Adhithya Sakthivel

Thriller Action Crime Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Action Crime Others

ಎದುರಾಳಿ

ಎದುರಾಳಿ

13 mins
407


ಸೂಚನೆ: ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬ ಪಾತ್ರವು ವಿರೋಧಿ ವಿಲನ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ, ವೀರರ ಗುರಿಗಳು, ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಸದ್ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪಾತ್ರವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಲನ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಅವರ ಅಪೇಕ್ಷಿತ ತುದಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುವ ಅವರ ವಿಧಾನಗಳು ದುಷ್ಟದಿಂದ ಅನಪೇಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಇದು ಆಂಟಿ-ಹೀರೋನ ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದ ಸೈಬರ್‌ಗಿಂತ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ.


 ಟ್ರಿಗರ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಈ ಕಥೆಯ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಗುವಿಗೆ ತುಂಬಾ ತೀವ್ರವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಕಥೆಗೆ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಹೈದರಾಬಾದ್, 1996:


ಶಾಲೆಯೊಳಗೆ ಸುಂದರವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಗಿಡಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದನು: "ಬೇಸಿಗೆಯ ಎಲೆಗಳಿಗೆ ನೀವು ಏನು ಯೋಜನೆ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಮೊದಲು ನಾನು ಈ ಗಣಿತ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬಿಸಾಡಬೇಕು" ಎಂದು ಸೈಕಲ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಮುಖೇಶ್.


 "ಹೇ ರಾಗುಲ್. ಇವತ್ತಾದರೂ ನಮ್ಮ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬಾ. ನಾವು ಸೈಕಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಬಹುದು" ಎಂದು ಅವರ ಆಪ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ" ಎಂದು ರಾಗುಲ್ ಹೇಳಿದರು, ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ಅವನು ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಗುರು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಎಲೆಗಳು.


ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಡಿಎಸ್ಪಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಆ ನಗರದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿರುವ ಭಯಾನಕ ದರೋಡೆಕೋರರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ನೇರ ಮುನ್ನುಗ್ಗುವಿಕೆಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ಅವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭಯಭೀತರಾದ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಜನರು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಗುಲ್‌ಗೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಎಂಬ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅವನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ. ಅವನು ರಾಮಚಂದ್ರನ ಮಗ. ರಾಗುಲ್ ಅವರ ತಂದೆ ಪರಮಶಿವನ್ ಅವರು ಮುಂಬೈ 1992 ರ ಗಲಭೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮತ್ತು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ಆತನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ.


ರಾಗುಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ರಾಗುಲ್ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತ, "ನಾನು ಈ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗದಂತೆ ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಸಿದ್ಧಾಂತವು, "ಯಾರಾದರೂ ಹಾನಿಯಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರೂ ನಾನು ಈ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಈ ಜೋಡಿಯ ಎರಡು ವಿರುದ್ಧವಾದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ತಂದೆ ಅವರಿಗೆ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಮಾಡು ಇಲ್ಲವೇ ಮಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಪರ್ವತ ಹತ್ತುವುದು, ಕೊಳಕು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ ನೋವಿನ ತರಬೇತಿಗಳಿವೆ. ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅಪ್ಪ. ನೀರು ತುಂಬಾ ಕೊಳಕು. "


 "ಡರ್ಟಿ ಆಹ್? ನೀವು ನೋವು, ಕೊಳಕು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಗೆಲ್ಲಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳಿಗೆ ನೋವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ರಾಗುಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ರಾಗುಲ್ ಈಜು, ಗನ್ ಶೂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಚೆಸ್ ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕೂಡ ಶೂಟಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಶೂಟಿಂಗ್ ತರಬೇತಿಯು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ರಾಗುಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರಿಬ್ಬರು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರಿಂದ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ರಾಗುಲ್‌ಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಬಹಿರಂಗ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ, "ನಾನು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಈ ಸವಾಲನ್ನು ಯಾರು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ! "


ಕರಾಟೆ, ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಶೂಟಿಂಗ್‌ನಂತಹ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿರುವ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರಿಗೆ ತಮ್ಮ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಠಿಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಕಳ್ಳನನ್ನಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈಗ, ನನ್ನ ಮಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ರಾಗುಲ್ ಬರುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ. ನೀನು ಪಿಕ್ ಪಾಕೇಟರ್. ಪಿಕ್ ಪಾಕೆಟ್ ಮಾಡುವವರಂತೆ ವರ್ತಿಸಿ. ಪಿಕ್ ಪಾಕೆಟರ್ ಅನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನಾನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇನೆ.


