Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ನೈಟ್

ನೈಟ್

9 mins
262


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಹಲವಾರು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಕಥೆಗಳಂತೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ತ್ರೀ ನಾಯಕಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಯ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಇಲ್ಲ.. ಮುಂಬೈ ಓದುಗರಿಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗಲು ನಾನು ಹಿಂದಿ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ... ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ..


ಡ್ರಗ್ಸ್ ಕಾರ್ಟೆಲ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ಹರಡುತ್ತಿದೆ, ಮುಂಬೈ ದೇಶದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ (ಎನ್‌ಸಿಬಿ) ತಿಳಿಸಿದೆ. ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ.


 ಈ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡುವ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಸೇರಿದ್ದಾರೆ: ಒಂದು ಗ್ಯಾಂಗ್ ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ (ನಾಲ್ಕು ಜನರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವವರು: ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಗೋಪಾಲ್ ಶರ್ಮಾ, ಕೃಷ್ಣ ಲಾಲ್ ಮತ್ತು ಹರಿಹರನ್ ಸಿಂಗ್). ಇನ್ನೊಂದು ಗ್ಯಾಂಗ್ ನಾರಾಯಣ ನಾಯ್ಡು (ನಾಲ್ಕು ಜನರೊಂದಿಗೆ: ನರಸಿಂಗ್ ಯಾದವ್, ಅಜಿತ್ ಸಿಂಗ್, ರಾಘವನ್ ನಾಯರ್ ಮತ್ತು ರಂಗಾ ರೆಡ್ಡಿ.)


 ದಾವೂದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂಬೈನಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಈ ಎರಡೂ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಮೂರು ದಶಕಗಳ ಕಾಲ ಮುಂಬೈ ಡ್ರಗ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಾಗಿವೆ. ಮುಂಬೈ ಪುಲಿಸ್ ವಿಭಾಗ್‌ಗೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ದಶಕದಿಂದ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೂ ಅವನನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನೋಡಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಸಹಾಯಕರು ಅಥವಾ ಸಹಚರರು ಇಲ್ಲ.


ಈ ಮಧ್ಯೆ ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನ ಜೊತೆಗೆ ಮುಂಬೈ ಪೋರ್ಟ್ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು 15,000 ಕೆಜಿ ಹೆರಾಯಿನ್ ಹೊಂದಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.(ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿ ನಿಯಂತ್ರಣ ರೇಖೆಯಿಂದ)


 ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಇಡುತ್ತಾರೆ (ಲಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ.)


 "ಈ ಎರಡು ಚೆಂಡುಗಳ ನಡುವೆ, ಎರಡು ವಿಷಯಗಳಿವೆ: ಒಂದರಲ್ಲಿ ಸಿಲ್ವರ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಇದೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಚಿನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಚಿನ್ನದ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಗೆಲ್ಲುತ್ತೀರಿ." ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಮುಝೆ ಯಾ ಖೇಲ್ ಕ್ಯೋಂ ಖೇಲಾನಾ ಚಾಹಿಯೇ?" ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಚೂಂಕಿ (ಏಕೆಂದರೆ) ನೀನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ." ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ನಾಯ್ಡುಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತೊಂದು ಚೆಂಡನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಚೆಂಡನ್ನು ತೆರೆದು ನಾಯ್ಡು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸಿದರು. ಚೆಂಡು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಈಗ ನಾಯ್ಡುಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಯಾಹ್ ಮೈನ್ ಪಹಲೇ ಸೆ ಜಾನಾತಾ ಥಾ. (ನನಗೆ ಇದು ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು) ಈ 15,000 ಕೆಜಿ ಹೆರಾಯಿನ್ ಅನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ನಿಮಗೆ ಇಲ್ಲ."


ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಹಿಂಬಾಲಕರೊಬ್ಬರು ಸಿಂಗ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕನು ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ: ನರಸಿಂಗ್ ಯಾದವ್ ಮತ್ತು ಅಜಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಸಾವಿನವರೆಗೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಾಯ್ಡು ಅವರು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆರಾಯಿನ್ ಅನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಆದರೆ, ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಈಗ ದೊಡ್ಡ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಆಗಲಿದೆ.


ನಂತರ, ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಅವರ ನಂಬಿಕಸ್ಥ ಸಹಾಯಕರಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ: ರವಿ. ಅವನು ರವಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ರೆಡ್ಡಿ. ನಾನು ಗೋಪಾಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಂದ ಜಾರ್ಜ್ ಜೋಸೆಫ್ (ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೇರಿಕಾದಿಂದ) 200 ಕೆಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಕಳುಹಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿರುವುದಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ."


 "ನಮಗೆ ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ?" ರೆಡ್ಡಿ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕುತಂತ್ರದಿಂದ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಈ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಸಿಂಗ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದರೆ, ನಮಗೆ ಐವತ್ತು ಕೋಟಿ ಸಂಭಾವನೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ರವಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ನಗುತ್ತಿರುವ ಮುಖ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ನೋಟದೊಂದಿಗೆ, ರೆಡ್ಡಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಬಹುತ್ ಅಚ್ಚಾ!! ಅವನಿಗೆ ಹೇಳು, ನಾವು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೇವೆ." ರವಿ ಜಾರ್ಜ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದಾರಾವಿಯ ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸಿಗುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕೋವಿಡ್ -19 ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದಾಗಿ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದೆ. ಇದು ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರಿಗೆ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದೆ. ಮುಂಬೈನ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಲು ಕಮಿಷನರ್ ರಾಜೇಶ್ ಸಿಂಗ್, ಡಿಸಿಪಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡ ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ಹರ್ಷಿತಾ ಚೋಪ್ರಾ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಡಿಲಗೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿರುವ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರ ಸಹಾಯದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.


ಎಸ್‌ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹುಡುಗರೇ. ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಡ್ರಗ್ ಕಾರ್ಟೆಲ್, ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕೊಕೇನ್ ಅನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸುವುದು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಭಾರತವು ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್ ಪರ್ಮಾಗ್ನೇಟ್‌ನ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಪಾದಕರಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. , ಒಂದು ಪೂರ್ವಗಾಮಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ಜೊತೆಗೆ, US, UK, ಕೆನಡಾ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದ ಮಾದಕವಸ್ತು ಜಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಕೋಕಾ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಸಮಯವನ್ನು ಭೇದಿಸಿವೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮಾಫಿಯಾ ಅವರು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ದೇಶವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸುರಕ್ಷಿತ ಧಾಮ ಭಾರತವಾಗಿದೆ."


 "ಸರ್. ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾ, ಪೋರ್ಟ್ ಎಲಿಜಬೆತ್ ಮತ್ತು ಪನಾಮದಲ್ಲಿ ಜಪ್ತಿ ಮಾಡಲಾದ ಸುಮಾರು 2,500 ಕಿಲೋ ಕೊಕೇನ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದೆ." ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಈ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದರೆ, ಅವರು ಗರಿಷ್ಠ 1000 ಕೋಟಿ ಗಳಿಸಬಹುದು. ಅದು ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತ ಸರ್. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಮೂಲಕ ಮುಂಬೈಗೆ ಸುಮಾರು 300 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ (ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ 1500 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ) ಬಂದಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಎನ್‌ಸಿಬಿ ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಭಾರತ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಕೆನಡಾದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವವರು ಇದೇ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಕೆನಡಾದಿಂದ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾಕ್ಕೆ 200 ಕೆಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಕೆನಡಾದಿಂದ ಸರಿಸುಮಾರು 200 ಕೆಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಸಾಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪತ್ತೆಯಾದ ನಂತರ ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನಿಂದ ಕವರ್ ಸ್ಫೋಟಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಭಾರತೀಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ (ಐಪಿ) ವಿಳಾಸವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು. ಈ ಐಪಿ ವಿಳಾಸದ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಡೆಸಿದ ಪಂಜಾಬ್‌ನ ಅಕ್ಷಿಂದರ್ ಸಿಂಗ್ ಸೋಧಿ ಎಂಬಾತನನ್ನು ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಹಿಡಿದಿದೆ. ಅವರು ಸೋಧಿಯಿಂದ 422 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹರ್ಷಿತಾ ಅವರು ಎಸ್‌ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು.


 "ಹುಡುಗರೇ. ಈ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನಾವು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?" ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಪಾಂಡೆ


 "ಮುತಾಭೇಡ್ ಮಾಡೋಣ ಸಾರ್." ಹರ್ಷಿತಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮುತಭೇದ್!! ಓಹ್ ಸರ್. ಇದು ಸುಲಭದ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ದಶಕದಿಂದ ಮುಂಬೈ ಪುಲಿಸ್ ವಿಭಾಗ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೂ ಅವನನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನೋಡಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಸಹಾಯಕರು ಅಥವಾ ಸಹಚರರು ಇಲ್ಲ. ನಾವು ಈ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು?" ಡಿಎಸ್ಪಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


 "ಸಾರ್. ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ರಾಜಕೀಯ ವಿಷಯವಾದರೆ, ನಾವು ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತೇವೆ ಸಾರ್." ಹರ್ಷಿತಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೋಡಿ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮುಖವು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅದು ನಮಗೆ ಪ್ಲಸ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಕೂಡ ಆಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನಾವು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ." ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಭೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


ಕಛೇರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಡಿಎಸ್ಪಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡ ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು.


