Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

કનૈયાલાલથી બાંધી ખરેખર પ્રીતડી

કનૈયાલાલથી બાંધી ખરેખર પ્રીતડી

1 min
214


કનૈયાલાલથી બાંધી ખરેખર પ્રીતડી મેં તો.

રૂડા ગોપાલથી બાંધી ખરેખર પ્રીતડી મેં તો.


મધુર છે મુખ પરે મુરલી, સુહાયે શી છબી અમૂલી;

સુરતને સ્નેહથી સાંધી સુહૃદ સૌના થકી મેં તો... કનૈયાલાલથી


ત્રિભંગ કરી ઊભા પ્રેમે, હૃદય રોકાય ના કેમે;

હૃદય-મિલ્કત બધી ઢાળી ખરે એને ચરણ મેં તો... કનૈયાલાલથી


નથી જે રૂપની તુલના, ગુણોની છે નહીં ગણના;

સુધાસાગર થકી સંસારમાં મૈત્રી કરી મેં તો... કનૈયાલાલથી


વિનાશી વિશ્વમાં વાસી ખરે એ એક અવિનાશી;

ફિકર ને ભીતિને ભાંગી, કરીને પ્રીતડી મેં તો... કનૈયાલાલથી


સનાતન સુખ વસે એમાં, વસે છે શાંતિયે તેમાં;

મળી આનંદની મ્હેફિલ, કરી છે પ્રીતડી મેં તો... કનૈયાલાલથી


બની ‘પાગલ’ ચરણ એને કર્યું અર્પણ બધું મેં તો;

સમર્પણ સૌ કરી દેજે ચહે આનંદ તું પણ જો... કનૈયાલાલથી


- શ્રી યોગેશ્વરજી


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics