Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr . Ramen Goswami

Tragedy Fantasy Inspirational

4  

Dr . Ramen Goswami

Tragedy Fantasy Inspirational

ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

1 min
295


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ನೀವು ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ,

ಪಣಮನಗರದಿಂದ ತಂದಿದ್ದೆ

ನಿನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಊಟ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಅಂದೆ?

ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ನಕ್ಕಿದ್ದೆ.


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಒಮ್ಮೆ ಸೋನಾರ್ಗೈಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ

ನೀವು ನಡೆಯುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬೂಟುಗಳನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ

ನಂತರ ನಾನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆ.


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಈ ತಿಂಗಳ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವಿತ್ತು

ನನ್ನ ಫೋನ್ ಕದ್ದಿದೆ

ನೀವು ಫೋನ್ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ

ಆ ತಿಂಗಳ ಬಾಡಿಗೆಯೂ ಬಾಕಿ ಇತ್ತು.


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಸೇವಾ ಬೈಸಾಖಿ ಮೇಳ

ಕೆಂಪು ಬಾರ್ಡರ್ ಬಿಳಿ ಸೀರೆ ಬಗ್ಗೆ

ಖೋಪಾ ಬಕುಲ್ ಮಾಲಾ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೂಗಾಡುತ್ತಿದೆ

ಅವರು ನೂರಾ ಒಂದು ಡಿಗ್ರಿ ಜ್ವರದಿಂದ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು

ನಾನು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ರಕ್ತ ಶಾಪದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿರ್ ದಿಘಿ ಅವರ ಕಥೆ

ಪೌಶ್ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಕದ್ದದ್ದು ಯಾವುದು

ಮತ್ತು ಆ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ಕದ್ದಿದ್ದೇನೆ

ನಿನಗಾಗಿ


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಆಕಾಶ್ ಅತ್ತಲಿಕ ಪರ್ವತದ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಅಳುತ್ತಾನೆ

ನಾನು ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲಿ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ರಿಂಗಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು

ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಆತಂಕದಿಂದ ಕರೆದರು

ತಡರಾತ್ರಿ ಮಳೆಯಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಸೆಟ್ಟೇರಿದ್ದ ಗುಧೂಳಿ ಲಗ್ನದ ಆ ಅಬಿರ್ ಬಗ್ಗೆ

ನಾನು ಮುಖ ಗಂಟಿಕ್ಕಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದೆ,

ಅಬೀರನಂತೆ ನೀನು ಕಳೆದುಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ

ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ತಲೆಯಿಟ್ಟು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದೆ

ಅಳಿಸಿ ಹೋಗುವ ಅಬೀರ್ ನಾನಲ್ಲ.


ನಿಮಗೆ ಏನು ನೆನಪಿದೆ?

ಮುಂಗಾರು ಮಳೆಯ ಆ ಮೊದಲ ಅಪ್ಪುಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ

ಅವರ ಸ್ಥಿರತೆಯು ಹತ್ತನೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿತ್ತು

ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿ ವಿಲೀನಗೊಂಡರು

ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ


ಅದು ನೆನಪಿರಲಿ

ನೀನು ಕೊಟ್ಟ ಆ ಮಾತುಗಳು

ಯಾವುದೂ ಇಂದು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ


ಅದು ನೆನಪಿರಲಿ

ಆ ದಿನದ ಬಗ್ಗೆ

ನೀವು ಹೇಳಿದ ದಿನ

ಇದು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಇರುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Tragedy