Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Romance

4  

ચૈતન્ય જોષી

Romance

રેશમી રૂમાલમાં

રેશમી રૂમાલમાં

1 min
23.1K


તારા હોવાનો અહેસાસ થાય છે રેશમી રૂમાલમાં,

ગેરહાજરી પણ જાણે વર્તાય છે રેશમી રૂમાલમાં .


અસ્તિત્વ તારું રખેને ઓગળી ગયું હશે રૂમાલમાં, 

તારો અજ્ઞાત સંદેશ ત્યાં વંચાય છે રેશમી રૂમાલમાં.


રંગવૈવિધ્ય આકર્ષી જનારું હરકોઈને નજરાતાં,

તારી કરાંગુલિનો સ્પર્શ જણાય છે રેશમી રૂમાલમાં.


હસ્તરેખાઓ તારી એ રૂમાલને ચૂમનારી હશેને,

યાદ તારી અવિરત સદા ટપકાય છે રેશમી રૂમાલમાં.


કદીક વિયોગે બેચાર અશ્રુબિંદુઓ સંઘર્યાં શકે,

મુજ નૈનાશ્રુઓનો અભિષેક થાય છે રેશમી રૂમાલમાં. 


Rate this content
Log in