Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr . Ramen Goswami

Action Fantasy Others

4.0  

Dr . Ramen Goswami

Action Fantasy Others

ನಾವು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತ

ನಾವು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತ

1 min
224


ನಾನು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಸೌಂದರ್ಯದ ಸಲುವಾಗಿ

ಅವಳ ಹೃದಯವು ದೇಹ ಮತ್ತು ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ ಪರಿಶುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯು ಮಹಿಳೆಯ ಒಳಗಿನಿಂದ ಹರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಮಹಿಳೆಯ ತತ್ವವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಮಹಿಳೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥಳು.

ನಾನು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ರುಚಿಕರವಾದ ಊಟವನ್ನು ತಯಾರಿಸಬಹುದು, ಅವಳ ಮನೆಯನ್ನು ರುಚಿಕರವಾಗಿ ಅಲಂಕರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಬಹುದು.

ಮಹಿಳೆ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಸದೃಢಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನದೇ ಆದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾಳೆ.

ಅವಳಿಗೆ ಯಾವುದು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದುದು ಮಹಿಳೆಗೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಮನಸ್ಸಿದೆ, ನಾನು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ

ನಾನು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಬುದ್ಧಿವಂತಳು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲು ತನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ನಾನು ಮಹಿಳೆಗೆ ಹಲೋ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

ಮಹಿಳೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹಳು.

ಹಾಸ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯುಳ್ಳ ಮಹಿಳೆ ಕಷ್ಟಕರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲ ಮಹಿಳೆ

ಮಹಿಳೆಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಹೇಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ.

ಮಹಿಳೆಯ ಬಾಯಿ ಹೇಗೆ ಸುರುಳಿಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.

ನಾನು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಮಹಿಳೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಮಹಿಳೆ, ಇದು ದೇವರ ಕೊಡುಗೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.

ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಹಿಳೆ.

ಮಹಿಳೆ ಆದರ್ಶ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ

ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಂಡತಿ ಮಹಿಳೆ.

ನಾನು ಮಹಿಳೆಗೆ ಹಲೋ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

ಇದು ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ತಾಜಾ ಗಾಳಿಯ ಉಸಿರಿನಂತಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Action