Ashvin Kalsariya

Romance Tragedy

4.8  

Ashvin Kalsariya

Romance Tragedy

બેઈંતહા - લવ, લસ્ટ એન્ડ યારી 11

બેઈંતહા - લવ, લસ્ટ એન્ડ યારી 11

9 mins
321


(આગળનાં ભાગમાં જોયું કે આરવ, રુદ્ર અને ત્રિશા કંઈ રીતે કવરપેજને લોન્ચ કરવાનાં કાર્યક્રમની તૈયારી કરે છે અને કાયરા પણ બહુ ખુશ હોય છે કે આજ તેના બર્થડે પર આ શકય બન્યું અને ત્યારબાદ રુદ્ર સ્પીચ આપીને કહે છે કે તેને કાયરાની બુક સુપરહિટ જશે એના પર ભરોસો છે અને કાયરા પણ પોતાની બુક વિશે થોડું કહે છે અને મીડિયા પણ આ વાતની પબ્લિસિટી કરે છે, આર્ય ભીડમાં આવીને કાયરાનાં હાથમાં ચીઠ્ઠી આપીને જતો રહે છે પણ કાયરા તેને જોઈ શકતી નથી અને એ ચિઠ્ઠીમાં જે દિવસે કાયરા એ બુક આખી લખી હતી તેની તારીખ લખેલી હતી, પણ કાયરા આ વાતને ઈગ્નોર કરે છે, આરવ, રુદ્ર અને ત્રિશા રાત્રે કલબમાં જવાનું પ્લાનિંગ કરે છે)

રાતનાં નવ વાગી રહ્યાં હતાં અને મુંબઈના કલબમાં રોનક જામી રહી હતી. આરવ અને રુદ્ર પણ સમયસર Rock N Clubમાં પહોંચી ગયા, કલબમાં ડાન્સ ફલોર પર પ્રેમીઓ સંગીતનાં તાલે ઝૂમી રહ્યાં હતા અને મોટાભાગના લોકો તેની મર્યાદા પણ ભૂલી ગયા હતા. આરવ અને રુદ્ર કયારનાં ડ્રીંકનો ગ્લાસ લઈને બેઠા હતા.

“આરવ કેટલો ટાઈમ લાગશે? ” રુદ્ર એ કંટાળતા કહ્યું

“છોકરીઓનું કામ છોકરાઓને રાહ જોવડાવાનું જ છે ” આરવે કહ્યું

કેટલીય છોકરીઓ આરવને પોતાની તરફ લલચાવી રહી હતી પણ આરવ એ બધાને નજર અંદાજ કરી રહ્યો હતો. થોડીવારમાં દરવાજામાંથી ત્રિશા અને કાયરા અંદર આવી, ત્રિશા એ પીળા કલરની ટી શર્ટ પહેરી હતી, બ્લેક કલરનું જીન્સ પહેર્યું હતું. આજ કાયરાને જોઈને તો કોઈ પણ વ્યક્તિ હોઈ પોતાના કન્ટ્રોલ ખોઈ બેસે, બ્લેક કલરનું મીની સ્કર્ટ પહેરેલી કાયરા આજ કયામત લાગી રહી હતી. તેનાં સાથળનો ગોરો ગોરો પ્રદેશ કોઈનું પણ ધ્યાન ખેંચી લે અને તેનો સ્તનપ્રદેશ પણ થોડો દેખાય રહ્યો હતો, ખુલ્લા વાળ અને તેનાં વાળોમાંથી આવતી સુંગધ બધાને મોહિત કરી રહી હતી. તેનાં મુલાયમ હોઠો પર લગાવેલી લાઈટ લાલ કલરની વોટરપ્રુફ લિપસ્ટિક વધારે નિખાર લાવી રહી હતી.

આરવ તો કાયરાને જોઈને બધુ ભૂલી જ ગયો, કાયરા તેની નજીક આવી અને આરવનાં સાથળ પર પોતાનો હાથ મૂકયો અને ધીમેથી રહીને કાન પરનાનું બટકું ભર્યું, કાયરાની આ હરકતથી આરવનાં શરીરમાં લોહીનો પ્રવાહ અચાનક વધી ગયો પણ આરવ એ બહુ મહેનતથી પોતાના પર કાબુ મેળવ્યો.

“હેપી બર્થડે કાયરા” ત્રિશા એ કાયરાને ગળે લગાવી અને ગાલ પર હળવી કિસ કરતાં કહ્યું

“હેપી બર્થડે કાયરા” રુદ્ર એ પણ હાથ મિલાવતાં કહ્યું

ત્યારબાદ રુદ્ર અને ત્રિશા તો એકબીજા સાથે વ્યસ્ત થઈ ગયા, “તું વીશ નહીં કરી” કાયરા એ આરવને કહ્યું

“સવારે તો કર્યું હતું ” આરવે કહ્યું

“પણ અત્યારે તો સામે છું અત્યારે તો.... ” કાયરા એ હોઠ પર આંગળી ફેરવતાં કહ્યું

આરવ તેની નજીક ગયો અને કહ્યું, “કાયરા, પ્લીઝ બહુ મુશ્કેલીથી કંટ્રોલ કર્યો છે, નહીં તો અત્યારે જ.... ” આ સાંભળીને કાયરા હસવા લાગી. ત્યાં જ ત્રિશા એ તે બંનેને બૂમ પાડીને બોલાવ્યા, આરવે એક ટેબલ બુક કરાવ્યું હતું, ટેબલ પર કાયરાની ફેવરિટ ડાર્ક ચોકલેટ કેક પડી હતી, રુદ્ર અને ત્રિશા એ કેન્ડલ સળગાવી અને ત્યારબાદ કાયરા એ ફૂંક મારીને તે ઓલવીનાખી અને કેક કટ કરી, કાયરા એ આરવને કેક આપી અને આરવે કેક સાથે તેની આંગળીઓ પણ મોંમાં લઈને એક બટકું ભરી ગયો. કાયરા એ આરવને ગાલ પર ટપલી મારી, આરવે કેક લઈને કાયરાને ખવડાવી, ત્યારબાદ બાદ બધા એકબીજાને કેક ખવડાવવા લાગ્યા, રુદ્ર અને ત્રિશા એ કાયરાને એક ડાયમંડનેકલેસ ગીફટ કર્યો, કાયરા એનેકલેસ ત્રિશાને સંભાળવા આપી દીધો.

“મારી ગીફટ કયાં છે?? ” કાયરા એ આરવને કહ્યું

“તારે શું જુવે છે એ બોલ ” આરવે કહ્યું

“તું મળી ગયો એજ બહુ છે બસ હવે બીજી કોઈ સામે જોતો પણ નહીં ” કાયરા એ આરવને ગાલ પર હળવું ચુંબન કરીને કહ્યું

“તો પણ મારે કંઈક તો આપવું જ પડશે” આટલું કહીને આરવે તેને એક ચાવી આપી

“આ શું છે? ” કાયરા એ કહ્યું

“મુંબઈના સૌથી શાનદાર વિસ્તારમાં સૌથી બેસ્ટ ફ્લેટ તારા માટે ” આરવે કહ્યું

“આરવ, આ બહુ મોંઘુ હશે” કાયરા એ કહ્યું

“તારાથી વધારે કંઈ નથી, આપણાં મેરેજ પછી અહીં રહશું” આરવે કહ્યું

“ઓકે તો ત્યાં સુધી આને તારે સંભાળવું પડશે” કાયરા એ ચાવી આરવને આપતાં કહ્યું

ત્યાં જ રુદ્ર શેમ્પેઈનની બોટલ લઈને આવ્યો અને આરવને આપી અને આરવે બોટલ હલાવીને બોટલ ખોલીને શેમ્પેઈન ઉડાડી, ત્યારબાદ ચારેય એ ગ્લાસમાં થોડી લઈને એકબીજા ચયર્સ કરીને ડ્રીંક પીવાનું ચાલુ કર્યું. રુદ્ર અને ત્રિશા બંને ડાન્સ કરવા ફલોર પર જતાં રહ્યાં, ત્રિશા કાયરાને પણ સાથે લઈ ગઈ. આરવ બેઠો બેઠો ડ્રીંક કરી રહ્યો હતો.

કાયરા ડાન્સ ફલોર પર ડાન્સ કરી રહી હતી, તેની એક એક મરોડ કોઈને પણ આકર્ષિત કરી રહી હતી. તેનો પૃષ્ઠ ભાગ હિલોળાં મારી રહ્યો હતો. આરવ બહુ મુશ્કેલીથી કંટ્રોલ કરી રહ્યો હતો. કાયરા એ આરવને પણ ડાન્સ કરવા બોલાવ્યો, આરવ પણ કાયરા પાસે ગયો, કાયરા આરવ પાસે ગઈ અને પોતાનો પીઠનો ભાગ આરવ તરફ કર્યૉ, કાયરા એ આરવનો હાથ પકડીને પોતાની કમર પર રાખ્યો. કાયરાની આ હરકત આરવને વધારે ઉતેજીત કરી રહી હતી પણ કાયરાના દિલમાં પણ એજ ઈચ્છા હતી.

“કાયરા વધારે નહીં હો નહીં તો આજ હું.... ” આરવે ધીમેથી કાયરાના કાનમાં કહ્યું

“મે તને ના થોડી પાડી છે” કાયરા એ કહ્યું

“અચ્છા” આટલું કહીને આરવે કાયરાને કમરથી પકડીને પોતાની તરફ ખેંચી.

“બસ, અહીં નહી મારા ઘરે જઈએ” કાયરા એ કહ્યું

“ઓકે” આટલું કહીને આરવ કાયરાથી થોડો અળગો થયો.

આરવ એ રુદ્રને ઈશારો કરીને તે જઈ રહ્યાં છે એમ કહ્યું, રુદ્ર એ પણ હાથ ઉંચો કરીને હામાં જવાબ આપ્યો.

આરવ અને કાયરા કારમાં બેસી ગયા અને આરવે કાયરાના ઘર તરફ ગાડી હાંકી મૂકી. રસ્તામાં પણ કાયરા આરવેને ઉતેજીત કરવાનો કોઈ ચાન્સ બાકી રાખતી ન હતી.

કાયરા ઘરે પહોંચી અને તે તેનાં બેડરૂમ તરફ જવા લાગી અને આંગળીનો ઈશારો કરીને આરવને બેડરૂમમાં આવવા કહ્યું, કાયરાની લટકમટક ચાલથી પૃષ્ઠ ભાગ હીલોળાં મારી રહ્યો હતો અને આરવની ઉતેજના વધી રહી હતી.

આરવ રૂમમાં પ્રવેશ્યો અને તરત જ કાયરા એ પાછળથી રૂમનો દરવાજો બંધ કરી દીધો. રૂમ બંધ કરતાંની સાથે જ કાયરા એ પોતાના હોઠ પર જીભ ફેરવી અને દાંત વડે હોઠને દબાવીને આરવ પર પોતાની માદક અદાઓનાં બાણ ચલાવે છે. આરવ હવે સંયમ ખોઈ બેસે છે અને કાયરાનો હાથ પકડીને પોતાની તરફ ખેંચે છે અને તેનાં વાળમાં હાથ નાખીને તેનાં હોઠ પર પોતાનાં હોઠ મૂકી દીધા. કાયરા પણ હવે આરવને પૂરેપૂરો સાથ આપી રહી હતી. કાયરા એ તેનાં હાથ આરવનાં વાળમાં પરોવી દીધા. કાયરા આરવનાં હોઠો પર દાંત વડે બાઈટ કરીને આરવને આનંદ આપી રહી હતી. આ સાથે જ કાયરાના મુખમાંથી નીકળતી માદક સિસકારીઓ શાંત વાતાવરણમાં ખલેલ ઉભો કરી રહી હતી.

કાયરા અને આરવ બેડ સુધી પહોંચી ગયા અને કાયરા એ આરવને પોતાનાથી અળગો કર્યો અને આરવને ધક્કો માર્યો અને આરવ બેડ પર ઢળી પડ્યો. કાયરા આરવની છાતી પર બેસી ગઈ અને આરવનાં શર્ટનાં બટન ખોલવા લાગી. આરવ એ કાયરાનાં પૃષ્ઠ ભાગ પર પોતાનાં હાથ લગાવ્યા અને તેનાં પર દબાણ કર્યું અને કાયરાને ઉતેજીત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. કાયરા આરવની છાતી પર જીભ ફેરવવા લાગી, કયારેક તે છાતી પર બચકાં ભરી લેતી હતી.

આરવ હવે કાયરાની આ હરકતોથી સંપૂર્ણપણે બહેકી ગયો હતો અને કાયરા પણ તેને ઉતેજીત કરવામાંગતી હતી કારણ કે જયારે કોઈ પાત્ર ઉતેજીત થાય છે ત્યારે જ એ બીજા પાત્રને ચરમ સુખની અનુભૂતિ કરાવી શકે છે. આરવે હવે તેનાં માથાનાં વાળ ખેંચ્યા અને તેનો ચહેરો પોતાના ચહેરાની નજીક લાવ્યો અને પોતાના હોઠ તેના હોઠ પર બીડી દીધા. બંનેમાં હવે હવસ ચરમસીમા પર પહોંચી ગઈ હતી, આરવ એ જોરથી તેનાં હોઠ પર દાંત દબાવ્યા અને કાયરાના હોઠ પર સહેજ લોહીનીકળી ગયું. આરવનો હાથ ધીમે ધીમે આરવની પીઠ પાછળ પહોંચી ગયો, આરવે તેનાં સ્કર્ટની ચેન ખોલીનાખી અને તેની પીઠ પર પોતાનો હાથ ફેરવવા લાગ્યો.

આરવે કાયરાના ગળા પર હોઠ ફેરવયા અને હરકત કાયરાને ઉતેજીત કરી રહી હતી. આરવ તો હવે પુરી રીતે કાયરા સાથે સેકસ માણવા ઉતાવળો હતો પણ કાયરા તેને તડપાવાના મૂડમાં હતી. એેટલે તે તરત જ ઉભી થઈ અને બાથરૂમમાં જતી રહી. આરવ ઉભો થયો ત્યાં તો કાયરા બાથરૂમમાં જતી રહી હતી. તેણે અંદરથી પોતાનું સ્કર્ટ બહાર આરવ પર ફેકયું. હવે આ અધૂરું મૂકેલું પ્રણય આરવને તડપાવી રહેલું હતું. આરવ માટે એક એક ક્ષણ હવે કપરો થઈ ગયો હતો.

પાંચ મિનિટ પછી બાથરૂમનો દરવાજો ખૂલ્યો અને કાયરા બહાર આવી, તે અત્યારે કાળા રંગના પારદર્શકનાઈટ ડ્રેસમાં સજજ હતી, કાયરાનો પારદર્શકનાઈટ ડ્રેસ તેનું મખમલી રૂપ છૂપાવતો ઓછું અને દેખાડી વધારે રહ્યો હતો. કાળા રંગનાનાઈટ ડ્રેસમાં લાલ રંગના આંત્રવસ્ત્રો સ્પષ્ટ દેખાઈ રહ્યાં હતાં. કાયરા લટકમટક ચાલીને આરવ તરફ આવી, આરવ બેડ પર ખાલી પેન્ટ પહેરીને બેડ પર બેઠો હતો, કાયરા એ તેનાં જમણાં પગને આરવની છાતી પર મૂકયો, આરવ તેનાં પગ પર હાથ ફેરવીને કિસ કરવા લાગ્યો, કાયરા એ તેને ધક્કો મારીને તેનાં પર બેસી ગઈ અને તેનાં પગનો અંગૂઠો આરવ તરફ કર્યો અને આરવ તેનો અંગૂઠો ચૂસવા લાગ્યો, કાયરા તેનાં ગળા પર હાથ ફેરવી રહી હતી આ હરકતો કાયરાની અંદર રહેલાં લસ્ટને વધારી રહી હતી.

કાયરા થોડી ઉંચી થઈને તેણે પોતાના નાઈટ ડ્રેસની ગાંઠ ખોલી અને તેને ઉતાર્યો, નાઈટ ડ્રેસ ઉતારતાં જ તેનું આરસપહાણ જેવું શરીર આરવની આંખો સામે આવી ગયું. તેનાં બ્રેસિયરમાં કેદ તેના ઉરોજ અત્યારે બહાર આવવા થનગની રહ્યાં હતાં. આરવે તેનો એક હાથ ઉંચો કર્યો અને કાયરાના હોઠ પર ફેરવ્યો, કાયરા આ ક્ષણોને માણી રહી હતી. આરવ ધીમે ધીમે આંગળીઓ ગળા પર ફેરવવા લાગ્યો, ધીમે ધીમે તેણે સ્તન પ્રદેશના વચ્ચેના ભાગમાં આંગળીઓ લાવી અને ત્યાં અટકાવી દીધી. તે સ્તનપ્રદેશ પર પોતાનાં હાથોનું દબાણ વધારી રહ્યો હતો અને કાયરાનાં મોઢાંમાંથી અલગ અલગ અવાજનીકળી રહ્યાં હતાં. કયારેક ‘કમોન આરવ’ તો કયારેક ‘યસ આરવ મોર ફાસ્ટ’ અને આ વાતો આરવને વધારે ઉતેજીત કરી રહી હતી.

કાયરા એ હવે આરવનાં પેન્ટની જીપ ખોલી દીધી અને ધીમે ધીમે તેનું પેન્ટ ઉતારી દીધું, હવે આરવ ખાલી અંડરવીયરમાં હતો, તેણે બંને હાથ વડે કાયરાને નીચે બેડ પર ઢાળી અને પોતે તેના પર ચડી ગયો, આરવે ધીમે ધીમે તેનાં બધા આંત્રવસ્ત્રો ઉતારીનાખ્યા અને આરવે પણ હવે બાકી રહેલાં બધા વસ્ત્રો ઉતારીનાખ્યા, હવેબંને નગ્ન અવસ્થામાં હતા, હવે આરવ એ ધીમે ધીમે કાયરાના હાથ પર પકડ મજબૂત કરી અને પ્રણય સુખના અંતિમ પડાવ પર પહોંચી ગયો, તેને ખ્યાલ આવી ગયો કે કાયરા પહેલી વાર પ્રણય કરી રહી છે, તેણે પોતાના શરીરની ભીસ કાયરા પર વધારી અને આખરે એક જોરદાર જટકા સાથે તેણે ઐ પડાવ પણ પાર કરી લીધો અને કાયરાની એક ચીસ નીકળી ગઈ હવે આરવ આરામથી કાયરાને પ્રણય સુખ આપી રહ્યો હતો અને કાયરાના ઉંહકારા આખા રૂમમાં ગૂંજી રહ્યાં હતાં. કલાક પછી આરવનીચે ઉતર્યા, અત્યારે તે બંનેનાં શ્વાસોશ્વાસ વધી ગયા હતાં.

“બસ પૂરું થઈ ગયું ” કાયરા એ કહ્યું

“ના હજી તો આખી રાત છે અને જયાં સુધી આપણી લસ્ટ ચરમસીમાએના પહોંચે ત્યાં સુધી હું નહી શાંત થઈ ” આરવે કહ્યું

આરવ ફરી કાયરા પર ચડી ગયો અને બંને એકબીજાને તૃપ્ત કરવામાં લાગી ગયા, કયારેક આરવ તો કયારેક કાયરા તેની ઉપર થઈ જતી અને કાયરાના માદક સિસકારા વાતાવરણને પણ ઉતેજીત કરી રહ્યાં હતા અને આખરે એકબીજાને તૃપ્ત કરીને બંને સૂઈ ગયા. સવારનાં દસ વાગ્વા આવ્યાં હતાં, કાયરાની આંખો ખૂલી તો હજી તે આરવની છાતી પર માથું રાખીને સૂતી હતી, તે ઉભી થવા ગઈ અને આરવે તેનો હાથ પકડીને તેને ખેંચી.

“હજી પણ શાંત નથી થયો” કાયરા એ કહ્યું

“તને જોઈને કોણ શાંત રહે” આરવે કહ્યું

“આરવ હવે થોડું કામ પણ કરવાનું છે” કાયરા એ કહ્યું

“ઠીક છે તો એક કિસ” આરવે કહ્યું

કાયરા એ તેનો ચહેરો પકડીને તેનાં હોઠ પર પોતાનાં હોઠ બીડી દીધા, પાંચ મિનિટ સુધી બંને એકબીજા હોઠનું રસપાન કરતાં રહ્યાં.

“હવે હું ફ્રેશ થવા જઈ રહી છું તું પણ જા બાજુનાં રૂમમાં ફ્રેશ થઈ જા” કાયરા એ ઉભા થઈનેનાઈટ ડ્રેસ પહેરતાં કહ્યું

“કાયરા..... ” આરવે માસૂમ ચહેરો કરતાં કહ્યું

“અત્યારે સાથે નહીં નહાવા દઉં આ કામ આવતી વખતે કરશું” આટલું કહીને કાયરા બાથરૂમમાં જતી રહી

આરવ પણ તૈયાર થવા જતો રહ્યો, આરવ કાયરા પહેલાં તૈયાર થઈ ગયો, તેણે પોતાનો ફોન જોયો તો તેની કંપનીમાંથી ચાર મિસ્ડ કૉલ આવી ગયા હતાં. આરવ બાથરૂમનાં દરવાજા પાસે ગયો અને કાયરાને કહ્યું તે જઈ રહ્યો છે અને કાયરા એ પણ અંદરથી જવાની પરવાનગી આપી, આરવ તો હજી એક કિસનો ડોઝ લઈને જવામાંગતો હતો પણ હવે એ માટે સમય ન હતો. આરવ જલ્દીથી કંપની તરફનીકળી ગયો. કાયરાના ફોન પર મેસેજનુંનોટિફિકેશન આવ્યું પણ એ તો બાથરૂમમાં હતી.

હવે આરવ અને કાયરા એ તો પ્રણય સુખનો આનંદ માણી લીધો, પણ હવે શું થશે કારણ કે કંઈક તો છે જે બધાથી અજાણ છે હવે એક નવો વળાંક જે આ સ્ટોરીમાં ઘણા બદલાવ લાવી શકે છે. તો બસ આજ વધારે કંઈ નહીં બોલી બસ આટલું જ કહી કે યાર રેટિંગ આપજો અને વાંચતાં રહ્યો, “બેઈંતહા - લવ, લસ્ટ એન્ડ યારી”

ક્રમશ:


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Romance