Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational

3  

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational

ફૂલોની બારાત

ફૂલોની બારાત

1 min
383


લાગે છે બાગમાં આજે ફૂલોની બારાત આવી છે,

કઈ કેટલીય ખુશી ઓની સૌગાદ લઈને આવી છે,


આ જો ને પતંગિયું કેટલું ખુશખુશાલ છે,

રંગબેરંગી ઉપવનનું જાણે એ મહેમાન છે,


જોને આ હવા પણ બની ગાંડીતૂર છે,

મહેક ફેલાવવા એ કેટલી આતુર છે,


ખડા પગે ઊભી આ ડાળીઓ,

જાણે ફૂલોનું સ્વાગત કરવા મશગુલ છે,


જાણે સોનેરી કિરણોનો ભારો લાવ્યો આ સૂરજ,

જો ને ધરતી પરથી ઉદાસી ક્યાંય ગુમ છે,


જો ને પંખીઓનો પણ આજે રંગીન મિજાજ છે,

ડાળે ડાળે ટહુકે,

કેવો હૃદયસ્પર્શી એનો જાદુઈ અવાજ છે.


Rate this content
Log in