Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mohit Prajapati

Inspirational

5.0  

Mohit Prajapati

Inspirational

માતૃભાષા

માતૃભાષા

1 min
373


ગુજરાતી ભાષા છે પ્યારી મને લાગે વ્હાલી વ્હાલી,

આ માતૃભાષા રૂપે મુજને મળી છે જાહોજલાલી,


પ્રથમ જયારે બોલ્યો મારી માતૃભાષા કાલીઘેલી,

સમજાણી વાચા અને પ્રેમની ચડી'તી મને હેલી,


સમજાય તો એ સહેલી નહીતર છે એક પહેલી,

માઁ ની જેમ જ માતૃભાષા મને લાગે છે વ્હાલી,


કવિઓની કહેલી અને લેખકોની છે લખેલી,

આ ભાષાને તો સંતો એ પણ છે શણગારેલી,


ભજન અને કીર્તનમાં પણ છે ખુબ સમાયેલી,

નરસિંહ અને મીરાનાં પદમાં છે એ ગવાયેલી,


વેદ શાસ્ત્ર અને પુરાણોમાં છે એ પથરાયેલી,

પુરાતન પ્રાચિન કોતરણીમાં છે કંડારાયેલી,


કુંભારની કલામાં કલ્પનાથી છે કલ્પાયેલી,

ભણતર અને જડતરમાં પણ છે જડાયેલી,


ચારણનાં સાહિત્યમાં છે એ સચવાયેલી,

ગઢવીનાં દુહામાં પણ છે એ બિરદાવેલી,


બીજી બધી ભાષાઓમાં પણ છે વખણાયેલી,

"મોહિત" નાં મનમાં માતૃભાષા છે ખુબ વસેલી!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational