Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

urvashi trivedi

Inspirational

3  

urvashi trivedi

Inspirational

સાચો સાથી

સાચો સાથી

1 min
41


જીવનના મધ્યાહનમાં હલેસા બની,

મઝધાર પાર કરાવે તે સાચો સાથી,


અંધારી રાતમાં આગિયા બની,

રસ્તા પર અજવાળું પાથરી દે તે સાચો સાથી,


ધોમધખતા તાપમાં હાથની છત્રી બનાવી,

છાંયો કરી દે તે સાચો સાથી,


આંસુ લૂછવા રૂમાલ નહીં પણ,

પ્રેમભરી આંગળીઓનો સ્પર્શ દે તે સાચો સાથી,


જીવનની પાનખરને પણ નવપલ્લિત,

વસંતઋતુમાં ફેરવી દે તે સાચો સાથી,


મારા હર્યાભર્યા બાગને(પરિવાર) ને,

શક્તિનું સિંચન કરી મહેકતું રાખે,

તે મારા જીવન પથનો સાચો સાથી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational