Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

3  

BINAL PATEL

Inspirational

આભારી છું

આભારી છું

1 min
15


રસોડાની બારી માંથી દેખાતા પેલા લહેરાતા છોડની આભારી છું,

મારા બગીચામાં ગુંજન કરતા પેલા પંખીઓની આભારી છું, 


મારા પુસ્તકની પોથીમાંથી મળતાં એ સંતોષની આભારી છું,

શબ્દોની સંતાકૂકડી રમું છું,હું કલમની આભારી છું,


પ્રતિદિન જીવનમાં પ્રકાશ ફેલાવતા શબ્દોની આભારી છું,

સીધા-સાદા ને અતરંગી, મારા પરિવારની આભારી છું,


નક્કી હૈયાવરાળ જ ઊડી હશે આભમાં,

હું પેલા વરસાદની આભારી છું,


સમજીને બોલાય એ ખરું, બસ આ જીભની આભારી છું,

વાચક બની ખુદને જ સાંભળતા મારા મનની હું આભારી છું.


Rate this content
Log in