Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenaz Vasaya

Inspirational

3  

Meenaz Vasaya

Inspirational

મળે ના મળે

મળે ના મળે

1 min
226


ઊગતી ઉષાની લાલિમા

અને આથમતી સંધ્યાના રંગે રંગી લઈએ આ જીવન,

ફરી આ ક્ષણ આ પળ મળે ના મળે,


અવનીને ધરાનું મિલન ક્ષિતિજે

રચે સુંદર અદભૂત દ્રશ્યો

ચાલ ! એને માણી લઈએ

ફરી આ સાંજ મળે ના મળે,


ઉદય એનો અસ્ત છે,

જીવન એનું મૃત્યુ છે,

ઘટમાળ છે આ જીવનની

મળ્યું છે જીવન તો જશ્ન મનાવી લઈએ

ફરી આ મનુષ્ય અવતાર મળે ના મળે,


જીવન છે પરપોટા જેવું ક્ષણિક

ક્યારે ફૂટી જશે કોને ખબર !

જે નથી મળ્યુંં એનો અફસોસ શું કરવો ?

છે એને માણી લઈએ,

ફરી આ મોંઘેરી મૂડી મળે ના મળે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational