Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ABHIJIT KHER

Romance

2  

ABHIJIT KHER

Romance

હૃદયમાં ચૂટકા

હૃદયમાં ચૂટકા

1 min
246


વર્ષોની વાટ પછી પણ "ના" પાડી ગયા તમે,

વળી, મજધારમાં દિશાવિહીન મૂકીને ગયા તમે,

તો પણ હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


ગુમાનમાં ચાલ્યા પણ ગુમાન બની રહીશ,

તારા અપમાનમાં માન અભિમાન બની રહીશ,

તો પણ હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


કરો નખરા દુનિયાભરમાં ખોટા તમે,

તો પણ હસી ને બહાર આવતો રહીશ,

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


આમ જુવો કે તેમ જુવો, ઉપર કે નીચે,

તમારા મનમાં હિલોળા મારતો રહીશ,

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


સૂવો કે જાગો, ભમો કે ઝૂમો તમે,

તમને પ્રેમના દરિયામાં ખેંચતો રહીશ,

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


તમને તમારી આંખોના અટકચાળાની "કસમ",

કાજલ બની આજીવન સજા આપતો રહીશ,

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


તમે પ્રેમનું હરણ કરી ગયા અને ભખક્ષણ મૂકતા ગયા,

આમ આત્મા ને ભટકાવી મોક્ષ માટે આવતો રહીશ,

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો માર તોજ રહીશ;


તમે કરી હતી પ્રીત કે મજાક ખબર નહી,

તમારા મૂખમાં મારા નામનું રટણ કરતો રહીશ;

અને હૃદયમાં ચૂટકા તો મારતોજ રહીશ;


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance