Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಅತೀಂದ್ರಿಯ ದ್ವೀಪ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಅತೀಂದ್ರಿಯ ದ್ವೀಪ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

9 mins
233


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದ ಸ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಮೋಹನ್ (ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಧನರಾದವರು) ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್ ಅವರಿಗೆ ಗೌರವವಾಗಿದೆ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ದಿ ಮಿಸ್ಟಿಕಲ್ ಐಲ್ಯಾಂಡ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ರ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ನಿರೂಪಣೆ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಆರು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಕನನ್ನು ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯದಿಂದ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯದ ನೇರ ಉತ್ತರಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗೌರವ: ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ನಾನು ಗೌರವ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ: ರಕ್ಷಿತ್ ಶೆಟ್ಟಿಯವರ ಉಳಿದವರು ಕಡಂತೆ (ಉಳಿದವರು ನೋಡಿದಂತೆ), ಪಲ್ಪ್ ಫಿಕ್ಷನ್ ಮತ್ತು ರಶೋಮನ್. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಿರೂಪಣೆಯ ರಚನೆಯು ಈ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ.


 ಶಕ್ತಿ ರಿವರ್ ರೆಸಾರ್ಟ್ಸ್


 2:15 PM


 ತರಕಾರಿ ಅನ್ನ, ಮಾಂಸ ಮತ್ತು ಕೋಳಿ ಮಾಂಸದ ರುಚಿಕರವಾದ ಭೋಜನವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ, ಸ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಮೋಹನ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯ ದಡದ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದರು. ಅವರು ಅಜಿಯಾರ್‌ನ ಬಂಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಮಧುರ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ, ದಿನೇಶ್, ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾನ್ಡ್ ಐಲ್ಯಾಂಡ್-ನಾರ್ತ್ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಸ್ಯಾಮ್ಗೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು.


 “ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯರು ಸುಮಾರು 60,000 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಒಳಗೆ ಏನಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಈ ದ್ವೀಪವು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಸ್ಯಾಮ್ ಹರ್ಷಿಣಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಸ್ಯಾಮ್?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 ಸ್ಯಾಮ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: ""ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೊಸದಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸ್ಥಳ ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ? ಇದು ಬೇರೆಲ್ಲೂ ಅಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ಭಾರತದಲ್ಲಿದೆ. ದ್ವೀಪವು ಬೇರೆ ದೇಶದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಗೊಳಿಸಿತು. ತಲೆ ಕೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ರೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರ ಟೆನೆಟ್ ಅನ್ನು ನಾನು ಏಳೆಂಟು ಬಾರಿ ನೋಡಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ. ಆದರೆ, ಈ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪ!!!”


 ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ನಮ್ಮ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭೇಟಿಗೆ ನಿಷೇಧಿಸಿದೆ." ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಯಾಕೆ ಡಾ?" ಏರಿಯನ್ ಸ್ಯಾಮ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೆ, ನೀವು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತೀರಿ. ಅಲ್ಲಿನ ಜನರಿಗೆ ಹೊರಜಗತ್ತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಆಧುನಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಹಲವಾರು ದೇಶಗಳು, ಜನರು ಮತ್ತು ಕಾರುಗಳು, ಬೈಕುಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಸ್ಯಾಮ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ನಾವು ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಹೊರಬಂದೆವು ಮತ್ತು ನಮ್ಮಂತೆ ಕಾಣುವ ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಹಡಗಿನಂತಹ ದೊಡ್ಡ UFO ನಿಂದ ಹೊರಬರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ, ಆಗ ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸರಿ?"


 "ಮ್ಮ್" ಎಂದಳು ಹರ್ಷಿಣಿ.


 "ಯಾರವರು? ಅವರು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದರು? ಅವರು ಈ ಅನೇಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ?" ಮತ್ತು ಅವರು ನಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅದರಂತೆ ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಆ ಜನ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣದಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಸ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ರೋಮಾಂಚಕ ಬ್ಯಾರಿಟೋನ್ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದ ಹೆಸರು ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪ."


ಈಗ ಸ್ಯಾಮ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಮೋಹನ್ ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 “ಮನುಷ್ಯರು ಸಮೀಪಿಸಲಾಗದ ದ್ವೀಪ, ಭಾರತದ ಜನರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. 1980 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅದನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರವಾಗಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್‌ನ ಜನರು ಹೀಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೊರಜಗತ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.”


 "ಹಾಗಾದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದವರಿಗೆ ಏನಾಯಿತು?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ರೋಹನ್ ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದನು: “ಯಾವಾಗಲೂ ನೀನು ಆತುರದಲ್ಲಿರುತ್ತೀರಿ ಬರ್ರಿ ಡಾ. ಅದನ್ನೇ ಅವರು ಡಿಕೋಡ್ ಮಾಡಿ ನಮಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳಲಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿ? ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿ ಸ್ಯಾಮ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಅವನ ನಿರೂಪಣೆಗಾಗಿ ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಭಾಗ 1: ಸಂಶೋಧನೆ


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1967


 ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದೊರೆತ ನಂತರ ಅವರು ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಯೋಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಪರ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. 1967 ರಲ್ಲಿ, ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ತ್ರಿಲೋಕನಾಥ್ ಪಂಡಿತ್ ಕೆಲವು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು, ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳು, ನೌಕಾಪಡೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಗವರ್ನರ್ ಒಟ್ಟು 20 ಜನರನ್ನು ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದರು. ಅವರು ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ ದಡದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ ಹೆಜ್ಜೆಗುರುತುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು ಮತ್ತು 1 ಕಿ.ಮೀ ವರೆಗೆ ನಡೆದರು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯರು ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ತಂಡ ಅಲ್ಲಿಂದ ಮರಳಿದೆ. ಆದರೆ ಕಡಲತೀರದಲ್ಲಿ, ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ, ಮಣ್ಣಿನ ಪಾತ್ರೆಗಳು, ಕಬ್ಬಿಣದಂತಹ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ತಂದರು, ಅವರು ಸಮುದ್ರತೀರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟರು.


 ಭಾಗ 2: ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸದಸ್ಯರು


 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 1970-1974


 1970 ರಲ್ಲಿ, ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಸಂಶೋಧನಾ ತಂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಯಿತು. ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪವು ಭಾರತದ ಭೂಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಕಲ್ಲಿನ ಕೆತ್ತನೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರು. ಮತ್ತೆ 1974ರಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರತಂಡವೊಂದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ದಾಖಲಿಸಲು ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಅವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತ್ರಿಲೋಕನಾಥ ಪಂಡಿತ್ ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳು ಸಹ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.


 ಈ ಬಾರಿಯೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ದಡದಲ್ಲಿಯೇ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈಗ ಜೀವಂತ ಹಂದಿಯನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ದಡದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ತಮ್ಮ ದೋಣಿಗೆ ಮರಳಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ದೋಣಿಯನ್ನು ದೂರದಲ್ಲಿ ಲಂಗರು ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು ಕಾಡಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದವು. ಅವರು ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ತಮ್ಮ ಬಿಲ್ಲು ಬಾಣಗಳಿಂದ ಅವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಾಣ ಚಿತ್ರತಂಡದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರೇಮ್ ಅವರ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಬಡಿಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವರು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ ಹಂದಿಯನ್ನೂ ಆ ದಡದಲ್ಲಿಯೇ ಕೊಂದು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಅವರ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಪೂರ್ಣ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಖಂಡಿತ, ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಬೇಕು. ” ಸ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸ್ಯಾಮ್‌ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಇದು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ."


 ಭಾಗ 3: ತೀರದಲ್ಲಿ ಉಡುಗೊರೆಗಳು


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1970 ರಿಂದ 1990


1970 ರಿಂದ 1990 ರವರೆಗೆ ತ್ರಿಲೋಖನಾಥ್ ಪಂಡಿತ್ ಅವರು ಈ ರೀತಿ ಹಲವು ಬಾರಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದರು. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ, ಸಣ್ಣ ತಂಡವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ದಡದಲ್ಲಿ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಇಡುತ್ತದೆ, ಜೀವಂತ ಹಂದಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ಅದನ್ನು ಕೊಂದು ದಡದಲ್ಲಿಯೇ ಹೂಳುತ್ತಾರೆ. ಬಹುಶಃ ಹಂದಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು.


 ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಗೊಂಬೆಯನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ ಅದನ್ನೂ ಬಾಣದಿಂದ ಹೊಡೆದು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಹೂತು ಹಾಕಿದರು. 1981 ರಲ್ಲಿ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಿಂದ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ವ್ಯಾಪಾರ ಹಡಗು ಆ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. ಆದರೆ, ಅದು ದೊಡ್ಡ ಬಿರುಗಾಳಿಗೆ ಸಿಲುಕಿ ಆ ದ್ವೀಪದ ಬಳಿ ಬಂದಿಳಿತು.


 ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ಆ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಚಂಡಮಾರುತದ ಕಾರಣ, ಎಲ್ಲಾ ಗುರಿ ಬಾಣಗಳು ದಾರಿತಪ್ಪಿದವು. ಹಾಗಾಗಿ ಹೇಗೋ ಅವರು ಆ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರ ಬದುಕುಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತುರ್ತು ಸಂಕೇತವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು. ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಮೂಲಕ ಉಳಿಸಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸ್ಯಾಮ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರು.


 "ಧನ್ಯವಾದ ದೇವರೆ. ಅವರು ಹೇಗಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಎಂತಹ ಪವಾಡ!” ಅಧಿತ್ಯ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.


 "ಆದರೆ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷಣವಿದೆ."


 "ಏನು?" ಎಂದು ಏರಿಯನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು."


 "ಏನು ತಮಾಷೆ!" ಹರ್ಷಿಣಿ ತಡೆಯಲಾರದೆ ನಕ್ಕಳು. ಅವಳು ಸೇರಿಸಿದಳು: “ನೀವು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ಸ್ಯಾಮ್?"


 “ಹರ್ಷಿಣಿ ನಿನಗೆ ತಮಾಷೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನಾನು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ. ”


 "ಹಡಗು ಅಲ್ಲಿ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣಗಳಿಂದ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು ಆದರೆ ಈಗ ಬಾಣವು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಬಳಸಿದ ಬಾಣದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿಣದಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಅವರು ಆ ಹಡಗಿನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದರು. ಈಗಲೂ ನೀವು ಹೋಗಿ ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್ ನೋಡಿದರೆ ಹಡಗು ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾದ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪದ ಉತ್ತರ ಭಾಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು.” ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹಡಗು ಮತ್ತು ಅದರ ಭಾಗಗಳು ಇನ್ನೂ ಇದ್ದವು."


 “ಈ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ಈ ದ್ವೀಪವನ್ನು ಏಕೆ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ? ” ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಭಾಗ 4: ಸ್ನೇಹಪರ ಸಂಪರ್ಕ


 1991


ಮುಂದೆ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನಮ್ಮ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಸಂಗತಿಯೊಂದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. 1991 ರಲ್ಲಿ, ನಾವು ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸೌಹಾರ್ದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಹೋದ ಜನರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.


 ಜನವರಿ 1991 ರಲ್ಲಿ, ಮಧುಮಾಲಾ ಎಂಬ ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ನಿರಾಯುಧರಾಗಿ ತಮ್ಮ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು. ತಂದ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯನ್ನು ಕಾಣಿಕೆಯಾಗಿ ಕೊಟ್ಟರು. ಈ ವೇಳೆ ಕಾವಲುಗಾರರು ಯಾವುದೇ ಹಿಂಸೆ ನೀಡದೆ ಅವರಿಂದ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ ಪಡೆದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಒಂದು ಅನುಮಾನ ಸ್ಯಾಮ್!" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ರೋಹನ್ ಕೇಳಿದರು. ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ ಆ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ತೆಂಗಿನ ಮರಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತೆಂಗಿನ ಮರಗಳು ಬೆಳೆಯುವುದಿಲ್ಲ." ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವರು ಈ ಬಾರಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸದಿರಲು ಕಾರಣ, ಬಹುಶಃ ಈ ಬಾರಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಗಿ ಹೋಗಿರಬಹುದು."


 “ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಪುರುಷರು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಮಹಿಳೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೇಗೆ? ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 "ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಬಂದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸದಿರಬಹುದು. ಅಂತೆಯೇ ಅತ್ಯಂತ ಆಘಾತಕಾರಿ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದೆ. ”


 ಜನವರಿ 1991


 ಆ ದಿನ, ಮಧುಮಾಳ ತಂಡವು ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಮತ್ತು ಅವರು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಅವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣದೊಂದಿಗೆ ಸಿದ್ಧವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರು. ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದುಕೊಂಡಾಗ ಆ ದಟ್ಟ ಕಾಡಿನಿಂದ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಬುಡಕಟ್ಟು ಮಹಿಳೆ ಬಂದಳು.


 ಅವಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಅವನ ಬಾಣಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೊಡೆಯಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ಹೆಂಗಸರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಕೇಳಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸದೇ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ತನ್ನ ಆಯುಧವನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದನು. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಬಾರಿ ಮಧುಮಾಲಾ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ತಂಡದಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲರೂ ದಡದವರೆಗೂ ಹೋಗಿ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳಿಂದ ಕೊಟ್ಟರು. ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರಿಗೂ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


 ಅಂದಿನಿಂದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ತ್ರಿಲೋಕನಾಥ ಪಂಡಿತ್ ಮತ್ತು ಮಧುಮಾಲಾ ಇಬ್ಬರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು. ಈ ಬಾರಿಯೂ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ದೋಣಿಯಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಸ್ನೇಹಪರವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಇದು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸ್ನೇಹಪರರಾಗಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಆ ಘಟನೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಇತಿಹಾಸಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ: “ಯಾಕೆ ಸ್ಯಾಮ್? ಅಂತಹ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಏನು ಮಾಡಿತು?


 "1991 ರಲ್ಲಿ, ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು."


 "ಆ ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ಎಷ್ಟು ಸ್ನೇಹಪರರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಏಕೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬದಲಾದರು? ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಸ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಏಕೆ ಬದಲಾದರು ಎಂದು ನನಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."


 ಭಾಗ 5: ದ್ವೀಪವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವುದು


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1997


1997 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಈ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಷೇಧಿಸಿತು. ಸರ್ಕಾರ ಏನು ಯೋಚಿಸಿದೆ ಎಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ನಾವೇಕೆ ಹೋಗಿ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಬೇಕು. ಅವರು ಆ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಶಾಂತಿಯುತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ಇರಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದರು.


 ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರಿಗೆ, ಅವರು "ಐಸ್ ಆನ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಆಫ್" ಎಂಬ ನೀತಿಯನ್ನು ತಂದರು. ಅಂದರೆ ಸರ್ಕಾರ ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ಅರ್ಥ, "ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದರೆ, ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ."


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2004


 2004 ರಲ್ಲಿ, ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಸುನಾಮಿಯ ಕಾರಣ, ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪವು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿನ ಜನರು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬೇಕು. ಹಾಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿನ ಜನರು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಉತ್ತರ ಕಾವಲುಗಾರರು ತಮ್ಮ ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣಗಳಿಂದ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಆಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸುನಾಮಿಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2006


 2006 ರಲ್ಲಿ, ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾದದ್ದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಮೀನು ಹಿಡಿಯಲು, ಇಬ್ಬರು ಸ್ಥಳೀಯ ಮೀನುಗಾರರು ತಮ್ಮ ದೋಣಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪದ ಬಳಿ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲೀಸ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಬಾಣಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ ಸತ್ತರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ತಕ್ಷಣವೇ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪದ ಐದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ಯಾರೂ ಹೋಗಬಾರದು ಎಂದು ಹೊಸ ಕಾನೂನನ್ನು ಹಾಕಿತು.


 ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರು ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಆ ದ್ವೀಪದ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ಹಿಂದೆ, ನಾನು ಆ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಹೋದ ಜಾನ್ ಅಲೆನ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಅವರ ಅಪರಿಮಿತ ಕುರುಡು ನಂಬಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅದನ್ನು ಹರಡಲು ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನವು ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು. ಆದರೆ ಜಾನ್ ತನ್ನ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ತನ್ನ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ. ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ವಿವರಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಭಾವುಕರಾದ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಜಾನ್‌ನ ಡೈರಿಯಿಂದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಭಾಗ 6: ಜಾನ್ಸ್ ಡೈರಿ


 ಅದರಂತೆ, ನಾವು ಕಾವಲುಗಾರರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರ ಎತ್ತರವು 5'3-5'5 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ನಾವು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ವೀಡಿಯೊ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರದ ತುಣುಕನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಚಿಕ್ಕ ಕೂದಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಚರ್ಮದ ಬಣ್ಣವು ಗಾಢವಾಗಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ದೇಹವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರು ಉತ್ತಮ ದೈಹಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ. ಜಾನ್ ಅವರ ದಿನಚರಿಯ ಪ್ರಕಾರ, “ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಹಳದಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಉಡುಗೆಯನ್ನು ಧರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ತಲೆ, ಕುತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಡಗಿಸಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಮಹಿಳೆಯರು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಪುರುಷರು ಹಗ್ಗದಂತೆ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಪುರುಷರು ಮಾತ್ರ ಬಿಲ್ಲು ಬಾಣಗಳಂತಹ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ...


 ಅದಲ್ಲದೆ ಕಾವಲುಗಾರರಿಗೆ ದೋಣಿ ಮಾಡುವುದು ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ ಅವರು ಸಣ್ಣ ದೋಣಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಎಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕದು ಎಂದರೆ, ಅದರ ಅಗಲ ಕೇವಲ ಎರಡು ಅಡಿ. ಇದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, “ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಒಂದು ಅರ್ಥವೆಂದರೆ, ಮನುಷ್ಯರು. ಮನುಷ್ಯ ಹೊಸದನ್ನು ಕಂಡರೆ ಅದು ಏನು, ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂತು, ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸತೊಡಗುತ್ತಾನೆ. ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಕುತೂಹಲ ಇರುತ್ತದೆ. ಅದು ನಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ತಂದಿತು.


ಸಮುದ್ರದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ದೇಶಗಳಿವೆ ಎಂದು ಸಹ ಕಂಡುಕೊಂಡರು. 1400 ರಲ್ಲಿ, ಕೊಲಂಬಸ್ ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶದಿಂದ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಅವರು ಅಮೇರಿಕಾವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿರುವ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪದಿಂದ 36 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಜನರು ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ದ್ವೀಪಗಳಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಈಗಲೂ ಅವರಿಗೆ ಅದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆಯೂ ಅವರು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಬೆಂಕಿಯ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ ಬೆಂಕಿಯ ಅಸ್ತಿತ್ವವೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರಿಗೆ ವ್ಯವಸಾಯ ಮಾಡಲು ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಕೃಷಿ ಎಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಿ ತಿನ್ನುವುದು, ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಿನ್ನುವುದು, ಆಮೆಯ ಮೊಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವುದು ಮತ್ತು ಕಾಡಿನ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿಂದು ಜೇನು ಕುಡಿದು ಬದುಕುವುದು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಅವರು ಸ್ಯಾಮ್ ಯಾವ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ?" ಎಂದು ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ಯಾಮ್ ಅರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು.


 "ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಸ್ನೇಹಿತ." ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ಹೌದು. ಅವರ ಭಾಷೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ”


 ಭಾಗ 7: ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಪಂಗಡದ ಭಾಷೆ


 ಒಮ್ಮೆ, ತ್ರಿಲೋಕನಾಥ ಪಂಡಿತರು ಹತ್ತಿರದ ದ್ವೀಪದಿಂದ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗವನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲೀಸ್ ಇತರ ಬುಡಕಟ್ಟಿನವರನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡರು. ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗವನ್ನು ಕರೆತಂದು ಪೋರ್ಟ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಅಪಹರಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರ ಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾನ್ ತನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದದ್ದು, "ಅವರ ಭಾಷೆ BA, PA, LA, SA ನಂತಹ ಹೈ ಪಿಚ್ ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿತ್ತು."


 ಅವರ ಜೀವನಶೈಲಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದುಕುತ್ತಾರೆ. ದೊಡ್ಡ ಗುಡಿಸಲಿನಂತಹ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇಲ್ಲವೇ ಸಣ್ಣ ಗುಡಿಸಲಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಜಾನ್ ಅವರ ದಿನಚರಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಸಂಖ್ಯೆ ಸುಮಾರು 250 ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು 50 ರಿಂದ 500 ರ ನಡುವೆ ಇದ್ದರು. ಆದರೆ ನಾವು ಹೋಗಿ ಎಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿಖರವಾಗಿ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ನಾವು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಅವರ ಕಾಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿಲ್ಲ. ಜಾನ್‌ನ ಮೃತ ದೇಹ ಮತ್ತು ಆ ಇಬ್ಬರು ಮೀನುಗಾರರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಕೂಡ ದಡದಲ್ಲಿಯೇ ಹೂಳಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ಹಂದಿಯನ್ನು ಸಹ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ತೀರದಲ್ಲಿ ಹೂಳಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 4:15 PM


 “ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವರನ್ನು ನರಭಕ್ಷಕರು ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸುಳ್ಳು. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇದು ಪುರಾಣವಾಗಿತ್ತು. ” ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಇದುವರೆಗಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಯಾಮ್ ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ರೋಹನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಅವರು ಸರಿಯೇ ಸ್ಯಾಮ್?"


 "ಹೌದು. ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ ರೋಹನ್. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗಮನಿಸಿದರೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ. ಸಣ್ಣ ಗುಂಪು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವರು ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ತ್ರಿಲೋಕನಾಥ ಪಂಡಿತರಂತೆ ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪಾಗಿ ಹೋದರೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಕಳುಹಿಸಿರುವ ಆ ವೀಡಿಯೋ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟರಿ ನೋಡಿದರೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ. ಬಹಳಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದು, ಮಕ್ಕಳೂ ಇದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡದೆ, ತಮ್ಮ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಆ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಒಂದು ಸಣ್ಣ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ, ಈ ಉತ್ತರ ಸೆಂಟಿನೆಲ್ ಜನರು ಅರಣ್ಯವನ್ನು ಅಥವಾ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸದೆ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು, ಏರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಖರವಾಗಿ. ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಸಣ್ಣ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಅವರು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ ಸಣ್ಣ ದ್ವೀಪದಲ್ಲಿದ್ದು, ಕಾಡಿನಿಂದ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಅಳಿದುಹೋಗಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಜೀವನ ಚಕ್ರವು ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ.


ಈಗ ಗೆಳೆಯರು ಸಮಯ ನೋಡಿದರು. 4:25 PM ಆಗಿದ್ದರಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದ.


 "ಏಕೆ ಅಧಿ ಧಾವಿಸುತ್ತಿರುವೆ?" ಎಂದು ಏರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.


 “ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ನಾನು ಸಂಜೆ 5:00 ಗಂಟೆಗೆ ಸಿತ್ರಾ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ಸಮಯ ಈಗಾಗಲೇ 4:25 PM da. ನಾನು ಬೇಗನೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ” ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ದಳಪತಿ ರಾಮ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಬಿಡಲು ಜಿ, ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು. ಅನುವಿಷ್ಣು, ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ಕೂಡ ಬಂದಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರೂ ಬೆಳಗಾಗುವ ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತು ಹೇಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾವು ಎಷ್ಟು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸಬೇಕು. ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಅವರು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇತರರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದರೆ, ಅವರು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಬಾರದು ಎಂದು ಹೇಳಬೇಕು.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action