Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

komal Talati

Others

4.5  

komal Talati

Others

કળિયુગ...💕

કળિયુગ...💕

1 min
242


કળિયુગમાં અપરાધોનો, 

વધ્યુ એટલું જોર,

આજે ફરી આ ધરા 

અપરાધથી કંપી ઉઠી,


સમય સમય ધરા ચેતવતી,

માનવી આંધળો બની રહ્યો,

કળિયુગનું વધ્યું એટલું જોર

મંદિર મસ્જિદ થયાં બંધ આજે,


કળિયુગનું વધ્યું એટલું જોર,

માનવી સમજે એને મજાક,

કળિયુગમાં અપરાધનો 

વધ્યુ એટલુ જોર.


Rate this content
Log in