"ಶ್ರೀಮಾನ್. ಅವರಂತಹ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗರೂ 13 ವರ್ಷ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಸರ್?" ಎಂದು ಪೋಲೀಸರು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಬೇಡಿ ಡಾ. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. " ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ನಮ್ಮ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಒಳ್ಳೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸರ್. ಅವನು ಡಾಕ್ಟರ್ ಅಥವಾ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಬಹುದು! ಅವರು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೇ? ಅವರು ಹೇಳುವ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬೆಳೆದಂತೆ, ಅಪರಾಧವು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಬುದ್ದಿವಂತರು ಬಂದರೆ ಮಾತ್ರ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯ. ಈಗ ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.


ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಒಂದು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇಂದು ನಾವು ಫೋಟೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮೆಮೊರಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ 10 ಸೆಕೆಂಡುಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಸುತ್ತಲೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಂತರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ತಿರುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೋಗು."


"ಅಷ್ಟೆ. ಆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಜನರಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಿ" ಎಂದು ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಗುಲ್ ಅವರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು.


ರಾಗುಲ್ ಧೂಮಪಾನಿ, ಭಿಕ್ಷುಕ ಮತ್ತು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಂಪಿನಂತಹ ಜನರನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು ತಂದೆ. ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಜಾಕೆಟ್ ಧರಿಸಿರುವ ಒಬ್ಬ ಜೇಬುಗಳ್ಳನಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಪಿಕ್ ಪಾಕೆಟ್ ತಂದೆ. "


 "ಅದ್ಭುತ. ಆಕಾಂಕ್ಷಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಗುಲ್ ನಿಮಗೆ ಏನಾಯಿತು? ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನು ಇದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಸೈನ್ಯಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದನು? ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


"ಇಲ್ಲ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ನಾನೂ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಕೋಟ್ 2 ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ಭಾರೀ ಗನ್ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸ್ ಕೋಟ್ ಮತ್ತು ಹೇರ್ ಸ್ಟೈಲ್ ಕೂಡ ಇದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಆಗಿದ್ದು, ಅವರ ಸ್ಥಳದ ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ಬೈಕನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಅವನನ್ನು ಆಟಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಾ? " ರಾಗುಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು "ರಾಗುಲ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮವಾಗಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ರಾಗುಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಚೆಸ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ,



 ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳು ಉಲ್ಬಣಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ.



ರಾಗುಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಉಸಿರಾಡಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಅಪ್ಪಾ. ನಿಮಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವಿಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇವೆ" ಎಂದ ರಾಗುಲ್.


"ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನನ್ನ ಎಡ ಎದೆ ಮತ್ತು ಎಡ ಅಪಧಮನಿಯಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿತು. ನಾನು ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಸತ್ತ ನಂತರ ನೀವಿಬ್ಬರು ಹೇಗೆ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ನಿಂತಾಗ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೋಗು ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ಯೋಗ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿ. " ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ರಾಗುಲ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನ ತಂದೆಯ ನಂತರ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮನೆಯವರು ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಸೇರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ನನ್ನ ತಂದೆ-ತಾಯಿಯ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದರು. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೂಡ ತೀರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಾನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ.



 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನ ತಾಯಿ ಸತ್ತ ನಂತರ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನೀನೂ ಸತ್ತಿದ್ದೀಯ ಅಪ್ಪ. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾರು ಇದ್ದಾರೆ? " ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಐದು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಬದುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀವು ಹೇಗೆ ಬದುಕಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನೀವು ಸತ್ತಾಗ, ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕು, ಅದು ನಮ್ಮ ದೇಶ ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:



 25 ಫೆಬ್ರವರಿ 2015:



 25 ಫೆಬ್ರವರಿ 2015 ರಂದು, ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗುಲ್ಮಾರ್ಗ್ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಯು ಭೂಗತ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸ್ಲೀಪರ್ ಸೆಲ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಸಂಘಟನೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಈ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೋಡಿ."



 ಅವರು ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "2 ಜೂನ್ 2014 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣವು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ಈ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಹಿಂದೂಗಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ತೆಲಂಗಾಣದ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳೆಂದರೆ: ರಾಮೋಜಿ ಫಿಲ್ಮ್ ಸಿಟಿ, ಅಮ್ಯೂಸ್‌ಮೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಥೀಮ್ ಪಾರ್ಕ್‌ಗಳು, ಗೋಲ್ಕೊಂಡ ಕೋಟೆ, ಅನಂತಗಿರಿ ಹಿಲ್ಸ್, ರಾಮಪ್ಪ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಸಾಲಾರ್ ಜಂಗ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂ, ಶ್ರೀ ಅನಂತ ಪದ್ಮನಾಭ ಸ್ವಾಮಿ ದೇವಸ್ಥಾನ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸ್ಥಳಗಳು, ಉಜ್ಜೈನಿ ಮಹಾಕಾಳಿ ದೇವಸ್ಥಾನ. ಆಸಕ್ತಿಯ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಗ್ಗುರುತುಗಳು ಮತ್ತು ಚೌಮಹಲ್ಲಾ ಅರಮನೆ. ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಗಳು ಗೋಲ್ಕಂಡ ಕೋಟೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಉಜ್ಜೈನಿ ಮಹಾಕಾಳಿ ದೇವಸ್ಥಾನ. ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕೆಲಸವೆಂದರೆ, ನೀವು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ರವೀಂದರ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಬೇಕು.



 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು "ಜೈ ವಹಬ್ಬಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಸಹ ಅದೇ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗಿದರು.



 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲವೇ? "



 ಬಲಿಷ್ಠ ಎದುರಾಳಿ ಬರುವವರೆಗೂ ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 ಹೈದರಾಬಾದ್:



 ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿ, ಎಎಸ್ಪಿ ರಾಗುಲ್ ರೋಷನ್ ಅವರ ಮನೆ:



 ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಗುಲ್ ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ.



 "ಎಸಿಪಿ ರಾಗುಲ್ ಇಲ್ಲಿ. ಯಾರಿದು?" ರಾಗುಲ್ ಫೋನ್ ಕಾಲ್ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅರ್ಧ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ಹೇಳಿದ.



 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೀವ್ ರೆಡ್ಡಿ. ಕಮಿಷನರ್ ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಮಹತ್ವದ ಸಭೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದರ ನಂತರ ರಾಗುಲ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸಭೆಗೆ ಹೋದನು.



 ಕಮಿಷನರ್ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರ ಸಭೆಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸಜ್ಜನ. ಅಷ್ಟೆ. ಈ ಸಭೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆಯಲ್ಲ. 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015 ರಂದು, ಇಸ್ರೋ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುವ ಪ್ರಮುಖ ಸಭೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಇದು ಸುಲಭದ ಮಾತಲ್ಲ. ಆಯುಧಗಳು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಹೀಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸಚಿವರಿಗೆ ಅಪಾಯ ಕಟ್ಟಿಟ್ಟ ಬುತ್ತಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರಬೇಕು.



 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 2013ರ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ನಾವು ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಸಡ್ಡೆ ಮಾಡಬಾರದು. " ಸಭೆಯ ನಂತರ ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಬೀಚ್‌ನಿಂದ ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಹೆಡ್‌ಸೆಟ್. 1, 2, 3 ರೆಡಿ ಮತ್ತು ಹೋಗಿ."



 ಅವನು ತನ್ನ ಶೂ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಗುರಿಯಿಂದ ಐದು ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ವೃತ್ತದ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಅವರು ಪುಷ್-ಅಪ್ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಉಸ್ಮಾನಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅಲ್ಲಿ, ರಾಗುಲ್ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ರೋಶಿನಿ ಎಂಬ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಶ್ಲೇಷಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಕೆಂಪು ಶಾಲು ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಲ್ ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ, ಸುಂದರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಹುಡುಗಿ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು, "ಸರ್. ಕೆಲವು ಗೂಂಡಾಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು. " ರಾಗುಲ್ ಅವಳನ್ನು ಅವರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದರು?"



 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಶ್ಲೇಷಕ. ವಹಾಬಿಸಂ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು. ಇನ್ಮುಂದೆ ಈ ಶುಭ ದಿನವನ್ನು ಕಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು,'' ಎಂದು ರೋಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು. ವಹಾಬಿಸಂನ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಜನರಿಗೆ ಹೇಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇದಕ್ಕೆ ನಕ್ಕ ರಾಗುಲ್, "ಯಾರು ಇಂತಹ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆಂದು ನೋಡೋಣ. ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ನನ್ನು ನಾವೇ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಜನರು ನಮಗೆ ಏನೂ ಅಲ್ಲ.



 ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್:



 03 ಮಾರ್ಚ್ 2015:



 7:30 PM:



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜಂಕ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಜೆ 7:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಕೆಲವು ಕೊಲೆಗಡುಕರು 8 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹೇ. ಈ ಹುಡುಗ ಮೂರ್ಖನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರೆ, ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಅವರು ಇದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಇದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಅವನು ಸ್ಥಳವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜಂಕ್ಷನ್‌ನ ಹೊರಭಾಗಕ್ಕೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪುಂಡರು ಆತನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಕರಾಟೆ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾನು ಇತರ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ಅಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಮೇಜರ್ ಮಗ. ಮೇಜರ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ದಾ" ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಬಂದು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ತನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು ಡಾ. ಮೇಜರ್‌ನ ಮಗ ಯಾವಾಗಲೂ ಹೀಗಿರಬೇಕು. ಅಧಿತ್ಯನು ರಾಜಕುಮಾರನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸೈನ್ಯ-ಕೇಶ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ದಪ್ಪ ಮೀಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಶ್ರೀ ಜನನಿ ರೆಡ್ಡಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರು ಅನಂತಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟದ ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಶ್ರೀ ಜನನಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪಿನ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಪ್ಪ. ಈಗ, ನಾನು ಮೇಜರ್ ಆಗಿ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಿರುವು. ಒಂದೇ ವಿಷಾದ ಏನೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀನು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಜನನಿ ಇಲ್ಲ. ಆದರೂ ನನ್ನ ಮಗನ ಜೊತೆ ಸುಖವಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನೀಗ ಆತನಿಗೂ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ರಾಗುಲ್ ಈ ರೀತಿ ಸಾಧಿಸಬಹುದಿತ್ತು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಬಾಸ್ ಕರ್ನಲ್ ಸುನಿಲ್ ವರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ.



 "ಆದಿತ್ಯ. ಇಂದು ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಮಿಷನ್!" ಎಂದು ಸುನಿಲ್ ವರ್ಮ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಅನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ರೋಕರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಸಮೀರ್ ಇದಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಈ ಯೋಜಿತ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನೀವು ಆ ನಾಯಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಅವನ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ಅಹಮದ್ ವಾಸವಾಗಿದ್ದ ವಾರಂಗಲ್‌ಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು, ಆದಿತ್ಯನು ಅಹಮದ್‌ನ ಮನೆಗೆ ನುಸುಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅಲ್ಲಿ, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದರೂ, ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುವ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಸರ್."



 ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀನು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಅಹ್ಮದ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಾ? " ಅವನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ತನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಹೇಳಿದನು.



 ಅವನ ಮಗ ಹೃತಿಕ್ ತನ್ನ ಉಡುಪನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಬಲ್ ತಂತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಇದು ಚೀನಾದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ವಿಧಾನ. ಅವರು ದೇಹದ ಭಾಗಗಳು, ಜನನಾಂಗ ಮತ್ತು ಕೀಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ನೀನು ಕೂಡ ಈ ರೀತಿಯ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀಯಾ!" ಕೇಬಲ್ ವೈರ್ ಮತ್ತು ಬೆಲ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ನಿರ್ದಯ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ನೋಡಿದ ಹೃತಿಕ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಪ್ಪ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೊಡೆಯಬೇಕೇ? ಅವನ ಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಕರುಣಾಜನಕವಾಗಿದೆ. "



 "ನನ್ನ ಮಗ. ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕರುಣೆ ಅಥವಾ ದುಃಖವನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇಂತಹವುಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದರೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ: ನೀವು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳಿಗೆ ನೋವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬಹುದು. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಕೆಲವು ಉದ್ದೇಶಗಳಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಟ್ಟಾಗ, ಯಾರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಡಿ. ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವವರೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ" ಇದನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹೃತಿಕ್ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅಹ್ಮದ್ ಅವರು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರರು ಮತ್ತು ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಆದಿತ್ಯಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, "ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಜನರು ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾದಿಂದ ಧನಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ ವಹಾಬಿಸಂ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಹರಡುವಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಜನರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲು ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015 ರಂದು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರ ಹತ್ಯೆಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು.



 04 ಮಾರ್ಚ್ 2015:



 ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್‌ನಿಂದ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಚೀನೀ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಕಬ್ಬಿಣದ ಮುಷ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಅವನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ದೇಹದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಜನನಾಂಗವನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು, ನಂತರ ಅತಿಯಾದ ರಕ್ತಸ್ರಾವದಿಂದಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೋಪದಿಂದ, ಅವನು ಅಹ್ಮದ್‌ನ ದೇಹವನ್ನು ಹತ್ತಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಇರಿದು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೃತ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಸಿದನು, ದಿನಾಂಕ 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015.



 ಸ್ಥಳೀಯ ಕೊಲೆಗಡುಕನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಬೀಚ್ ಬಳಿ ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ರಾಗುಲ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಆತನ ಹೆಸರು ಅಹಮದ್ ಸಮೀರ್. ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಆದರೆ, ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಅವರು ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್‌ನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆತನನ್ನು ಕೊಂದು ಇಲ್ಲಿ ಬಿಸಾಡಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್."



 ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಗುಲ್‌ಗೆ, "ಸರ್. ಅಹಮದ್‌ಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುವಾಗ, ಕೊಲೆಗಾರ ಆತನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾನೆ ಸರ್. ಆತನ ಜನನಾಂಗ, ದೇಹ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ತೀವ್ರ ಹಾನಿಯಾಗಿದೆ. ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೋಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ ಸರ್."



 ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್, ಅವನ ಸಾವಿನ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಶಪಥ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ, ಅವರು ಜನರನ್ನು ಮತಾಂತರಿಸಲು ಬಳಸುವ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ನಿಧಿಗಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ನಂತರ, ಕಮಿಷನರ್ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ರಾಗುಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ಇದು ನಿಜವಾಗಿ ಚೈನೀಸ್ ಟಾರ್ಚರ್ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಹಂತಕನು ಆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವನು ಬೆಲ್ಟ್ ಬಳಸಿ ಅಹ್ಮದ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆದನು. ಮತ್ತು ಕೇಬಲ್ ವೈರ್, ನಂತರ ಕಬ್ಬಿಣದ ಮುಷ್ಟಿಯಿಂದ ಆತನಿಗೆ ಥಳಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಆದರೆ, ಈ ನಡುವೆ, ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದನು. ಹಾಗಾಗಿ, ಅವನು ಯಾವುದೋ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 "ಮತ್ತು ಅವರು 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015 ರ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಏಕೆ ನೀಡಬೇಕು?" ಎಂದು ಆಯುಕ್ತರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ಸರ್. ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ನಮ್ಮ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರ ಭೇಟಿಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಕಮಿಷನರ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಆದೇಶದಂತೆ ಹೈದರಾಬಾದ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಗುಲ್ ಮತ್ತು ರೋಶಿನಿ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಗಟ್ಟಿಯಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. "ಅವಳು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಮತ್ತು ಅನಾಥಳಾಗಿದ್ದಳು, ಅದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸಂ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ರೋಶಿನಿಯಿಂದ ಅವನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹಿತೈಷಿಗಳ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015:



 10 ಏಪ್ರಿಲ್ 2015 ರಂದು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಉದ್ದೇಶಿತ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಮಿಲಿಟರಿ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡಬೇಡಿ ಡಾ. ಈ ಯೋಜನೆ ವಿಫಲವಾದರೂ, ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರ ಆಗಮನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ." ತಕ್ಷಣವೇ ತಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಅವನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಂದಿದ್ದ ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಮಾತ್ರೆ ಸೇವಿಸಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.



