Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ

ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ

6 mins
362


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಲ್ಲ.


 ನವೆಂಬರ್ 24, 2018


 ಗೋಬಿಚೆಟ್ಟಿಪಾಳ್ಯಂ


 45 ವರ್ಷದ ಅಕ್ಷೀನ್ ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ತನ್ನ 20 ವರ್ಷದ ಮಗ ರೋಷನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಚಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅಂದಹಾಗೆ ಆ ವರ್ಷ ದೀಪಾವಳಿಯಂದು ಮಗನಿಗೆ ಅಚ್ಚರಿಯ ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಂಕ್. ಆದ್ದರಿಂದ ಈಗ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


 ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಅವರು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದರು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹತ್ತಿರದ ಡೈವಿಂಗ್ ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಮಾತ್ರ ಡೈವ್ ಸೈಟ್ ಗೇಟ್ ಲಾಕ್ ಆಗಿರುವುದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ರೋಹ್ಸನ್ ಹೇಗಾದರೂ ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಈಗ ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಡೈವಿಂಗ್ ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಇದು ಸತ್ಯಮಂಗಲದ ವನ್ಯಜೀವಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ಪ್ರದೇಶದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲಾ ಬೇಟೆಗಾರರು, ಪಾದಯಾತ್ರಿಕರು ಮತ್ತು ಡೈವರ್‌ಗಳಿಗೆ ಇದು 24 ರಿಂದ 7 ರವರೆಗೆ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕಾರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆ ಪಾರ್ಕ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋದರು.


 ಅವರು ಆ ಸ್ಥಳದ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರಕ್ಕೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದಂತೆಯೇ ಉದ್ಯಾನವನವನ್ನು ತೆರೆಯಲಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಆ ಕಾಡಿನ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೊನೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋದ ನಂತರ ಅವರು ಹೋಗಬೇಕಿದ್ದ ಮೊಯಾರ್ ನದಿಯ ಬಳಿ ಬಂದರು.


 ಅವರು ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ಕೂಬಾ ಡೈವಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ನದಿಯ ಮೇಲಿನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದರು. ಆ ಮಾರ್ಗವು ನದಿಯ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಅವರು ಧುಮುಕಲು ಬಯಸಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವಾಗ ಅನೇಕ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಹಾದು ಹೋಗತೊಡಗಿದರು. ಆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಏನಿತ್ತು ಎಂದರೆ, "ನೀವು ಅನುಭವಿ ಧುಮುಕುವವನಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇದರ ಮೇಲೆ ಧುಮುಕಬೇಡಿ." ಏಕೆಂದರೆ ಈ ನದಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ನದಿಯಲ್ಲ.


 ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ನದಿಯಾಗಿದೆ. ಡೈವಿಂಗ್ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನು "ಡೈವಿಂಗ್ ದುಃಖ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಹಠಾತ್ ಪ್ರವಾಹಕ್ಕೆ ಗುರಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸಾಹಸ ಆಟಗಳು ಇವೆ.


ಹಾಗಾಗಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ರೋಷನ್, ಇಬ್ಬರೂ ಇಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸಾಹಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ ಅವರು ಹೋದ ನದಿಯು ಮೇಲಿನಿಂದ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ನದಿಯೊಳಗೆ, ಒಂದು ಸುರಂಗವು ನೇರವಾಗಿ ಭೂಮಿಯ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಬರಲು ಇದು ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಪರಿಣಿತ ಡೈವರ್‌ಗಳು ಈ ರಂಧ್ರದ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋದ ನಂತರ ಬೆಳಕು ಮಸುಕಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಸಣ್ಣ ಸುರಂಗದ ಮೂಲಕ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ ಬಾಲ್ ರೂಂ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ದ್ವಾರ ಬರುತ್ತದೆ. ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ, ಆ ಬಾಲ್ ರೂಂಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಬೆಳಕನ್ನು ನೀವು ಟಾರ್ಚ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಸುತ್ತಲೂ ಗೋಡೆಯೇ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ. ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಜಾಗ ಅಂದರೆ ಅದೊಂದು ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದ ಅಂತರ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ, ಅದು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಅನುಸರಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದ 130 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋದರೆ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಫಲಕ ಇರುತ್ತದೆ. ಆ ಬೋರ್ಡಿನಲ್ಲಿ ಏನಿತ್ತು ಎಂದರೆ, “ನಿಲ್ಲು, ನಿನ್ನ ಸಾವನ್ನು ತಡೆಯು! ಇದನ್ನು ಮೀರಿ ಹೋಗಬೇಡಿ. ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಬಿಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ಇದು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಹೋಗಲು ಕೊನೆಯ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಫಲಕದ ನಂತರ, ಈ ಗುಹೆಯು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಭಜನೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕ ಸುರಂಗದಂತೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು, ಬೆಳಕಿನ ಪಿಚ್ ಇಲ್ಲದೆಯೂ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪಿಚ್ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆ. (ನಿರಾಕರಣೆ: ಈ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಥೆಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಜವಾಗಿ, ಈ ಗುಹೆ ಅಲ್ಲಿಲ್ಲ)


 ಆ ಸುರಂಗದ ನೀಲನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಯಾರಾದರೂ ಆ ಸುರಂಗದ ಮೂಲಕ ಹೋದರೆ, ಅದು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ 300 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಈ ಅಪಾಯದ ಚಿಹ್ನೆಯಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುವುದು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಈ ಅಪಾಯದ ಚಿಹ್ನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೋದರೆ, ಕರೆಂಟ್ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಕರೆಂಟ್ ಎಂದರೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಅಲ್ಲ. ಇದು ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಹರಿವು. ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಲು, ಇದು ಎಳೆಯುವ ವಿಷಯದಂತೆ. ನೀವು ಆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಮತ್ತು ಆ ಪ್ರವಾಹದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದರೆ, ಆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಕ್ತಿಯು ನಮ್ಮನ್ನು ಒಳಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಎದುರು ಈಜಲು ಮತ್ತು ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಹೊರಗೆ ಬಂದರೂ, ಆ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ, ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಇಲ್ಲದೆ, ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಬರಲು, ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸುರಂಗವು ನಿಮಗೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, 99.9 ಶೇಕಡಾ, ಬದುಕುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. (ನಿರಾಕರಣೆ: ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಒಂದು ಜ್ಞಾಪನೆ. ಈ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಾಗಿದೆ, ಕಥೆಗಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಜವಾಗಿ, ಈ ಗುಹೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ.)


 ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ರೋಷನ್. ಇಬ್ಬರೂ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅನೇಕ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಫಲಕಗಳಿಂದ ಹಾದು ಹೋದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ. ಇವರಿಬ್ಬರೂ ನುರಿತ ಡೈವರ್ಸ್ ಅಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಆ 15 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಡೈವರ್ ಕೂಡ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವರ ಮೊದಲ ಡೈವ್ ಆಗಲಿದೆ.


 ಈಗ ಆ ನದಿಗೆ ಹಾರುವ ಮೊದಲು, ರೋಷನ್ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಅಕ್ಷಿತಾಗೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ, “ನಾನು ಮೋಯರ್ ನದಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಧುಮುಕಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಹೊರಬಂದ ತಕ್ಷಣ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ”


ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಕೊಳದ ಹಾದಿಯಿಂದ ಕೊಳಕ್ಕೆ ಹಾರಿದರು. ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರು ಮೊಯಾರ್ ನದಿಯ ಸುರಂಗದ ಏಕೈಕ ಸಣ್ಣ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಈಗ ಅವರು ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಅಕ್ಷಿತಾ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು.


 ಆದರೆ ರೋಷನ್‌ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಕರೆ ಅಥವಾ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಈಗ ಕತ್ತಲಾಗತೊಡಗಿತು. ಹೀಗಾಗಿ ಇನ್ನು ಕಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಂಡು ಸತ್ಯಮಂಗಲದ ಮೊಯಾರ್ ನದಿಗೆ ತೆರಳಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಳು. ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅವರು ಬಂದ ಕಾರು ಕಂಡಿತು. ಆದರೆ ತಂದೆ ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತಡಮಾಡದೆ ಕೂಡಲೇ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಪೋಲೀಸರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಡೈವರ್‌ಗಳನ್ನೂ ಕರೆತಂದು ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಈಗ ಡೈವರ್‌ಗಳು ಆ ಸಣ್ಣ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಮೂಲಕ ಒಳಗೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಸುರಂಗದ ಮೂಲಕ ಈಜುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬಾಲ್ ರೂಮ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅವರು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವರು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಸುತ್ತಲೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಈ ವೃತ್ತಿಪರ ಡೈವರ್‌ಗಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಸಂತ್ರಸ್ತರು ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಬಳಿ ಬಂದಾಗ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಹೇಗಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡು ಪ್ರವೇಶ ದ್ವಾರದವರೆಗೂ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಆಮ್ಲಜನಕದ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲವೇ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಈ ರೀತಿ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತೆಯೇ, ರೋಷನ್ ಅವರ ದೇಹವು, ಕೇವಲ ಆರು ಅಡಿ ದೂರದ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿ, ಹಿಡಿತದ ಬಳಿ ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಬಡಿದು ತೇಲುತ್ತಿತ್ತು. ರೋಷನ್ ತನ್ನ ನೀರಿನ ರೆಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದರು ಅದು ತುರ್ತು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಆಮ್ಲಜನಕದ ತೊಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅದು ಏಕೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ನೀವು ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಬಹಳ ದೂರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಈ ತುರ್ತು ನೀರಿನ ರೆಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತರುತ್ತದೆ.


 ಮತ್ತು ರೋಷನ್‌ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಮೌತ್ ಪೀಸ್ ಹೊರಬಿತ್ತು. ಅವರ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿನ ಗಾಳಿಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಆ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಾಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ನಂತರ, ತಜ್ಞರು ಮತ್ತೆ ಆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಅವರು ಬಾಲ್ ರೂಮಿನ ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಈಜಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಅಕ್ಷೀನ್ ಶವ ಸಿಕ್ಕಿತು.


 ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಸಣ್ಣ ಮರಳಿನ ದಿಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಆತನ ಶವ ಇತ್ತು. ಅವರ ಮೌತ್ ಪೀಸ್ ಕೂಡ ಅವರ ಬಾಯಿಂದ ಹೊರಬಿತ್ತು. ಅವರು ಅವನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಆ ಟ್ಯಾಂಕ್ನಲ್ಲಿ ಗಾಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ರೋಶನ್ನ ದೇಹವು ಆ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಫಲಕದ ಬಳಿ ಇತ್ತು.


 ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಾವನ್ನು ತಡೆಯಿರಿ! ಮುಂದೆ ಹೋಗಬೇಡ!


 ರೋಷನ್ ಮತ್ತು ಅಕ್ಷೀನ್ ಇಬ್ಬರ ಗ್ಯಾಜೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ 130 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, 0-130 ಅಡಿಗಳನ್ನು ಮನರಂಜನಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಡೈವಿಂಗ್ ಎಂದರ್ಥ. ಆದರೆ ಇದು ಅಪಾಯಕಾರಿಯೂ ಹೌದು. ಅವರು ಇದನ್ನು ಫೋಬಿಯಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಕೆಲವರು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರಿಗೆ ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ಭಯ. ಅಂತೆಯೇ, ನೀವು ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಭಯ ಬರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನೇ ಥಲಸೋಫೋಬಿಯಾ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗಲೂ, ನಾನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ನಾನು ನೀರಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ನನಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಉಸಿರಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಆಳವಾದ ನೀರನ್ನು ಕಂಡರೆ ಭಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಮನರಂಜನಾ ಡೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ, ನೀವು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಭಯಗೊಂಡರೆ, ನೀವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ. ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಧಾವಿಸಿ ಮೌತ್ ಪೀಸ್ ಎಸೆದುಬಿಡುತ್ತೇವೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನೀರು ಮೂಗು ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯ ಮೂಲಕ ಹರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಭಯಾನಕ ಸಾವು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ 0 ರಿಂದ 130 ಅಡಿಗಳಷ್ಟು ಡೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ ಎಂದರೆ, ನೀವು ಹೊರಗೆ ಇರುವಾಗ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಉಸಿರಾಡುತ್ತೀರೋ ಹಾಗೆಯೇ ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉಸಿರಾಡಬಹುದು.


ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಾಕು, ಭಯಪಡಬೇಡಿ. ಆದರೆ ನೀವು ಈ 130 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ವಿಶೇಷ ಅನಿಲವನ್ನು ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಉಪಕರಣದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದರೆ ಇದ್ಯಾವುದೂ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ರೋಷನ್ ಬಳಿ ಇಲ್ಲ.


 ಸತ್ಯಮಂಗಲಂ ಪೊಲೀಸರು ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಇದೊಂದು ಅಪಘಾತ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ನಂತರ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ ಇದು ಹೀಗಾಯಿತು ಎಂಬ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು.


 “ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ರೋಶನ್ ಇಬ್ಬರೂ ಆ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಮೂಲಕ ಆ ಬಾಲ್ ರೂಂಗೆ ಹೋದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಬಾಲ್ ರೂಂನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿಯೇ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಫಲಕವಿದೆ. ” ಆ ಗುಹೆಯ ನೀಲನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು: “ಈ ರೀತಿಯ ಗುಹೆಯನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಫಲಕದಿಂದ ಎರಡು ಬದಿಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದೂ ಬಹಳ ಸಣ್ಣ ಒಳನುಗ್ಗುವಿಕೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಆ ಎರಡು ಸುರಂಗಗಳ ನಡುವಿನ ಸುರಂಗದ ಮೂಲಕ ಹೋದರು. ಮತ್ತು ಅವರು 230 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಆಳದಲ್ಲಿ, ಡೈವರ್ಸ್ ಸಂಭವಿಸುವ ವಿಷಯಗಳು. ನೈಟ್ರೋಜನ್ ನಾರ್ಕೋಸಿಸ್ ಕುಡಿದು ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳಂತೆ. ಇದು ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ. ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ ಇದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಎಷ್ಟು ಗಾಳಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ? ಎಷ್ಟು ಗಾಳಿ ಉಳಿದಿದೆ? ಅವರಿಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಬಾಲ್ ರೂಂಗೆ ಬಂದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ಅವರು ಆಮ್ಲಜನಕದ ಖಾಲಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ರೋಷನ್‌ನ ಆಮ್ಲಜನಕದ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಮೊದಲು ಖಾಲಿಯಾಗಿರಬೇಕು.


 ರೋಷನ್ ತನ್ನ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಮ್ಲಜನಕ ಖಾಲಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅವರ ತಂದೆಗೆ ತೋರಿಸಬಹುದು. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಸ್ನೇಹಿತರ ಉಸಿರಾಟ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಹೀಗೆ ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಬಂದಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಈಗ ಅವನ ಆಮ್ಲಜನಕವೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಗಿದಿರಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಕೊನೆಯ ಸ್ವಲ್ಪವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿರಬೇಕು. ಬಳಿಕ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದು, ಮೃತದೇಹ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದೆ. ಈಗ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರಿನೊಂದಿಗೆ ರೋಷನ್ ವೇಗವಾಗಿ ಈಜುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ತುರ್ತು ನೀರಿನ ರೆಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಉದ್ವೇಗದಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ, ಅವರು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿರಬೇಕು. ಅವರು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ ಕಾರಣ, ಅವರು ಮೇಲಿನ ಸೀಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ತಲುಪಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಹೋಗಲು ಆ ಸಣ್ಣ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಆ ಸಣ್ಣ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿರಬೇಕು. ಕೊನೆಗೆ ಅದು ಸಿಗದ ಕಾರಣ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು. ಆ ನೀರಿನ ರೆಕ್ಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ ರೋಷನ್‌ನ ದೇಹವು ಕೆಳಗಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳ ಜನರು ಈ ರೀತಿಯ ಸಾಹಸಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ರೀತಿಯ ಸಾಹಸಗಳಲ್ಲಿ, ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸಾಹಸಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಇವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಬರಿಗೈಯಲ್ಲಿ ಎತ್ತರದ ಪರ್ವತಗಳನ್ನು ಹತ್ತುವುದು, ಅದೇ ರೀತಿ, ಬೇಸ್ ಜಂಪಿಂಗ್: ಎತ್ತರದ ಪರ್ವತಗಳಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಜಿಗಿಯುವುದು, ಎಡ್ಜ್ ವಾಕಿಂಗ್: ಎತ್ತರದ ಸ್ಥಳಗಳ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದು. ಮತ್ತು ಕ್ಲಿಫ್ ಕ್ಯಾಂಪಿಂಗ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಇನ್ನೊಂದು ಇದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಪರ್ವತದಲ್ಲಿ ನೇತಾಡುವ ಗುಡಾರವನ್ನು ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಮುಂದಿನದು ಗುಹೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು: ನೆಲದಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕಿರಿದಾದ ರಂಧ್ರದಿಂದ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಬರಲು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action