Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದು

ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದು

7 mins
219


ಕಾವೇರಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ, ರಾಜ್ಯವು ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಆಳುವ ಪ್ರಬಲ ರಾಜವಂಶವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಆಡಳಿತಗಾರ ರಾಜ ಕುಲಶೇಖರ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯಿಂದ ಆಳಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಅವರ ಪತ್ನಿಯರಾದ ಕೈಕೇಯಿ ಚಕ್ರವರ್ತಿ, ರಾಧಿಕಾ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಮತ್ತು ಯಮುನಾ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಕುಲಶೇಖರ ಅವರಿಗೆ ನಾಲ್ಕು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದಾರೆ: ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ, ಸುಜಿತ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ, ಭರತ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಮತ್ತು ಶಶಾಂಕ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ. ನಾಲ್ವರಲ್ಲಿ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಚಕ್ರವರ್ತ್ ಕುಲಶೇಖರ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ನೆಚ್ಚಿನವನಾಗಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಕೆಣಕುತ್ತಾನೆ.


 ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಅವರ ಸಹೋದರರು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನನ್ನು ದೇವರಂತೆ ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ 20 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಕುಲಶೇಖರ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಜನಾರ್ದನನ ಮಗಳು, ವೈಷ್ಣವ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಮಿಥುಲಾ ಶ್ರೀ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮಿಥುಳ ತಾಯಿಯು ತನ್ನ ಮಗಳ ಆಜ್ಞೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಕುಲಶೇಖರನ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ನಡುವೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಕುಲಶೇಖರ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ, ನೀವು ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮಿಥುಳನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನಾನು ಮದುವೆಗೆ ಒಂದು ಷರತ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲು ಮುರಿಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನು ಅದರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ" ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಇಂದ್ರಜಿತ್ಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯವನು ಸಹ ಒಪ್ಪಿ ವೈಷ್ಣವ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋದನು. ಅವನ ಸಹೋದರರು.


 ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿರುವಾಗ, ನಾಲ್ವರು ರಾಜಕುಮಾರರು ವೈಷ್ಣವ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಜೀವನೋಪಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ದಿನ ಬರುತ್ತದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲು ಮುರಿಯಲು ವಿಫಲನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಗವಾನ್ ಶಿವ, ಅಗ್ನಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಅನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನ ಬಿಲ್ಲು ಮುರಿದು ಅವನ ಮತ್ತು ಮಿಥುಲಾ ನಡುವೆ ಮದುವೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಪತ್ನಿ ಶಕ್ತಿಯು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಭಗವಾನ್. ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಿಲ್ಲು ಏಕೆ ಮುರಿಯಲು ವಿಫಲವಾಯಿತು?"


 "ಇದೆಲ್ಲವೂ ವಿಧಿಯ ಕಾರಣ, ರಾಜಕುಮಾರಿ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


 ಇದಾದ ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರರು ಮಿಥುಲಾ ಅವರ ತಂಗಿಯರಾದ ಪ್ರತ್ಯುಷಾ ಶ್ರೀ, ವರ್ಷಿಣಿ ಶ್ರೀ, ಹರಿಣಿ ಶ್ರೀ ಮತ್ತು ಕಮಲಿ ಶ್ರೀ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರಿಗೆ ಮದುವೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾಲ್ವರು ಸಹೋದರರು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಕಾವೇರಿ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.


 ಕುಲಶೇಖರ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕುಲಶೇಖರನು ತನ್ನ ನಿವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಕಾವೇರಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಮುಂದಿನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಪಟ್ಟಾಭಿಷೇಕ ಮಾಡುವ ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಇಂದ್ರಜಿತ್ ವಿರುದ್ಧ ತೀರಾ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಂತ್ರ ಎಂಬ ಮುದುಕಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವನು ಮಗುವಾಗಿದ್ದಾಗ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವಳು ಕೈಕೇಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕುಲಶೇಖರ ತನ್ನ ಮಗ ಭರತನಿಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ಮುಂದಿನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಪಟ್ಟಾಭಿಷೇಕ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವಳು ಕುಲಶೇಖರನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಭರತನನ್ನು ಮುಂದಿನ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯಾಗಿ ಪಟ್ಟಾಭಿಷೇಕ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅರಣ್ಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಅವಳು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕೈಕೇಯಿಯ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಇಂದ್ರಜಿತ್ಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಸುಜಿತ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಜೊತೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪುರುಷ ಉಡುಗೆಯನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಒಂದು ವರ್ಷ, ಇಂದ್ರಜಿತ್, ಅವನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಮಿಥುಲ ಕೆಲವು ಮಹಾನ್ ಋಷಿಗಳ ಆಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡರು, ಅವರು ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದರು. ಈ ವಿಷಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಸುಂದರವಾದ ನದಿಗಳು, ಸುಂದರವಾದ ಜಲಪಾತಗಳು ಮತ್ತು ಮರಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾದ ನೈಸರ್ಗಿಕ ದೃಶ್ಯಗಳ ಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಅನುಭವಿಸಿದರು, ಅವರು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿಯು ಮತ್ತೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಇದು ಕ್ರೂರ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ, ರಾಜ ಈಶ್ವರ-I ಆಳ್ವಿಕೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ".


 "ಹೌದು ಶಕ್ತಿ. ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಈ ಕ್ರೂರ ರಾಜನು ಆಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇದು ವಿಧಿಯಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ನಾವು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


 "ನೀವು ಹೇಳುವುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ಸಮಯ ಬಂದಾಗ, ನಾನು ಏನು ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು, ಅವಳು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿದಳು.


 ರಾಜ ಈಶ್ವರ-I ಕಾಶ್ಮೀರದ ಕ್ರೂರ ಆಡಳಿತಗಾರ, ಅವರು ದೇವರನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಕಟ್ಟಾ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಮುಂದೆ, ಅವನು ಆಳವಾದ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಯೂ ಆಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅನೇಕರು ಅವನನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಶಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ದುಷ್ಟ ರಾಜನು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಎಂದಿಗೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಸಾವಿನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸ್ತ್ರೀವೇಷಧಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ನುರಿತ ಯೋಧ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅನೇಕ ಜನರಿಗೆ ಅನೇಕ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಮಹಿಳೆಯ ಸ್ವಭಾವದ ಕೆಟ್ಟ ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಮಿಥುಲಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಹಿಮಾಚಲದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಈಶ್ವರ ಬಂದು ಮಿಥುಲಾಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನು ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಆಕರ್ಷಿತನಾದನು.


 ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಲು ಅವನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು, ಅವನು ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಸಾಧಕ ವೀರೇಂದ್ರನೊಂದಿಗೆ ಇದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮಿಮಿಕ್ರಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ ಅವರನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಭಗವಾನ್ ಶಿವ. ಅಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ? ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ"


 "ಈಶ್ವರನು ಮಿಥುಲಾಳನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ. ವಿಧಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಇಂದಿನಿಂದ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


 "ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ?" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಈಶ್ವರ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅದೃಷ್ಟ, ಹಿಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತಗಾರನಾಗಿದ್ದನು. ಈಶ್ವರನಂತೆ ಅವನು ಉದ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಕರ್ಷಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಅವಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದನು. ಕೋಪದಿಂದ ಅವಳು ಶಪಿಸಿದಳು. ಅದೇ ವಿಧಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ಬಂದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈಗ ವಿಧಿಯು ತನ್ನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


 ಇದು ಶಕ್ತಿಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ಮುಂದಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ವೀರೇಂದ್ರ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಸುಜಿತ್ ಅನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಈಶ್ವರ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮಿಥುಲಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇವರಿಬ್ಬರು ದುಷ್ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಅರಿತು ವೀರೇಂದ್ರನನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿಸಿದರು. ನಂತರ ಮಿಥುಲಾ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈಶ್ವರನು ತನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನದ ಹೊರತಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಶಿವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಏನಾಯಿತು? ಈಶ್ವರನು ಮಿಥುಲಾವನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಏಕೆ ಹೆದರಿದನು?"


 "ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಹಿಮಾಲಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಲಕೇಯ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಶಾಪವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದನು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು, ಈಶ್ವರನು ಕಾಲಕೇಯನೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸೈನ್ಯವು ಅವರನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಕಾಲಕೇಯನ ಹೆಂಡತಿ ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಆಕೆಯ ರೀತಿಯ ಮಾತುಗಳಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಂಭೋಗಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ, ಕಾಲಕೇಯನು ಅವನನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು, ಅವನು ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವನ ತಲೆಗಳು ಸಿಡಿಯುತ್ತವೆ," ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿಯು ನಗುತ್ತಾಳೆ.


ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಸುಜಿತ್ ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಿಥುಲಾಳನ್ನು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತರಾಖಂಡದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ರಾಮ ಎಂಬ ದೊರೆ ಆಳುತ್ತಾರೆ. ಇಬ್ಬರನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಮನು ಅವರನ್ನು ಯೋಧ ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹವರ್ತಿ ನವೀನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ತಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ನಂತರ ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಹುಡುಗರು ಈಶ್ವರ್‌ನಿಂದ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾದ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಮಿಥುಲಾ ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ (ವೀರೇಂದ್ರ ಅವರು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಹೇಳಿದ ಮಾಹಿತಿ). ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಈಶ್ವರನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ದಿಕ್ಕುಗಳು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 "ಇಂದ್ರಜಿತ್. ನಮಗೆ ಈಶ್ವರನ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಅವನ ವಂಶದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಬನ್ನಿ. ನಾವು ನಕ್ಷೆಯ ದಿಕ್ಕುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ರಾಮ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಾ? ಇದು ಈಶ್ವರನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರವೇಶವಾಗಿದೆ. ಎರಡೂ ಕಡೆ ಭಾರೀ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ಪಡೆಗಳಿವೆ. ಅವನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಹುಲಿಯ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಸಹ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನಾವು ಅವನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರನನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬೇಕು. ಲಿಂಗೇಶ್ವರನ್-II ಮತ್ತು ಲಿಂಗೇಶ್-I ರ ಅರಮನೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಮಾತ್ರ ಕಷ್ಟಕರವೆಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ರಾಮ ಹೇಳಿದರು.


 ಮುಂದೆ, ಇದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಶಿವನು ಬಂದು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈಶ್ವರನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದಾದರೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಪಡೆದ ಶಾಪವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಇಂದ್ರಜಿತು ಸತ್ಲುಜ್ ನದಿಯಲ್ಲಿ ತಲೆಬಾಗಬೇಕು. ಮೂವತ್ತು ಬಾರಿ ಕೃಷ್ಣನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 "ಇಂದ್ರಜಿತ್. ಅದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ನದಿಯ ಸುತ್ತಲೂ ದೊಡ್ಡ ಹೆಬ್ಬಾವು ಇದೆ. ಇದು ನದಿಯ ನೀರನ್ನು ವಿಷಪೂರಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಲವರು ನದಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದಾಗ, "ನಾನು ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧನಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ನವೀನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನ ಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಬ್ಬಾವು ದಾಳಿಗೆ ಬಂದರೆ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೊಂದುಬಿಡುತ್ತೇನೆ."


 ಹೇಳಿದಂತೆ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಸತ್ಲುಜ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮೂವತ್ತು ಬಾರಿ ತಲೆ ಬಾಗಿಸಿದಾಗ ನವೀನ್ ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಿಂದ ಹೆಬ್ಬಾವನ್ನು ಹೊಡೆದು ಅದರ ವಿಷವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಅದನ್ನು ನದಿಯಿಂದ ಓಡಿಸಿದನು, ನಂತರ ಅದು ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಶುದ್ಧ, ಕೃಷ್ಣನು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನೀರನ್ನು ಶುದ್ಧವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಕೃಷ್ಣನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ಸುರಿಯಿತು.


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್, ಸುಜಿತ್, ಕೃಷ್ಣ, ನವೀನ್ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೈನ್ಯದ ಗುಂಪನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈಶ್ವರನನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಶಿವನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ ವಿಶೇಷ ಆಯುಧದಿಂದ ತಮ್ಮ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಂಡವು ತಮ್ಮ ಸೈನ್ಯ ಮತ್ತು ಕುದುರೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಾಖಂಡದಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ 15 ದಿನಗಳ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ.


 ಒಬ್ಬ ಮಾಹಿತಿದಾರ ಈಶ್ವರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನ ಯುದ್ಧ ಘೋಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಅವರಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ. ಈ ಈಶ್ವರನನ್ನು ಯಾರೂ ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಈ ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಆಳುತ್ತಾನೆ" ಅದಕ್ಕೆ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, " ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕು, ಅವನ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ವಿಷಯಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ... "


 ಯುದ್ಧವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ದಿನದಲ್ಲಿ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಈಶ್ವರನ ಬದಲಿಗೆ ಈಶ್ವರನ ಅಣ್ಣ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ-ನವೀನ್-ರಾಮ್ ಸೈನ್ಯ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಸೈನಿಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾವುಗಳು ಲಿಂಗೇಶ್ವರನ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಮೂರೂವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಲಿಂಗೇಶ್ವರನನ್ನು ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಸುಜಿತ್ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಲಿಂಗೇಶ್ವರನ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ಈಶ್ವರ್ ಛಿದ್ರಗೊಂಡ ನಂತರ, ಅವನು ಲಿಂಗೇಶನನ್ನು ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮಿಥುಳಳನ್ನು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನ ಕೈಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿ ಈಶ್ವರನಿಗೆ ಶರಣಾಗುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ ಹೊರಟುಹೋದನು, ಲಿಂಗೇಶನು ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನನ್ನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಈಶ್ವರನೇ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಸಾಯುವವರೆಗೂ ಅವನಿಗೆ ನಿಷ್ಠನಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಲಿಂಗೇಶ್ ತನ್ನ ತಾಳೆಗರಿಯಲ್ಲಿ "ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮರಣದ ನಂತರ ಅವನ ಆಯುಧಗಳು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು" ಎಂದು ಬರೆದು ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಲಿಂಗೇಶನ ತಲೆ ಕಡಿದು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ತನ್ನ ಸಹೋದರರ ಸಾವಿನಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಈಶ್ವರ್ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಂದ್ರಜಿತ್, ಕೃಷ್ಣ, ರಾಮ್, ಸುಜಿತ್ ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ಶಿವನಿಂದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಪಡೆದ ಈಶ್ವರನ ಆಯುಧಗಳು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನ ಆಯುಧಗಳಿಂದ ಕಳಂಕಿತವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಅವನು ನಂತರದವರಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ.


 "ರಾಜ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಸಹೋದರ!" ಅದಕ್ಕೆ ಸುಜಿತ್ ಉದ್ಗರಿಸಿದ, ಅವನ ಸೇನೆಗಳಾದ ರಾಮ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ನವೀನ್, "ಮುಂದೆ ಬಾಳು, ಜೈ ಕಾವೇರಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಈಶ್ವರ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸುಜಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸುಜಿತ್. ಈಶ್ವರ್ ಕ್ರೂರ ಸ್ತ್ರೀವಾದಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದ್ದಾನೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಅವನ ದುಷ್ಟ ಸ್ವಭಾವವು ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದೆ. ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸುಜಿತ್ ಒಪ್ಪಿ ಈಶ್ವರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಈಶ್ವರನ ತಲೆಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, "ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ನಿನ್ನ ಯುದ್ಧ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಈಶ್ವರ್ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಹೋಗು. ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ" ಮತ್ತು ಅವನು ಹೋಗುವ ಉತ್ತರದಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡನು. ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಈ ಉತ್ತರವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಸುಜಿತ್‌ಗೆ, "ಸುಜಿತ್. ನಾವು ನಮ್ಮ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ನಾವು ಎಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ?" ಅದಕ್ಕೆ ಸುಜಿತ್ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ಇಂದ್ರಜಿತ್, "ನಾವು ನಮ್ಮ ಗುರುಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ನಾವು ಅವರ ಕಾಲಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ದಯೆಯಿಂದ ನಿಲ್ಲಬೇಕು. ಈಗ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ಅವರು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ ಈಶ್ವರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. "ನಾನು ರಾಜ ಈಶ್ವರನಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ನೀತಿಶಾಸ್ತ್ರದ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 "ದೇವರು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ, ಸುಜಿತ್. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಮೂರು ನೀತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತರಾಗಿರಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ನನ್ನ ಅದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ. ಓಂ" ಈಶ್ವರ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


 ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಮಿಥುಲಾಳನ್ನು ಕಾಶ್ಮೀರದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ, ಪವಿತ್ರವಾದ ಸಿಂಧೂ ನದಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು. ನದಿಯ ನೀರು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹರಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಕನ್ಯತ್ವದ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ದೃಢೀಕರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಹೇಳಿದಂತೆ, ನೀರು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಚುಚ್ಚುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ಜೋಡಿಯು ರಾಜಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಶಿವನು ಶಕ್ತಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ರಾಣಿ. ಈಗ, ಇಂದ್ರಜಿತ್-ಮಿಥುಲಾ ವರ್ಣರಂಜಿತ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸೋಣ" ಮತ್ತು ಅವರು ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಹೂವುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಮತ್ತೆ ಕಾವೇರಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರರಾದ ಭರತ್ ಮತ್ತು ಶಶಾಂಕ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದರು.


 ನಿಜವಾಗಿ, ಭರತನೂ ಇಂದ್ರಜಿತನನ್ನು ಕಾಡಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಈ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಋಷಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಂತರ, ಕೈಕೇಯಿ ಮತ್ತು ಮಂತ್ರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಸಭ್ಯ ನಿರ್ಧಾರಗಳಿಗಾಗಿ ಇಂದ್ರಜಿತ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ನಂತರ, ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಕಾವೇರಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಮುಂದಿನ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಿರೀಟವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು (ಇಂದರ್ಜಿತ್) ಮುಂದಿನ ರಾಜನಾಗುವ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action