Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆ

ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆ

11 mins
279


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ನಾನು ಆರು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಈ ಕಥೆಯು ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಸರ್ ಅವರ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಸ್ಪೈ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ಟೆನೆಟ್‌ನಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ-ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಸ್ಪೈ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ಚೈತನ್ಯದ ಮುಂದುವರಿಕೆ: "ಆಧಿ ಸ್ಟೋರಿ ಯೂನಿವರ್ಸ್" ನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಾಯ 1.


 ಚೈತನ್ಯ ಕಥೆಯ ಲಿಂಕ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1- https://storymirror.com/read/story/kannada/kg48lzf0/caitny-adhyaay-1/detail

ಅಂಗಮಾಲಿ, ಕೇರಳ:


 ಮಾರ್ಚ್ 18 2021:


 ಕೇರಳ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಬೋಟ್‌ನಿಂದ ಐದು ಎಕೆ-47 ರೈಫಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 300 ಕೆಜಿ ಹೆರಾಯಿನ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಎನ್‌ಐಎ ತನಿಖೆಯಿಂದ ದ್ವೀಪ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ಭಾರತದ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಪ್ರಜೆಗಳು ಒಳನುಸುಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೊಚ್ಚಿ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಕಣ್ಗಾವಲು ಇರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿದೆ.


 ಎನ್ಐಎ ಏಜೆಂಟ್ ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಅವರು ಅಂಗಮಾಲಿಗೆ ರಹಸ್ಯ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ್ ರಾಜ್ ಎಂಬ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಪ್ರಜೆ ಕಳೆದ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ನಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಮಾದಕವಸ್ತು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಏಜೆಂಟ್. ಸಿದ್ದನಿಂದ ಆತನ ಹಿರಿಯ ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆಂಟ್ ಕಿರಣ್‌ಗೆ ಬಂದ ಮಾಹಿತಿಯಂತೆ ಅಂಗಮಾಲಿಯಿಂದ ತಮಿಳುನಾಡು ಕ್ಯೂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಸುರೇಶ್ ರಾಜ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದೆ.


 ತಮಿಳುನಾಡು ಕ್ಯೂ ಬ್ರಾಂಚ್ ಮತ್ತು ಕೇರಳ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಆಪರೇಷನ್ ಗ್ರೂಪ್ ಜಂಟಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಮೂವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಮಾರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ದೋಣಿಯಿಂದ ಎಕೆ -47 ರೈಫಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ಸ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ್‌ನ ಕೈವಾಡವನ್ನು ಎನ್‌ಐಎ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಬಂಧನದ ನಂತರ, ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಸದಸ್ಯರಂತೆ ಕಂಡುಬರುವ ಕೆಲವರು ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾರೆ. ಓಡುವಾಗ, ಅವುಗಳಿಂದ ಹೊಡೆದ ಗುಂಡುಗಳು ತಲೆಕೆಳಗಾದವು ಎಂದು ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ತರುವಾಯ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾತ್ರೆ ಸೇವಿಸುತ್ತಾನೆ.

ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಸಿದ್ದಾ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಾಸ್ ಕಿರಣ್ ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದನು. ಸಿದ್ದನನ್ನು ನೋಡಿ ಕಿರಣ ಹೇಳಿದ: “ಸಿದ್ಧ. ಮಾತ್ರೆ ನಕಲಿಯಾಗಿದ್ದು, ನಮ್ಮ ಗ್ರಾವಿಟಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಲು ನೀವು ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ತೆಳ್ಳಗಿದ್ದೀರಾ ಎಂಬ ಪರೀಕ್ಷೆಯಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಹುಡುಗರು. ಇಲ್ಲಿ ಬಾ!"


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಬಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ತುಂಬಾ ರಹಸ್ಯವಾದ NIA ಏಜೆಂಟ್, ಸಿದ್ಧ. ಕೊನೆಯದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನೀವು ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲವೂ ನಿಜವಾಗಿದೆ. ” ಅವನು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಸಿದ್ಧನು ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ಮುಂದೇನು?"


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಗ್ರಾವಿಟಿ ಎಂಬ ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿದೆ, ನಾವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಕಾಕತಾಳೀಯವಾಗಿ, ನಾವು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಗುರುತ್ವ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದೇವೆ.


 ಸಿದ್ಧ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದ. ಕಿರಣ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಾಗ: "ನಮ್ಮ IB ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಡವು ಆ ಮೂವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದೆ."


 "ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರು, ಸಾರ್?"


 “ಸುರೇಶ್ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ದಶಕದಿಂದ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ಸ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಬಗ್ಗೆ ಎನ್ಐಎ ತನಿಖೆ. ಸುರೇಶ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ನಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಮಾದಕವಸ್ತು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಖಾತೆಗಳಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ವಿವರಗಳು ಅವರು ಅಕ್ರಮ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರದಲ್ಲಿ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಐಬಿ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಿದ್ಧ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದು ಗ್ರಾವಿಟಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆರೋಪಿಯು ಅಂಗಮಾಲಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೂ ಹಲವಾರು ವಿದೇಶಿ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದ ಎಂದು ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಎಎಸ್ಪಿ ಚೈತನ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು ಎಎಸ್ಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಿದ್ದ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್." ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಯಾರು?"


 “ಸಿದ್ಧ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಮ್ಮ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಸುರೇಶ್ ಅವರ ಅಕ್ರಮ ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ NIA ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು ಸರ್. ಸುರೇಶ್ ಅಕ್ರಮದಿಂದ ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಸಂಪತ್ತು ಗಳಿಸಿದ್ದರು. ಆರೋಪಿಗಳಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಅಕ್ರಮ ಗಳಿಕೆಯ ವಿವರಗಳಿವೆ. ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ನಿಷಿದ್ಧ ವಸ್ತುಗಳ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮೂಲಕ ಆರೋಪಿಗಳು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಇಂತಹ ಬೃಹತ್ ನಿಧಿಯ ಅಂತಿಮ ಬಳಕೆಯ ತನಿಖೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಿರಣ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ, “ಇದೆಲ್ಲಾ, ಬೇರೆ ಆಫೀಸರ್ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟಂತೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಹೇಳ್ತೀರಾ? ಅಸಡ್ಡೆ ಮೂರ್ಖರು. ನಾವು ಈಗ ಇತರ ಜನರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು?"


 ಕಿರಣ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ. ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಬರದ ಕಾರಣ, ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನನ್ನ ಬಳಿ ಒಂದು ಯೋಚನೆ ಇದೆ."


 ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ ಕಿರಣ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಹೌದು. ನಿಮ್ಮ ಐಡಿಯಾ ಹೇಳಿ ಸಾರ್” ಎಂದರು.


 "ನಾವು ನಿಮ್ಮ ತಂಡದ ಕೆಲವು ಆಟಗಾರರನ್ನು ಸಮಯದ ಮೂಲಕ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು ಸರ್." ಕಿರಣ್ ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್‌ರ ವಿಶೇಷ ಸಾಪೇಕ್ಷತಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕೆ ಅವರು ಟೈಮ್ ಲೂಪ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅಹ್ಮದ್ ತಮ್ಮ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ಸಿದ್ಧ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಈ ಮಿಷನ್‌ಗಾಗಿ ಅವರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

"ಶ್ರೀಮಾನ್. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಂಟ್ರೊಪಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಬುಲೆಟ್‌ಗಳು ತಲೆಕೆಳಗಾದವು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ನಾವು ಸಮಯದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುವುದರಿಂದ. ಅವರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಇದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ಸರ್?"


 "ನಮಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಯಗಳಿವೆ - ಭೂತ, ವರ್ತಮಾನ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯ. ಸಂಭವಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳು ಹಿಂದಿನ ಕ್ಷಣಗಳಾಗಿವೆ. ಅವರು ಹಿಂದಿನ ಕ್ಷಣಗಳ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಆದೇಶಿಸಿದ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಹಿಂದಿನದು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕ್ಷಣ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕ್ಷಣದ ಸಿಂಗಲ್ಟನ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕ್ಷಣವು ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದಿನ ಕ್ಷಣಗಳ ನಂತರ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ನೈಜ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾದ ನೈಜ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಾವು ಅದಕ್ಕೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇನ್ನೂ ಸಂಭವಿಸದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳು ಭವಿಷ್ಯದ ಕ್ಷಣಗಳಾಗಿವೆ. ಸಮಯವು ಒಂದು ಭ್ರಮೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ವೀಕ್ಷಕನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಸಮಯದಿಂದ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವುದರಿಂದ ಗುಂಡುಗಳು ತಲೆಕೆಳಗಾಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಈಗ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ.


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ನೇಹಾಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು, "ಅವರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಮತ್ತು ಅವರು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಚೈತನ್ಯ ಕೂಡ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಕಾವ್ಯಾಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, "ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ದಂಧೆಕೋರರ ಬಗ್ಗೆ ಮಹತ್ವದ ತನಿಖೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಅವಳು ಇದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ.


 ಮುಂಬೈ:


 ಕಿರಣ್, ಆದಿತ್ಯ, ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಅನುಶ್ಯಾ ನಾಯ್ಡುಗೆ ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದರು. ಅನುಶ್ಯಾ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಸದಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ ಲೋಕು ಯಡ್ಡೆಹಿಗೆ ನಿಶಾಂತ ಖರೀದಿಸಿ ತಲೆಕೆಳಗಾದರು ಎಂದು ಮೂವರು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “AK-47 ನಂತಹ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ಅಸ್ಕರ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ವ್ಯವಹರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಭವಿಷ್ಯದ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಸಿದ್ಧ ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಅಸ್ಕರ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕರಿಂದ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಸ್ಕರ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಲೋಕು ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕನು ಇಬ್ಬರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ತಮ್ಮ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣದ ಭಯದಿಂದ ಅಫ್ಸರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಲೋಕುವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ. ಅದು ಅವರ ಅಗಲಿದ ಪತ್ನಿ ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಮೂಲಕ. ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಕೊಲಂಬೊದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೊಲಂಬೊ, ಶ್ರೀಲಂಕಾ:


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಈಗ, ಮೂವರು ಆ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರಾಗಿರುವ ಲೋಕುವಿನಿಂದ ದೂರವಾದ ಪತ್ನಿ ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲಂಬೊ ಬಳಿಯ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಮೇಡಂ. ನಾನು ಮುಂಬೈನ ಸ್ಥಳೀಯ ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್. ಒಂದು ಮಹತ್ವದ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನ ಅಗಲಿದ ಗಂಡ ಲೋಕು ಯಡ್ಡೆಹಿಗೆ ನಿಶಾಂತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು. ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅವನನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಿದ್ಧನು ಅವಳನ್ನು ಚುರುಕಾಗಿ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಕೇಳಿದನು: “ಯಾಕೆ ಅಮ್ಮ? ನನ್ನನ್ನು ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ?”


 ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಮಾರ್ಚ್ 25 ರಂದು ನಮ್ಮ ದೋಣಿ “ರವಿಹಂಸಿ” ಅನ್ನು ಕೇರಳ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಕರಾವಳಿ ಕಾವಲು ಪಡೆ ತಡೆದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಆರು ಜನರನ್ನು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ ಬಂಧಿಸಿತು. ದೋಣಿಯಿಂದ 300 ಕೆಜಿ ಹೆರಾಯಿನ್, ಐದು ಎಕೆ 47 ರೈಫಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 1,000 ಒಂಬತ್ತು ಎಂಎಂ ಬುಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಎನ್‌ಸಿಬಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನದೇ ಆದ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಸಿದ್ಧನು ಅವಳ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಧ್ಯೇಯಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಲೋಕು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರೆ ಆಕೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಸರಿ. ನಾನು ನಿನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಲೋಕು ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವಿವರಗಳು ಸೇಂಟ್ ಅಂತೋನಿ ದೇಗುಲದಲ್ಲಿರುವ ಲೋಕು ಅವರ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಗೋಡೌನ್‌ನಲ್ಲಿವೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಮಾಡಿದರೆ, ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.


 ST. ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಚರ್ಚ್, ನೆಗೊಂಬೊ:

ಹೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಆದಿತ್ಯ ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಸಿದ್ಧ ಸರ್. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಕೊಲಂಬೊ, ನೆಗೊಂಬೊ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಟಿಕಲೋವಾದಲ್ಲಿ ಈಸ್ಟರ್ ಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ನಡೆದಿದ್ದವು. ಇದು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕೆಲಸ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


 ಚೈತನ್ಯ ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೇ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಆದಿತ್ಯ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: “ಯಾಕೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದೀಯಾ? ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಅವನು ಎಷ್ಟು ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. 2019 ರ ಈಸ್ಟರ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಸರಿ?


 ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸಿದ್ಧನು ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಚೈತನ್ಯ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಅಮೂಲ್ಯಳ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಅವಳು ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದಳು, ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇಯ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ." ಸಿದ್ಧ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, “ನೋಡಿ ಹುಡುಗರೇ. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಪಾಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಬನ್ನಿ. ಒಂದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾವು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ. ಹುಡುಗರಿಗೆ ಮಿಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯೋಜಿಸುತ್ತಾ, ಸಿದ್ಧನು ಲೋಕುವಿನ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ ಅನ್ನು ವಿಮಾನದ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಿಬಿರದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಯಂತ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಪುರುಷರು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸಿದ್ಧ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಪುರುಷರು ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಹುಡುಗರು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ನಿರಾಶೆಯಾಯಿತು. ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅವರ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ, ಸಿದ್ಧ ಮುಂಬೈಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ ಅನುಶ್ಯಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಲಿಯೋಪಾಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ:


 ಮುಂಬೈನ ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಸಿದ್ಧನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಾನು ಲೋಕುವಿನ ಬೇಸ್‌ಮೆಂಟ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ಆ ಯಂತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"

“ಆ ಯಂತ್ರವು ಟರ್ನ್ಸ್ಟೈಲ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಮಯದ ಮೂಲಕ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ಬರುವ ಪುರುಷರು ನಿಜ, ಅದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ, ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಲೋಕು ಯಡ್ಡೆಹಿಗೆ ನಿಶಾಂತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಮೂವರು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಮೂವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದನು.


 ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಯಾದ. ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧರು ಶಾಂತರಾಗಿ ಲೋಕುಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅಂದಾಜು ರೂ ಮೌಲ್ಯದ 1.6 ಟನ್ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಿಂದ 4900 ಕೋಟಿ ಮತ್ತು ಐದು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀನು ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಬಿಡಬೇಕು” ಲೋಕು ಈ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಆ 1.6 ಟನ್‌ಗಳಷ್ಟು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಮತ್ತು ಐದು ಆಯುಧಗಳು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಸಂಘಟನೆಗೆ ನೀಡಲು ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಕಾರಣ.


 ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿದ್ದು, ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ನೌಕಾ ಪಡೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹಡಗಿನ ಮೂಲಕ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಗೆ ತಲುಪಿದವು. ಅವರು ಲೋಕುವಿನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಹೊಡೆದು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಂದ ನಂತರ, ಸಿದ್ಧನು 1.6 ಟನ್ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು. ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಬಂದರಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತೊಂದು ಹಡಗು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಬರುತ್ತದೆ. ಕ್ಯಾಥರೀನ್‌ಳನ್ನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ ಲೋಕು, ಆ 1.6 ಟನ್‌ಗಳಷ್ಟು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯವನ್ನು ತನಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವಂತೆ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮತ್ತೊಂದು ದೋಣಿ ಸಹ ನಡುವೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ. ಲೋಕುವಿನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಕ್ಯಾಥರೀನ್‌ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಸಿದ್ಧನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಅವನಿಗೆ ಮಾದಕದ್ರವ್ಯವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲೋಕುವಿನ ಪುರುಷರು ಚೈತನ್ಯ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧರನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಗ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.


 ರೂಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ಚೈತನ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಚೈತೂ. ಈ ಕೊಠಡಿಯು ನಾವು ಸೇಂಟ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಂತೆಯೇ ಕಾಣುತ್ತದೆ?

ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧರು ಅದನ್ನೇ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಲೋಕು ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಆ ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಆಯುಧಗಳಷ್ಟೇ ಮಾದಕವಸ್ತುಗಳೂ ಇಲ್ಲ." ಅವನು ತರುವಾಯ ಕ್ಯಾಥರೀನ್‌ಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದೆಲ್ಲವೂ ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಸಿದ್ಧನು ಯಂತ್ರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತಲೆಕೆಳಗಾದನು, ಹೀಗಾಗಿ ವಸ್ತುವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಲೋಕುಗೆ ಹೋಗಿ ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಬೆಳ್ಳಿಯ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅದೇ ಸಿದ್ಧವಿತ್ತು ಮತ್ತು ಲೋಕು ಆ 1.6 ಟನ್ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯಿತು. ಆದರೆ, ಅವರ ಯೋಜನೆ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಹೃದಯ ಮುರಿದ ಮತ್ತು ಅಸಹ್ಯಗೊಂಡ, ಸಿದ್ಧ ಕ್ಯಾಥರೀನ್‌ಳ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅವರು ಆ ಯಂತ್ರದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಿದ್ಧ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಅವರು ಲೋಕುವಿನ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಯಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಮಾನವನ್ನು ಹೊಡೆದರು. ಅವರು ಆ ಯಂತ್ರದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಅವನ ಒಂದೇ ನೋಟವು ಪರಸ್ಪರ ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ (ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅದೇ). ಈಗ ಅವನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹಿಂದಿನ ಸಿದ್ಧನು ಹಿಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಮೂವರು ಆ ಯಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗುತ್ತಾರೆ, ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆಕೆಯ ಆಧಿತ್ಯವನ್ನು ಉಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾ ಅನುಶ್ಯಾಳನ್ನು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿರುವ ಅವಳ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಲೋಕು ಈ 1.6 ಟನ್ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಮತ್ತು ಐದು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇವುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಒಂದು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವನು ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಜನರನ್ನು ನಾಶಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಲೋಕುವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾನೆ.

ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಸಿದ್ಧ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಲಿಬರೇಶನ್ ಟೈಗರ್ಸ್ ಆಫ್ ತಮಿಳು ಈಳಮ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು, ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್‌ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಏಳು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ವಿವಿಧ ದೋಷಾರೋಪಣೆಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಸಿದ್ಧ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನಾನು ಲೋಕುವಿನ ಹೆಂಡತಿ ಕ್ಯಾಥರೀನ್. ಅವರು ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ 2019 ರ ಈಸ್ಟರ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ಲೋಕು ಅವರ ಪಾಲುದಾರ ಅಸ್ಕರ್ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿದೇಶಿ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಪ್ರಭಾವಿ ಮಂತ್ರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಹೀಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ. ಈಗ-ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಕೂಡ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಮತ್ತು ಲೋಕುರಿಂದ ಹಣ ಪಡೆದಿದ್ದರು. ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಜನರು ಇಡೀ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ದೇಶಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯ ನಂತರ, ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಈಗ ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾಳೆ, “ಲೋಕು ನೆಗೊಂಬೊದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಾಹುತಿ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಗೆ ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಹಲವಾರು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಚರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಸಿಂಹಳೀಯರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನೇ ಸ್ಫೋಟವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ನೆಗೊಂಬೊ:


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಹೋಗಿ ಲೋಕುವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಅವನಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ” ಆದರೆ, ಸಿದ್ಧ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಗ್ರಾವಿಟಿ ಪಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ತನ್ನ ಗತಕಾಲದ ಭಾವವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾವಿಟಿ ಪಡೆಗಳು ಸೇಂಟ್ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಅವನ ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು-ಕಾವಲುಗಾರ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯುವವರೆಗೆ ನೆಗೊಂಬೋದಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು "ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಪಿನ್ಸರ್ ಚಲನೆಯನ್ನು" ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಮತ್ತು ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಪಡೆಗಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಅನ್ನು ಹೂತುಹಾಕಲು ಹೊರಟಿರುವ ಲೋಕುವಿನ ಅಂಗರಕ್ಷಕ ಸುರೇಂದ್ರನ್‌ನಿಂದ ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಲೋಕು ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಪ್ರಿಯ ಭಾರತೀಯ ಶಕ್ತಿ. ನಾನು ಸತ್ತ ನಂತರವೂ ಎಂಟ್ರೊಪಿ ಮೂಲಕ ಜನರು ನೆಗೊಂಬೋದಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಶಕ್ತಿಯುತ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಇರುವುದರಿಂದ. ಅವನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಸೈನಿಕನು ಸಿದ್ಧ, ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಅನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಲೊಕುವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಅವನ ಸ್ವಂತ ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ತಿರುಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲೋಕು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಕ್ಯಾಥರೀನ್. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದರೆ, ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡು ಇಡೀ ನಗರದ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ.

ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಯ ಮಧ್ಯ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಲೋಕು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಸುತ್ತಲೂ ನೀರು ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನು ಅರಿತು ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅವನನ್ನು ಸಮುದ್ರದ ಮಧ್ಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದಳು, ಅವನು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ. ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ.


 ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ತಂಡಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಿದ್ಧ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕೊಲಂಬೊಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಂಡದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜನರು ಲೋಕು ಪಾಲುದಾರರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಭೇಟಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ತಲೆಕೆಳಗಾದರು. ಅಲ್ಲಿಯೂ ಕೂಡ ರೆಡ್‌ ಟ್ಯಾಗ್‌ ಹಾಕಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಈ ಮೂವರನ್ನು ಉಳಿಸಿದ ಯೋಜನೆಯಂತೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಚೈತನ್ಯ ಅವರು ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ತುಂಡು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಲೋಕು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧ ಚೈತನ್ಯನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಿರಣ್‌ನ ಬ್ಯಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಟ್ಯಾಗ್‌ ಇದೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ, ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅದು ಏನು ಕೆಂಪು ಟ್ಯಾಗ್?"


 “ಸಿದ್ಧ. ಆ ಯಂತ್ರದಿಂದ ಈ ಭವಿಷ್ಯದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದವರು ನೀವೇ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಇಬ್ಬರೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಕಿರಣ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಕೂಲಂಕಷ ತನಿಖೆಯ ನಂತರ, ಸಿದ್ಧನಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ನಿಜವೆಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಅವರು ಎಲ್‌ಟಿಟಿಇ ಮತ್ತು ಲೋಕು ಅವರ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ 900 ಪುಟಗಳ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಕ್ಯಾಥರೀನ್ ಅವರ ವೀಡಿಯೊ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ NIA ಇಲಾಖೆಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾರೆ. ಭವಿಷ್ಯದ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವರು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಿದ್ಧನೊಂದಿಗಿನ ಭೇಟಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಚೈತನ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸಿದ್ಧ. ಇದು ನಿಜಾನಾ? ಎನ್‌ಐಎ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿ ಲಂಕಾದ ದೋಣಿಯೊಂದನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಸುಮಾರು ರೂ ಮೌಲ್ಯದ 120 ಕೆಜಿ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. 1,000 ಕೋಟಿ ಮತ್ತು ಐದು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು.


 "ಹೌದು. ಆ ಹೆಸರಿಸದ ಅಫ್ಘಾನ್ ಏಜೆಂಟ್ ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಎಂದು ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದರು. ಚೈತನ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಕೇಳಿದಾಗ: "ಅದು ಅಸ್ಕರ್?"


 ಸಿದ್ಧನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ?"


 “ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ. ಮತ್ತು ಸುರೇಶ್‌ಗಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನದ ಏಜೆಂಟ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅಸ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನೇ ಎಂದು ನಾನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದೆ.

ಈಗ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅನುಷ್ಯ ನಾಯ್ಡುಗೆ ಏನಾಯಿತು?"


 ಸಿದ್ಧ ನಕ್ಕು ಮಿಷನ್ ಗ್ರಾವಿಟಿಯ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು. ಅವನು ಮುಂಬೈ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಮಿಷನ್ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧನ ಗುರುತನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆತಿದ್ದಳು. ಅವರು ಗ್ರಾವಿಟಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಲ್ಯಾಬ್ ಒಳಗೆ ಅನುಮತಿಸಿದಳು. ಆಕೆಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಮುಂಬೈನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಕೊಂದನು: “ನಾನು ಅನುಶ್ಯಾ ಈ ಮಿಷನ್‌ನ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್. ನೀವು ಲೋಕಿ ಮತ್ತು ಅಸ್ಕರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅಸ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ಅವರು, ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಗುರುತನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನೀವು ಒಬ್ಬರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು." ಸಿದ್ಧ ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕೊಂದನು. ಅವಳು ಸಾಯುತ್ತಾಳೆ.


 ಅನುಶ್ಯಾಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವ ಸಿದ್ಧನ ವಿಧಾನವು ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ದೇಶವನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರವಿರೋಧಿಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವರ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಅವರು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಚೈತನ್ಯ ಕೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಅಸ್ಕರ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"

ಸಿದ್ಧನು ಬಿಸಿಲಿನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದನು: “ಮೇಲಾಧಾರ ಹಾನಿ ಚೈತನ್ಯ. ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಈಗ ನಮ್ಮ ಎನ್‌ಐಎ ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಕಿರಣ್ ಅವರು ಮೂವರನ್ನು ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಕರೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕರೆದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಸಿದ್ಧನು ಹೇಳಿದನು: “ಹುಡುಗರೇ. ಈ ನಗರದಲ್ಲಿನ ಕಾನೂನುಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಜನಾಂಗೀಯವಾಗಿವೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಗಳು ಜನಾಂಗೀಯವಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ನಿಯಮವು ಸಹ ಜನಾಂಗೀಯವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು. ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಅವರು ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಎಂದಿನಂತೆ ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೆ (ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ನೇಹಾ) ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ವಿನಂತಿಸಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action