 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕನು, "ಮೂರ್ಖ. ಆ ಮಂತ್ರಿಯನ್ನು ಕೊಂದರೆ ನನಗೆ ಏನು ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತದೆ? ಅವನು ಸತ್ತರೆ, ನಾನು ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ಸಾಧಿಸಬಲ್ಲೆ, ನೀವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ." ಮುಖ ತಟ್ಟುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರ ಆಗಮನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಬಾಂಬರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಿಮೋಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಭಾರಿ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ರಕ್ಷಣಾ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಕೊಂದಿತು.



 ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಸೋಲಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹೇ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಮನುಷ್ಯ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ರಾಗುಲ್‌ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಯಾರಿದು?"



 "ಏನಪ್ಪಾ ರಾಗುಲ್? ಇದನ್ನೇ ಬೇಗ ಮರೆತಿದ್ದೀಯಾ? ನಿನಗೆ ಇದು ನೆನಪಿಲ್ಲವೇ: 'ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ನಾನು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಉಪಕಾರಿಯಾಗುತ್ತೇನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತೇನೆ."



 "ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ. ನೀನು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ?"



 ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ, ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ, ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕು. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ಸವಾಲು?"



 ರಾಗುಲ್ ಅವನಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೂಲಕ ವಿರೋಧಿಗಳು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಾವು ವಿರುದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ ಡಾ. ನಾನು ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕಾನೂನಿನ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾರು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆಂದು ನೋಡೋಣ!"



 ರಾಗುಲ್ ಅವರು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿಫಲರಾದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಟೀಕೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಇದರ ಹಿಂದೆ ಇರುವವರನ್ನು ನಾನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ IPS ಅಧಿಕಾರಿ ಹುದ್ದೆಗೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ."



 ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಗರ್ಭಿಣಿ ಪತ್ನಿ ರೋಷಿಣಿಗೆ "ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ಕರೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಮಿಲಿಟರಿ ಸ್ಯಾಟಲೈಟ್ ಫೋನ್ ನಿಂದ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಮಿಲಿಟರಿ ಕಚೇರಿಯ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ರಾಗುಲ್ ಅನಂತಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು 8 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗ ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ." ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಗುಲ್ ಆಪರೇಷನ್ ಸರ್ಪ್ ವಿನಶ್ ಬಗ್ಗೆ ಡೈರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.



 2013:



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಯ ಅಮರಾವತಿನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಸೈನಿಕ್ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಶನಲ್ ಸ್ಕೂಲ್‌ನಿಂದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದರು. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಆತ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದ. ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು 4 ಆಗಸ್ಟ್ 2013 ರಂದು ಕಾಶ್ಮೀರ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು.



 ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಮಿಲಿಟರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞ ಶ್ರೀ ಜನನಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಘರ್ಷಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಗಡಿ ಕದನಗಳು ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಹದಗೆಡುತ್ತವೆ. ಆಗ ಜನನಿ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಳು.



 ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಅಮಾಯಕ ಹಿಂದೂ ನಿರಾಶ್ರಿತರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ ಆದೇಶದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಅವರ ಪುರುಷರು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ಬುಲೆಟ್ ಪ್ರೂಫ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಬುಲೆಟ್ ಎದೆಯೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದ ಜನನಿಯ ಎದೆಗೆ ಬಡಿದಿದೆ.



 ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಹೆರಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಅವಳು ಅವನಿಂದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ: "ಅವನು ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಅವನಂತೆಯೇ ಮಿಲಿಟರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಸುತ್ತಾನೆ." ಆಕೆಯ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನಂತರ RAW ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. "ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್" ಕಾಶ್ಮೀರ ಆಕ್ರಮಿತ ಗುಲ್ಮಾರ್ಗ್‌ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಬೇಗನೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, 10 ಜೂನ್ 2015:



 ಇರ್ಫಾನ್ ತನ್ನ ಯೋಜನೆ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡು ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಯ ಮೂಲಕ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ರಾಗುಲ್‌ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, "ಎಸಿಪಿ ರಾಗುಲ್. ನನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನೀನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೀಯ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಕೇಳು. ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯೂ ವಾಸಿಸುವ ದಿಲ್‌ಸುಖ್‌ನಗರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪುರುಷರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ."



