Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Thriller

3  

manoj chokhawala

Thriller

શબ્દ સાધના

શબ્દ સાધના

1 min
12K


ચૈત્રી પૂનમનાં શીતળ અને પાવનકારી દિને; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


પુષ્પની સુવાસ પ્રસરાવી ભંડારીજીના રામદ્રારે;

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


મુખમાં રામ નામનું સ્મરણ નિત્ય પ્રભાતે; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


આરતી રમતા રામ તુમ્હારી રમ..રમ.. બા હૈયું સમરે; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


શિર સદાયે ઝૂકાવ્યું સંત ચરણ કમળે; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે.


સંત સેવા, સંત પૂજા, દાન દક્ષિણા નિત તહેવારે; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


ભાગવત સપ્તાહ, રામકથા, ભજનો પ્રભાતે;

સાંભળે, બા અને તેમની ભજન મંડળી સંતનાં મુખે;

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


ભાઈ- બહેન, ભાણેજ -ભત્રીજા,વહુ સંતાન સહુ ને;

બા એ પરિવાર જનોને ખૂબ વ્હાલ કીધાં રે; 

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે. 


પંચમહાભૂત તત્વોમાં દેહ વિલય જોઈ બા તમારો;  

સ્વજનો રુદન કરે આ અણધારી વિકટ ક્ષણે; 

તમ આશિષ બનાવી રાખજો આ સ્વજનો શિરે;

શારદા બા એ પ્રયાણ કર્યું વૈકુંઠ ધામે.


Rate this content
Log in