Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

komal Talati

Classics Inspirational

3  

komal Talati

Classics Inspirational

આઝાદ મન

આઝાદ મન

1 min
48


આભ ઊડતાં મુક્ત પંખીને તું અપનાવી શકે,

મુક્ત પાંખોને પછી ક્યાં કોઈ બંધાવી શકે,  


દૂર મારાથી થયો છે ક્યાંય દેખાતો નથી,

જો રહે સાથે કદાચે તોય ભરમાવી શકે,


પુષ્પ ખીલ્યાં છે; બગીચે નહી રણમાં હવે,

આ સુવાસીતા પછી તું ક્યાંય અંબાવી શકે, 


પિંજરામાં એક પંખી જેમ રાખી'તી મને,

તો હજું મુક્તિ થવાં માંટેય લલચાવી શકે,


કાશ મારે પણ હવે ઊડવાતણી પાંખો મળે,

તોય કોમલ આભને મનભર ઘણું માણી શકે.


Rate this content
Log in