Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Divya B c

Inspirational

1  

Divya B c

Inspirational

" ನೆನಪುಗಳ​ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ "

" ನೆನಪುಗಳ​ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ "

1 min
3.4K


ಕಾಣದ ತೀರಕೆ ಸಾಗಿದೆ ಪಯಣ..

ಕಡಲ ತೀರದ ಈ ಯಾನ.

ಎತ್ತ ಸಾಗುತಲಿಹುದೋ ಅರಿಯೆ ನಾನು..

ಎಂದು ಮುಗಿವುದೋ ತಿಳಿಯದಿನ್ನು.

ಸುಡು ಬಿಸಿಲು ತಂಗಾಳಿಯಲಿ ತೇಲಿದೆ ಮನ..

ಬಾನಂಚಿನ ಅಂಗಳದಿ ತುಂಬಿದೆ ಮೌನ.

ಹಗಲು ರಾತ್ರಿಗಳ​ ಈ ಯಾನದಲಿ,

ನಸುನಗುತಾ ಸಾಗುತಿರಲಿ ಈ ಮುಗಿಯದ ಪಯಣ !!



Rate this content
Log in