 "ಕಹಾನಾ (ಹೇಳಿ) ರಂದೀಪ್. ಏನಾಯಿತು?" ಎಂದು ಈಶ್ವರರೆಡ್ಡಿ ನಗುವ ಮುಖದಿಂದ ಕೇಳಿದರು.


 "ಪೈಯಾ. ಎಸ್‌ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಮುತುವರ್ಜಿ ವಹಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನನ್ನೂ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು, ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಮಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು ನನಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಹಲವಾರು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ರಣದೀಪ್ ಗೌಡ ಭಯದಿಂದ ಅವನ ಮುಖವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆವರಿತು.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ರವಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ತಾನು ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಹಿಂಬಾಲಕ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ ಆತನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲು ಬಂದೂಕು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಭಯದಿಂದ ರವಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಕಷ್ಟದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ನಂತರ, ಮಹೇಶ್ ದಾರಾವಿಯ ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿ ರವಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮರಳಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದ್ದಾರೆ. ರವಿ ತನ್ನ ಗನ್ ಅನ್ನು ಬೀಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಮಹೇಶ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಸರ್?" ರವಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಹೇಗಿದೆ?" ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸಾರ್. ಜಾರ್ಜ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರು ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಭಾರತಕ್ಕೆ 200 ಕೆಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದನ್ನು ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಹಿಡಿಯಲಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಮುತಭೇದ್ ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್." ರವಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ನಿಖಿಲ್. ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಗುರಿ ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಕಾಯಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕು, ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಮ್ಮದೇ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.. .ನನಗೆ ಕೇಳಿಸಿದ್ದು...ಆ ನಾಯಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡ.ಹಾಗಾದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಹುಷಾರಾಗಿರ್ಬೇಕು." ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ಅವರು ನಿಖರವಾಗಿ ಯಾರು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ (2008), ಮುಂಬೈನ ದೊಡ್ಡ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಭೂಗತ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ ಅನಾಥಾಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರು.


ಹಲವಾರು ಜನರಿಂದ, ಅವರು ಚೆಸ್ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ಇದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವರು ಈಜು, ಶೂಟಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಗಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ಅವರು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಮೂಲಕ ಪೊಲೀಸ್ ಸೇರಿದರು. ಅವರ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಕರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಚಾಣಾಕ್ಷತೆ ಸಂದರ್ಶಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿತು.


ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಎಸ್ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಒಂದು ವರ್ಷ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ರವಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅರುಣ್ ಕೃಷ್ಣ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಾರೆ. ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್‌ನ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಗುಪ್ತ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು.


 "ಈ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಲಂಕಾ, ಕೆನಡಾ, ಯುಎಸ್, ಯುಕೆ, ಕೆನಡಾ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಂತಹ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೇವಲ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೂ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತಮಿಳುನಾಡು, ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ. ಇವುಗಳಿಗೆ ಮುಖ್ಯ ಬಂದರುಗಳು: ತೂಟುಕುಡಿ, ವಿಶಾಖಪಟ್ಟಣಂ ಮತ್ತು ಕೊಚ್ಚಿನ್."


ಅರುಣ್ ಮಲಿಕ್ ಎಂಬ ಗುಪ್ತನಾಮದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಲಾಲ್ ಅವರಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಲಾಲ್ 300 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ಅನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಖರೀದಿದಾರನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, "2019 ರಲ್ಲಿ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾದ ಕೊಕೇನ್‌ನ ಬೃಹತ್ ಸಂಗ್ರಹವು ಭಾರತದಿಂದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಡ್ರಗ್ ಸಾಗಣೆಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಹಲವಾರು ನಕಲಿ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ ಎಂದು ತನಿಖೆ ತೋರಿಸಿದೆ. ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಯುಪಿಯ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿತು. , ಪಂಜಾಬ್ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು 20 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು ಹಲವಾರು ಇಂಡೋನೇಷಿಯನ್ನರು ಮತ್ತು ನೈಜೀರಿಯನ್ನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


ಅದೇ ರೀತಿ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ 300 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು NCB ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು, ಒಬ್ಬ ಹರ್ಪಾಲ್ ಸಿಂಗ್ ಅಕಾ ಅಮರಿಂದರ್ ಚೆನ್ನಾ ಅಕಾ ಲಾಧಿ." ಡ್ರಗ್ ಕೊಕೇನ್ ಅನ್ನು ನಾಯ್ಡು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಸಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ ಅವನು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


ಇದನ್ನು ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಎಸ್‌ಪಿ ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಬ್ಬರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಯೋಜನೆಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹಿನ್ನಡೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕೊನೆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಟ್ರಯಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸಾಕ್ಷನ್‌ಗಾಗಿ ರಣದೀಪ್ ಗೌಡ (ಮಹೇಶ್ ಅವರಿಂದ ನಿಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು) ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.


ಇದು ಅರುಣ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಲಾಲ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಹರಿಹರನ್ ಸಿಂಗ್ ಕೂಡ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿ ವಿದ್ಯುತ್ ತಂತಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಶಾಕ್ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


"ನಮಗೆ ಹೇಳು ಡಾ. ಆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಯಾರು?" ಲಾಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಹೆಸರು ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಕೃಷ್ಣ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಿಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಇತರ ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳಿಂದ ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡ ನಿಖಿಲ್ ನಿರ್ದಯನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಲಾಲ್, ಶರ್ಮಾ, ಈಶ್ವರ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ.


ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ಅರುಣ್ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು.


 ಭಾವುಕನಾಗಿ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನನ್ಬಾ(ಸ್ನೇಹಿತ). ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣ."


 "ನಿಖಿಲ್. ಒಟ್ಟು(ಇಲ್ಲ) ದಾ. ನಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ತಿರುವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ಮೊದಲೇ." ಅರುಣ್ ಕೃಷ್ಣ.


ನಿಖಿಲ್ ಅಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರುಣ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಿಖಿಲ್. ಇದು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆ ಡಾ. ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ನಾವು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಬೇಕು. ಕ್ರೋಧವು ಕರುಣೆಗೆ ತಿರುಗಿದರೆ ಯಾವುದೇ ಯುದ್ಧವು ಎಂದಿಗೂ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. ಓರೆಲ್ಸ್, ಅನೇಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೀವನ ಹಾಳಾಗುತ್ತದೆ.


ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ಮುತಭೇಧ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರ ಸಾವಿನ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಶತ್ರು ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆಯೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ತನ್ನ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಖಿಲ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತರಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಕೂಡ ರಣದೀಪ್ ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ.


ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಹರ್ಷಿತಾ ಅಸಹಾಯಕಳಾಗಿ ಒನ್ ಮ್ಯಾನ್ ಆರ್ಮಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ, ನಿಖಿಲ್ ಒಂದು ಕಡೆ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಓಡುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅವರು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಅಂತಿಮ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಆಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರೆಡ್ಡಿಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್ ಮಾತ್ರ ಬದುಕುಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ, ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಡಿದ ಅದೇ ಆಟವನ್ನು ಆಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸದೆ, ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಈ ಎರಡು ಬಾಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಎರಡು ವಿಷಯಗಳಿವೆ: ಒಂದರಲ್ಲಿ ಸಿಲ್ವರ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಇದೆ, ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಚಿನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟವಿದೆ, ಚಿನ್ನದ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಆರಿಸಿ, ನೀವು ಗೆಲ್ಲುತ್ತೀರಿ."


"ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ, ಈ ಆಟದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾಕೆ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ಬೆಳ್ಳಿ ಮಾನದಂಡದ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಗೋಲ್ಡ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಯೂನಿಟ್ ಹಣದ ಖರೀದಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಚಿನ್ನದ ಸ್ಥಿರ ತೂಕದ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಸಿಲ್ವರ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್‌ನ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಇದು ಒಂದು ದೇಶದ ಸರ್ಕಾರವು ಅದರ ಕರೆನ್ಸಿಯನ್ನು ನಿಗದಿತ ಮೊತ್ತದ ಬೆಳ್ಳಿಯನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಒಂದು ವಿತ್ತೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಜ್ಞಾಶೂನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮೊದಲ ಚೆಂಡನ್ನು ಚಿನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅದು ಗೆದ್ದಿತು. 'ಏನೂ ಆಗಬಾರದು. ಬ್ರಿಲಿಯಂಟ್ ಹುಡುಗ ಇನ್ನೊಂದು ಚೆಂಡನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಚಿನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬುದ್ಧಿವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅಂದರೆ ನಾನು ಚಿನ್ನ ಅಥವಾ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಆರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈ ಚೆಂಡನ್ನು ಚಿನ್ನ ಎಂದು ಆರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಇದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಆ ಚೆಂಡನ್ನು ಚಿನ್ನವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಆರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಚೆಂಡನ್ನು ಬೆಳ್ಳಿಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೀರಿ." ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಈ ಮೈಂಡ್ ಗೇಮ್ಸ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಗೆದ್ದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


ನಿಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಕರೆತರಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕವರ್ ಅಪ್ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಜಾಣತನದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಒಂದು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮಾತ್ರ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ದಾಳಿಗೆ ನಾಯ್ಡು ಕಾರಣ ಎಂದು ರಮೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ನಂತರ ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ರಮೇಶನನ್ನು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಖಿಲ್ ಗುಂಡೇಟಿಗೆ ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ರಮೇಶ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದನು. ನಂತರ ರಮೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀನು ಅಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತನಲ್ಲ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ? ಅಪರಾಧಿಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಜನರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ರೆಡ್ಡಿ ಮೈದಾನ. ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಐಡಿ ಕಾರ್ಡ್ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ರಣದೀಪ್ ಗೌಡ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಹೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದೆವು.


ನಿಖಿಲ್ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಿಂಗ್‌ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಇದಾದ ಬಳಿಕ ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಮುತುವರ್ಜಿ ವಹಿಸಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವನು ದ್ರೋಹದ ಕೃತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ರಂದೀಪ್ ಗೌಡನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಉಳಿದವರು: ಹರಿಹರನ್ ಸಿಂಗ್, ರಂಗಾ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ನಾಯರ್ ಅವರನ್ನು ಹರ್ಷಿತಾ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ 900 ಹೆರಾಯಿನ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ಹೊಸ ಎಸ್ಪಿ ಹರಿಚಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಮಹತ್ವದ ಸಭೆಗೆ ಅವರನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಹರ್ಷಿತಾ ಕೂಡ ಸಭೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ನಿಖಿಲ್ ಬಂದು ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿದ.


 "ಬನ್ನಿ ನಿಖಿಲ್. ನಿಮ್ಮ ಸೀಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ." ಹರಿಚಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು.


"ಈ ಮೀಟಿಂಗ್ ಯಾಕೆ ಸರ್?" ಹರ್ಷಿತಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈ ವೇಗವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾವು ಇದೀಗ ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, NCB ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಡ್ರಗ್ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್‌ಗಳಿದ್ದಾರೆ. ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ (NCB) , ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಮಾದಕವಸ್ತು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈಕೋಟ್ರೋಪಿಕ್ ಸಬ್ಸ್ಟೆನ್ಸಸ್ (ಪಿಐಟಿಎನ್‌ಡಿಪಿಎಸ್) ಕಾಯ್ದೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಅಗ್ರ 100 ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್‌ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ. ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ ಪ್ರಕಾರ (ಪಿಐಟಿಎನ್‌ಡಿಪಿಎಸ್) ಎನ್‌ಸಿಬಿ) ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ವಿತರಣಾ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಭೇದಿಸುವ ಆಲೋಚನೆ ಇದೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ವಲಯ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಉನ್ನತ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್ ಮಾಫಿಯಾಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಕೇಳಲಾಗಿದೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಕೊಕೇನ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ಅದರ ವ್ಯಾಪಕ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನಗರದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮ, ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣ ರೇಖೆಯಾದ್ಯಂತ ಹೆರಾಯಿನ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಲು ಈ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಹರಿಚಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


"ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಹಾವಳಿಯು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೇಶವು ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಪೂರ್ವಗಾಮಿಗಳ 2 ನೇ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಫಿಕ್ಸರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ದುರುಪಯೋಗ ಮಾಡುವವರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನೇರ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ." ಹರ್ಷಿತಾ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಭಾರತವು ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1 ಟನ್ ಹೆರಾಯಿನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಇದು 100 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನ, ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದಂತಹ ದೇಶಗಳು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಿ ಉಳಿದಿವೆ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಇಸ್ರೇಲಿ, ರಷ್ಯನ್, ಇಟಾಲಿಯನ್ ಮತ್ತು ನೈಜೀರಿಯನ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಬೆಂಬಲವೂ ಇದೆ' ಎಂದು ಎಸ್ಪಿ ಹರಿಚಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರಿಗೆ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ನಿಖಿಲ್. ಆ 100 ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ನೀವು ಮತ್ತೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕು." ಎಂದು ಎಸ್ಪಿ ಹರಿಚಂದ್ರ ಪ್ರಸಾದ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರಿ ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಎಸ್ಪಿ ಹರಿಚಂದ್ರ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ನಾನು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಬಿಲ್ಕುಲ್ ಶುರುವಾತ್ ಹೈ." ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಹರ್ಷಿತಾ ಮತ್ತು ಹರಿಚಂದ್ರನ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೆಲವು ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 (ಮಿಷನ್ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ...)


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action