Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಕಪ್ಪು ಹುಲಿ ಪಡೆ

ಕಪ್ಪು ಹುಲಿ ಪಡೆ

12 mins
409


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018


 ಸಿಯಾಲ್ಕೋಟ್, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ


 ಸುಮಾರು 6:30 AM, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಸೇನೆಯು ಸಿಯಾಲ್‌ಕೋಟ್‌ನ ಜೈಲಿನ ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು ತಲುಪಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು 26 ವರ್ಷದ ಯುವಕನನ್ನು ಹಿಡಿದರು. ಯುವಕ ಗಡ್ಡಧಾರಿ ಮುಖದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಕಡಲೆ. ಸೈನ್ಯವು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನು ಕುರಾನ್ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು. ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಬ್ದುಲ್ ನನ್ನು ಕತ್ತಲ ಜೈಲಿನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಕೋಣೆಯು ಕತ್ತಲೆಯಾದಾಗ, ಅಬ್ದುಲ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಹಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು: "ಯಾರೂ ಕೇಳದಂತೆ ಹಾಡಿ, ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ನೋಯಿಸದ ಹಾಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಿ, ಯಾರೂ ನೋಡದಂತೆ ನೃತ್ಯ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಸ್ವರ್ಗದಂತೆ ಬದುಕಿರಿ."


 ಕೋಶದೊಳಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಅಲೆದಾಡುವಾಗ, ಅವರು 2016 ರಲ್ಲಿ ಕರಾಚಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 2015


 ಕರಾಚಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ


 ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕುತೂಹಲವು ಇನ್ನೂ ಉತ್ತಮ ಸೃಜನಶೀಲ ಜನರ ರಹಸ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಕರಾಚಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್‌ಎಲ್‌ಬಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ, ಅದು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ತೇಜಸ್ಸು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ LLB ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದೆ. ನನ್ನ LLB ಮುಗಿಸಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಾನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಕಮಿಷನ್ಡ್ ಆಫೀಸರ್ ಆಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮೇಜರ್ ಹುದ್ದೆಗೆ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದೆ.


 2016 ರಿಂದ 2018 ರವರೆಗೆ ನಾನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ದಾಳಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಯಾರೂ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದರ ಮೂಲಕ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಮನಸ್ಥಿತಿ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಬ್ದುಲ್ ತನ್ನ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಕಪ್ಪು ಮೋಡಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಮಾತನಾಡಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಮೌನವಾದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ಎಲ್ಲವೂ ನಕಾರಾತ್ಮಕ-ಒತ್ತಡ, ಸವಾಲುಗಳು-ಎಲ್ಲವೂ ನನಗೆ ಏರಲು ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ."


 2016-2018


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2016 ರಂದು, ನಾನು ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವನಾದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದೆವು. ನೀವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಜೀವನವು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹೇರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ನೀವು ಈ ಮೂಲಕ ಹೇಗೆ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದರ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀವು ಇನ್ನೂ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ.


ನಾನು ಮತ್ತು ಸಿಡೇರಿಯನ್ ಒಂದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾವು ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹದ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವಾರು ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಪಡೆಗಳು ಫೆಬ್ರವರಿ 2017 ರಂದು ಸೈದ್ರಿಯಾನ್‌ನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದವು. ಕುರಾನ್ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾನು ಸೈಯದ್‌ನ ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ. ಅವರು ಕುಡಿದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಭಾರತ ಕಳುಹಿಸಿದ ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್." ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ನಿಜವಾದ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಅವನು ನನ್ನ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವನಾಗಿ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಗುಪ್ತಚರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸೂಚನೆಯ ಮೇರೆಗೆ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಬೇಹುಗಾರಿಕೆ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ನಾವು ನಮ್ಮಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನು ಪವಾಡ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ." ಅಬ್ದುಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಜೈಲಿನ ಸೆಲ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು. ಅವನ ನೆರೆಯ ಕೆಲವು ಕೈದಿಗಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಕರುಣೆ ತೋರಿದರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನ ಅವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ.


