પાનેતર
પાનેતર
રૂપેરી રંગોમાં અનેકો રંગો છલકાતું,
લાલ,લીલા પાનેતર મઢેલી કળા,
સોનેરી જારી કિનાર સંગ,
દુલ્હન મુખ મનોમંથન મલકાતું,
શાંત સૌમ્ય તેજ પાનેતર,
જવાબદારી સોનેરી કિરણ વળી,
શુભ સૌભાગ્યવતી આશિષ ભરી,
મામા થકી આશીર્વાદ ઘડેલો પાનેતર.
રૂપેરી રંગોમાં અનેકો રંગો છલકાતું,
લાલ,લીલા પાનેતર મઢેલી કળા,
સોનેરી જારી કિનાર સંગ,
દુલ્હન મુખ મનોમંથન મલકાતું,
શાંત સૌમ્ય તેજ પાનેતર,
જવાબદારી સોનેરી કિરણ વળી,
શુભ સૌભાગ્યવતી આશિષ ભરી,
મામા થકી આશીર્વાદ ઘડેલો પાનેતર.