Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Divya B c

Others

1  

Divya B c

Others

ಅಂತರಾಳದ ಸವಿಗನಸು

ಅಂತರಾಳದ ಸವಿಗನಸು

1 min
3.1K


ಕನಸಿನ ಮೂಟೆಯಲಿ ,

ಬಂದು ಮರೆಯಾಗುವ ಕಥೆಗಳೆಷ್ಟೋ..

ದೂರದ ಕಡಲನು ಕಂಡು ,

ನಲಿಯುವ ಮನಸೆಷ್ಟೋ..

ಬೆಂಬಿಡದ ಕೆಲಸ ನೆರಳಂತೆ,

ಕಳೆದು ಹೋಗುವ ಸಮಯ ಮಾಯೆಯಂತೆ.


ಓ ಬದುಕೇ.. 

ಆಕಾಶಕ್ಕೊಂದು ಏಣಿ ಇದ್ದರೆ,

ಒಮ್ಮೆ ಹೋಗಿ ಬರಬಹುದಿತ್ತೇ..

ತೇಲುವ ಮೋಡಗಳ ನೋಡಲು .

ಬೆಟ್ಟ ಗುಡ್ಡಗಳ ನಡುವೆ ಮನೆ ಇದ್ದರೆ,

ಕೆಲ ಹೊತ್ತು ವಿಶ್ರಮಿಸಲು .

ಸಾಗರದಾಚೆ ಒಂದು ಗೂಡು ಇದ್ದರೆ, 

ಅಲೆಗಳ ತಂಪಾದ ಸದ್ದಿಗೆ ಕಳೆದುಹೋಗಲು .


ಜೀವನದ ಯಾತ್ರೆಯೊಳು , ಕನಸಿನ ಬುತ್ತಿ

ಸಾಗುತಲಿರುವುದು. ಅದೆಲ್ಲಿ ಸೇರಿ ಮುಟ್ಟುವುದೋ , ಅರಿಯಲಾರೆವು ನಾವು !



Rate this content
Log in