 “ಅಬ್ದುಲ್. ಶಾಂತವಾಗಿರು ಮತ್ತು ಮುಂದುವರೆಸು. ಬಹುಶಃ ಜೀವನ ಎಂದರೆ ಅದು... ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುವ ನಕ್ಷತ್ರಗಳು." ಸೆರೆಮನೆಯ ಹಿತ್ತಲಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಒಬ್ಬ ಕೈದಿ ಅವನ ಬಳಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡ. ಹಲವರು ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ. ಇದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹರಡಿದೆ. ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಸೇನೆ ಎಂದಿಗೂ ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಆಸೆಗಳಿಗಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು.


 ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಅಬ್ದುಲ್‌ಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಿತು, ಆದರೆ ಅವನ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನಂತರ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರನ್ನು ಸಿಯಾಲ್ಕೋಟ್, ಕೋಟ್ ಲಖ್ಪತ್ ಮತ್ತು ಮಿಯಾನ್ವಾಲಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಜೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಮಿಯಾನ್ವಾಲಿಯಲ್ಲಿ ದೇಶದ್ರೋಹದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಬಂಧಿತನಾಗಿದ್ದ ಮನ್ಸೂರ್ ಜೊತೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿದ.


 ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ಒಂದು ದಿನ, ರೋಲ್ ಕಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಕಾವಲುಗಾರರು ಅಬ್ದುಲ್‌ನ ಸೆಲ್ ಖಾಲಿಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಸೆಲ್ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ನೇತಾಡುತ್ತಿರುವ ರಾಕ್ವೆಲ್ ವೆಲ್ಚ್ ಅವರ ಪೋಸ್ಟರ್‌ಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ಕಾವಲುಗಾರನು ಬಂಡೆಯನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ, ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅಬ್ದುಲ್ ತನ್ನ ಕಲ್ಲಿನ ಸುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ತೋಡಿದ ಸುರಂಗವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹಿಂದಿನ ರಾತ್ರಿ, ಅಬ್ದುಲ್ ಸುರಂಗ ಮತ್ತು ಜೈಲಿನ ಒಳಚರಂಡಿ ಪೈಪ್ ಮೂಲಕ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಗ್ಗವನ್ನು ಬಳಸಿದನು, ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರ ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಬೂಟುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅಬ್ದುಲ್ ಆಜಾದ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಸಿಂಧೂ ನದಿಯನ್ನು ಈಜುವ ಮೂಲಕ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಲಡಾಖ್‌ನಿಂದ, ಅಬ್ದುಲ್ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆಹಾರದ ಕೊರತೆಯಿಂದ ಫರಿದಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. 28 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಆತನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮುಂದಾದರು. ಅವನ ಗಡ್ಡದ ಮುಖ ಮತ್ತು ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಗಾಯಗಳ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಭಯದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಆತನನ್ನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಆತುರದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಬಾಲಕಿಯ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಣ್ಣ ಆಕೆಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಬದಲಾಗಿ, ಅವರು ಮೂರ್ಛೆಹೋದ ಅಬ್ದುಲ್ ಅನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಗಾಯದ ಗುರುತುಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಜೇಬಿನಿಂದ, ಅವರು ಪರ್ಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಎರಡು ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು- ಒಂದು ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ. ಅಬ್ದುಲ್ ತನ್ನ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ತನ್ನ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದನು. ಹುಡುಗಿ ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು. ನೀವು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ನೀನು ಯಾರು?” ಕೂಡಲೇ ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಹುಡುಗಿ ತನ್ನನ್ನು ವರ್ಷಿಣಿ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಫರಿದಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರನ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಖರೀದಿಸಿದೆ.


 ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ತಿಳಿಸಬೇಡಿ ಎಂದು ಅಬ್ದುಲ್ ಬೇಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಇದು ಅವಳ ಮುಂದಿನ ಹಂತವಾಗಿದೆ." ಆದರೆ, ಒಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ ಮುಸಲ್ಮಾನನ ದ್ರೋಹದಿಂದಾಗಿ ಅವನ ಛಿದ್ರಗೊಂಡ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ನೋವುಗಳು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳು ಅವಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಕಲಕಿದವು. ಕುಟುಂಬದವರು, “ನಾವು ಜನರಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ನಮ್ಮನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ.


 ಅಬ್ದುಲ್ ವರ್ಷಿಣಿಯವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗತೊಡಗಿದರು. ಅವರ ಆತಿಥ್ಯ, ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮೀಯರಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಉಪಚಾರ ಮತ್ತು ಘನತೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿತು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮುಸ್ಲಿಮೇತರರನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವಾಗ ಅವನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಮತ್ತು ಅವಮಾನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ವರ್ಷಿಣಿ ರಾಮಾಯಣ, ಮಹಾಭಾರತ ಮತ್ತು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೆ, ಅಬ್ದುಲ್ ಕುರಾನ್‌ನ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾ-ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು.


ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2020


 ಒಂದು ದಿನ ಯಮುನಾ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಬ್ದುಲ್‌ಗೆ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ. ವಿಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಬ್ದುಲ್ ಅವರನ್ನು ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಕೋಟೆಯ ಬಳಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದಾಗ ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಮಾನ ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು.


 ಸೈದ್ರಿಯನ್ ಗಾಯಗೊಂಡುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಬ್ದುಲ್ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದನು. ಅವನನ್ನು ಯಮುನಾ ದಡದ ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಕೇಳಿದರು: "ಸೈಯದ್... ಏನಾಯಿತು?"


 “ಅಬ್ದುಲ್. ನಾನು ಅಮೇರಿಕನ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸೈಯದ್, “ನಾನು ಭಾರತೀಯನಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ಕಳಪೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು. ನಾನು ಮಾಡಿದ ಏಕೈಕ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ಭಾರತೀಯ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ತರುವುದು. ನಮ್ಮ ಭಾರತದ ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟಲು ನನಗೆ ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವನ ಕೈಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳು ಚಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 “ಸೈಯದ್. ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡು. ಹೇ!” ಅಬ್ದುಲ್ ಕೆನ್ನೆ ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದ. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ವರ್ಷಿಣಿ ಬಂದು ಅವನ ನಾಡಿಮಿಡಿತವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ, ಅವಳು ಅಬ್ದುಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅವನ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಅಬ್ದುಲ್." ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಹೃದಯ ಬಡಿತಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಕೆಲವು ಕಣ್ಣೀರಿನ ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೈಯದ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದಳು. ಅಬ್ದುಲ್ ವಿಸ್ಮಯಗೊಂಡು ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎರಡು ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಖಿನ್ನತೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾನೆ. ವರ್ಷಿಣಿ ಅಬ್ದುಲ್‌ನ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮರುನೋಡಿದರು. ಸೈಯದ್ ನೀಡಿದ ಒರಿಜಿನಲ್ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಸಹೋದರ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಸೋದರಿ. ಆತ ಅಬ್ದುಲ್ ಅಹಮದ್ ಶಿಕಾರ್ ಅಲ್ಲ. ಅವರ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರು ಸಂಜಯ್ ಪಂಡಿತ್. ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹವೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ ವರ್ಷಿಣಿ ಅಬ್ದುಲ್‌ನನ್ನು ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಹೌದು. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅಬ್ದುಲ್ ಅಹಮದ್ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಸಂಜಯ್. ಸಂಜಯ್ ಪಂಡಿತ್.”