 ರಾಗುಲ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ತನ್ನ 8 ತಿಂಗಳ ಹೆಂಡತಿಯ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಸ್ಪೀಡ್‌ಬೋಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಡಗಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹುಡುಗರನ್ನು ಅನಂತಗಿರಿಗೆ ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಟಿವಿ ಲೈವ್ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾಗುಲ್ ಅವರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಎಸಿಪಿ ರಾಗುಲ್. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ರಾ ಏಜೆಂಟ್ ಮತ್ತು ನೀವು ಪೋಲೀಸ್. ವ್ಯತ್ಯಾಸ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದೀರಾ, ಆದರೆ, ನಾನು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದೆ. ಮತ್ತು, ನೀವು ಉತ್ತಮ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಸತಿ ಜನರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಬ್ರೂಟ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿದ್ದಾರೆ."



 ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಪೋಲೀಸ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಪತ್ನಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೊಳಿಸಿದ ಹಂತಕನಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಲಾಯಿತು.



 ಅವಳು ಗಂಡು ಮಗುವನ್ನು ಹೆರಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ರಾಗುಲ್, ನಾನು ಸತ್ತರೂ, ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇನೆ, ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿದೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ದೌರ್ಬಲ್ಯ. ಅವರನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ ಡಾ. ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅವನಂತಹ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಬೆಳೆಯುತ್ತವೆ, ನನ್ನ ಚಿಂತೆ ಏನೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ಸಾಕಲು ನನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮಂತಹವರು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ರಾಗುಲ್ ಬೇಕು.



 "ರೋಶಿನಿ. ನೀನು ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ ಪಾ. ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಬದುಕಲಾರೆ. ಎದ್ದೇಳು. ನಾನು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ಮಗು ಇದೆ." ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆಂಬುಲೆನ್ಸ್‌ನ ತುರ್ತು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ರೋಶಿನಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಬೇಡ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಾಗುಲ್, ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಹೂಂ. ನಿನ್ನನ್ನು ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ರೋಷಿಣಿ, ರೋಷಿಣಿ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದೀಯ ಆಹ್! ಈ ದೃಶ್ಯವು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದೆ. ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಿಂದ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅದು ಪೊಲೀಸ್ ಕೆಲಸ ಮಾತ್ರ." ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವನು ನಗುತ್ತಾನೆ.



 ಕೋಪಗೊಂಡ ರಾಗುಲ್ ಭೂಗತ ಭವನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಗೆ ಚೀನಾದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ರಾಗುಲ್ ಜೊತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ ಎಂಬ ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಥಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಂತ್ರಿಗಳು ತಡೆದರು, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ" ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಜನರಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ರಾಗುಲ್ ಶಾಂತವಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಮಾತ್ರ ವಿರೋಧಿಗಳು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶವು ಒಂದೇ ಆಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳು ಇಲ್ಲ."



 ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಗಾಯಗೊಂಡ ಇರ್ಫಾನ್ ಒಬ್ಬ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ನಿಂದ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಧಿತ್ಯನ ಎಡ ಅಪಧಮನಿ ಮತ್ತು ಬಲ ಎದೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ರಾಗುಲ್ ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಾಮಚಂದ್ರನನ್ನು ಈ ರೀತಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು.



 "ಅಧಿ. ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ." ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ರಾಗುಲ್, "ರಾಗುಲ್, ನಾವು ಬದುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾವು ಹೇಗೆ ಬದುಕಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾವು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆಯೇ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬೇಕು. ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನೀವು ನನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತೀರಾ? "



 "ಹೌದು ಡಾ." ಎಂದು ರಾಗುಲ್ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು.



 "ನನ್ನ ಮಗ ಹೃತಿಕ್. ಅವನಿಗೂ ನನ್ನಂತೆ ತರಬೇತಿ ಕೊಡಿ. ಅವನೂ ನನ್ನಂತೆ ಮಿಲಿಟರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕು" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅವನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯವನು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತನು.



 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:



 ಈ ಘಟನೆಗಳ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ರಾಗುಲ್ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರ ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅವರ ಐದು ವರ್ಷದ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಅವರ ಹೆಸರು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು 12 ವರ್ಷದ ಹೃತಿಕ್. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಹೂವನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡಲು ಮುಂದಾದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller