Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhaliya Ghanshayam

Romance Others

4  

Bhaliya Ghanshayam

Romance Others

મશહૂર થવું પડે, કાં ચકચૂર થવું

મશહૂર થવું પડે, કાં ચકચૂર થવું

1 min
191


એક પુરાવો આફત લાવવા ઓછો ન પડે...,

ગીફ્ટ, ફોટા ને પત્રો, છૂપાવીને મૂકવા પડે...!


લાગણીના વંટોળનાં, વલયને ઢાંકવા પડે...,

કોઈ જુએ તો નયનો, ઝૂકાવી રાખવા પડે...!


ઘણીય ગુપ્ત કસોટી, એવીય આપવી પડે...,

નિંદર ન આવે ને, આંખો બંધ રાખવી પડે...!


કેટલા ઘાવ પડ્યા ચંદ્ર પર કોને ખબર પડે...?

ઝખમ છૂપાવવા ખોટા ડાઘ લગાવવા પડે...!


એ મિલન જીવનમાં કેટલું યાદગાર બને...,

જેમને મળવા ઘરે બહાના બતાવવા પડે...!


કહે 'ઘનશ્યામ' પ્રેમમાં, બે વિકલ્પ મળે...,

કાં મશહૂર થવું પડે, કાં ચકચૂર થવું પડે...!


Rate this content
Log in