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1990, ಕಾಶ್ಮೀರ


 ನಾನು ಏಪ್ರಿಲ್ 11, 1990 ರಂದು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಶ್ರೀನಗರದಲ್ಲಿ ಪಂಡಿತ್ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಬೃಂದಾ ಟಿಕೂ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಪಂಡಿತ್ ದಂಪತಿಗೆ ಜನಿಸಿದೆ. 1990 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಜಿಹಾದಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕಣಿವೆಯಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡದ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವರದಿಗಳು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಬರುತ್ತಿವೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ಬೃಂದಾ ಟಿಕೂ ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಪಂಡಿತರಾಗಿ ಬಂಡಿಪೋರಾದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀನಗರ ಕಣಿವೆಯ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಸಹಾಯಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಓಡಿಹೋದಳು. JKLF (ಜಮ್ಮು ಕಾಶ್ಮೀರ ಲಿಬರೇಶನ್ ಫ್ರಂಟ್, ಅಹ್ಮದ್ ಯಾಸಿನ್ ಮಲಿಕ್ ನೇತೃತ್ವದ) ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳ "ಆಜಾದಿ ಚಳುವಳಿ" ಯ ನಂತರ ನಾವು ಜಮ್ಮುವಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದೇವೆ. ಬೃಂದಾ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಅಹ್ಮದ್ ಯಾಸಿನ್ ಮಲಿಕ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದರು.


 ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಕಹಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ದುಃಖವಾಯಿತು. ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ.


 ಒಂದು ದಿನ, ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಕೋಮು ಪ್ರತ್ಯೇಕತಾವಾದಿ ಚಳುವಳಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬಂದು ತನ್ನ ಸಂಬಳವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೆಂದು ಹೇಳಿದವರಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿತು. ಅವಳು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶವು ಈಗ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ.


ಜೂನ್ 1990 ರಲ್ಲಿ, ಬೃಂದಾ ಅವರು ಕಣಿವೆಗೆ ಮರಳಲು ಹೊರಟರು, ಶಾಲೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಸಂಬಳದ ಬಾಕಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ತನ್ನ ಸ್ಥಳೀಯ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಜಿಹಾದಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಅವಳನ್ನು ನಿಕಟವಾಗಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದರು, ಅವರು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅವಳ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯ ಮನೆಯಿಂದ ಅಪಹರಿಸಿ ಅಜ್ಞಾತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಕಟ್ಟಿದರು. ಆ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಸ್ಥಳೀಯರೆಲ್ಲರೂ ಆಕೆಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಮುಂದೆ ಅಪಹರಿಸುವಾಗ ಮೌನವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಅಥವಾ ಇದನ್ನು ನೋಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಅವಳನ್ನು 'ಕಾಫಿರ್' ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಯೋಚಿಸಬಾರದು. ಅವಳಿಗೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವು ಅತ್ಯಂತ ಭಯಾನಕ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ತೀವ್ರ ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಸೋಡೊಮೈಸ್, ಭಯಾನಕ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಜೀವಂತವಾಗಿರುವಾಗಲೇ ಯಾಂತ್ರಿಕ ಗರಗಸವನ್ನು ಬಳಸಿ ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. ಹೌದು, ಜೀವಂತ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಆಕೆಯ ದೇಹದ ಮಧ್ಯದಿಂದಲೇ ಹರಿತವಾದ ಗರಗಸದಿಂದ ತುಂಡರಿಸಲಾಗಿದೆ! ಯೋಚಿಸಲಾಗದ ಅಗ್ನಿಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅನುಭವಿಸಿದ ನೋವು, ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ಅಳಲುಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಅವನ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದದ ಮುಖದಿಂದ, ಸಂಜಯ್ ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆಯ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಭಯಾನಕ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಕೇಳಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು.


 "ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಅದನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, 2012 ರ ನಿರ್ಬಯಾ ಪ್ರಕರಣದ ಕ್ರೌರ್ಯ ಕೂಡ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ ಸಂಜಯ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮುರಿದು ಒಡೆದು ಹೋಗಿದ್ದ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ಮಾನವ ಹಕ್ಕು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು, ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಈ ಘೋರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಬಂಧನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿಲ್ಲ, ಈ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಯಾರನ್ನೂ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವ್ ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮವು ಕೆಲವು ಸಮುದಾಯಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಆಕೆಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆಗೆ ನ್ಯಾಯ ಕೊಡಿಸುವಂತೆ ಯಾವುದೇ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಬರೆದಿಲ್ಲ, ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳಿಲ್ಲ, ಆಕ್ರೋಶವಿಲ್ಲ, ಶೂನ್ಯ ಜಿಪ್ ನಾಡಾ! ಕಾಶ್ಮೀರಿ ನರಮೇಧದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು “ಬಿಯಾಂಡ್ ಟೆರರಿಸಂ- ಎ ನ್ಯೂ ಹೋಪ್ ಫಾರ್ ಕಾಶ್ಮೀರ” ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅವನ ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಕೋಪದಿಂದ ಆಕ್ರೋಶಗೊಂಡ ವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ಇಪ್ಪತ್ತರ ಹರೆಯದ ಯುವತಿಯೊಬ್ಬಳು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಸಹಾಯಕಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು, ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ, ಅಂತಹ ದ್ವೇಷಪೂರಿತ ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದು ಅಪರಾಧವೇ?” ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಬೃಂದಾ ಟಿಕೂ ಒಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ, ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಪಂಡಿತ, ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಅವಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗುವುದನ್ನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ."


 ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಹೇಳಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೂ, ಅವರು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “1989-1990 ರಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುವ ಜಿಹಾದಿ ಗುಂಪು, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮುದಾಯದ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಹಿಂದೂ ಮನೆಗಳ ಹೊರಗೆ “ಆಜಾದಿ ಆಜಾದಿ” ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದರು. ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಹಿಂದೂ ಪುರುಷರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದರು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು ತುಂಬಾ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಜೀವ ಮತ್ತು ಘನತೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳಬೇಕಾಯಿತು.


 ಅಂದಿನಿಂದ ಕಣಿವೆಯು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಕೇಂದ್ರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಹೆವೆನ್-ಆನ್-ಅರ್ತ್ ರಕ್ತಪಾತದ ನರಕವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ಸ್ಥಳೀಯರ ದ್ವೇಷ. ಮೂರು ದಶಕಗಳ ನಂತರವೂ, ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಪಂಡಿತರಾಗಿರುವುದು 2020 ರಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ, ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ಸರಪಂಚ ಅಜಯ್ ಪಂಡಿತ್ ಅವರ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕ್ರೂರ ಹತ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಜಿಹಾದಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿವೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸಂಜಯ್ ಅವರು ಜಿಹಾದಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ ಕಾರಣ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಾಗಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಹಾಗೆ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಮತ್ತು ಕಪಟ ಜಿಹಾದಿಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?


 2011


 ಶ್ರೀರಾಮ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ವರ್ಚಸ್ವಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ನೀಡಿದ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಮಿಮಿಕ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ. 21 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನಾನು ಲಕ್ನೋದಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಾಟಕೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಿದ್ದೆ.


 ಇದು ಬಹುಶಃ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೋನೋ-ಆಕ್ಟ್ ಆಗಿತ್ತು, ಇದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು, ಇದು ಗುಪ್ತಚರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು. 2013ರಲ್ಲಿ ಬಿ.ಕಾಂ ಪದವಿ ಮುಗಿಸಿ ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗ ಆರಂಭಿಸಲು ದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು "ದಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೈಗರ್ ಫೋರ್ಸ್" ನ RAW ನೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯ ನಡುವೆ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕಾರಣ ನಿಧನರಾದರು, ಇದು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು. ಆದರೆ, ನಾನು ದೃಢ ಸಂಕಲ್ಪದಿಂದ ಮುಂದೆ ಸಾಗಿದೆ.


 ನಾನು ಆಗಲೇ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಮತ್ತು ಪಂಜಾಬಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. "ದಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೈಗರ್ ಫೋರ್ಸ್" ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನನಗೆ ಉರ್ದುವನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳೊಂದಿಗೆ ನನಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು "ನಿವಾಸಿ ಏಜೆಂಟ್" ಆಗಿ ಅಧಿಕೃತ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸ್ಥಳಾಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ವಿವರವಾದ ಪಾಠಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ನಾನು ಸುನ್ನತಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಪುರುಷರಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ ಅಭ್ಯಾಸ.


 ಬಾಲ್ಟಿಸ್ತಾನ್ ನಿವಾಸಿ ಅಬ್ದುಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಶಾಕಿರ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದಾಗ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕೃತ ಭಾರತೀಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು "BTF" ನಾಶಪಡಿಸಿತು. ಕರಾಚಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಿಂದ ನನ್ನ ಎಲ್‌ಎಲ್‌ಬಿ ಪದವಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಸೇನೆಯ ಮಿಲಿಟರಿ ಖಾತೆಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿತ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ ನಾನು ಮೇಜರ್ ಹುದ್ದೆಗೆ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದೆ.


 ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಾನು 2016 ಮತ್ತು 2018 ರ ನಡುವೆ ಭಾರತೀಯ ರಕ್ಷಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಗೌಪ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಿದ್ದೇನೆ- ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಹಣ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮುಸ್ಲಿಮೇತರರು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಜಿಹಾದ್ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಮುಂಬರುವ ದಾಳಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಈಗ, ಸಂಜಯ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಡುವೆ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ನನ್ನ ರಹಸ್ಯ ಗುರುತು ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿತು. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು RAW ಕಳುಹಿಸಿದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ ಸೈಯದ್, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಪಡೆಗಳ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ನಿಜವಾದ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು. ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ತರುವಾಯ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕೈದಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಉತ್ತಮ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ.


 "ಭಾರತದಂತಹ ದೊಡ್ಡ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಜನರಿಗೆ ಇದು ಕಾಯುತ್ತಿದೆಯೇ?" ವರ್ಷಿಣಿ ಸಂಜಯ್‌ನ ಮೇಲೆ ನೋವಿನಿಂದ ಮತ್ತು ಕನಿಕರದಿಂದ ಕೇಳಿದಳು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ ವರ್ಷಿಣಿ. ಏಕೆಂದರೆ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ನನ್ನ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಸಂಜಯ್ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಲಾಹೋರ್ ಬಳಿ ಎಲ್ಲೋ ವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಶಾಕ್ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನ ಮುಖವನ್ನೇ ನೋಡಿದೆ.


 ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹೇಳಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಹೌದು. ನಾವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಹಿಂದೂಗಳು, ಆ ರಾಷ್ಟ್ರದಿಂದ ನಿರಾಶ್ರಿತರಾಗಿ ಬಂದವರು. ನಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣವು ಭಯಾನಕವಾಗಿದೆ. ”


 2005


 ನಾನು ಹಿಂದೂ, ಮಿಥಿಯಲ್ಲಿ (ಸಿಂಧ್-ಪಾಕಿಸ್ತಾನ) ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಬಹುಶಃ ಹಿಂದೂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಏಕೈಕ ಪಟ್ಟಣವಾಗಿದೆ. ಅದು 2005 ರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು (ನನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತರು) ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಮದುವೆಯನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಅಲ್ಲದ ಜನರ ದಯನೀಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಮಾರಂಭಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗದಂತೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.


 ಅವರ ವಿಶೇಷ ಕೋರಿಕೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾನೇ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ, ಬಹಿಷ್ಕೃತನಾಗಿದ್ದೆ. ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಯಾರೂ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಅವರ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ, ವಧು ಮತ್ತು ವರರಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇವೆ, ನಮ್ಮ ಊಟದ ನಂತರ ನಾವು ಬೇಗನೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಏಕೆಂದರೆ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಮರುದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇತ್ತು.


 ನಾವು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾರೋ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬಲವಾದ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಹಾಕಿದರು, ನನ್ನನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅಂತಹ ಹಠಾತ್ ದಾಳಿಯಿಂದ ನನಗೆ ಅವರು ಯಾರೆಂದು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದೆ, ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಯಾವುದೋ ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲದೆ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ನನಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದಂತೆ ಅಪಾರ ನೋವು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಆ ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಬೆಳಗಾಗುವುದರೊಳಗೆ ನಡೆಯಲು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟೆ, ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹೇಗೋ ಹತ್ತಿರದ ಹೆದ್ದಾರಿ ತಲುಪಿ ಲಿಫ್ಟ್ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಆ ದಿನ ಸಂಜೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಿದೆ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಿರುವುದು, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕುರ್ಚಿಗಳು ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಸೆಟ್ ಸಹ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ, ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನೂ ಹೊಡೆಯಲಾಯಿತು.


ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ತಲುಪಿದೆ, ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ನಮಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಅವರ ಮದುವೆಯ ಪ್ರತಿರೂಪಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಪತ್ನಿಯ ಮೇಲಿನ ಹಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ನಾಪತ್ತೆ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಲು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದೆ. ಅವರು ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನ ಕಾಯುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಿಂದನೀಯ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಅವಳ ಘನತೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದೆ, ಅದು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಸಂಜಯ್ ಭಾವುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ. ವರ್ಷಿಣಿ ಮುಂದುವರಿಸಿದಾಗ: "ನಾವು 2008 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ನಿರಾಶ್ರಿತರಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ 16 ವರ್ಷ. ನನ್ನ ಅಣ್ಣ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದ. ಜೀವನ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಿತು. ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಅಣ್ಣ ಕೂಡ ಅದನ್ನೇ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಹೇಳಿದರು- "ಪಾಕಿಸ್ತಾನವು ಧರ್ಮ, ರಾಜಕಾರಣಿ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ವಿಭಜಿತ ದೇಶವಾಗಿದೆ."


 “ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಲ್ಲರೂ ಕೆಟ್ಟವರು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಂಜಯ್ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ನಮಗೆ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿಷಯ. ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುವಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ಹೋರಾಟವನ್ನು ತಮ್ಮದಾಗಿಸಿಕೊಂಡರು. ನಾವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ತೊರೆಯುವ ಮೊದಲು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದೆವು, ಆದರೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ಅವರು ನಂತರ ಇಲ್ಲಿ ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವರು ಇದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ಟರ್ಕಿ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾದಂತಹ ಹಲವಾರು ದೇಶಗಳು ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿವೆ. ಇವುಗಳು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿವೆ, ಅವರು ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕುಖ್ಯಾತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು RAW ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಸೈಡ್ರಿಯನ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಪುರಾವೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾ, ಇರಾನ್, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಜೆಕೆಎಲ್‌ಎಫ್‌ಗೆ ಹಣ ಬರುತ್ತಿದೆ. "ಅಕ್ರಮ ನಿಧಿಗಳು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಕಪ್ಪು ಹಣ. ಇದನ್ನು ಯಾಸಿಮ್ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಹಲವಾರು ಇತರ ಪುರಾವೆಗಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಆಘಾತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಹರಡಿದ ವಹಾಬಿಸಂ ಅನ್ನು ಅವರು ಮುಂದೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಕೇರಳದ ತಿರುವನಂತಪುರಂನಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಜಿನ್ನಾ ಟಿಪ್ಪಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಈ ಸುದ್ದಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. RAW ನ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಈ ವರದಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು, ಅದು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯ ಟೇಬಲ್‌ಗೆ ತಲುಪಿತು. ಸರ್ಕಾರವು 370 ನೇ ವಿಧಿ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಚರ್ಚೆಗಳ ನಂತರ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ದೇಶವಿರೋಧಿಗಳಿಗೆ ಅಕ್ರಮ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿತು, ಇದು ಅವರ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 ಸಂಜಯ್ ವರ್ಷಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರ ಕಣಿವೆ, ಲಡಾಖ್, ಗಂಗೋತ್ರಿ ಗ್ಲೇಸಿಯರ್ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯಮುನೋತ್ರಿ ಗ್ಲೇಸಿಯರ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬರುವ ಭಯವನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಿದಳು.


 ಯಮುನೋತ್ರಿ ಹಿಮನದಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಳು: “ಹೇ ಸಂಜಯ್. ನನ್ನ ಆತ್ಮವು ಪ್ರೀತಿಸುವವನನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


"ಯಾರು ಆ ಆತ್ಮ?" ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ." ಅವನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮರುಕಳಿಸಿದನು.


 ಯಮುನೋತ್ರಿ ಹಿಮನದಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ವಸತಿಗೃಹಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸಂಜಯ್. ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವವರೆಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯದ ತನಕ ಹತ್ತಿರ ಬನ್ನಿ. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪಿದನು.


 ಸಂಜಯ್ ಅವಳ ತೋಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಮುಟ್ಟಿದ. ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ವಾಲಿದನು. ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ, ಅವಳು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗದೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು. ಅವನು ತಡಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಎಳೆದನು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಒಳಗೆ ಒರಗಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಸಂಜಯ್ ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತಡಮಾಡಲು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸೊಂಟದಿಂದ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಬಂದಿತು. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು.


 ತದನಂತರ ಅವಳು ಹೇಗೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ; ನಿಧಾನವಾಗಿ. ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾ, ಅವನ ಚರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಉಡುಪಿನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅವನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವಳ ದವಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಗಲ್ಲವನ್ನು ನಿಮ್ಮದಕ್ಕೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ತಡಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚುಂಬಿಸಿದನು. ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ಕೆತ್ತಿಸುವ ಹಾಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಉಡುಪನ್ನು ತೆಗೆದನು; ಅವಳಿಗೆ ಬಿಡಿಸಲು ಕಲಿಸಿದಂತೆ. ಅವಳ ದೇಹವು ಅವನ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಅವಳು ಅವನ ಅಂಗಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ತನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದನು, ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಹೆಣೆದುಕೊಂಡನು.


 ಸಂಜಯ್ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು. ಅವನು ವರ್ಷಿಣಿಯ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಇಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರತಿ ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ, ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.


ವರ್ಷಿಣಿ ಸಂಜಯ್ ನ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಲೈಂಗಿಕತೆಯು ಪ್ರೀತಿಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸದ ಹೊರತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೋಗಬಾರದು. ”


 ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದರು: "ಜೀವನವು ಒಂದು ಹೂವು, ಅದರ ಪ್ರೀತಿಯು ಜೇನು ವರ್ಷಿಣಿ." ಅವರು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸಂಜಯ್‌ಗೆ BTF ಸಂಶೋಧನಾ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣಾ ವಿಭಾಗದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ. ಸಂಜಯ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸಂಜಯ್. ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು CRPF ಯಾಸಿಮ್ ಸೇರಿದಂತೆ JKLF ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಇದೀಗ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಪಂಡಿತರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಅವರ BTF ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಹೇಳಿದರು: “ನಿನಗೆ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಜಯ್. ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಇಷ್ಟವೋ ಇಲ್ಲವೋ, ಎಲ್ಲಾ ಗೂಢಚಾರರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ನಗುತ್ತಿದ್ದ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದೆ, ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. BTF ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಹೊಸ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?"


 ಸಂಜಯ್ ಅವರಿಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದರು: “ಸರ್. ಒಳ್ಳೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದು ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಸ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಉಡುಗೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ವರ್ಷಿಣಿ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಸಂಜಯ್ ವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕೋಡ್ ಮಾಡಿದ ಪದಗುಚ್ಛದ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದರು: “ವರ್ಷು. ನೀವು ಚಲಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ನಡೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಡಿ. ” ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action