Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kaushal Suthar

Inspirational Others

0.4  

Kaushal Suthar

Inspirational Others

સ્ત્રી એક પ્રેરણાસ્ત્રોત

સ્ત્રી એક પ્રેરણાસ્ત્રોત

1 min
13.9K


સ્ત્રી પ્રેરણામૂર્તિ

જીવનભર સંઘર્ષ કરતી,

જાત સંગ ઝઝૂમતી,

સ્ત્રી પ્રેરણામૂર્તિ.

કેટકેટલા સ્વરૂપ ધરતી,

ઘર આખુંય અભરે ભરતી,

પ્રેમ,પ્રેમ બસ પ્રેમ જ દેતી,

બદલામાં ક્યાં કશુંય લેતી ?

સ્ત્રી પ્રેરણામૂર્તિ.

દરેક ક્ષેત્રમાં નોકરી કરતી,

પુરુષ સમોવડી બનતી,

દુ:ખ બધાના પળમાં હરતી,

સતી, વીરાંગના કહેવાતી.

સ્ત્રી પ્રેરણા મૂર્તિ.

કુલટા-વાંઝણીના મેણાં સહેતી,

અંદર અંદર મૂંઝાતી,

જીવનભરનો થાક હોય તોયે

ચહેરે ઝળહળતી સ્ફૂર્તિ.

સ્ત્રી પ્રેરણામૂર્તિ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational