Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Girimalsinh Chavda "Giri"

Inspirational

3  

Girimalsinh Chavda "Giri"

Inspirational

શક્ય છે

શક્ય છે

1 min
634


સ્વપ્નની દુનિયા જોવી અશક્ય છે,

એ પણ,ખરું કે આત્મબળથી બનાવી શક્ય છે.


સંકલ્પોથી સ્વપ્ન શણગારવા અશક્ય છે,

એ પણ,ખરું કે વિકલ્પોથી વિચારવું શક્ય છે.


કસોટીઓ પારખવી અશક્ય છે,

એ પણ, ખરું કે પરીક્ષાઓથી પાર કરવી શક્ય છે.


પ્રેમને પ્રણય સુધી પામવો અશક્ય છે,

એ પણ,ખરું કે પ્રેમથી પ્રેમને પામવો શક્ય છે.


ધર્મ થી અધર્મ મિટાવો અશક્ય છે,

એ પણ, ખરું કે એકતાના સત્યથી સાથે રહેવું શક્ય છે.


સંઘર્ષોથી સફળતાના શિખરો સર કરવા અશક્ય છે,

એ પણ, ખરું કે પ્રેરણાના પંથથી પહોંચી જવું શક્ય છે.



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational