Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bijal Shah

Romance

4  

Bijal Shah

Romance

આપણો સાચો પ્રેમ

આપણો સાચો પ્રેમ

1 min
61


આપણાં બંનેનાં પ્રેમનો સાચો અર્થ


પ્રેમ એટલે ?

તુંજ વિષે લખતા લખતા મારું તારામાં જ ખોવાઈ જવું !


દિલ એટલે ?

આપણા બંનેનું સાથે ધબકવાનું સ્થાન !


સ્વપ્ન એટલે ?

આપણા વિનાનું આપણું મિલન સ્થળ !


સ્પર્શ એટલે ?

તું અડે તો હું કબરથી પણ ઊઠી જાઉં એ અહેસાસ !


હાસ્ય એટલે ?

મારા અસંખ્ય આંસુ લૂછ્યાનો તારો હિસાબ !


તકલીફ એટલે ?

જયારે તારી પાસે મારે માટે સમય ના હોઈ એ ક્ષણ !


ઈલાજ એટલે ?

દુ:ખી હોઉં જો હું અને તે સમયે મળતો તારો સહિયારો !


ગીત એટલે ?

મેં સાંભળેલો તારો રણકાર ભર્યો અવાજ !


મિલન એટલે ?

તારા અને મારા મન-મેળાપની છપાયેલી કંકોત્રી !


સવાર એટલે ?

તારા હાથે બનેલી મારી 'બેડ ટી' !


રાત એટલે ?

તકિયા તરીકે મળતો તારો મજબૂત હાથ !


ઘર એટલે ?

તું બનાવે અને હું સજાવું આપણો અનોખો વસવાટ !


છોકરાઓ એટલે ?

તારું અને મારું પુનરાવર્તન !


મંઝિલ એટલે ?

તારી સાથે અનંત સફરનો છેલ્લો પડાવ !


અને આજ આપણા બંનેના પ્રેમનો સાચ્ચો અર્થ !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance