'સારાં કે નરસાં કામથી પ્રસાર માધ્યમે વસનારો, ખોટાં કામ કરનાર સમયે નિજનો ઢાંકે છે ચહેરો.' ચહેરો એ વ્ય... 'સારાં કે નરસાં કામથી પ્રસાર માધ્યમે વસનારો, ખોટાં કામ કરનાર સમયે નિજનો ઢાંકે છે...
જવાબદારી સોનેરી કિરણ વળી .. જવાબદારી સોનેરી કિરણ વળી ..
ચંદ્રઘંટા તૃતીય રૂપ... ચંદ્રઘંટા તૃતીય રૂપ...
મંદિરે મંદિરે ધજા ફરકતી .. મંદિરે મંદિરે ધજા ફરકતી ..
નયન લજ્જા તળે અતિ ચંચલ.. નયન લજ્જા તળે અતિ ચંચલ..
તારલાઓનાં તાજ એના માથે .. તારલાઓનાં તાજ એના માથે ..