Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational Others

4  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational Others

ન આવે

ન આવે

1 min
613


મારી યાચનામાં પ્રભુ કદી સ્વાર્થની બદબૂ ન આવે,

યાચુ તારી કરૂણા કેશવ એના સિવાય કશું ન આવે,


જગતના જરુરતમંદને કરી શકું સહાય એવું દેજે,

સ્રી માત્રના દર્શને જગદંબા સિવાય બીજું ન આવે,


રહે મન મારું રત હરિસ્મરણે નિશીવાસર પરોવેલું,

સંસારની આંટીઘૂંટીના આચાર પછી તસુ ન આવે,


ભરોસો રહે હરિવર તારો અડીખમ કપરાકાળમાંય,

હડપ કરી લઉં કોઈનું એવી વૃત્તિ મારામાં પશુ ન આવે,


કરી લઉં કર્મ તારા વિશ્વાસે પ્રમાણિક પ્રયત્નો મારા,

ગમે તેવી વરસે આપદા તારા સંગાથે મને આંસુ ન આવે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational