಿಸಿಲ್ಲ. ಅಲನ್‌ನ ಉದ್ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದರ ಹಿಂದೆ ಬೇರೆ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಸಹ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action