Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anjana Mehta

Drama

4  

Anjana Mehta

Drama

શિક્ષક

શિક્ષક

1 min
304


જીવનની ક્ષણે ક્ષણ શી રીતે વિતાવવી તેનું સાચું શિક્ષણ આપે તે શિક્ષક,

કલમના "ક"થી શરુ કરી જીવનરૂપી "જ્ઞ" નું શિક્ષણ આપે તે શિક્ષક, 


પરીક્ષાના ભારને દૂર કરે અને પરિશ્રમનું મહત્વ સમજાવે તે શિક્ષક, 

આજીવિકાની સાથે સાથે આદર્શ જીવન જીવતા શીખવે તે શિક્ષક,


જીવનના દરેક પડાવમાં સાથે ઊભા રહે તે શિક્ષક,

હું છું ને એટલું જ કહેતા તમારામાં ઊભા થઈ દોડવાની શક્તિ આવી જાય, તે શિક્ષક,


જીવ, જગત અને જગદીશની સમજણ આપે તે શિક્ષક,

માટીમાંથી મૂર્તિ બનાવી તેમાં ચૈતન્ય પૂરે તે શિક્ષક.


Rate this content
Log in