Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jignesh Vala

Inspirational Tragedy

3  

Jignesh Vala

Inspirational Tragedy

ઓય મા !

ઓય મા !

1 min
7.1K


શબ્દ રૂપી ડામ આપ્યો છે મને તેં ઓય મા !

રોજ અંદરથી દઝાડ્યો છે મને તેં ઓય મા !

ઈંટની માફક નથી ચોંટી શકેલો ઘર મહીં;

પોપડાની જેમ પાડ્યો છે મને તેં ઓય મા !

હું કશું સમજી શકું અેવી નથી હાલત રહી;

પાવડો થઇ રોજ ખાપ્યો છે મને તેં ઓય મા !

બાગ છું હું અેક મઘમઘતો ફૂલોનો તે છતાં ;

છાણ માફક કેમ થાપ્યો છે મને તેં ઓય મા !

અંત વેળા લાશ કેવળ થઇ ગયેલો તોય પણ;

આગ મૂકીને જલાવ્યો છે મને તેં ઓય મા !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational