Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

AHshhsjus Ajajs

Abstract

3  

AHshhsjus Ajajs

Abstract

સૂરજ અને ચિરાગ

સૂરજ અને ચિરાગ

1 min
341




સૂરજ પર તમારીય નજર ક્યાં પડે?

તો સૂરજનેય એનાથી ફરક શું પડે?


કોઈ એમાં શોધતા ભલે વાંધા, પણ

ચિરાગ એ જુએ કે, અસર શું પડે?


અમે ક્યાં કહ્યું કે સૂરજ છીએ અમે?

એ સૂરજ હું ચિરાગ અલગ શું પડે?


એ આપતો રોશની અનેકને મરજીથી,

હું રોશન કરું છું એકને ગરજ શું પડે?


નિહાળું હું નજદીકથી સ્વાર્થી દુનિયા,

એ દૂરથી તેજ પ્રકાશે, વજન શું પડે?


સૂરજ પ્રકાશથી, ચિરાગ ઉજાસથી,

સૌને કામ અજવાશથી ફરક શું પડે?



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract