Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abhigna Maisuria

Drama

3  

Abhigna Maisuria

Drama

મારી પ્રિય ચ્હા

મારી પ્રિય ચ્હા

1 min
369



પ્રિય ચ્હા...તું મને ગમે છે,

કારણ અગણિત છે.. .બસ, તું જ મને ગમે છે.


તારો એક કપ શુ કમાલ કરી જાય છે,

સૂતા લોકોની ઊંઘ ઉડાડી જાય છે.

મોર્નિંગ અલાર્મની જેમ,

આખી દુનિયાને જગાડી જાય છે.


કોઈકના માટે સવારે તારો કડક -મીઠા સ્વાદવાળો,

એક કપ પણ ચાલી જાય છે,

તો કેટલાક માટે દસ કપ પણ ઓછા પડી જાય છે.


દુઃખમાં ગમ ને ભૂલાવવા અને સુખમાં ખુશીઓ વધારવા,

તારુ જ તો નામ લેવાય છે.

તું જ તો છે...જે દરેક માહોલમાં સેટ થઇ જાય છે,

એક દિવસ ના મળે..તો દિવસભર યાદ આવે છે.


તારી સાથે પારલે-જી મળી જાય..

બસ..એમાં જ જિંદગીનો પરમ-આનંદ છે,

બાકી બધુ તો બસ મોહ-માયા છે.


સવારે ઘરની રસોઈમાં અને રાત્રે તફરી પર

હું તારી જ તો રાહ જોવ છું.

તેથી તું મને ગમે છે, તું મને બહુ ગમે છે.


Rate this content
Log in