Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vipul Borisa

Inspirational

3  

Vipul Borisa

Inspirational

પ્રબળ

પ્રબળ

1 min
30


નિશ્ચય હંમેશા દ્રઢ હોવો જોઈએ,

મનથી મક્કમ અને પ્રબળ હોવો જોઈએ,


હોય ભલેને દુઃખ કેટલાય,

તોય ચહેરો સ્મિત સભર હોવો જોઇએ.


પીડાને રાખ તું શણગારની જેમ,

આંસુઓનો આંખમાં અવસર હોવો જોઈએ.


Rate this content
Log in