Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Irfan Juneja

Inspirational

3  

Irfan Juneja

Inspirational

રશ્મિ

રશ્મિ

1 min
14.5K


એ ખુદા રશ્મિ છે મારી તારા હાથોમાં,

તું મને સારા માર્ગે ચલાવ,

તું મને સારા લોકોને મળાવ,

તું મારા હાથે પ્રેમ ફેલાવવાનું કામ કરાવ,

તું મને ગરીબોનો મસીહા બનાવ..


એ પ્રભુ રશ્મિ છે મારી તારા હાથોમાં,

તું મને ખરાબ કામથી બચાવ,

તું મને બુરી નજરથી બચાવ,

તું મારા હાથે પાપ થતું અટકાવ,

તું મને ઘમંડથી બચાવ..


એ ઈશ્વર રશ્મિ છે મારી તારા હાથોમાં,

તું મને સાચી મઁઝીલ સુધી પહોંચાડ,

તું મને સારા મિત્રોનો ભેટો કરાવ,

તું મારા હાથે મા-બાપની સેવા કરાવ,

તું મને સ્વર્ગમાં જગ્યા મળે એવા કામ કરાવ..


એ પરવરદિગાર રશ્મિ છે મારી તારા હાથોમાં,

તું મને હરામ વસ્તુઓથી બચાવ,

તું મને કોઈની લાગણી દુભાવતા અટકાવ,

તું મારા હાથે કોઈનો હક મરાતો અટકાવ,

તું મને લોભ-લાલચથી બચાવ..


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational