Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Classics

4  

ચૈતન્ય જોષી

Classics

જૂગજૂની ટેવ

જૂગજૂની ટેવ

1 min
394


ઉછળકૂદ કરવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ,

કિનારે છે નમવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ.


ભર્યો છે એ ક્ષારસિંધુ તોય શીદને એ ગર્વ કરતો ?

હંમેશાં ગરજવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ.


આવે ભરતીને ઓટ વારેવારે સુખદુઃખ સમાં જે,

થાકી ફીણ ધરવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ.


સમાવે સરિતાને કેટકેટલી તોય ના એ છલકાતો,

નદીનીર સમાવવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ.


સૂર્યાસ્તે કેવો લાગે રખેને એ હોય સૂર ડૂબાડતો !

વાદળને જળ દેવાની આ સાગરની જૂગ જૂની ટેવ.



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics