Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Romance

4  

ચૈતન્ય જોષી

Romance

દિલ

દિલ

1 min
23.4K


દિલની દાસ્તાન કૈં માણસે માણસે કહેવાય નહીં,

ભંડારી રાખવી ઉરે હોય કઠિન કે સહેવાય નહીં. 


સાવ કાચું ગણિત છે દિલનું આખરે વહી જતું, 

છોડો વાત નફા નુકશાનની એ કૈં જોવાય નહીં. 


ચાહવું, ઝંખવું, તડપવુંને પામીને જ વિરમવું,

દિલ એ તો દિલ છે એ બધાંને સમજાય નહીં. 


ધડકવું, ટપકવુંને ભાવભંડારો ખુલ્લા મૂકવા,

એ રસ્તો જ વન વે ત્યાંથી પાછું વળાય નહીં. 


પીડા દિલની કાગળ કલમ ન આલેખી શકે,

દિલને દિલ સમજે જ્યાંત્યાં વર્ણવાય નહીં. 


Rate this content
Log in