Adhithya Sakthivel

Action Romance

4  

Adhithya Sakthivel

Action Romance

యుద్ధం శరణం

యుద్ధం శరణం

43 mins
275


ఎపిసోడ్ 1:


 కోయంబత్తూర్ తమిళనాడులో అత్యంత రద్దీగా ఉండే నగరాల్లో ఒకటి. ఈరోడ్, సేలం, నమక్కల్ వంటి అనేక జిల్లాలతో ఇది చాలా అభివృద్ధి చేయబడింది. పారిశ్రామిక రంగాలు, విద్యా విధానం, ఉపాధి జిల్లాలో మంచివి. జిల్లాలోని టాప్ 10 ఉత్తమ కళాశాలలలో డిఎస్టి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ ఒకటి. ఇది అరవింద్ ఐ హాస్పిటల్స్ కుడి వైపున పీలామెడు జిల్లా ప్రవేశద్వారం వద్ద ఉంది.


 కళాశాల పేరు బోల్డ్ అక్షరాలతో వ్రాయబడింది మరియు రెండు సెక్యూరిటీలు నిలబడి (బూడిద రంగు యూనిఫాం ధరించి) మరియు ప్రవేశ ద్వారం కాపలాగా ఉంది, కళాశాలలో ప్రవేశించే ప్రజలను తనిఖీ చేస్తుంది. కళాశాలలోకి, హాస్టల్ ప్రవేశం ఎడమ వైపున ఉంటుంది మరియు విస్తృత మరియు సరళమైన రహదారి క్యాంపస్‌లోకి వెళుతుంది. ఎడమ మూలలో, కామర్స్ బ్లాక్ మరియు ఇతర సైన్స్ బ్లాక్ అండర్గ్రాడ్యుయేట్ తరగతులు ఉంచబడతాయి. అయితే, కుడి వైపున, పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ విద్యార్థులు నివసిస్తున్నారు.




 కళాశాల మధ్యలో, ఆఫీస్ బ్లాక్ నిర్మించబడింది. వార్డులు, సిబ్బంది మరియు కొంతమంది ఆఫీసు గదిలో ఇక్కడికి వెళ్తారు. కామర్స్ బ్లాక్‌లో, కొంతమంది విద్యార్థులు ఇక్కడ మరియు అక్కడ ఫలహారశాలకు వెళతారు, ఇది బ్లాక్ ప్రవేశద్వారం యొక్క ఎడమ వైపున ఉంటుంది. సెమిస్టర్ సెలవుల తరువాత, మూడవ సంవత్సరం విద్యార్థులకు ఇది మొదటి రోజు. అందువల్ల, ఉపాధ్యాయులు బిజీగా ఉన్నారు, విద్యార్థుల కోసం నోట్లను తయారు చేస్తారు.




 రెండవ సంవత్సరం మరియు మొదటి సంవత్సరం బ్లాక్ ఖాళీగా ఉంది మరియు చిత్రకారులు చిత్రించారు. ఇది ఇప్పుడు పునర్నిర్మించబడింది మరియు మార్పులు చేయబడింది. COVID-19 మహమ్మారి నుండి, మొదటి సంవత్సరం విద్యార్థులు మరియు రెండవ సంవత్సరం విద్యార్థులు ఆన్‌లైన్ తరగతుల ద్వారా నేర్చుకుంటున్నారు. ఫలహారశాలలో, దీప్తి కూర్చుని, ఆమె కాఫీని సిప్ చేస్తూ, ఆమె చేతులను తన చీకె ముఖంలో ఉంచి, ఆమె భుజానికి ఎవరో నొక్కే వరకు ఏదో గురించి ఆలోచిస్తూ ఉంది. ఆమె దీప్తికి బెస్ట్ ఫ్రెండ్ పూరణి.




 "దీప్తి. నువ్వు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నావు? నీవు ప్రేమను వ్యక్తం చేస్తూ శ్రీ అధిత్యతో వెళ్లి మాట్లాడతానని అనుకున్నాను. ఎందుకు? ఏమైంది?" అడిగాడు పూరణి.




 "లేదు దీప్తి. నేను వెళ్లి అతనితో మాట్లాడలేదు. ఎందుకంటే, అతను నాతో పాటు అతని స్నేహితులతో మాట్లాడటానికి సిద్ధంగా లేడు. గత కొన్ని రోజులుగా అతను అసాధారణంగా ఉన్నాడు. అతనికి ఏమి జరిగిందో నాకు తెలియదు" దీప్తి.




 కొంతకాలం తర్వాత, పూరాని ఆమెతో మాట్లాడుతూ, "మీరు అతని గురించి ఇక్కడ ఆందోళన చెందుతున్నారు. అయితే, అతను తన లేఖను మా క్లాస్ ట్యూటర్కు అప్పగించి తన అసిస్టెంట్ క్లాస్ ప్రతినిధి పదవికి రాజీనామా చేశాడు."




 "ఇప్పుడు. అతను ఎక్కడ ఉన్నాడు?" అని అడిగాడు దీప్తి.




 "అతను ఆట స్థలంలో పియానో వాయిస్తున్నాడు, అతని స్నేహితులు చుట్టుముట్టారు" పూరాని అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 2:



 "సరే" అన్నాడు దీప్తి. ఆమె తన కుర్చీలోంచి లేచి, క్రీడా మైదానంలో శ్రీ ఆదిత్యను కలవడానికి వెళుతుంది.




 ఆట స్థలంలో, కొంతమంది విద్యార్థులు వాలీబాల్ ఆడుతున్నారు మరియు కొంతమంది విద్యార్థులు ఆట స్థలంలో ఒకరినొకరు సంభాషిస్తారు.




 ఆట స్థలం మధ్యలో, నల్ల స్వెటర్, బ్లూ ఫుల్ హ్యాండ్ షర్ట్ మరియు జీన్స్ పంత్ ధరించి, తన తలని కప్పి ఉంచే టోపీతో అధ్యా తన సంగీతాన్ని ప్లే చేస్తాడు.




 అతను సంగీతాన్ని పూర్తి చేసిన తరువాత (ఇయర్‌కైయాతు వియాండిధుమే పాట పాడటం), అతని స్నేహితులు చప్పట్లు కొట్టి మెచ్చుకుంటారు. అధిత్య తన బైక్ తీసుకొని ముందుకు వెళ్తాడు మరియు అతను నిష్క్రమించబోతున్నప్పుడు, దీప్తి అతన్ని ఆపుతుంది.




 "మీరు ఎక్కడికి వెళుతున్నారు అధ్యా?" అని అడిగాడు దీప్తి.




 "కొంచెం బయట దీప్తి" అన్నాడు ఆదిత్య.




 "నేను మీతో మాట్లాడాలి, ఆదిత్య. మీరు నాతో ఫలహారశాలకి రాగలరా?" అని అడిగాడు దీప్తి.




 అధీత అంగీకరించి ఆమెతో పాటు వెళుతుంది మరియు ఇక్కడ దీప్తి మరియు పూరణి అతనిని "మీరు మీ పదవికి అసిస్టెంట్ పదవికి ఎందుకు రాజీనామా చేసారు? ఏమి జరిగింది? మాకు సరైన కారణం చెప్పండి" అని అడుగుతుంది.




 "అది మీ వ్యాపారం కాదు, దీప్తి-పూరణి. నా ఇంట్లో నాకు వ్యక్తిగత పని ఉంది. అందుకే. దయచేసి, ప్రశ్నలు అడగవద్దు. దూరంగా వెళ్ళండి" అని ఉద్రిక్తంగా ఉన్న ఆదిత్య అన్నారు.




 "సరే. ఆదిత్యను శాంతపరచు. నేను మీతో మాట్లాడాలి. కూర్చో" అన్నాడు దీప్తి.




 అతను కూర్చుని వారు ఒక టీని ఆర్డర్ చేస్తారు. కాగా, పూరాని ఆమె కోసం ఒక కాఫీని ఆర్డర్ చేసింది.




 వెయిటర్ జోక్యం చేసుకోవడంతో, వారు వారి సంభాషణను మధ్యలో ఆపుతారు. దీని తరువాత, దీప్తి "అధీ. ఒక సంవత్సరం ముందు జరిగిన ఒక సంగీత కార్యక్రమం మీకు గుర్తుందా?"




 "హా. నాకు గుర్తుంది" తన మొదటి పానీయం సిప్ చేస్తూ అధికా అన్నాడు.




 "మీరు ఈ పాటను ప్లే చేసారు," ఇది నా హృదయాన్ని చాలా మంత్రముగ్దులను చేసింది. నన్ను నిజంగా తాకింది. మీ మంచి స్వభావం, శ్రద్ధ వహించే వైఖరి మరియు సంతోషకరమైన చిరునవ్వు నన్ను మీ కోసం పడేలా చేశాయి. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, శాశ్వతమైన "నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తున్నాను" ఆమె నవ్వుతున్న ముఖం మరియు చీకె రూపంతో దీప్తి చెప్పింది.




 దీప్తి మాటలు విన్న అధితి నివ్వెరపోతాడు.



 ఎపిసోడ్ 3:



 అతను ఇలా అన్నాడు, "దీప్తి. నేను మీ గురించి ఎప్పుడూ ఆలోచించలేదు. నేను నిన్ను నా స్నేహితుడిగా భావించాను. వాస్తవానికి, నా మునుపటి ప్రేమ వైఫల్యంతో నేను ఇప్పటికే విరుచుకుపడ్డాను. అమ్మాయిని ప్రేమించడం ద్వారా నేను ఇక బాధపడలేను. నిజంగా బాధపడినందుకు క్షమించండి మీరు. ఈ సమస్యను క్లిష్టతరం చేయనివ్వండి. నేను నిష్క్రమిస్తాను. బై. "




 దీప్తి చెంప ముఖం లేతగా మారి ఆమె కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు కారుతున్నాయి. ఆమె ముఖం దాచి ఏడుపు ప్రారంభిస్తుంది.




 అదే సమయంలో, పూరణి ఆదిత్య యొక్క స్వర స్వరాన్ని గమనించి, "అతను కొన్ని సమస్యల కారణంగా తీవ్ర మనస్తాపానికి గురయ్యాడు" అని సందేహిస్తాడు.




 పూరాని దీప్తిని ఓదార్చి, ఆమెను శాంతించమని చెబుతుంది, "గత కొన్ని రోజులుగా అతను అసాధారణంగా ఉన్నాడని నేను మీకు చెప్పాను. అందువల్ల, అతను ఎందుకు ఇలా ప్రవర్తిస్తున్నాడో మనం తెలుసుకోవాలి. అందుకోసం మేము అతని కార్యకలాపాలను గమనించాలి."




 దీప్తి ఆమె పాయింట్‌తో అంగీకరిస్తుంది మరియు వారు అతనిని అనుసరించాలని యోచిస్తున్నారు. అదే సమయంలో, ఆదిత్జ్య తొందరపడి తన బైక్ తీసుకొని వేగంగా వెళ్తాడు. ఏదో అనుమానిస్తూ, పూరణితో పాటు దీప్తి అతనిని అనుసరిస్తుంది.




 ఇంతలో, తెలియని ఇద్దరు అపరిచితులు పారిశ్రామికవేత్త రామనాథపురం గోపాలకృష్ణ ఇంటికి ప్రవేశిస్తారు, అతని కుమార్తె వివాహం జరుగుతోంది. జనం మధ్య, వారు అతనిని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తారు. కానీ, అతను దాడి నుండి తప్పించుకోలేదు.




 అయినప్పటికీ, వారు అతనిని బైక్లో వెంబడించి అతని కారును అడ్డుకున్నారు. ఆ వ్యక్తిలో ఒకరు గోపాలకృష్ణుడిని పట్టుకుని చంపడానికి ప్రయత్నిస్తారు.



 ఎపిసోడ్ 4:



 కానీ, అతను సాయి అధిత్య చేత చొరబడ్డాడు, అతను వాటిని కొట్టేస్తాడు మరియు వారు ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోతారు.




 తన బైక్‌లో, అధిథియా ఎందుకు ఆ స్థలానికి తొందరపడి వచ్చాడో దీప్తి, పూరణికి అర్థమైంది. కానీ, అసిస్టెంట్ రాజీనామాకు సంబంధించి పూరానీ మనసులో ఒక అనుమానం తలెత్తుతుంది. క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ పోస్ట్ చేసి దీప్తికి తెలియజేయండి.




 "అతను సరిగ్గా చెప్పాడు. వ్యక్తిగత కారణాలు మరియు ఓవర్లోడింగ్ ఒత్తిడి కారణంగా. మీరు మర్చిపోయారా?" అని అడిగాడు దీప్తి.




 "లేదు దీప్తి. మీరు అలా అనుకుంటున్నారా, ఆదిత్య అలాంటిదేనా? ఒక సంవత్సరానికి ముందు జరిగిన వార్షిక సంఘటన గురించి గుర్తుకు తెచ్చుకోండి" పూరాని అన్నారు.




 దీప్తి తన మాటలను గుర్తుచేసుకుంటూ, "పనిభారం ఎప్పుడూ పట్టింపు లేదు. ఇది మన మనస్తత్వం ప్రకారం. మనం దేనినైనా భారంగా భావిస్తే అది ఒక భారం అవుతుంది. కాని, పనిని బహుమతిగా భావిస్తే, మనం దేని గురించి ఆలోచించము లేకపోతే."




 "అవును. నాకు గుర్తుంది. అతను అలాంటివాడు చెప్పాడు. ఇప్పుడు అతను ఇలా ఎందుకు చేశాడు? నేను అయోమయంలో పడ్డాను" అన్నాడు దీప్తి.




 "మేము అతని కార్యకలాపాలను గమనించాలి. టిబిస్ కోసం, అతనికి తెలియకుండానే మేము అతనిని అనుసరించాలి" అని పూరాని చెప్పింది, దీనికి ఆమె అంగీకరిస్తుంది.




 తరగతిలో, దీప్తి అధియా యొక్క సంచిని తనిఖీ చేస్తుంది (అలాంటి దాడుల నుండి ఒంటరిగా ఒక ప్రత్యేక పారిశ్రామికవేత్తను రక్షించినందుకు ఆమె అధిత్యపై అనుమానం ఉంది), అతను వాష్‌రూమ్‌కు వెళ్తున్నప్పుడు. బ్యాగ్లో, ఆమె ఏమీ కనుగొనలేదు మరియు పనిలేకుండా కూర్చుంది.




 సంబంధిత విషయాలన్నీ ఆదిత్య సురక్షితంగా తీసుకుంటాయి, ఎవరైనా దానిని కనుగొంటారని అనుమానిస్తూ నవ్వుతూ ముందుకు సాగుతారు. తరువాత అధ్యా, కాలేజీ ట్యూటర్‌కు ఐదు రోజులు సెలవు లేఖ ఇస్తాడు. సెలవు లేఖతో పాటు, అతను తన ఇతర పనుల కోసం కళాశాల నుండి బయలుదేరే ముందు, ఉపాధ్యాయులు కేటాయించిన మాక్ టెస్ట్ పేపర్లు, అసైన్‌మెంట్ మరియు ప్రాజెక్ట్ రిపోర్టులను సమర్పించి, సంబంధిత ఉపాధ్యాయులకు సమర్పించాడు.




 దీప్తి తన సందేహాలను ధృవీకరించి పూరణికి తెలియజేస్తుంది. వారిద్దరూ ఆదిత్య వంటి పనులను పూర్తి చేసి ఐదు రోజులు సెలవు లేఖ ఇస్తారు. అతనితో పాటు వెళుతున్న అతని మరో క్లాస్‌మేట్ రాగూల్ రోషన్‌ను కలవడానికి అధిత్య వెళ్తాడు.




 వారు స్థలం నుండి బయలుదేరుతుండగా, పూరాని, ఆధ్యా రాగల్‌ను కలవడాన్ని గమనించి, వాటిని చూడటానికి దీప్తికి హెచ్చరిస్తాడు.




 "రాగూల్. నేను నిన్ను ఒక విషయం అడుగుతాను. మీరు అబద్ధం చెప్పకుండా సమాధానం చెప్పాలి" అన్నాడు ఆదిత్య.




 "అడగండి" అన్నాడు రాగూల్.




 "నేను రాజీనామా చేసే సమయంలో పూరానీ మిమ్మల్ని కలిశారా?" అడిగింది అధ్యా.




 "అవును డా. ఆమె మీ గురించి అడిగింది, ఆ సమయంలో నేను చాలా టెన్షన్ పడ్డాను. అందువల్ల, మీ రాజీనామా సత్యాన్ని నేను అనుకోకుండా అస్పష్టం చేశాను" అని రాగూల్ అన్నారు.




 "నువ్వు ఎప్పుడూ బ్యూటిఫుల్ డా. చాలా బ్యూటిఫుల్" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అతను ముఖం చిటికెడు.




 అతను నవ్వుతూ అతనిని చూస్తాడు.




 "చి. ఇడియట్. ఆ చిరునవ్వు ఆపు. మీకు తెలియదా. మీరు ఆమెకు సమాచారం ఇస్తే, ఆమె నన్ను అనుమానిస్తుంది. పూరాని మాత్రమే కాదు, దీప్తి కూడా నన్ను అనుమానిస్తున్నారు. నా అంచనా ప్రకారం, వారు ఖచ్చితంగా మమ్మల్ని అనుసరిస్తారు. మనం ఉండాలి హెచ్చరిక. రాజీవ్ రోషన్ వచ్చారా? " అడిగింది అధ్యా.




 "అవును డా. అతను వచ్చాడు. కాలేజీ బయట వేచి ఉన్నాడు" అన్నాడు రాగూల్ రోషన్. వారు కొనసాగాలని యోచిస్తున్నారు.




 "పూరానీ. వాటిని ఫాలో చేద్దాం" అన్నాడు దీప్తి.



 ఎపిసోడ్ 5:




 "హుష్! దీప్తీ, మీ గొంతు తగ్గించండి. వారు అప్రమత్తం అవుతారు. నిశ్శబ్దంగా వారిని అనుసరిద్దాం" అని పూరాని అన్నారు మరియు వారు ఇద్దరిని అనుసరిస్తారు.



 ముగ్గురు బజార్‌కి వెళ్లి వారి పాఠశాల స్నేహితులను కలుస్తారు, వారు కళాశాలలో చాలా రోజుల తరువాత పున un కలయిక పార్టీని ఏర్పాటు చేశారు. వారు నృత్యం చేస్తారు, ఆహారాన్ని తింటారు, పానీయాలు తమలో తాము మెరిసిపోతాయి మరియు అరుస్తూ, అరవడం ద్వారా నవ్వగల ఆనందం కలిగి ఉంటాయి.



 వారు మోసపోయినట్లు భావించారు మరియు ముగ్గురూ డ్యాన్స్ చేయడం ద్వారా పార్టీని ఆనందిస్తున్నారు. తరువాత, రాగూల్‌కు ఒకరి నుండి కాల్ వస్తుంది మరియు అతను కాల్‌కు హాజరు కావడానికి అతను మరొక వైపుకు వెళ్తాడు.



 పూరాని, దీప్తి అధీ, రాజీవ్‌ కార్యకలాపాలను గమనిస్తున్నారు. వీడ్కోలు పార్టీలో కూడా ఇద్దరూ కలత చెందుతున్నారని వారు గ్రహించారు.



 "నేను సరిగ్గా చెప్పాను. అవి చాలా రోజులు మంచివి కావు. కొన్ని రహస్యం దాగి ఉంది." పూరణి దీప్తితో చెప్పింది, దాని కోసం ఆమె నవ్వింది.



 ఇంతలో, రాగూల్ అధ్యా వైపు చేరుకుంటాడు.




 రాగూల్ ఇప్పుడు అధియాతో తక్కువ స్వరంలో "అధ్యా. గోపాలకృష్ణను ఇప్పుడు చాలా మంది సెక్యూరిటీ ఆఫీసర్లు మరియు గార్డ్లు కాపలాగా ఉంచారు. అతను రేపు y టీకి వస్తున్నాడు. అందువల్ల మనం ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు."




 అతీతో ఏమీ మాట్లాడకుండా మౌనంగా నడుస్తూ వారు బజార్ వెలుపల చేరుకుంటారు. వెళ్ళేటప్పుడు, ఆదిత్య స్నేహితుడు సంజీవ్ రాజ్ ఒక అనుమానాస్పద రూపంతో అతని దగ్గరికి వస్తాడు.



 ఎపిసోడ్ 6:



 సంజీవ్ రాజ్ ఆదిత్యను "ఆది. మీ ముగ్గురు అకస్మాత్తుగా ఎక్కడికి వెళుతున్నారు?"



 "ఆహ్! మేము ఇంటికి తిరిగి వెళ్తున్నాము డా, రాజ్. ఇది ఇప్పటికే సమయం." రాజీవ్ అన్నారు.



 "హే! అబద్ధం చెప్పకండి డా రాజీవ్. మీ ముగ్గురికి ఇల్లు కూడా లేదు. మీరందరూ అపార్ట్ మెంట్ లో నివసిస్తున్నారు. మీరందరూ నాతో ఎందుకు అబద్ధం చెబుతున్నారు? మీరంతా ఇప్పుడు ఏమి చేస్తున్నారో నాకు తెలుసు. ఏమైనప్పటికీ జాగ్రత్తగా ఉండండి. " సంజీవ్ రాజ్ అన్నారు.



 ఆదిత్య నవ్వుతూ కారులోకి వెళ్లేందుకు ముందుకు సాగాడు. రాజీవ్ రాగూల్‌తో, "బల్క్ ఇహ్. త్వరగా కారులో ఎక్కండి డా. మేము హనీమూన్ కోసం వెళ్తున్నామా లేదా?"



 అతను కారులోకి వెళ్తాడు. పూరణి మరియు దీప్తి అధిత్య మరియు సంజీవ్ రాజ్ మధ్య సంభాషణను విన్నారు. వారు తమ స్కూటర్‌లో ముగ్గురిని అనుసరిస్తూనే ఉన్నారు.



 రాజీవ్, రాగూల్ మరియు ఆదిత్య వారి రెసిడెన్సీకి చేరుకుంటారు, అక్కడ వారు "చీర్స్" అని చెప్పి రిఫ్రెష్ చేసి బీరు కలిగి ఉంటారు.



 "రాగూల్. ఇప్పుడు, మీరు చాలా అందమైన డా." అధిత్య అన్నారు.



 "హే. మీలాంటి కజిన్ ఉన్నందుకు గర్వంగా ఉండాలి. డా." వారు నవ్వుతూ, "మా లాంటి గొప్ప దాయాదులను కలిగి ఉండటానికి మీరు అదృష్టవంతులు కావాలి" అని అధితి చెప్పారు. రాజీవ్ అన్నారు.



 వారిద్దరికీ సరదా పోరాటాలు ఉన్నాయి, వీటిని వరుసగా పూరాని మరియు దీప్తి చూస్తారు. అప్పుడు, వారు అక్కడే నిద్రపోయారు మరియు మాడి వద్దకు వెళ్లి అక్కడ నిద్రిస్తారు. వారు వారి కుటుంబానికి వ్రాస్తారు, వారు అక్కడ స్నేహితుల ఇంట్లో ఉన్నారు మరియు వారు ఉపశమనం పొందారు.



 మరుసటి రోజు, ఆదిత్య మరియు రాజీవ్ రెడీ అయి కారులోకి వెళతారు. రాగూల్ మరియు రాజీవ్ నెమ్మదిగా నడవడం చూసి వారు కోపంగా ఉండగా, "బల్క్ ఇహ్. వేగంగా వెళ్ళండి. ఈ నెమ్మదిగా వస్తోంది. మీరు హనీమూన్ కోసం ఆలోచిస్తున్నారా?"



 "నేను వస్తాను డా. ఆగండి." రాగూల్ అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 7:



 పూరాని, దీప్తి కూడా మేల్కొని అక్కడే రెడీ అవుతారు. తరువాత వారు స్కూటర్‌లోని అధిత్య మరియు ద్వయాన్ని అనుసరిస్తారు.



 కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: "రాజీవ్. ఎసి డా ఆన్ చేయవద్దు. రెండు వైపుల నుండి కిటికీలు తెరవండి. మేము y టీకి చేరుకునే వరకు, ఎక్కడా ఆగవద్దు. వేగంగా ముందుకు సాగండి."




 "ఓకే డా" అన్నాడు రాజీవ్.




 మరొక వైపు, పూరాని మరియు దీప్తి రాజీవ్ కారును అనుసరిస్తున్నారు.




 రాజీవ్ దీనిని గమనించి, గాజులోకి చూడమని ఆదిత్యకు చెబుతాడు. అతను వారిద్దరినీ చూసి రాజీవ్‌తో ఇలా అంటాడు, "అప్పటికే నాకు తెలుసు. పూరానీ మరియు దీప్తి బజార్‌లో కూడా మమ్మల్ని అనుసరించారు. నాకు అదనంగా తెలుసు, పూరాని మా సంభాషణ విన్నారు."




 అతను అతనిని "అధ్యా. దీప్తి మరియు పూరానీ ఇద్దరూ మమ్మల్ని తీవ్రంగా అనుసరిస్తున్నారు. మీకు ఇప్పుడు ఏ ప్రణాళికలు ఉన్నాయి?"




 "ఏమైనా జరిగితే, మేము ఈ మిషన్ను విజయవంతంగా పూర్తి చేయాలి రాజీవ్. వారు ఎలాగైనా తిరిగి వెళతారు. చింతించకండి" అన్నాడు ఆదిత్య.




 Y టీలోని ఎన్‌హెచ్‌ 4 రహదారి వైపు వెళుతుండగా, ఆదిత్య రాజీవ్‌ను కారును ఒక గంటసేపు ఆపమని చెప్పి కారు నుంచి బయటికి వచ్చాడు.




 అతను ఏడుస్తాడు, తరువాత పడిపోతాడు, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ ఇద్దరూ అతనిని ఓదార్చడానికి వస్తారు. పూరాని, దీప్తి కూడా దీనిని గమనిస్తారు.




 వారు y టీ NH4 రహదారిని చూసి షాక్ అవుతారు, బోర్డులో ఉంచారు, ఇది ఆదేశాలను చెబుతుంది.




 "పూరణి. అక్కడికి చేరుకోవడానికి మాకు కూడా అలాంటి కారు కావాలి, నేను అనుకుంటున్నాను. ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి?" అని అడిగాడు దీప్తి.





 "సమస్య లేదు దీప్తి. కారును ఇక్కడికి తీసుకురావాలని నా తండ్రిని కోరాను. 10 నిమిషాల్లో అతను ఇక్కడికి వస్తాడు" అని పూరణి అన్నారు.



 "మా దుస్తులు గురించి ఏమిటి?" దీప్తి ఆమెను అడుగుతుంది.



 "ఇది మా కారులో దారిలో వస్తోంది." పూరాని అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 8:




 అవును. పూరణి ఇప్పటికే తన తండ్రికి సమాచారం ఇచ్చింది, ఆమె దీపతితో (తప్పుగా) y టీ పర్యటనకు వెళుతున్నట్లు.




 10 నిమిషాల తరువాత, పూరాని తండ్రి ఆమెను పిలుస్తాడు మరియు వారు డిజైర్ కారును పొందుతారు. దీపతిని పూరాని కారు నడపమని కోరతాడు. అప్పటి నుండి, ఆమె కారును వేగంగా నడుపుతుంది.




 అదే సమయంలో, "హే అధీ. మేము వేగంగా వెళ్ళాలి. సమయం ముగిసింది. ఇప్పటికే 3:30 PM. 6:00 PM నాటికి వారు y టీ రహదారిని లాక్ చేస్తారు"





 "నేను నా కన్నీళ్లను నియంత్రించలేకపోతున్నాను. అయినప్పటికీ, నా గత జీవితాన్ని నేను గుర్తుంచుకున్నాను" అన్నాడు ఆదిత్య.




 రాజీవ్ తనను ఓదార్చడానికి ఏ మాటలు చెప్పలేకపోతున్నాడు. ఏదో, అతను నియంత్రించి కారులోకి ప్రవేశిస్తాడు. పూరాని ఈ మాటలను దూరం లో వింటాడు మరియు కొన్ని రోజుల ముందు అధిత్యకు కొంత దాచిన గతం ఉందని అనుమానించాడు.



 ఇంతలో, రాజీవ్ కారును y టీ-మెట్టుపాలయం రోడ్ల వైపు వేగంగా నడుపుతున్నాడు. ఎందుకంటే y టీ యొక్క ద్వారాలను మూసివేసే సమయం ఆసన్నమైంది.



 ఎపిసోడ్ 9:



 తరువాత, రాజీవ్ కారు తీసుకొని వారు మెట్టుపాలయం బ్లాక్ థండర్ చేరుకుంటారు. అప్పటికి, ఇది ఇప్పటికే 5:00 PM. ఒక టీ తాగిన తరువాత, వారంతా y టీ రహదారికి వెళతారు మరియు అప్పటికి, సాయంత్రం 5:30 గంటలు. అటవీ కాపలాదారులచే తనిఖీ చేయబడిన తరువాత, వారు కల్లార్ రహదారి నుండి కొండ ప్రయాణానికి వెళతారు.



 "రాగూల్. మా డ్రెస్సులు ప్యాక్ చేసి మా కారులో ఉంచారా?" రాజీవ్ అడిగాడు.



 "హా! అవును డా. ఇది వెనుక వైపు ఉంది. మా దుస్తులు సురక్షితంగా ఉన్నాయి." రాగూల్ అన్నారు.



 "బాగుంది." అధిత్య అన్నారు.




 "అధ్యా. చెడుగా తీసుకోకండి, నేను మీతో ఈ ప్రశ్న అడుగుతున్నాను" అని రాగూల్ (ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు) అడిగాడు, "దానిలో ఏముంది డా? నన్ను అడగండి. సమస్య లేదు" అని అధీత చెబుతుంది.





 "మా సమస్యల గురించి దీప్తి మరియు పూరానీలకు ఎందుకు తెలియజేయకూడదు? ఇద్దరూ మా విశ్వసనీయ స్నేహితులు, సరియైనది" అని రాగూల్ అడిగాడు.





 "వారు నిజంగా మా విశ్వసనీయ స్నేహితులు. వాస్తవానికి, దీప్తి మొదటిసారిగా పరిచయం చేయబడింది, తరువాత పూరణి ఉన్నారు. కాని, వారిద్దరూ సున్నితంగా ఉన్నారు మరియు మనకు కలిగే తీవ్రత మరియు నొప్పుల గురించి తెలియదు" అని ఆదిత్య అన్నారు.





 "కానీ, వారు కారామడై రోడ్లలో మమ్మల్ని అనుసరించారు" అని రాజీవ్ అన్నారు.





 "నాకు తెలుసు. వారు స్కూటర్‌లో మమ్మల్ని అనుసరించారు. కాని, వారు స్కూటర్‌లో ఇక్కడికి చేరుకోవడం అసాధ్యం. కాబట్టి, చింతించకండి. ఎలాంటి భయాలు లేకుండా ముందుకు సాగండి" అని ఆది చెప్పి, "నేను ఎందుకు భయపడతాను డా? మనమందరం ఏదైనా ఎదుర్కొనే ధైర్యం. "



 ఆదిత్య నవ్వింది.



 కాలేజీలో పూరాని, దీప్తిలను ఎలా కలిశారో ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు.



 ఎపిసోడ్ 10:




 మొదటి సంవత్సరానికి కొత్త విద్యార్థిగా అధ్యాత్ ప్రవేశించినప్పుడు, అతను తన అనేక మంది స్నేహితులను కలుస్తాడు.





 వారందరూ అతనిని ఎగతాళి చేసారు, మొదట అతని సహనాన్ని పరీక్షించారు. తరువాత, వారు అతనితో స్నేహం చేసారు. పూరాని కూడా అతనితో స్నేహంగా మారింది. అయినప్పటికీ, దీప్తి కలత చెందాడు మరియు న్యూనత కాంప్లెక్స్ కలిగి ఉన్నాడు. అప్పటి నుండి, ఆమె తల్లిదండ్రులు ఆమెకు నాలుగు సంవత్సరాల వయసులో మరణించారు.





 పూరానీ కుటుంబం బ్రాహ్మణుడైనప్పటికీ ఆమెను దత్తత తీసుకుంది మరియు పెంచింది. కానీ, ఆమె తల్లిదండ్రుల మరణం ఆమెను తీవ్రంగా ప్రభావితం చేసింది మరియు ఈ చాలా సంవత్సరాలుగా ఆమె విచారంగా ఉంది.





 ఇది తెలుసుకున్న తరువాత, ఆదిత్య ఆమెకు స్నేహితురాలిగా మారింది మరియు ఆమెను సంతోషపెట్టడానికి మరియు అందరితో ధైర్యంగా మాట్లాడటానికి వీలైనన్ని పరిష్కారాలను ప్రయత్నించారు. అతని గిటార్ సంగీతాన్ని విన్న తర్వాత, ఆమె త్వరలోనే సంతోషంగా మరియు మనోహరమైన అమ్మాయిగా ఎదిగింది.





 దీనితో అందరూ ఆశ్చర్యపోయారు మరియు త్వరలోనే అతని స్నేహితుడయ్యారు. తరువాత, అధియా తిరిగి స్పృహలోకి వచ్చి రాజీవ్ ను "హే. మనం ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నాము?"





 "మేము ఇప్పుడు బారులియార్ చెక్పోస్ట్ డా, అధ్యా వద్ద ఉన్నాము" అని రాజీవ్ మరియు రాగూల్ రోషన్ అన్నారు. అతను నవ్వి మళ్ళీ విశ్రాంతి తీసుకుంటాడు.





 ఇంతలో, దీప్తి మరియు పూరానీ కూడా అబ్బాయిలు వేగంగా అనుసరిస్తారు. రెండు వైపులా, పశ్చిమ కనుమలు (నీలి పర్వతాలు) అందంగా కనిపించాయి మరియు వెళ్ళేటప్పుడు వారు అందమైన దృశ్యాలను ఆస్వాదించారు.



 ఎపిసోడ్ 11:





 "పూరానీ. నా అంచనాల ప్రకారం ఆ కుర్రాళ్ళు మమ్మల్ని తప్పుగా తీర్పు చెప్పగలిగారు" అన్నాడు దీప్తి.





 "సరిగ్గా. మేము వారిని అనుసరిస్తున్నామని వారికి తెలియదు. కాని, వారు అప్రమత్తంగా మారవచ్చు. అది మరలా జరగడానికి మేము అనుమతించకూడదు" అని పూరణి అన్నారు.





 ఆమె అంగీకరించి జాగ్రత్తగా వాటిని అనుసరిస్తుంది. ఇప్పుడు, ఒక ఫారెస్ట్ గార్డు రాజీవ్ చేతిని చూపిస్తూ కారును ఆపమని అడుగుతాడు.





 "దిగండి. దిగండి" అన్నాడు ఫారెస్ట్ గార్డ్.




 అతను దిగి, వారు కారు కోసం లైసెన్స్, ఆర్సీ బుక్ మరియు ఇన్సూరెన్స్ పేపర్‌ను అడుగుతారు. అతను వాటిని ఇచ్చిన తరువాత, ఫారెస్ట్ గార్డ్ తన కారును తనిఖీ చేస్తాడు మరియు తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, రాజీవ్ తిరిగి చూస్తాడు.





 "దీప్తి. తల వంచు" అన్నాడు పూరణి ముఖం దాచుకుంటూ.





 ఆమె అంగీకరించి తల దాచుకుంటుంది. అయినప్పటికీ, అతను ఆమె గులాబీని గమనించి, అది వరుసగా దీప్తి మరియు పూరణి అని విశ్లేషిస్తాడు.





 రాజీవ్‌కు వెళ్ళడానికి అనుమతి ఉంది మరియు అతను త్వరగా కారు తీసుకొని వేగంగా నడపడం ప్రారంభిస్తాడు.





 దీప్తి కారును కూడా వేగంగా తనిఖీ చేస్తారు. ఆమె తన ఇ-లైసెన్స్, ఆర్సీ బుక్ మరియు ఇన్సూరెన్స్ పేపర్లను ఫారెస్ట్ గార్డ్లకు చూపిస్తుంది. ఫార్మాలిటీల తరువాత, ఆమె వెళ్ళడానికి అనుమతి ఉంది.



 ఎపిసోడ్ 12:





 ఆమె కారు తీసుకొని కొండల వైపు వెళుతుంది. వెళ్లేటప్పుడు, మెడ సూది కర్వ్ రోడ్లలో కారును తిప్పడం ద్వారా రాజీవ్ వేగంగా వెళ్తున్నట్లు వారు గమనిస్తారు.





 "అతను అప్రమత్తంగా ఉండవచ్చు మరియు ఇకనుండి కారును వేగవంతం చేస్తుంది" అని పూరణి ఆమెతో చెబుతుంది.





 వారు కూడా కారులో వేగంగా ముందుకు వెళతారు.




 "వేగంగా వెళ్ళండి, దీప్తి. మేము వాటిని కోల్పోకూడదు." పూరాని అన్నారు.





 ఇది చూసి ఆదిత్య, రాగూల్ రాజీవ్ ను "ఎందుకు వేగంగా రాజీవ్ నడుపుతున్నావు? ఏమైంది?"





 "బ్యాక్ సైడ్ డా చూడండి. మీ ద్వయం అర్థం అవుతుంది" అన్నాడు రాజీవ్.





 "అధ్యా. పూరానీ, దీప్తి మమ్మల్ని కారులో ఫాలో అవుతున్నారు" అన్నాడు రాగూల్.





 "రాజీవ్. కారు ఆపు. నేను డ్రైవ్ చేస్తాను" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "అధ్యా. నువ్వు ఏమి చెబుతున్నావు? ఇది చాలా ప్రమాదకర కొండ రహదారి. మీరు అనుకున్నట్లు డ్రైవ్ చేయలేరు." రాగూల్ అన్నారు.



 "ఇది టైమ్ టైమ్ జోక్ రాగూల్ కాదు. వారు మమ్మల్ని అనుసరిస్తున్నారు. తార్కికంగా ఆలోచించండి. మనం వేగంగా డ్రైవ్ చేయలేము. అయితే, కారు తిప్పి వేగంగా డ్రైవ్ చేయడం ద్వారా మనం వాటిని అధిగమించలేము. నాకు కీలు ఇవ్వండి రాజీవ్. వేగంగా!" అధిత్య అన్నారు.




 అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు అతనికి కీలు ఇస్తాడు. రాజీవ్ బయటకి ప్రవేశిస్తాడు, "తనలో తాను మార్పిడి చేసుకుందాం. బయట ప్రవేశించకూడదనుకుంటున్నాను" అని ఆదిత్య చెప్పారు. వారు సీట్లు మార్పిడి చేస్తారు.



 ఎపిసోడ్ 13:



 రాజీవ్ కారు అకస్మాత్తుగా ఆగిపోవడంతో పూరణిని హైజాక్ చేశారు. అధ్యా కారు ప్రారంభించి వేగంగా కదులుతుంది.




 అయితే, దీప్తి కారు స్టార్ట్ అవ్వలేదు మరియు ఆమె పెట్రోల్ చూసింది, ఖాళీగా ఉంది. వారికి పరిష్కారాలు లేవు. అయితే, తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, ఆమె తన కారు వెనుక భాగంలో ఒక పెట్రోల్ డబ్బాను చూస్తుంది. 10 నిమిషాలు నింపిన తరువాత, వారు కారును ప్రారంభించి కొండల గుండా కదులుతారు.



 "వేగంగా దీప్తి డ్రైవ్ చేయండి. అవి మా కారు కంటే రెండు రెట్లు ముందుకు వెళ్తున్నాయి. మీరు చూడలేదా?" అడిగాడు పూరణి.



 "హే. నేను సూపర్ ఉమెనా? నువ్వు నాకు ఆజ్ఞాపిస్తున్నావు. ఈ కొండ రహదారిలో వేగంగా నడపడం అంత తేలికైన పని కాదు. నేను నా వంతు ప్రయత్నం చేస్తాను." దీపతి కోపంగా అన్నాడు. పూరాని ఆమెను ఓదార్చి, ఆమె ఆదేశించే మాటలకు కారణం చెబుతుంది.




 ఇప్పటికి ఆదిత్య కొఠగిరి బైపాస్‌కు చేరుకున్నారు. కాగా, దీప్తి బైపాస్‌కు రెండు మీటర్ల దూరంలో ఉంది. కేథరీన్ జలపాతాలకు చేరుకున్న తరువాత, ఆదిత్య ఆగి దృశ్యాన్ని ఆనందిస్తాడు.



 ఎపిసోడ్ 14:



 దీప్తి కూడా అక్కడకు చేరుకుంటుంది. కానీ, అంతకు ముందే, ఆదిత్య అప్పటికే ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టారు. వారు కోతగిరికి చేరుకుంటారు. అప్పటికి, ఇది ఇప్పటికే 7:30 PM (అప్పటి నుండి, వారు అన్ని అక్రమ రవాణాలను క్లియర్ చేసి కారును నడిపారు).





 ముగ్గురూ ఆకలితో, అలసటతో ఉండటంతో, వారు సమీపంలోని రెస్టారెంట్‌కు వెళ్లి విందు చేస్తారు. రాత్రి భోజనం చేసిన తరువాత, వారు అక్కడ ఒక గదిని బుక్ చేసుకొని ముప్పై నిమిషాలు విశ్రాంతి తీసుకుంటారు.





 ఇంతలో, దీప్తి మరియు పూరణి కోతగిరికి చేరుకుంటారు మరియు వారు ఆకలితో ఉండటంతో, వారు రెస్టారెంట్‌కు సమీపంలో ఉన్న రెస్టారెంట్‌కు వెళతారు, అది ఆదిత్య ఎంచుకుంది.





 పూరాని మరియు దీప్తి ఒక రోస్ట్ మరియు రెండు ఇడ్లీ తింటారు. కారులో ఆదిత్యను చూసిన తరువాత, వారు తొందరపడి హోటల్ ఖర్చును చెల్లించి తమ కారును ప్రారంభిస్తారు. అయితే, ఈ ప్రదేశం ముదురు రంగులో ఉన్నందున, వారు చివరికి అధితిని కోల్పోతారు.



 ఎపిసోడ్ 15:



 కోనూర్‌లో మరో చెక్కును క్లియర్ చేసిన తరువాత ఆదిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ రాత్రి 9:30 గంటలకు ot టీకి చేరుకుంటారు. వారు ఆ రాత్రి ఒంటరిగా రాజీవ్ యొక్క రిసార్ట్లో ఉంటారు. ఇంతలో, ఆదిత్య వారి రిసార్ట్‌లో గోపాలకృష్ణను కలుస్తాడు, ఆ రెండు బ్యాడ్డీల నుండి తన ప్రాణాలను కాపాడినందుకు కృతజ్ఞతలు.



 "గైస్. మీరు తప్పు తీసుకోకపోతే, మీరందరూ నాకు సహాయం చేయగలరా?" వారిని గోపాలకృష్ణ అడిగారు.



 "అవును మామయ్య. మా నుండి మీకు ఏమి కావాలో చెప్పండి!" అధిత్య అన్నారు.



 "వివాహం పూర్తయ్యే వరకు మీరందరూ నన్ను సెక్యూరిటీగా కాపాడుకోగలరా? ఎందుకంటే నా సెక్యూరిటీ గార్డ్లు, కోడిపందాలు మరియు బాగా నిర్మించిన కాపలాదారులను నేను విశ్వసించను. కాని, ఇతరులను రక్షించడంలో మీ ఉగ్రతను చూడగలుగుతున్నాను. విష్ణువు అవతారంగా." గోపాలకృష్ణ అన్నారు. వారు అతనిని రక్షించడానికి అంగీకరిస్తారు. అతను స్థలం నుండి సంతోషంగా బయలుదేరాడు.



 ఎపిసోడ్ 16:




 మరుసటి రోజు, ఆదిపాల్ తన కారులో గోపాలకృష్ణను తీసుకువెళతాడు, వరుసగా రాగూల్ మరియు రాజీవ్లతో కలిసి. అతను తన సుదూర బంధువు యొక్క వివాహ కార్యక్రమానికి హాజరు కానున్నాడు.



 వివాహ కార్యక్రమంలో, గోపాలకృష్ణను కాపాడటానికి పోలీసు బలగాలు కఠినతరం చేయబడతాయి మరియు సెక్యూరిటీలను బలోపేతం చేస్తారు.




 లోపలికి వెళ్ళిన తరువాత, గోపాలకృష్ణ, ఆదిత్య, రాగూల్ రోషన్ మరియు రాజీవ్ రోషన్ ఒక గదిలోకి ప్రవేశించి, ఉదయం నుండి వేడుకలను ఆస్వాదించిన తరువాత సంభాషిస్తారు. వారు అక్కడ నృత్యం చేస్తారు, సంగీతం పాడతారు, ఆహారాన్ని వడ్డిస్తారు.



 రాత్రి 9.30 గంటలకు గోపాలకృష్ణ కోడిపందాలు, బావమరిది కూడా హాల్‌కు వస్తారు.



 "బావమరిది, నిన్ను రక్షించడానికి మేము అక్కడ లేవా? నిన్ను రక్షించిన తెలియని వ్యక్తిని మీరు తీసుకువచ్చారు. అందువల్ల, మనమంతా పనికిరాని ఏనుగులని మీరు అనుకున్నారా?" అతను వారిని చూసి కోపంగా అడిగాడు.



 "అతనిలో ఏమైనా సందేహం ఉందా? మీరు నిజంగా మీ మామను రక్షించాలని అనుకుంటే, అతనిపై దాడి చేసినప్పుడు మీరు అతనితో ఎందుకు వెళ్లలేదు? చెప్పండి" అని అధిత్య అతనిని అడిగాడు.



 "నువ్వు గుర్రమా? నువ్వు అతన్ని రక్షిస్తావా? హే. అతన్ని కనీసం ఎలా కాపాడుకోవాలో తెలుసా?" బావమరిది అడిగాడు.



 "గుర్రానికి ఎలాంటి దాడుల నుండి ఇతరులను ఎలా రక్షించాలో తెలుసు." అధిత్య అన్నారు. వాదించేటప్పుడు, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ ఆదిత్యతో "వారు విశ్రాంతి గదికి వెళుతున్నారు మరియు కొంతకాలం తర్వాత వారు తిరిగి వస్తారు" అని చెబుతాడు.



 ఎపిసోడ్ 17:



 ఇంతలో, ఇద్దరు అపరిచితులు మళ్ళీ గోపాలకృష్ణను పిలిచి, "కొన్ని సెకన్లలోపు నిన్ను చంపడం మాకు చాలా సులభం. కానీ, మీరు ఎప్పుడైనా చనిపోతారని మీరు భయపడాలి. అందుకే మిమ్మల్ని బెదిరించడం ద్వారా మేము మీకు భయపడుతున్నాము ఈ కాల్. "



 ఇంతలో పూరాని మరియు దీప్తి (వారిని అనుసరించి అక్కడికి వచ్చారు), అధిత ఒక రక్షకుడిగా పనిలో ఉన్నాడు. వారు ఇకపై ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరుతారు, వారి ముఖంలో సంతోషకరమైన చిరునవ్వు ఉంటుంది.



 తరువాత, ఆదిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ వివాహ మందిరంలో విధివిధానాలు మరియు ఇతర కార్యకలాపాలను విజయవంతంగా పూర్తి చేస్తారు. అప్పుడు, వారు తిరిగి గోపాలకృష్ణ కోడిపందంతో వచ్చి ఒక గదిలో ఉంటారు.



 ఇంతలో, గోపాలకృష్ణ మరియు అతని అనుచరుడు కోపంగా ఉన్నారు మరియు 10:15 PM నాటికి, మళ్ళీ అదే అపరిచితుల నుండి కాల్ వస్తుంది. సమయానికి, మెరిసేటప్పుడు చాలా గంటలు వేచి ఉండటం ద్వారా చాలామంది అలసిపోతారు మరియు నిరాశ చెందుతారు.



 ఈసారి, కాల్‌కు హాజరవుతారు.



 ఎపిసోడ్ 18:



 అతను, "హే. మీరు ఎవరు? మీరు ఎవరు? నిజమైన కిల్లర్ చాలాసార్లు బెదిరించడు. అతను కోపంగా తన కళ్ళలోకి చూస్తాడు మరియు కత్తిని విప్పాడు మరియు చంపేస్తాడు" మరియు గోపాలకృష్ణ యొక్క బావమరిదిని దారుణంగా పొడిచి చంపాడు. , అతని పొత్తికడుపులో.




 అప్పుడు, ఆదిత్య ముందుకు దూకి, గోపాలకృష్ణను కుర్చీకి తన్నాడు మరియు కత్తిని మెడలో ఉంచి, తన బావను పొడిచి చంపాడు.



 "హే !!!" గోపాలకృష్ణ అరిచాడు, షాక్ నుండి మరియు అతని క్రూరత్వాన్ని చూశాడు.




 గోపాలకృష్ణ కోడిపందాలు దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించి, ఆదిత్యను కొట్టడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, రాజీవ్ దగ్గరలో ఉన్న కత్తిని తీసి, రాగూల్‌కు విసిరాడు.



 "సోదరుడు. దాన్ని పట్టుకోండి. వారిని చంపండి" అన్నాడు రాజీవ్. బ్రదర్ అనే పదాన్ని విన్న రాగూల్ సంతోషంగా ఉన్నాడు. అతని కళ్ళలో ఒక చుక్క కన్నీళ్ళు వస్తాయి.



 "హే !!!" రాజీవ్‌పై దాడి చేయడానికి ఒక అనుచరుడు ప్రయత్నిస్తాడు. అయితే, రాగల్ అతన్ని హతమార్చాడు.



 "భావోద్వేగాలు మరియు ప్రేమ ఎల్లప్పుడూ గెలుస్తుంది. అందుకే మేము మా కుటుంబాన్ని రక్షించడానికి ఎంతైనా వెళ్తాము." రాజీవ్ అన్నారు.




 తనపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించిన గోపాల్ యొక్క కోడిపందాను అధిత్య చంపేస్తాడు. రాగూల్ కూడా వారందరినీ దారుణంగా చంపేస్తాడు. రాజీవ్ ఒక కోడిపిల్లపై దాడి చేయబోతున్నప్పుడు, అతను తన చేతిని తీసుకొని ఆ కోడిపందాల మెడకు తన్నాడు. అతను తక్షణమే మరణిస్తాడు.



 "మీరు ఆశ్చర్యపోతున్నారా, అతను తక్షణమే ఎలా మరణించాడు? అతను కరాటే మరియు ఆదిమురై (మార్షల్ ఆర్ట్స్) లో నిపుణుడు" అని గోపాలకృష్ణ ఆశ్చర్యంగా చూసినప్పుడు రాగూల్ రోషన్ అన్నారు.



 గోపాలకృష్ణ తన కోడిపందంతో ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, రాగూల్, రాజీవ్, అధిత్య అతన్ని వెంబడించారు. నడుస్తున్నప్పుడు, అతను ఇద్దరు అపరిచితులచే చొరబడతాడు (అంతకుముందు అతనిపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించాడు) మరియు ఇంకా, ఇద్దరు కోడిపందాలను చంపేస్తాడు. అతను వాటిని ఆ స్థలంలో చూసి షాక్ అవుతాడు.




 "వారు ఇక్కడకు ఎలా వచ్చారని మీరు ఆశ్చర్యపోతున్నారా? నిన్ను వలలో వేసి చంపడానికి ఇది మా ప్రణాళిక. నిన్ను కాపాడటానికి మేము ఇక్కడికి వచ్చామని మీరు అనుకున్నారా? నిన్ను చంపడానికి మేము ఇక్కడ ఉన్నాము. వారు నా అన్నలు: కార్తికేయన్ మరియు శ్రీనాథ్ "అన్నాడు ఆదిత్య. గోపాల్ షాక్ అయ్యాడు.



 ఎపిసోడ్ 19:




 "మీరు ఎవరు? మీరంతా ఎవరు?" అని అడిగారు గోపాలకృష్ణ, రాజీవ్ అతనిని కొట్టాడు.



 "అతనిని గుర్తుకు తెచ్చుకోండి .... గుర్తుంచుకో" అని అధితి చెబుతుంది.



 "మీరంతా ఐఎఎస్ అధికారి కుటుంబం నుండి వచ్చారా, ఫ్యాక్టరీ ప్రయోజనం కోసం నేను చంపబడ్డానా?" అని అడిగారు గోపాలకృష్ణ.



 "మోర్ ప్లీజ్" అన్నాడు రాగూల్ మరియు రాజీవ్.



 "మోర్" అన్నాడు ఆదిత్య కూడా.



 "విద్యుత్ ప్రాజెక్ట్ కోసం MRO యొక్క మొత్తం కుటుంబాన్ని తుడిచిపెట్టారు. మీరు అతని కుటుంబం నుండి వచ్చారా?" అని అడిగారు గోపాలకృష్ణ.



 "డబ్బు కోసమే, మీరు గుర్తుపట్టలేని లెక్కలేనన్ని తప్పులు, హత్యలు చేసారు. నిన్ను చంపడం పొరపాటు కాదు" అని ఆదిత్య అన్నారు.



 గోపాలకృష్ణ భయంతో కనిపిస్తున్నాడు, ఇప్పుడు రాగూల్ అతనిని "మీకు కుమారలింగం గుర్తుందా?"



 కాశీ విశ్వనాథర్ ఆలయం మరియు అమరావతి నదిని చూపించే కొన్ని చిత్రాలను గోపాలకృష్ణ గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 "మీకు ఆ ప్రదేశంలోని ప్రజలు గుర్తుందా?" అత్యాత్మ అడిగింది. అప్పుడు, అతను కొన్ని రైతులు మరియు వ్యవసాయ భూములను గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 "నా సోదరుడు ధారున్ మరియు ఒక అమ్మాయి అంజలి మీకు గుర్తుందా?" అత్యాత్మ అడిగింది. అతను కొన్నింటిని జ్ఞాపకం చేసుకొని వారి పేరును గుర్తు చేసుకుంటాడు.



 "ఇది ఆలస్యం" అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అతను గోపాలకృష్ణుడిని చంపడానికి సమీపంలోని కత్తిని పట్టుకున్నాడు.



 "నేను మీ పాదాల వద్ద వేడుకుంటున్నాను. ఆ విషయంలో నేను చేసినది తప్పు అని నేను అంగీకరిస్తున్నాను. వ్రేలాడదీయడం కాదు, దుర్మార్గపు చర్య. నన్ను క్షమించు. దయచేసి నన్ను క్షమించు" అని గోపాలకృష్ణ అతనిని వేడుకున్నాడు.



 "భగవంతుడు మాత్రమే మానవులను క్షమించగలడు. మేము దేవుడు కాదు మరియు క్షమించమని మాకు తెలియదు! ఎందుకంటే, మేము రాక్షసులు" అని రాజీవ్, రాగూల్ మరియు ఆదిత్య అన్నారు. అధిపాల్ గోపాల్ ను పొత్తికడుపులో పొడిచాడు. కాగా, రాగూల్ గోపాల్ ను ఛాతీకి, రాజీవ్ మెడకు పొడిచాడు. అతను తక్షణమే మరణిస్తాడు.


 [చూస్తుండు....]


 ఎపిసోడ్ 20:



 "అధ్యా. మా కుటుంబ మరణానికి ఒక కారణం అయిన ఒకరిని మేము హత్య చేసాము ... మా ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి మేము ఇంకా ఎక్కువ" అని అతని సోదరులు రాగూల్ మరియు రాజీవ్ లతో పాటు చేతులు పట్టుకొని చెప్పారు.



 "ఇది అంతం కాదు. ఇది ప్రారంభం. మాకు ఇంకా చాలా ఉన్నాయి" అని ఆదిత్య చెప్పారు మరియు వారు వివాహ మందిరం నుండి బయలుదేరుతారు. తన పెద్ద సోదరులు కార్తికేయన్ మరియు శ్రీనాథ్ లతో కలిసి వెళుతున్నప్పుడు, కవల సోదరులు మరియు ఆదిత్య కొన్ని సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నారు, అది జరిగింది. తన కుమార్తె యొక్క వివాహ కార్యక్రమానికి హాజరైనప్పుడు, గోపాలజృష్ణుడిని హత్య చేయడానికి ప్రణాళికలు వేసుకున్న ఆదిత్య, ఇకనుంచి, అతనిని చంపడానికి తన అన్నలను నియమించుకున్నాడు.



 స్వయంగా వెళ్లి చంపడానికి, అతను బైక్ తీసుకొని ముందుకు వెళ్ళాడు. అయితే, రాజీవ్ తనను డీతి, పూరానీలు అనుసరిస్తున్నట్లు సమాచారం ఇవ్వడంతో, అతను ప్రణాళికను మార్చాడు మరియు బదులుగా గోపాలకృష్ణను కాపాడటానికి పనిచేశాడు. దీని తరువాత, అతను వివాహ కార్యక్రమంలో గోపాలకృష్ణను చంపడానికి ఒక ప్రణాళికను ప్రదర్శించాడు, అతను ప్రత్యేక ముఖ్య అతిథిగా హాజరు కానున్నాడు. ఇకనుంచి ఆయన ఇక్కడికి వచ్చారు. కానీ, వారి unexpected హించని ఆలోచనకు, వారు ముగ్గురిని నిర్దోషులుగా భావించి ఆ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టారు. అప్పుడు, ఆదిత్య, రాజీవ్ మరియు రాగూల్ గోపాలకృష్ణ యొక్క అనుచరుడు మరియు అతని బావమరిది వారి సమయాన్ని కేటాయించడం కంటే ఎక్కువ.



 తరువాత, వారందరూ కళాశాలకు తిరిగి వస్తారు, ఈ సమయంలో, y టీ మరియు కోయంబత్తూరు జిల్లా పోలీసు అధికారులతో సమావేశం జరుగుతుంది.



 "పెద్దమనిషి. హత్య చేసిన వ్యక్తి సాధారణ వ్యక్తి కాదు. సుందరపురం గోపాలకృష్ణ రాజు అకా గోపాలకృష్ణ- ఒక కాంట్రాక్టర్ మరియు పారిశ్రామికవేత్త. ఇది అధికారికం. అనధికారికంగా, అతను చాలా మంది రాజకీయ నాయకులకు ప్రాక్సీ. ఈసారి చిత్తశుద్ధి. కఠినమైన భద్రతా మార్గాలు ఉన్నప్పటికీ అతనిపై దాడి జరిగింది, దాడి చేసిన వ్యక్తి సాధారణ వ్యక్తి కాదు "అని డిజిపి నరేంద్ర కుమార్ ఐపిఎస్ అన్నారు.



 ఈ కేసు చివరికి కోయంబత్తూరు జిల్లా క్రైమ్ బ్రాంచ్ పరిధిలోని పూరానీ అన్నయ్య ఎసిపి జై కృష్ణ ఐపిఎస్ చేతుల్లోకి వెళుతుంది. ఐపీఎస్ అధికారులలో ఆయన ఒకరు, గోపాలకృష్ణను రకరకాలుగా వ్యతిరేకించారు. కానీ, అతని ప్రభావాల వల్ల మునిగిపోయింది.




 అతను క్రూరమైన ఐపిఎస్ అధికారి మరియు ఎవరికీ కనికరం లేదా విముక్తి చూపించడు మరియు నేరస్థులను కఠినంగా శిక్షిస్తాడు.



 ఎపిసోడ్ 21:



 ఇంతలో, రాగూల్, రాజీవ్ మరియు అధిత్య కాలేజీకి తిరిగి వచ్చి సాధారణ జీవనశైలిని నడిపిస్తారు. అప్పుడు, పూరాని కుర్రాళ్ళను, "హే. మీరంతా ఈ చాలా రోజులు ఎక్కడికి వెళ్ళారు?"



 "మేము ఒక ముఖ్యమైన పనిలో ఉన్నాము." అధిత్య అన్నారు.



 "అదే వివాహ మందిర కార్యక్రమంలో ఆదిత్యలో గోపాలకృష్ణరాజు ఎవరో హత్య చేయబడ్డారని నేను విన్నాను. అతన్ని ఎలా హత్య చేశారు?" దీప్తి అడిగాడు.



 "దీప్తి. అప్పటికే అతను మరణంతో కలత చెందాడు. దయచేసి మరిన్ని ప్రశ్నలు అడగడం ద్వారా అతన్ని కలవరపెట్టవద్దు." రాగూల్ అన్నారు.



 "రాగూల్. ఆమె ఆందోళనతో అడుగుతుంది. ఎందుకంటే, నా సోదరుడు ఎసిపి జై అతని హత్య కేసును విచారిస్తున్నారు. మేము అతనికి కొన్ని ఆధారాలు చెప్పగలం. అందుకే మేము మిమ్మల్ని అడిగాము." పూరాని అన్నారు.



 వారి ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వలేక, అధియా ఒత్తిడిని పెంచుకున్నట్లు నటించి చివరకు వాటిని అధిగమిస్తుంది. వారు స్థలం నుండి తప్పించుకుంటారు.



 "రాజీవ్. మేము ఆమెకు సమాధానం చెప్పగలిగాము. కాని, ఆ ఐపిఎస్ ఆఫీసర్ జైని ఎలా నిర్వహించబోతున్నాం?" రాగూల్ అడిగాడు.



 "మేము రాగూల్ స్మార్ట్ ప్లాన్స్ ద్వారా అతనిని తప్పించుకోవాలి." అధిత్య అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 22:



 (మూడు వారాల తరువాత)



 "మీనాక్షిపురం నా స్వస్థలం, మీరు ఇతరుల సంక్షేమం గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు, నేను చెప్పేది చేయండి! అవి ఒకదానికొకటి తయారు చేయబడ్డాయి, మీనాక్షిపురం అంటే ... ఈ వివాహం జరగదు .. .సుందరపురం గోపాలకృష్ణ రాజూలు ... "



 "మీరు ఆదివారం కూడా కాలేజీకి ఎందుకు వచ్చారు? రాజీవ్ తీరని కాల్స్ చేస్తున్నాడు. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?" రాగూల్ అడిగాడు.



 "రాగూల్. ఏమైంది డా?" రాజీవ్ అడిగాడు.



 "నేను అతనిని కనుగొన్నాను డా. అతను కాలేజీలో ఉన్నాడు." రాగూల్ అన్నారు.



 "అధ్యా. నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్ళావు? అతడు ఇంత వేడి ఎండలో వెతుకుతున్నాడు. నీవు మరియు మమ్మల్ని ఆమె పుట్టినరోజు పార్టీకి దీపతి ఆహ్వానించాము, వరుసగా పూరణి మరియు నా ప్రేమ మిత్రా శ్రీ." రాజీవ్ అన్నారు.



 "నేను సంఘటనలను అంత తేలికగా మరచిపోలేను డా. అందుకే నేను ఇక్కడికి వచ్చాను." అధిత్య అన్నారు.



 "సరే. మీరు మొదట పుట్టినరోజు పార్టీ కోసం వచ్చారు. ASP జై సర్ మిమ్మల్ని ఖచ్చితంగా ఆహ్వానించారు." రాజీవ్ అన్నారు. చివరికి అధీత అంగీకరిస్తాడు. అతను రాగూల్‌తో పాటు వెళ్ళే గౌరీ కృష్ణ మాల్ కోసం రావాలని కోరాడు.



 అక్కడ, దీప్తి చీరలో అందంగా కనిపిస్తుంది, ఆమె మెడలో హారము మరియు చేతుల్లో గాజులు ధరించింది.



 ఎపిసోడ్ 23:



 "మీ సోదరుడు జై సార్, పూరానీ ఎక్కడ?" రాగూల్ ఆమెను అడిగారు.



 "వేచి ఉండి చూడండి. అతను ఇప్పుడు వస్తాడు." ఆమె అతనితో చెప్పింది. జై భార్య రితికా, బిడ్డ ఆరాధన అతని కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. అతను తన కారులో వచ్చి, కూలింగ్ గ్లాస్ ధరించి, ఆర్మీ హెయిర్ కట్‌తో ఆడుకుంటున్నాడు.



 అతను వచ్చి ఆదిత్యతో, "నేను ఎసిపి జై. క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద. మీరు అరెస్టులో ఉన్నారు" అని చెబుతాడు.



 "సోదరుడు. నువ్వు అతన్ని ఎందుకు భయపెడుతున్నావు?" దీపతి కోపంగా అడిగాడు. "అతను ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరుతున్నాడు" అని అధితి ఆమెకు చెబుతుంది.



 "నన్ను క్షమించండి ఆదిత్య. అతను గోపాలకృష్ణ సార్ హత్య కేసు గురించి దర్యాప్తు చేస్తున్నాడు. అతను ప్రధాన సాక్షిని కలవాలనుకున్నాడు. అందువల్ల అతను సరదా కోసం ఇలా ఆడాడు. మీరు మరియు మీ దాయాదులు మా కుటుంబం లాంటివారు. చింతించకండి." పూరాని అన్నారు. అతను ఇంట్లో ఇతరులతో పాటు పార్టీని ఓదార్చాడు మరియు జరుపుకుంటాడు. సెంటిమెంట్, ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలతో అధిత్యకు తాకింది. అతని జీవితంలోని కొన్ని జ్ఞాపకాలను కూడా గుర్తుచేసుకున్నారు.



 ఎపిసోడ్ 24:



 జై అప్పుడు మాల్‌లోని రాగూల్, రాజీవ్ మరియు అధిత్యలను వ్యక్తిగతంగా విచారిస్తాడు, పార్టీని ఆస్వాదించడానికి దీప్తి మరియు పూరానీలను దూరంగా పంపిస్తాడు.



 "మా పవర్ పాయింట్ శిక్షణలో, సాక్షి ఎందుకు అపరాధి కోణం కాకూడదు అనే దర్యాప్తును ప్రారంభించమని వారు మమ్మల్ని అడుగుతారు? నేను మీ ప్రతిచర్యను చూడటానికి ప్రయత్నించాను. మీ ప్రతిచర్యను నేను చూడలేదు. ఎందుకు?" జై వారిని అడిగాడు.



 "నా పరిధిలో ఏదో జరిగితే తప్ప మేము స్పందించము." ముగ్గురు ఆయనకు బదులిచ్చారు.



 "మీ అందరి సంఖ్య?" జై వారిని అడిగాడు.



 "మేము ఎప్పుడూ ఫోన్‌ను ఉపయోగించము. మేము ఎవరి మాట వినము." రాజీవ్ అన్నారు.



 "చాలా వింతగా ఉంది. టెలిఫోన్ కనిపెట్టి దాదాపు 200 సంవత్సరాలు అయింది. అయితే ఇప్పటికీ మీరు ...." జై అన్నారు.



 "మేము గాలిలో మాట్లాడటం మరియు అబద్ధాలు చెప్పడం ద్వేషిస్తున్నాము. నేను ఎవరినైనా కలవాలనుకుంటే, నేను వారిని ఏ ధరనైనా కలుస్తాను. నన్ను కలవాలనుకునే ఎవరైనా నన్ను కలవగలరు." ముగ్గురు చెప్పారు.



 "మీరు అంత తేలికగా పొందలేరు. పొందడానికి ఉపయోగం ఏమిటి?" జై ముగ్గురిని అడిగాడు. అతనితో పాటు అతని సోదరి పూరాని, దీప్తి వస్తారు.



 "నా ఉద్దేశ్యం మనం సరిగ్గా పారిపోలేదా?" అడిగింది అడిగింది.



 "నెేను నిన్ను పట్టుకుంటాను." జై అన్నారు.



 "ఎప్పుడైనా మిమ్మల్ని ఇబ్బంది పెట్టడానికి మీరు దీన్ని ఉంచాలి." జై అన్నారు.



 "మాకు ఇది అవసరం లేదని నేను చెప్పాను." రాగూల్ కోపంగా అన్నాడు.



 "కానీ, ఇది నాకు అవసరం." జై అన్నారు.



 "ఉంచుకో." జై తన చేతులను చూపించి, "త్వరలో కలుద్దాం" అని చెప్పాడు. వారు అతనిపై కోపంగా కనిపిస్తారు.



 ఎపిసోడ్ 25:



 ఇంతలో, జై గోపాలకృష్ణరాజు హత్య కేసు కేసు చరిత్రను తిరిగి తన కార్యాలయానికి అధ్యయనం చేశాడు. ఫైళ్ళలోకి వెళ్తున్నప్పుడు, అతను తన సహచరుడిని "సుందరాపురం గోపాలకృష్ణ రాజూలు అప్పటికే ఒకసారి దాడి చేశాడా?"



 "అవును సార్, తన కుమార్తె వివాహం నుండి వచ్చేటప్పుడు." అతని సహచరుడు చెప్పాడు.



 "ఈ సంఘటనలో చూసిన లేదా గాయపడిన వారిని వెంటనే కనుగొని వారిని తీసుకురండి. నాకు అవి అవసరం. ప్రతి నిమిషం క్లూ నా దృష్టికి రావాలి." జై అన్నారు.



 మరుసటి రోజు, జై మళ్ళీ పూరాని, మిత్రా మరియు దీప్తి సహాయంతో అధిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్లను కార్యాలయంలో చిన్న విచారణ కోసం తీసుకువస్తాడు.



 "పూరణి. మీరిద్దరూ నన్ను ఇక్కడకు రమ్మని ఎందుకు అడిగారు?" రాగూల్, రాజీవ్, ఆదిత్య వారిని అడిగారు.



 "నాకు తెలియదు. నేను మిమ్మల్ని అత్యవసరంగా ఇక్కడికి తీసుకురావాలని నా సోదరుడు కోరుకున్నాడు." దీప్తి అన్నారు.



 "గోపాలకృష్ణ కేసులో అతను కొంత క్లూ కనుగొన్నట్లు తెలుస్తోంది." పూరాని అన్నారు.



 రాగూల్ చెమట పట్టడం మొదలుపెడతాడు మరియు అధిత్య అతనికి హెచ్చరిక యొక్క చిహ్నాన్ని చూపిస్తాడు, అతని కళ్ళను ఉపయోగించి అతను ముఖం నుండి చెమటను తుడిచివేస్తాడు.



 జై అధిత్య ఇద్దరు అన్నల ముఖాన్ని చూపిస్తూ, "మీరు వారిని గుర్తించారా?"



 "లేదు అయ్యా." ముగ్గురు చెప్పారు.



 "ఏమిటి? వాటిని దగ్గరగా చూడండి." జై అన్నారు. ముగ్గురు మౌనంగా ఉన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 26:



 "వారు మొదట గోపాలకృష్ణపై దాడి చేసిన కుర్రాళ్ళు. వారు దీన్ని చేశారని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. మీరు ఏమి చెబుతారు?" జై ఆదిత్యను అడిగాడు.



 "మొదటిసారి వారు అతనిని కోల్పోయారు, ప్రజలు తమను గుర్తిస్తారనే భయంతో. వారు ఇతరులను పంపించి ఉండవచ్చు, సరియైనదా? దీని గురించి ఆలోచించండి." అత్యాత్మ అడిగింది.



 "అవును. మీరు చెప్పింది నిజమే. నేను పోలీసులా భావిస్తాను. మీరు నేరస్థుడిలా ఆలోచిస్తున్నారు." జై అన్నారు. ఇది రాజీవ్ కోపాన్ని రేకెత్తిస్తుంది మరియు అతను కోపంగా తన కుర్చీ నుండి నిలబడతాడు.



 "క్రిమినల్ అంటే ఏమిటి?" అధ్యా, రాజీవ్ కోపంగా ఆయనను అడిగారు.



 "అతని అధ్యాయం మూసివేయబడింది, నేను అనుకుంటున్నాను." రాగూల్ మనసులో అన్నాడు. "ఆ కుర్రాళ్ళు కాదు." జై వారిని ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించాడు.



 "అది కాదు? హా!" అధ్యా టేబుల్ గాజు పగలగొట్టింది. "ఏమిటి? హా? మీరు కోరుకున్నట్లు నన్ను ఇక్కడకు పిలుస్తారు. మీరు దర్యాప్తు అంటున్నారు! మా ఇష్టాలు మరియు అయిష్టాల గురించి బాధపడకుండా మీరు మాపై ఫోన్‌ను విసిరారు. మా గురించి మీరు ఏమనుకున్నారు?" రాజీవ్ కూడా అరిచాడు.



 "అధ్యా. దయచేసి చల్లబరుస్తుంది." దీప్తి అన్నారు.



 "సోదరుడు. ఇది ఏమిటి? మీరు ఎందుకు ఇలా ప్రవర్తిస్తున్నారు? వారు అప్పటికే కలత చెందారు, వారు గోపాలకృష్ణను రక్షించడంలో విఫలమయ్యారు. మీరు కూడా అతన్ని బాధపెడుతున్నారు." పూరణి, దీప్తి వారిని అడిగారు.



 ఎపిసోడ్ 27:



 ముగ్గురు ఏడుస్తున్నట్లు నటించి వారిని మించిపోతారు. "మంచిది. మీరు కూడా మా కుటుంబ సభ్యులే. ఈ కేసును పక్కన పెట్టి, మేము భోజనానికి బయలుదేరామా?" జై వారిని అడిగాడు.



 ప్రారంభ తిరస్కరణ తరువాత, వారు చివరికి భోజనానికి వారితో పాటు వెళతారు.



 "గ్రీటింగ్స్ సార్." ఒక టీషాప్ యజమాని అన్నాడు, దానికి ఆదిత్య మరియు రాజీవ్ పలకరిస్తున్నారు.



 జై దీనిని గమనించి, టీ యజమానిని "మీకు తెలుసా?"



 "నేను అతన్ని ఎలా తెలుసుకోగలను సార్?" అతను యజమానిని కాపాడటానికి చేసిన పోరాటం గురించి అడిగాడు మరియు వెల్లడించాడు.



 "పూరాని, మిత్రా మరియు దీప్తి." జై వారిని పిలిచాడు.



 "ఒక నిమిషం సోదరుడు. మేము వస్తున్నాము." వారు అన్నారు.



 "మీకు తెలుసా. నేను గోపాలకృష్ణ బంధువు కుటుంబంతో దీప్తి మరియు పూరానీల వివాహం ప్లాన్ చేసాను. ఆమెను ధనిక కుటుంబంలో స్థిరపరచడం మంచి హక్కు." జై వారితో అన్నాడు.



 "అభినందనలు సార్." ముగ్గురు చెప్పారు.



 "అభినందనలు? మీకు చెడుగా అనిపించలేదా? నా ఉద్దేశ్యం, దీప్తి నిన్ను ప్రేమిస్తుంది." జై ఆదిత్యను అడిగాడు.



 "చెడుగా అనిపించడం అంతగా లేదు. ఆమె ప్రేమ పట్ల నాకు ఆసక్తి లేదు, నిజమే. నాకు ఎలాంటి భావాలు లేవు" అని ఆదిత్య అన్నారు.




 "ఓహ్ నేను చూస్తున్నాను. ఫీలింగ్స్ లేవు. వాస్తవానికి దీపతిని ప్రేమించటానికి మీకు ఎందుకు ఆసక్తి లేదు? ఆమె మీకు మంచి మ్యాచ్ కాదా?" అడిగాడు జై.




 "ఆహ్! ... ఆహ్! అతను ఎవరినీ ప్రేమించటానికి ఆసక్తి చూపలేదు. అతను తన కెరీర్ పై దృష్టి పెట్టాలని అనుకున్నాడు కాబట్టి, సార్" అన్నాడు రాజీవ్.




 "కెరీర్‌పై దృష్టి పెట్టడానికి, దీపీని మరియు పూరానీని కూడా చాలా రకాలుగా గందరగోళానికి గురిచేసే మీరు y టీకి ఎందుకు వెళ్లాలి? మీరు ప్రాజెక్టులు మరియు అసైన్‌మెంట్‌ను ఎందుకు సమర్పించారు, అంత వేగంగా. హా!" అడిగాడు జై.



 "గోపాలకృష్ణ మీకు ఎలా తెలుసు? దయచేసి చెప్పు" అని వారిని మరింత అడుగుతారు. ముగ్గురిని అడిగాడు.



 ఎపిసోడ్ 28:



 "అధిత్య మాకు మాత్రమే చెప్పారు. అతను అతన్ని ఆ హంతకుల నుండి రక్షించాడు మరియు అప్పటి నుండి, మాకు తెలుసు. అప్పుడు, మేము అతనిని కాపలాగా ఉంచాము." రాజీవ్ అన్నారు.



 "మీరు అతనిని ప్రణాళిక ద్వారా కాపలాగా ఉంచారా లేదా ఆహ్ ను కాపలాగా అడిగారు?" జై అడిగాడు.



 "మమ్మల్ని అడిగారు ..." రాగూల్ అన్నాడు.



 "అచ్చా! అప్పుడు, ఆ దాడిలో ఒంటరిగా అతన్ని రక్షించడంలో మీరు ఎందుకు విఫలమయ్యారు?" జై వారిని అడిగాడు.



 "ఆహ్! మేము వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాము" అన్నాడు రాగూల్. ఆది, రాజీవ్ అతని వైపు విరుచుకుపడ్డారు, ఇది జై గమనించింది.



 "అతను దానిని తీవ్రంగా చెప్పలేదు. ఇది కేవలం ఒక సాధారణ జోక్" అని అధిత్య అన్నారు.



 "సాధారణం జోకులు, కానీ బాగా నిర్మించిన కాపలాదారులతో తీవ్రంగా పోరాడుతున్నాయి. బలమైన బాడీగార్డ్లు మరియు సెక్యూరిటీ మనిషి మరణించారు, కానీ మీరు ముగ్గురు మాత్రమే తప్పించుకున్నారు. గొప్ప!" జై అన్నారు.



 "కొట్టడం చంపడానికి భిన్నంగా ఉంది సార్. కొట్టినవాడు కోపంగా ఉంటాడు మరియు చంపేవాడు ప్రతీకారంతో ఉంటాడు. కోపంగా ఉన్న 100 మందిని కూడా మనం ఆపగలం. కాని, ప్రతీకారం తీర్చుకునే ఒక వ్యక్తిని కూడా మనం ఆపలేము" అని రాగూల్ అన్నారు.




 "మీరు ముగ్గురు కాదు, ఐదుగురు వ్యక్తులు. మీ ప్రజల స్కెచ్లు సిద్ధమైన తర్వాత, మేము దానిని పొరుగు రాష్ట్రాలకు పంపించాము. మీ గురించి, మీ పట్టణం మరియు మీ కుటుంబం గురించి మాకు చాలా తెలుసు. నేను డిఎస్పి ధరుణ్ కృష్ణ గురించి కూడా విన్నాను !! ! " జై అన్నారు.




 ముగ్గురు షాక్ అయ్యారు. "వావ్! మీరు ఇప్పుడే చేసిన గొప్ప చర్య. టోపీలు. నేను అంగీకరిస్తున్నాను, మీరు గొప్ప నటుడు! మీరందరూ దీన్ని బాగా ప్లాన్ చేసారు, మీరు ప్రశ్నలు వేసుకున్నారు మరియు నాతో చిక్కుకున్నారు. పూరాని, మిత్రా మరియు దీప్తి ముందు మీరు అందరూ లొంగిపోతే వస్తుంది, నేను నిన్ను గౌరవంగా తీసుకుంటాను. కాకపోతే మీ అందరినీ లాగుతాను. "



 ఎపిసోడ్ 29:




 అతను టేబుల్ క్రింద తుపాకీని చూపుతాడు. పూరాని, మిత్రా మరియు దీప్తి ఈ స్థలానికి చేరుకున్నప్పుడు, అధిత్య మరియు రాగూల్ తుపాకీని తీసుకొని (తనను తాను [ఎన్‌సిసి నుండి రహస్యంగా] రక్షించుకోవడానికి తీసుకున్నది) మరియు దానిని సిద్ధంగా ఉంచుతాడు. కాగా, రాగూల్ టేబుల్ పగలగొట్టి జై నుండి తుపాకీని పట్టుకున్నాడు.



 ఎపిసోడ్ 30:



 వారు ముగ్గురిని గన్ పాయింట్ లో పట్టుకున్నారు. షాక్ అయిన జై, "అమ్మాయిలు. వారిని నమ్మవద్దు, వారు వ్యాపారవేత్త గోపాలకృష్ణను మాత్రమే చంపారు" అని చెబుతుంది.



 "మీరు తెలివిగా వ్యవహరించడానికి ప్రయత్నిస్తే, మేము ఈ అమ్మాయిలను కూడా చంపుతాము. కాని, వారు తమ ప్రాణాలు పోగొట్టుకోవాలనుకోవడం లేదు ... ఆఫీసర్, మిమ్మల్ని మళ్ళీ చూద్దాం. మీరు మమ్మల్ని పట్టుకోలేరు. సమయం వచ్చినప్పుడు, నేను మీట్ యు "అని ముగ్గురూ అన్నారు. ఆదిత్య దీప్తి ముఖంలో ముద్దు పెట్టుకుని జైతో "నేను మంచివాడిని కాను. చాలా చెడ్డవాడు. మీరు స్మార్ట్ గా నటించడానికి ప్రయత్నిస్తే, నేను నిన్ను కోరుకుంటాను." అతను అలా నటించి తప్పించుకుంటాడు.




 "హే! మరో నేరం చేయవద్దు" అన్నాడు జై. అతను హైజాక్ చేయబడినప్పుడు, అధీత్ దీప్తిని ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు కొడతాడు.




 "హలో ... కంట్రోల్ రూమ్." జై చెప్పి ఒక కారు తెస్తాడు, అతను డ్రైవర్ సహాయంతో వేగంగా నడుపుతాడు.




 వారు కారులో తప్పించుకొని పొల్లాచి-కుమారలింగం రోడ్ల వైపు వెళ్ళడం ప్రారంభిస్తారు. జై వారిని పట్టుకోవడానికి తన కారులో వారిని అనుసరిస్తాడు. అయినప్పటికీ, వాటిని మరో రెండు వాహనాలు అధిగమించాయి, అవి ఒకే సంఖ్యను కలిగి ఉన్నాయి.




 ఎపిసోడ్ 31:



 అతను అయోమయంలో ఉన్నాడు. ఈ వాహనాన్ని వరుసగా అధిత్య అన్నలు నడిపారు. "హే!" మరియు కోపంగా ఉన్న జై అధిత్య అన్నయ్య అద్దానికి కాల్చాడు. అయితే, ఆదిత్య తన ఎన్‌సిసి శిక్షణా ఉపాయాలు ఉపయోగించి జై చక్రానికి కాల్చి విజయవంతంగా కొలుమం వంతెన వద్దకు పారిపోతాడు, అక్కడ అమరావతి నదికి పూర్తి ప్రవాహం ఉంది ...




 "హా ఆహ్ !!!" జై అరిచాడు.




 భారీ వర్షంలో కొలుమం వంతెన వద్దకు చేరుకున్న దీప్తి వారితో ఇలా చెబుతుంది: "నేను మోసపోయాను మరియు ప్రేమలో పడటం, నీవు మంచివాడిని అని అనుకోవడం. మీరందరూ ఆ వ్యాపారవేత్తను చంపారు. ఎందుకు చెప్పాలి? నేను విఫలం కావడానికి కారణం హెచ్చరిక ద్వారా ఆ వ్యాపారవేత్తను రక్షించండి. "




 "జరిగిన ప్రతిదానికీ మేము బాధ్యత వహిస్తున్నాము" అని దీప్తి, పూరాని మరియు మిత్రా అన్నారు.




 "నేను బాగా ప్లాన్ చేసి ఈ హత్య చేశాను. నేను ముందు గోపాలకృష్ణుడిని చంపాను. బాస్టర్డ్ తప్పిపోయాను. అంతేకాక మీరు మమ్మల్ని అనుసరించారు. అందుకే నేను వ్యక్తిగతంగా అతని వద్దకు వెళ్ళాను" అని ఆదిత్య అన్నారు.




 "ఇంత మంచి వ్యక్తిని మీరు ఎలా చంపగలరు? అతను చాలా మందికి ఏమి చేశాడో మీకు ఎలా తెలుస్తుంది?" అని అడిగారు దీప్తి, పూరాని, మిత్రా.




 "సరిగ్గా. ఆ వ్యాపారవేత్త చాలా మందికి ఏమి చేసాడో మీకు తెలియదు. కాని, నాకు తెలుసు. నా కుటుంబానికి తెలుసు. ఆ వ్యాపారవేత్త డబ్బు కోసమే తన కొడుకు మరణాన్ని మరచిపోవటం చాలా గొప్పది" అని రాగూల్ మరియు రాజీవ్ అన్నారు.



 "మంచితనం ఏమిటో తెలుసుకోవటానికి, మీరు మా కుమారలింగం గురించి తెలుసుకోవాలి. దాని ప్రజల ఆనందం మరియు వారి అమాయకత్వం గురించి మీరు తప్పక తెలుసుకోవాలి. నా గొప్ప అంజలి మరియు నా సోదరుడు ఎఎస్పి దారుణ్ కృష్ణ ఐపిఎస్ గురించి మీరు తప్పక తెలుసుకోవాలి" అని ఆదిత్య అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 32:



 ఆదిత్య కుటుంబం ఉడుమలైపేట తాలూకా కుమారలింగం నుండి వచ్చినప్పటికీ, వారు కేరళలోని పాలక్కాడ్‌లో ధనవంతులుగా స్థిరపడ్డారు. వారి కుటుంబానికి అధిపతి తాత వరదరాజన్ గౌండర్, అన్నయ్య డిఎస్పీ ధారున్ కృష్ణ ఐపిఎస్.



 అధిత్యకు చెందిన మరో ఇద్దరు అన్నలు వ్యాపారం చూసుకునేవారు. వీరంతా పెళ్లి చేసుకుని పిల్లలు పుట్టారు. మిగతా ముగ్గురు బయటి హాస్టల్‌లో ఉండి తమ స్వస్థలమైన కోయంబత్తూర్‌లో చదువుకున్నారు. దీప్తికి మిగతా వారందరికీ తెలుసు.



 "మా ఇంట్లో తాత పుట్టినరోజు వేడుకలు జరుపుకునేందుకు సెలవు రోజుల్లో నేను, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ పాలక్కాడ్ వెళ్ళాము" అని అధితి దీప్తికి చెబుతుంది.



 అక్కడ, ఆదిత్య మరియు ద్వయం వారి బావమరిది: ప్రియా (కార్తికేయన్ భార్య), సౌమియా (శ్రీనాథ్ భార్య) మరియు శ్వేత (ధారున్ కృష్ణ భార్య).



 "పుడ్డింగ్‌తో ఆగవద్దు. స్వీట్లు కూడా ఉన్నాయి డా, అబ్బాయిలు." అతని సోదరి ప్రియా చెప్పారు.



 "ఈ బావ ఏమిటి? ఇది మా తాత పుట్టినరోజు, స్వీట్లు తినమని నన్ను ఎందుకు బలవంతం చేస్తున్నారు?" రాజీవ్, ఆదిత్య వారిని అడిగారు.



 అప్పుడు, "హే. మీ తినడానికి నియంత్రణ ఇవ్వండి. మీరు ఇలా తినడం కొనసాగిస్తే, మీరు ఏనుగులా మారాలి" అని అధూగ రాగూల్ ను ఎగతాళి చేశాడు. దీనికి రాజీవ్ నవ్వాడు.



 "ఈ తాత ఏమిటి?" రాజీవ్ అడిగాడు.



 "మీరందరూ సంవత్సరానికి ఒకసారి ఇక్కడకు వస్తారు, అది కూడా నా పుట్టినరోజున. మేము ఈ రోజు కోసం ఏడాది పొడవునా వేచి ఉన్నాము." అతను వాటిని చెప్పాడు.



 "హ్మ్. మీరు భావోద్వేగాలను మెప్పించి వినోదంలోకి అడుగుపెడతారా? గ్రూప్ ఫోటో తీద్దాం." ధారున్ కృష్ణ, కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్ వారికి చెప్పారు.



 "పోలీసు. మాకు ఆజ్ఞాపించవద్దు. మేము వస్తాము." రాగూల్ అతనిని చూసి నవ్వుతూ సమాధానం చెప్పాడు.



 "మీ తల్లి స్వస్థలమైన కుమారలింగం నుండి ఫోన్ వచ్చింది. మీ వ్యక్తి తల్లి ప్రధోస పూజ పండుగను అక్కడ గొప్పగా నిర్వహించేవారు. సంప్రదాయం మరియు గౌరవం ఆమెతో పోయింది." వారి తాత ఈ విషయం వారికి చెప్పారు.



 "అప్పుడు, మేము ఈసారి వెళ్తాము, తాత." ముగ్గురు చెప్పారు.



 "నువ్వు వెళ్తావా?" అతని తాత సంతోషంగా అడిగాడు.



 "అవును, కుమారలింగం చూడటం మా తల్లిదండ్రులను చూడటం లాంటిదని మీరు చెప్పారు."



 ఎపిసోడ్ 33:



 ముగ్గురు చెప్పి తమ స్నేహితులు సంజీవ్ రాజ్, అనువిష్ణులతో కలిసి కుమారలింగానికి బయలుదేరారు.



 "స్లో మోషన్‌లో ఇది గొప్ప నడక అవుతుంది ..." అనువిష్ణువు ఎగతాళి చేసి రాగూల్, రాజీవ్ మరియు అధ్యాతో ఇలా అన్నాడు. రైలు కిటికీలోంచి, కొంతమంది ఆర్మీ వ్యక్తులతో అంజలి రావడాన్ని అధిత్య చూశాడు. కానీ, చివరికి అతను ఆమెను కోల్పోయాడు.



 "బడ్డీ, మేము సరైన సమయంలో రైలు ఎక్కకపోతే, వారు మనకు జీవిత సమయం మిస్ అవుతారు, సరియైనదా?" అధితి అనువిష్ణుని అడిగాడు.



 "వారు అలా చేస్తారు, కాని మేము రైలులో ఎక్కాము, సరియైనదా? దానిలో మాకు ఏమి ఉంది?" రాజీవ్ అడిగాడు.



 "అదేవిధంగా మేము సరైన సమయంలో రైలు నుండి దిగకపోతే, మేము జీవిత సమయాన్ని కూడా కోల్పోతాము." మిశ్రమం తినడం ద్వారా వినే రాగూల్‌తో అధితి చెప్పారు.



 "డీ ... నువ్వు ఏనుగు, మొసలి లాగా తింటున్నావా? మీ కడుపు నొప్పి నుండి కేకలు వేయలేదా? ఇది యంత్రమా లేదా కడుపు డా?" అనువిష్ణువు అడిగాడు.



 "అతనికి తెలియదు. కానీ, అతన్ని సృష్టించిన దేవునికి మాత్రమే తెలుసు." అందరూ నవ్వారు అని రాజీవ్ అన్నారు.




 ఎపిసోడ్ 34:



 "వేరుగా జోకులు వేద్దాం. తిరిగి వద్దాం. ఆది. మీకు ఏమైనా అమ్మాయి కనిపించిందా?" సంజీవ్ రాజ్ అడిగాడు.



 "ఆమె సాధారణ అమ్మాయి డా కాదు. నేను ఆమెను చూసిన వెంటనే ప్రపంచం మొత్తం నిలిచిపోయింది. మీరు నా ప్రయాణాలతో జాగ్రత్తగా ప్రయాణాన్ని పూర్తి చేస్తారు. అందం యొక్క వేవ్ ... నా డ్రీమ్ గర్ల్." అధిత్య అన్నారు.



 అయితే, రైలులో అంజలిని చూసిన వెంటనే అతను ఇరుక్కుపోతాడు.



 ఇక్కడ, అంజలి టికెట్ ఇన్స్పెక్టర్కు, "మీరు ఎలా ప్రాధాన్యత RAC నంబర్లకు నో చెప్పండి మరియు వారికి బెర్త్లను కేటాయించండి" అని చెబుతుంది.



 "వారి తండ్రి జిల్లాలో మరియు రాజకీయ శక్తితో కూడా ధనవంతుడు. నేను వారికి వ్యతిరేకంగా వెళ్ళలేను." టికెట్ ఇన్స్పెక్టర్ ఆమెతో అన్నాడు.



 "మీరు అలా ఏమీ చేయరు. ధనవంతులు మాత్రమే ఈ భూమిని పాలించారు! డబ్బు శక్తి యొక్క అహంకారం! మీరు నా బెర్త్ తీసుకోండి. నేను ఇక్కడ సర్దుబాటు చేస్తాను." అంజలి అన్నారు.



 "ఆమె డైనమిక్ అండ్ బ్యూటిఫుల్ డా, బడ్డీ." నవ్వుతున్న పళ్ళతో నోరు తెరిచి అన్నాడు రాజీవ్.



 రాగూల్ అకస్మాత్తుగా మేల్కొని, "మీరు పిల్లలకి ఏ పేరు పెట్టారు?"



 "ఆహ్! ఎస్ తో మొదలయ్యే అక్షరంతో పేరు పెట్టాలని మేము ప్లాన్ చేసాము." రాజీవ్ అన్నారు.



 "మీరు సరిగ్గా నిద్రపోతున్నారు. షట్ అప్ మరియు స్లీప్ డా." అనువిష్ణు అన్నారు.



 "ఏది ఏమైనా, ఇక వేచి ఉండాల్సిన అవసరం లేదు రాజ్. మేము ఆమెను చుట్టుముట్టి ఆమెను ట్రాప్ చేయాలి." అధిత్య అన్నారు. వారు సమూహంగా చర్చించడం ద్వారా ఒక ఆలోచన చేస్తారు.



 ఎపిసోడ్ 35:



 "బడ్డీ, మీరు మా చర్యతో రాక్ అవుతారు, సరియైనదా?" ఆదిత్య రాగూల్‌ను అడిగాడు.



 "మీరు నాలో ఎంజిఆర్ మరియు థాలాను చూడబోతున్నారు." రాగూల్.



 "థూ .... మొదట, మీరు ప్రస్తుత ఎలిపెంట్ సైజ్ డా నుండి మానవునిగా మారాలి." రాజీవ్, సంజీవ్ రాజ్, అనువిష్ణు నవ్వుతూ అన్నారు.



 "సరే. జోకులు వేరుగా ఉన్నాయి. మాకు మల్టీ స్టార్ సినిమాలు అవసరం లేదు, ఒక స్టార్ కి ఫిక్స్ చేయండి." అధిత్య అన్నారు.



 "నేను ఇప్పటికే పరిష్కరించాను." రాగూల్ చెప్పి డాన్స్ చేశాడు.



 "మీరు దేనిని పరిష్కరించారు? మీ స్పెర్మ్ ఆహ్?" సంజీవ్ రాజ్ అడిగాడు మరియు నవ్వాడు.



 "డీ ... చి ... ఇది రైలు డా ... మా ఇల్లు కాదు." అనువిష్ణు అన్నారు.



 "అప్పుడు అర్థం, నేను అమ్మాయిలపై దృష్టి పెట్టే ప్రదేశంగా నేను చెప్పానా?" సంజీవ్ అతనిని ఎగతాళి చేశాడు.



 "మీరు సంస్కరించరు డా ..." అనువిష్ణు నవ్వుకున్నాడు.



 "ఇది ఏమిటి? బయటకు రండి ... బయటకు రండి ..." రాగుల్ తనతో వాటర్ బాటిల్ తీసుకొని అన్నాడు.



 "బయటకు రండి నేను చెప్తున్నాను. బయటకు రండి ... బయటకు రండి" రాగూల్ అధిత అని పిలిచాడు.



 "గ్రీటింగ్స్ సార్!" అధిత్య అన్నారు.



 "అంబరంపాలయం వద్ద బాటిల్ తీసుకురావాలని చెప్పాను. కాని, మీరు దానిని కోమంగళం నుండి తీసుకుంటున్నారు." రాగూల్ అన్నారు.



 "కొంతమంది పాలయం లేదా మంగళం సార్. అయితే నాకు వాటర్ బాటిల్ వచ్చింది సార్?" నటిస్తూ, అధుగ రాగూల్ ను అడిగాడు.



 ఆదిత్య భయంతో నటిస్తూ, రాఘుల్ "హే ... దగ్గరికి రండి డా ... నా మెడ దెబ్బతింటుంది" అని చెప్పాడు.



 "మీరు మంచి అబ్బాయి మరియు నా మనవడు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది ..." అని రాగూల్ అన్నాడు. "మీరు అతిగా వెళుతున్నారు, అవివేకి." అధిత్య అన్నారు.



 "నేను కాదా?" అని రాగూల్ అడిగాడు.



 "ఆహ్! మీరు మాత్రమే." రాజీవ్ చెప్పాడు మరియు అతను అనుకోకుండా అతనిని చిక్లో తన్నాడు.



 "అయ్యో !!! మీరు నన్ను అక్కడే కొట్టారు అహ్ డా?" అని రాగూల్ అడిగాడు. "క్షమించండి డా బల్క్. నేను గమనించలేదు."



 "ఏది వన్ డా? అతని చిక్ ఆహ్?" అని సంజీవ్ రాజ్ అడిగారు. "అర్ధంలేనిది ... నువ్వు ఏ బుల్షిట్ మాట్లాడుతున్నావు? ఫూల్." రాజీవ్ నవ్వుతూ కొట్టాడు.



 ఎపిసోడ్ 36:



 "ఈ రైలులో మీకు బెర్త్ లేదు మరియు మీరు నా కోసం పని చేయడానికి విలువైనవారు కాదు." రాగుల్ నొప్పులు దాచినట్లు నటిస్తూ అన్నాడు.



 "ఇది అన్యాయం. తీవ్ర అన్యాయం సార్." అధిత్య అన్నారు.



 అతను ఏడుస్తున్నట్లు నటిస్తాడు మరియు "నేను మీకు బొమ్మతో సంబంధం లేదు. బయటపడండి" అని రాగుల్ తన నటనను కొనసాగిస్తున్నాడు. అంజలి ఈ డ్రామాను ఆమె ముఖంలో షాక్ తో చూస్తుంది.



 "రాగూల్. అద్భుత ప్రదర్శన డా ... శివాజీ సార్ కూడా మీ నటన చూసి ఓడిపోతారు." రాజీవ్ అన్నారు.



 "అతను చనిపోయాడు డా ... అతను తన నటనను ఎలా చూస్తాడు?" సంజీవ్ రాజ్ సరదాగా అడిగాడు.



 "ఆహ్! స్వర్గం నుండి ... నేను జోక్ చేస్తే, నవ్వు డా ... ఒరెల్సే నిశ్శబ్దంగా ఉండండి." రాజీవ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు.



 ఇంతలో అధిత్య విచారంగా నటిస్తూ ఆమె బెర్త్‌లో నిలబడింది. ఒకరకమైన సమస్యల కారణంగా రైలు ఇప్పుడు తిప్పంపట్టి సిగ్నల్‌లో నిలబడి ఉంది. సమయం ఇప్పుడు 6:27 PM.



 "ఏమి జరిగినది?" అంజలి అడిగాడు.



 "దయచేసి కొంతకాలం నన్ను ఒంటరిగా వదిలేయండి." అధిత్య అన్నారు.



 "సరే." అంజలి అన్నారు.



 "నన్ను వదిలేయండి అంటే నన్ను పూర్తిగా వదిలేయండి. చల్లటి నీరు రాకపోవడం వల్ల ఆయనకు ఎంత కోపం వచ్చిందో మీరు చూశారా?" అధిత్య అన్నారు.



 "అతను ఎవరు?" అని అంజలి అడిగింది.



 "అతను కొలుమం వర్దరాజా పెరుమాల్ గౌండర్ మనవడు." అధిత్య అన్నారు.



 "అంటే అతను నా స్వస్థలమైన కుమారలింగం నుండి వచ్చాడు." అంజలి అన్నారు.



 "ఔనా?" అడిగింది అడిగింది.



 "వారు ఈ స్థలాన్ని విడిచిపెట్టి చాలా సంవత్సరాలు అయ్యింది. నేను వారి బంధువులలో ఒకడిని." అంజలి మాట్లాడుతూ, ఇది అధితిని ఆశ్చర్యపరుస్తుంది.



 ఎపిసోడ్ 37:



 "నీవెవరు?" అంజలి అతని గురించి అడిగాడు.



 "నా యజమాని మద్యం లేదా వాటర్ బాటిల్ కావాలా, అతను అల్పాహారం కావాలా లేదా బెడ్ స్ప్రెడ్ కావాలా, నేను అతని అవసరాలన్నింటినీ జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి. నేను సేవకుడిని అని చెప్తారు. నేను ఒక కార్మికుడిని అని చెప్తున్నాను." ఆమెతో అబద్ద అబద్దం చెప్పింది.



 "అహంకారం .... డబ్బు అహంకారం. వారికి కొన్ని గంటలు రైలులో ప్రయాణించడానికి సేవకులు కావాలి." అంజలి అన్నారు. ఆమె తన బెర్త్‌లో దగ్గరలో ఉన్న సీటు తీసుకోమని అడుగుతుంది.



 అప్పుడు, ఆదిత్య ఆమెను, "మీరు ఇతరుల గురించి ఎందుకు అంతగా ఆందోళన చెందుతున్నారు? మీరు మదర్ థెరిసా మార్గాన్ని తీసుకోవాలనుకుంటున్నారు, సరియైనదా?"



 "బాధపడినప్పుడు, జంతువులు కూడా ఏడుస్తాయి. మరొకరి బాధ కోసం ఏడుస్తున్నవాడు మానవుడు ..." అంజలి అన్నారు.



 అప్పుడు, అధ్యా కొంత డాన్స్ మరియు బీర్ బాటిల్ వాసన వింటుంది. అతను అంజలితో సమీపంలోని సీటుకు వెళ్తాడు.



 "ఈ విసుగు ఏమిటి? ప్రజలు నిద్రపోతున్నారు." అంజలి అన్నారు.



 "దాని కోసం మనం ఏమి చేయాలి?" గూండా ఆమెను అడిగాడు.



 "హే." అంజలి కోపంగా ఉంది మరియు అధిత్య ఆమెను శాంతింపజేసి, "మీరు కూడా నిద్రపోతే బాగుంటుందని నా ఉద్దేశ్యం" అని అడిగారు.



 "ఎవరికి మంచిది? మీ కోసం?" అతను అతనిని అడిగాడు ... మరొక వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు, "మనమందరం నిద్రపోతే మీరిద్దరూ ఏమి చేస్తారు?" వాళ్ళు నవ్వారు.



 "ఆ అర్ధంలేనిది ఏమిటి?" అంజలి కోపంగా వారిని అడిగాడు.



 "ఎంత ధైర్యం!" గూండా కోపంగా అడిగాడు. అధిత్య అతన్ని చూస్తూ, "దయచేసి ఒక అమ్మాయిపై చేయి ఎత్తవద్దు సార్. మీరు దయచేసి వెళ్ళండి, నేను నిర్వహిస్తాను" అని అన్నాడు.



 "ప్లీజ్ గో ..." అధ్యా అంజలితో చెప్పింది మరియు ఆమె సమస్యలను పరిష్కరిస్తుందని ఆమె నమ్ముతుంది.



 ఎపిసోడ్ 38:



 "రండి, మనం ఇష్టపడే విధంగా చేద్దాం. రండి సార్ ... రండి." కొద్దిసేపటి తరువాత, అతను బయటకు వచ్చి, "సో. అంతే. గుడ్ నైట్, సర్."



 "వారు మౌనంగా వెళ్ళారు, మీరు వారితో ఏమి చేసారు?" అంజలి అడిగాడు.



 "నేను నా గురించి వివరంగా చెప్పాను." అధిత్య అన్నారు.



 "ఓహ్ హో! మీరు వరదరాజన్ గౌండర్ మనవడితో కలిసి పనిచేయడం గురించి చెప్పారా?" అంజలి అతనిని అడిగాడు ...



 "అంతే." అధిత్య అన్నారు.



 అక్కడ జరిగిన పోరాటాన్ని ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు. అధికా అతనికి నిశ్శబ్దంగా సందేశం పంపిన వెంటనే రాగూల్ మరియు రాజీవ్ అక్కడికి వచ్చారు. వారు నిశ్శబ్దంగా వారితో పోరాడుతారు మరియు బెడ్‌షీట్ కవర్లతో వాటిని మూసివేస్తారు.



 అప్పుడు రాగల్ ఆ వ్యక్తితో, "సోదరుడు. అతను చల్లగా కనిపిస్తాడు. కాని, అతను వేడిగా మారితే, మీరు గరిష్టంగా ఒక నెల కన్నా ఎక్కువ బెడ్‌రెస్ట్ కోసం వెళతారు. జాగ్రత్త వహించండి. బై."



 "మా విషయంలో కూడా అదే, డా. ఇకమీదట విసుగును సృష్టించడం ద్వారా ఇతర వ్యక్తులను ఇబ్బంది పెట్టడానికి ప్రయత్నించవద్దు. దాన్ని చూసుకోండి." రాగూల్, రాజీవ్ అన్నారు.



 రాగూల్ కమెడియన్ అనిపిస్తుంది. కానీ అతను కూడా ఒక కఠినమైన వ్యక్తి. రైలు కదలడం ప్రారంభించి మాదతుకుళానికి చేరుకుంటుంది.



 రాగూల్ మరియు రాజీవ్ వచ్చి అధియా (నిద్రపోతున్న) కి, "అధ్యా. మేల్కొలపండి డా. మాదతుకులం వచ్చారు" అని చెబుతుంది.



 అధిత్య యాన్స్ మరియు "హే. ఏమైంది డా? మీరు నన్ను ఎందుకు మేల్కొన్నారు?"



 "మాదతుకులం వచ్చారు డా. అందుకే." రాగూల్ అన్నారు. అంజలి తప్పిపోయింది. అతను ఆమె కోసం వేచి ఉన్నాడు.



 అయితే చివరికి అతను వారితో వెళ్లి కారు దగ్గర వేచి ఉన్న అంజలిని చూస్తాడు. అతని సోదరులు ధరుణ్ కృష్ణ, కార్తికేయన్ మరియు శ్రీనాథ్ తన భార్యతో కలిసి అక్కడ సందర్శించారు, వారి పిల్లలను పాలక్కాడ్లో వదిలిపెట్టారు.



 ఎపిసోడ్ 39:



 రాగూల్, రాజీవ్ మరియు ఆదిత్య అనువిష్ణు మరియు సంజీవ్ రాజ్ లతో రావడంతో, వెలుపల వేడుకలు మరియు నృత్యాలు జరుగుతాయి, ఇక్కడ అనేక కార్లు మరియు ప్రజలు వారి రాక కోసం వేచి ఉన్నారు.



 "సోదరుడు, బావమరిది ఎంత ఆనందకరమైన ఆశ్చర్యం! మీరు మాకు చెప్పారు, మీరు రావడం లేదు?" వారిని అడిగారు.



 "మీ అందరినీ ఆశ్చర్యపర్చడానికి, నేను వెంటనే చెప్పలేదు డా." ధారున్ అన్నారు.



 "నువ్వు కూడా ఆహ్, సోదరి?" అధికా శేతిని అడిగారు.



 "అత్తగారు ఆహ్?" అంజలి అడిగాడు.



 "మీకు తెలియదు. అతను మా కుటుంబం. నా తమ్ముడు. వరదరాజన్ గౌండర్ మనవడు. రాగూల్ మరియు రాజీవ్ మా దాయాదులు. కానీ, వారు స్నేహితుల మాదిరిగానే ఉన్నారు. మేము వారిని మా సొంత సోదరులుగా భావిస్తాము. వారు డిఎస్టి కాలేజీ కాలేజీలో చదువుతున్నారు కోయంబత్తూరులో ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్. పండుగలను జరుపుకోవడానికి ఇక్కడకు వచ్చారు. " ధారున్ కృష్ణ అన్నారు.



 "ఓహ్! ఓకే ఓకే ..." అంజలి తన సోదరికి నవ్వుతూ చెప్పింది.



 అనంతరం ధారున్‌కు ఆదిత్యకు మరో ఆశ్చర్యం కలుగుతుంది. "సోదరుడు. మీ ఆశ్చర్యాన్ని నేను భరించలేకపోతున్నాను. త్వరగా చెప్పండి."



 అతను హోండా సిటీ కారును అతనికి చూపిస్తూ, "ఇది మీ ముగ్గురికి ఆశ్చర్యం కలిగిస్తుంది" అని చెబుతుంది.



 "ఈ సోదరుడు ఏమిటి? మీరు మా కోసం ఎందుకు తీసుకువచ్చారు?" రాజీవ్ అడిగాడు.



 "హే. మేము మీ అందరినీ చిన్నప్పటి నుంచీ నా స్వంత కొడుకుగా పెంచాము. మీ కోసమే మేము దీన్ని చేయకూడదా?" కార్తికేయన్ వారిని అడిగాడు.



 "బ్రదర్. చాలా ఖరీదైన లా. అందుకే!" అధిత్య అన్నారు.



 "మేము మిమ్మల్ని మా స్వంత కొడుకుగా భావించాము. కాబట్టి, ఖర్చు ఎప్పుడూ ముఖ్యమైనది కాదు." కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్, ధారున్ అన్నారు.



 కుర్రాళ్ళు ఉద్వేగానికి లోనవుతారు మరియు వారిని కౌగిలించుకుంటారు.




 ఎపిసోడ్ 40:



 "మీలాంటి సోదరులను పొందడానికి వారు గొప్ప పూజలు చేసి ఉండాలి, పైయా." కళ్ళలో కన్నీళ్లతో సంజీవ్ రాజ్, అనువిష్ణు అన్నారు.



 "హే ... ఎమోషన్స్ నుండి నవ్వు వరకు వద్దాం ... కదలండి ..." అని సోదరులు చెప్పి, ఆదిత్యను కారులో తీసుకువెళతారు.



 ఆదిత్య కారు తీసుకొని, అతను ప్రారంభించబోతున్న సమయంలో, రాగూల్, రాజీవ్, అనువిష్ణు మరియు సంజీవ్ రాజ్ లతో కలిసి, ధారున్ హఠాత్తుగా సంజీవ్ మరియు అనువిష్ణువులను లోపలికి రమ్మని, ఆదిత్యతో, "హే అధీ. అంజలి మీ కారులో వస్తోంది. ఎందుకంటే, మాకు ఆమెకు సీట్లు లేవు. నేను మీ ఇద్దరు స్నేహితులను నా కారులో తీసుకువెళతాను. "



 అధిత్య సంతోషంగా అనిపిస్తుంది మరియు అంగీకరిస్తుంది. అంజలి వారితో పాటు కారులో వస్తుంది. వెళ్ళేటప్పుడు, అంజలి కోపంగా ఉంది మరియు సత్యాన్ని దాచినందుకు అతన్ని ఎదుర్కొంటుంది. ఇది సరదాగా సాగుతుంది.



 అతను కొలుమం వంతెనలో ఆగి, "అంజలి, నేను కోరుకోలేదు. నేను ధనవంతుడిని అనే నిజం చెప్పి ఉంటే, అది నా అహంకారాన్ని చూపుతుంది. అందుకే నేను చెప్పలేదు మరియు సున్నితంగా ఉండాలని కోరుకున్నాను. "



 "అది మంచిది. దయచేసి మీ కుటుంబం గురించి చెప్పగలరా? మాట్లాడటం మరియు డ్రైవింగ్ చేయకుండా చాలా బోరింగ్!" అంజలి అన్నారు.



 ఆమెకు రాగూల్ వివరాలు. కాగా, అధుమం కారును కొలుమం వంతెన నుండి కుమారలింగం వైపు నడుపుతుంది.



 రాగూల్ మరియు రాజీవ్ వారి తల్లిదండ్రులు కృష్ణ మరియు షోలై దంపతులకు కవలలుగా జన్మించారు. వారి తల్లిదండ్రులు వరదరాజన్ కోరికలకు విరుద్ధంగా ప్రేమ వివాహం చేసుకున్నారు మరియు ముంబైలో నివసించారు.



 అధీన్ తల్లిదండ్రులు రామచంద్రన్ మరియు సుధా ధారున్ మరియు ఇతర వ్యక్తులతో కలిసి ఉడుమలైపేటాయికి తిరిగి వెళ్లాలని అనుకున్నారు. ఎందుకంటే, వారి తాత ప్రేమ వివాహం మరియు ప్రభావం చూపినందుకు వారిపై ఇంకా కోపంగా ఉన్నాడు, ఆదిత్య తల్లి పండుగలను ఏర్పాటు చేసేది.



 అంతా బాగానే ఉంది మరియు వారు 2008 లో ముంబైలో కుటుంబ ఆకస్మిక అల్లర్లు మరియు పేలుళ్లతో సయోధ్య కుదుర్చుకోబోతున్నారు. కుర్రాళ్ళు ఒంటరిగా రక్షించబడ్డారు. అయితే, చివరికి కుటుంబం యొక్క తల్లిదండ్రులు ఇద్దరూ ప్రాణాలు కోల్పోయారు. ఆ చిన్న వయసులోనే వారిని తిరిగి కుమారలింగానికి తీసుకెళ్లారు.



 ఎపిసోడ్ 41:



 అధిత్య తాత తన చర్యలకు చింతిస్తూ వాటిని దత్తత తీసుకున్నాడు. వారు చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో పెరిగారు.



 "మీకు తెలుసా? మీ సోదరి మరియు నా సోదరుడు ప్రేమ వివాహం చేసారు." రాజీవ్ అన్నారు.



 "ఆమె మీతో ఈ విషయం కూడా అడగలేదు డా, బడ్డీ." అధ్యా, రాగుల్ చెప్పారు.



 "సో. మీరు ముగ్గురు నా బావ మరియు విశ్రాంతితో పాటు కుటుంబానికి ఇష్టమైనవారు. ఇదినా?" అంజలి వారిని అడిగాడు.



 "నిజమే, అవును." రాగూల్ అన్నారు.



 "అధ్యా. నేను నిన్ను మామా అని పిలవాలా? నేను చెప్పాను, బావమరిది?" అంజలి సున్నితమైన మాటలతో అడిగాడు.



 "రాజీవ్ ఇహ్ ... ప్రేమ యొక్క భక్తి తదుపరి స్థాయికి వెళుతుంది డా. అతనికి అదృష్టం సరిపోతుంది." రాగూల్ అన్నారు.



 "అవును అవును ...." అన్నాడు రాజీవ్.



 తరువాత, వారు కుమారలింగం యొక్క బంగ్లా ఇంటికి చేరుకుంటారు. వారు రిఫ్రెష్ అవుతారు మరియు వ్యవసాయ భూములకు వెళతారు, అక్కడ అబ్బాయిలు పెద్ద ఆనందం పొందుతారు.



 వ్యవసాయ భూములు మరియు నదులు కలుషితం కావడానికి మరియు కలుషితం కావడానికి కారణమయ్యే ఒక రాగి కర్మాగారం కోసం వ్యవసాయ భూములను మంచి భిక్ష మరియు అతని కేంద్ర మంత్రి తండ్రి రత్నవేల్ అడిగినట్లు ఆ సమయంలో ఆదిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ తెలుసుకుంటారు.



 ఎపిసోడ్ 42:



 అతను ఇక్కడ ఉన్నంత వరకు ఏమీ జరగదని ఆయన ప్రజలకు హామీ ఇచ్చారు. వారి పెద్ద ఇల్లు మరియు భూమి కూడా ఆ కర్మాగారంలో ఒక భాగమని అధిత్య అదనంగా తెలుసుకున్నారు. నెమ్మదిగా అంజలి సహాయంతో, ఆ ప్రదేశంలో రౌడీ, దారుణాల సమస్యలను నేర్చుకున్నాడు.



 చట్ట అమలు వ్యవస్థల్లోని అసమర్థతను తెలుసుకున్న ఆదిత్య, "జననాయగం" అనే సమూహాన్ని ఏర్పాటు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. దీని ప్రకారం, వారు ప్రజలకు అవసరమైనప్పుడు సహాయం చేస్తారు. తన కజిన్ సోదరుల సహాయంతో మరియు అతని స్వంత అన్నల సహాయంతో, వారు ఈ అక్రమ కర్మాగార భవనానికి వ్యతిరేకంగా నిరసన వ్యక్తం చేస్తారు మరియు పర్యావరణానికి హాని కలిగించడానికి ప్రయత్నించే ప్రజలను కొడతారు. గూండాలు దాడి చేసినప్పుడు, ఆదిత్య మరియు అతని సోదరులు రాగూల్ మరియు రాజీవ్‌లతో ఒక బృందాన్ని ఏర్పాటు చేశారు. వారు కొట్టడం ద్వారా వాటిని తుడిచిపెట్టారు.



 రాజీవ్ అందరితో, "బలహీనులను బెదిరించే అభిరుచి ఉంది. కానీ మార్పు కోసం, ఆ బలహీనమైన వ్యక్తి వెనుక బలమైన మద్దతు ఉంది. వరదజన్ గౌండర్ మనవళ్లు!" వారు తమ ప్రదేశాలలో అక్రమ కార్యకలాపాలు మరియు వ్యాపార కార్యకలాపాలను బెదిరిస్తూనే ఉన్నారు మరియు ఈ స్థలాన్ని ఇతరుల నుండి కాపాడారు, ఒక్క చుక్క కూడా లేకుండా, మిగిలిపోయారు.



 అనంతరం భిక్షుడు గోపాలకృష్ణ కుమారుడు ఠాకూర్‌తో కుమారలింగానికి వస్తాడు. వరదరాజన్ మనవళ్లు తమ ఫ్యాక్టరీ కార్యకలాపాలను బెదిరిస్తున్నారని తెలుసుకున్న వారు ఇంటికి వెళ్లి దూరంగా ఉండటానికి పెద్ద మొత్తంలో లంచం ఇచ్చారు.



 ఎపిసోడ్ 43:



 అయితే, ఆదిత్య కుటుంబం నిరాకరించి వారిని బయటకు పంపుతుంది. భిక్ష అప్పుడు అంజలి అందంతో దెబ్బతింటుంది. అతను ఆమెను కోరుకుంటాడు. కాబట్టి, "అతను చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలను ఆపుతాడు" అని భిక్ష చెబుతుంది.



 దీని తరువాత, అతను వరదన్ యొక్క పూర్వీకుల ఇంటికి వచ్చి, ఆమెను వేధించడానికి అంజలిని కిడ్నాప్ చేశాడు. కానీ, స్వచ్ఛ, ధరుణ్ కృష్ణల నుండి ఈ విషయం తెలుసుకున్న తరువాత, ఆదిత్య, రాజీవ్ మరియు రాగూల్ అక్కడికి వెళతారు.



 ఈ సంఘటన గురించి రాజీవ్‌కు సమాచారం ఇవ్వడంతో ఆదిత్య కోపంగా కొడవలితో ఆ స్థలానికి వెళ్లాడు.




 అక్కడ అతను భిక్షను సవాలు చేస్తూ, "నేను గీతను గీసాను, మిమ్మల్ని సవాలు చేయడానికి రంగంలోకి ప్రవేశించాను. అతని మీసానికి విలువైన వ్యక్తి లేదా అతని మర్యాద డ్రా ఆమెతో ఈ రేఖను దాటండి. ఆమెను తీసుకోవడానికి ప్రయత్నించండి."




 "అతని మీద పరుగెత్తండి, అబ్బాయిలు" అన్నాడు భిక్ష. ఏది ఏమైనప్పటికీ, అధియా కారును పంక్చర్ చేస్తుంది.




 "నీవెవరు?" అని భిక్ష అడిగారు.




 "అంజలు కాబోయే భర్త" అన్నాడు ఆదిత్య.




 "హా! ఆమె సోదరి మీతో తన వివాహాన్ని పరిష్కరించుకోవడం గురించి చెప్పింది. ఇది మీతో ఉందా? నేను మీ కుటుంబానికి ఒక అద్భుతమైన ఆఫర్ ఇచ్చాను. వారు సనాతన విశ్వాసాలతో తిరస్కరించారు. నేను మీకు అదే డబ్బు మరియు అదే ఆఫర్ ఇస్తున్నాను. ఒక కోటి! మీరు వివాహం చేసుకోండి ఆమె. నేను ఆమెతో హనీమూన్ కి వెళ్తాను "అన్నాడు భిక్ష.




 కోపంగా, ఆదిత్య అతనికి, "నేను మీ ఆఫర్‌లో పది రెట్లు, రూ .10 కోట్లు మీకు ఇస్తాను. ప్రెస్ మీట్‌కు పిలిచి, కుమారలింగం సందర్శించిన తర్వాత మీరు ఇక లేరని వారికి చెప్పండి. పెద్దగా మహిళలు మీ గురించి తెలుసుకుంటారు . "




 "మీరు రూ .10 కోట్లు ఇస్తారా? మీరు ఎవరు?" అడిగాడు తకూర్.




 "వరదన్ మనవడు మరియు ఎ.ఎస్.పి ధరుణ కృష్ణ తమ్ముడు. కుమారలింగం ఆస్తి యొక్క నిజమైన వారసుడు." అతీత అతనితో అన్నాడు.



 ఎపిసోడ్ 44:




 "సోదరుడు. మీరు అతన్ని చంపినట్లయితే, ఆ అమ్మాయి మీది మరియు భూమి నాది. ఇకనుండి, నేను నిన్ను అనేక విధాలుగా చంపుతాను, నేను చేయగలను. ఈ రాష్ట్రంలో చంపిన రికార్డు నా సొంతమని నా తండ్రి చెప్పారు" అని టాకూర్ అన్నారు.




 "హే. మీరు ఏ నెత్తుటి రికార్డుల గురించి మాట్లాడుతున్నారు? నేను చిన్నప్పుడు రికార్డులు సృష్టించాను. మీరు చంపినందుకు స్టేట్ రికార్డ్ అయితే, నేను హ్యాకింగ్‌లో ప్రపంచ రికార్డును కలిగి ఉన్నాను. తల్లి వాగ్దానం ... పరిస్థితిని ఆ స్థాయికి తీసుకెళ్లవద్దు . " అతీత అన్నాడు.




 తకుర్ అతనిపై దాడి చేయడానికి పరిగెత్తుతాడు. కానీ, రాజీవ్, రాగూల్ జోక్యం చేసుకుని టాకూర్‌ను తన్నాడు.




 "మీరు అధియాపై దాడి చేస్తున్నప్పుడు మేము పక్కన చూస్తామని మీరు అనుకున్నారా? మేము అతని కోసం అక్కడ ఉన్నాము" అని రాజీవ్ అన్నారు.




 "డీ బల్క్ ఇహ్. మీరు ఏనుగులా పోరాటం ఎందుకు చూస్తున్నారు. వెళ్లి వారిపై దాడి చేయండి డా" అని అక్కడకు వచ్చిన కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్ తో అన్నారు.




 వారు వారిని కొడతారు మరియు భిక్ష ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, వారు అతనిపై దాడి చేసి భిక్షను అధిగమిస్తారు.



 "మీకు హనీమూన్ కోసం అంజలి కావాలి, ఆహ్! ఇప్పుడు మేము మీకు హనీమూన్ ప్రయాణం చూపిస్తాము ఆహ్!" రాగూల్ రోషన్ అన్నారు. అతను, రాజీవ్, నేనే, శ్రీనాథ్ మరియు కార్తికేయన్ భిక్షను ఒక్కొక్కటిగా రెండు గంటలు కొడతారు, మన కోపం అదుపులోకి వచ్చే వరకు. అతను అవమానంగా కూర్చున్నాడు.



 ఆదిత్య అంజలిని చూసి, "మీ చెప్పులు తీసుకోండి అంజు" ఆమె అతని వైపు చూస్తూ "మామా" అన్నాడు. అతను మళ్ళీ ఆమెతో, "మీ చెప్పులు దయచేసి!"



 ఆమె కోపం అదుపులోకి వచ్చేవరకు ఆమె పదిహేను నిమిషాలు భిక్షను తన చెప్పులతో తీసుకొని కొడుతుంది. తరువాత, ధారుణ కృష్ణ భిక్షను గ్రామ ప్రాంతానికి తీసుకువచ్చి అతని పోలీసు బెల్టుతో కొట్టాడు.



 ఎపిసోడ్ 45:



 గోపాలకృష్ణ కోపంగా భిక్ష ఇంటికి వచ్చి కొడుకును చెంపదెబ్బ కొట్టాడు.




 "తండ్రి" అన్నాడు తకూర్.




 "చి !!! మీరు నిజంగా నా కొడుకునా? 200 ఎకరాల భూమి, ఆ అజియార్ నది కూడా ఉంది. రూ .2000 కోట్ల విలువైన సిల్వర్ ఫ్యాక్టరీ. నేను చాక్లెట్ లాగా మీ చేతుల్లో పెట్టాను. మీరు ఒక రాత్రికి అమ్మాయిని తీసుకురాలేరు నిలబడండి. నేను ఆమెను మీ చెన్నై గెస్ట్ హౌస్‌కు తీసుకువచ్చి నిర్బంధిస్తాను. ఒక రాత్రి మాత్రమే కాదు, మీరు విసిగిపోయే వరకు ఆమెను ఆస్వాదించండి "అన్నాడు గోపాలకృష్ణ.




 "నాకు ఇప్పుడు ఆమెను వద్దు. నాకు ఆమె జీవితం కావాలి" అన్నాడు భిక్ష.




 "అది నిజమైన మనిషి లాంటిది. అతను ఎవరు?" అని అడిగారు గోపాలకృష్ణ.




 "రత్నస్వామి మనవడు. మేము మా ఫ్యాక్టరీని నిర్మిస్తున్న మొత్తం భూములను వారు కలిగి ఉన్నారు. మీరు ఇక్కడ ఉండడం సురక్షితం కాదు, వెంటనే చెన్నైకి వెళ్లండి. ఇప్పటికే మీ తండ్రి ఐదుసార్లు పిలిచారు" అని గోపాలకృష్ణ సోదరుడు చెప్పారు.




 "నన్ను తిప్పికొట్టే స్త్రీ లేదా నన్ను సవాలు చేసే ఏ పురుషుడైనా జీవించకూడదు. వారు జీవించకూడదు, అంతే" అని భిక్ష అన్నారు.




 తరువాత, అంజు మరియు అధ్యా వివాహం స్థిరపడింది. దీనికి ముందు, కాశీ విశ్వనాథర్ ఆలయంలో ఒక పండుగ జరుపుకోవాలని వారు ప్రణాళిక వేశారు. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య కోసం ఒకరి నుండి కాల్ వస్తుంది మరియు అతను తన ఇంటికి వెళతాడు.



 ఎందుకంటే గోపాలకృష్ణన్ మరియు అతని కుమారుడు తకూర్ మా ఇంట్లోకి ప్రవేశించి, నా తాతతో సహా మా కుటుంబ సభ్యులందరినీ దాదాపు చంపారు.




 ఆదిత్య అన్నయ్య ధరుణ్ కృష్ణ తన ఉత్తమ ప్రయత్నం చేసి, తన తుపాకీ కాల్పులు మరియు కత్తి పోరాట నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి భారతి మరియు గోపాలకృష్ణకు చెందిన కొంతమంది కోడిపందాలను చంపాడు. కానీ, తకూర్ నా బావ స్వేతను పిరికి చర్యగా తీసుకువచ్చాడు. ఆమెను చూసిన అతని తీవ్రమైన కోపం భావోద్వేగాలుగా మారిపోయింది. భిక్ష తన సోదరుడి తలపై కొట్టి పొత్తికడుపును పొడిచాడు. అతని బావను గోపాలకృష్ణ చంపగా, అతని బావ నా కుటుంబంలోని మిగిలిన వారిని చంపాడు. ఆదిత్య, రాజీవ్, రాగూల్, కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్ మాత్రమే దాడి నుండి తప్పించుకున్నారు. అంజు కూడా తప్పించుకొని మేము ఆలయంలో ఉన్నాము.



 అప్పుడు, ఒకరి నుండి కాల్ వచ్చిన తరువాత ఆదిత్య తన ఇంటికి వెళ్ళాడు. అక్కడ, "తాత ... తాత ..." అని తన తాత చనిపోయాడని అతను చూశాడు. ప్లస్ పాయింట్ మాత్రమే, నా ముగ్గురు అన్నయ్య పిల్లలు కన్నూర్లో సురక్షితంగా ఉన్నారు. వారు ఇక్కడకు వచ్చి ఉంటే, వారు కూడా చంపబడతారు.



 "అధ్యా. హే !!!" రక్తం కొలనులో పడుకున్న ధరుణ్ కృష్ణ అన్నారు.



 ఎపిసోడ్ 46:



 "సోదరుడు. ఏమైంది? ఎవరు ఇలా చేసారు? ఎవరు?" అడిగింది అధ్యా.



 "సుందరాపురం .... సుందరాపురం ..." అన్నాడు ధారున్ కృష్ణ.



 "సుందరాపురం గోప్లకృష్ణరాజు మీకు శుభాకాంక్షలు తెలుపుతున్నాడు. కోపంతో తీసుకున్న నిర్ణయం నన్ను కోట్లు కోల్పోయేలా చేస్తుంది. మరోసారి ఆలోచించండి. ఈ నీరు ఇతర రాష్ట్రాలకు వివాదాలు మరియు వినాశనాలకు కారణమవుతుందని మాకు తెలియదు. అతను నవ్వుతూ అన్నాడు.



 "ఆహ్ తెలియకుండా? ఇవన్నీ చేసిన తరువాత, మీరు నా తాత వద్దకు రావడానికి ఎంత ధైర్యం. వారు మా తాతను ఘోరంగా చంపారు." ధారున్ నుండి ఇది విన్న అతను గట్టిగా అరిచాడు.



 "గోపాల్ యొక్క బావమరిది మహిళలతో కూడా దయ చూపించలేదు. మా మిగిలిన కుటుంబాన్ని కాపాడటానికి ప్రయత్నించాను. కాని, శ్వేతను పొడిచి చంపినట్లు చూసి నేను బలహీనపడ్డాను. బిక్ష నన్ను దారుణంగా పొడిచి చంపాడు డా. హే, నేను చేయలేను ' వరదా మనవడిగా ఈ పాత్రను గడపండి. నా పాత్ర ఇక్కడ ముగుస్తుంది డా. " ధారున్ మరణించాడు ...



 "సోదరుడు ... సోదరుడు ... నాతో మాట్లాడండి సోదరుడు ...." అతను గట్టిగా అరిచాడు. అనువిష్ణువు కూడా కత్తిపోటుకు గురై రక్తపు మరకలో పడుకున్నాడు.



 అనువిష్ను కూడా అధిత్య కుటుంబాన్ని రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు క్షమాపణ కోరి అతని చేతుల్లో మరణించాడు. "సోదరుడు ... అనువిష్ణు ..." అని చెప్పి ఆధ్యా హృదయపూర్వకంగా ఏడుస్తుంది.



 ఈ పూరాని విన్న దీప్తి, మిత్రా కవేరి నదిలా వారి కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు వస్తాయి. అధిత్య తన కన్నీళ్లను నియంత్రించలేకపోయాడు మరియు కన్నీళ్లు తుడుచుకున్న తరువాత, ఇంకా ఏమి జరిగిందో చెప్పడానికి ముందుకు వెళ్తాడు ...



 ఎపిసోడ్ 47:



 "మేము మా సోదరుడిని, మా బావను మా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అనువిష్ణుని, మరియు మా ప్రేమగల తాతను గోరీ దాడిలో కోల్పోయాము. తరువాత, ఏమిటి? మేము అంజలిని కూడా రక్షించలేకపోయాము ..." ఆదిత్య మరియు రాగల్ మరొకటి తెరుస్తారు ఫ్లాష్‌బ్యాక్.



 "హే, తాత మరియు మనవళ్ళు చనిపోయారు. మీరు మీ కార్యక్రమాన్ని అక్కడ ప్రారంభించండి." గోపాలకృష్ణ తన కొడుకు ఠాకూర్‌తో అన్నాడు.



 ఠాకూర్ ఆలయంలో పేలుడును ఆర్కెస్ట్రేట్ చేస్తాడు మరియు దీనిని చూసిన రాజీవ్, రాగూల్ మరియు కార్తికేయన్ ఠాకూర్ యొక్క అనుచరుడిని కొడతారు. కాగా అంజలి భయపడి పారిపోతుంది.



 "వారు చంపేస్తున్నారు, అంజు ... తప్పించుకోండి ... తప్పించుకోండి ...." అన్నాడు సంజీవ్ రాజ్.



 "అబ్బాయిలు. మొదట ఆమెను చంపండి. ఆమెను వదిలివేయవద్దు." ఠాకూర్ అన్నారు.



 "నువ్వు వెళ్ళండి అంజలి ... నువ్వు వెళ్ళు ప్రియమైన ..." కార్తికేయన్ కోడిపందాలను గట్టిగా పట్టుకొని అన్నాడు ... అయితే, కోడిపందెం అతన్ని పక్కకు నెట్టి చంపడానికి ప్రయత్నించాడు ...



 "బ్రదర్ ..." రాజీవ్ అన్నాడు ... అతను మరియు రాగూల్ వారిని తీవ్రంగా కొట్టారు మరియు రక్షించడానికి అతని దగ్గరకు వెళతారు ...



 ఆదిత్య సరైన సమయంలో వచ్చి భిక్ష మరియు ఠాకూర్ యొక్క అనుచరుడిని కొడతాడు.


అతను కార్తికేయన్ మరియు శ్రీనాథ్ వైపు ఇలా అన్నాడు: "సోదరులారా, మీరు వెంటనే ఆ స్థలాన్ని వదిలివేయండి. రాగూల్ మరియు రాజీవ్. మీరు నాతో ఉండండి."



 "మీరందరి గురించి ఏమిటి?" వీరిద్దరు వారిని అడిగారు.



 "వెళ్ళు ... ఇక్కడినుండి వెళ్ళు ..." అన్నాడు రాగూల్.



 "సంజీవ్. వాటిని తీసుకోండి డా ..." రాజీవ్ అతనితో అన్నాడు ...




 ఎపిసోడ్ 48:



 నడుస్తున్నప్పుడు అంజలి "మామా !!!"



 అతను ఆమె గొంతు వినగలిగినప్పటికీ, అతను ఆమె స్థానాలను విశ్లేషించలేకపోయాడు. అంజలి పైకి వెళ్లి, అది గ్రహించి, ఆమె మరింత మెట్లకి వెళ్ళలేము ....



 ఠాకూర్ ఆమె నుండి తప్పించుకోలేని సంకేతాలను చూపిస్తుంది. కాగా, ముగ్గురు కుర్రాళ్ళు ఠాకూర్ యొక్క కోడిపందీని చంపి అంజలి కోసం అన్ని ప్రదేశాలలో శోధిస్తారు ... చివరకు వారు ఠాకూర్ స్థానానికి వచ్చారు. కానీ తన కోడిపందెం మీద దాడి చేస్తే అంజలిని చంపేస్తారనే భయంతో మౌనంగా నిలుస్తుంది. ఎందుకంటే అతను ఆమెకు దగ్గరగా ఉన్నాడు.



 5 మీటర్ల దూరంలో ... అధియా ఇప్పటికీ ఠాకూర్ యొక్క కోడిపందెంతో పోరాడుతాడు.



 అంజలి "మామా !!" అతన్ని చూసిన తరువాత .... రాజీవ్ ఉపశమనం పొందాడు, అతను ఆమెను విన్నాడు మరియు ఠాకూర్ యొక్క అనుచరుడి దగ్గరకు వెళ్తాడు. కానీ, అతను ఇప్పటికే అంజలికి దగ్గరయ్యాడు, వారు ఎప్పుడు వస్తున్నారు ...



 ఆదిత్య నడుస్తున్నప్పుడు అతను ఆమెను పొడిచి చంపాడు. "స !!!" రాజీవ్ గట్టిగా అరిచి, కొట్టడానికి అతని వైపు పరిగెత్తాడు. తకూర్ అంజలిని ఆమె పొత్తికడుపులో నాలుగుసార్లు పొడిచి, ఆమెను పక్కకు నెట్టివేసింది.



 "అంజలి ...." రాజివ్ మరియు రాగూల్‌తో పాటు ఆమెను పట్టుకోవాలని అధియా అరుస్తూ కత్తిని విసిరాడు ...



 "అంజు ... అంజు. మీకు ఏమీ జరగదు ... మేము మీతో ఉన్నాము ... మీరు బాగానే ఉంటారు ... మీకు ఏమీ జరగదు ... మీకు ఏమీ జరగదు ... మేము చేస్తాము వారిని చంపండి ... "అని ఏడుస్తూ, రాఘుల్ మరియు రాజీవ్ కూడా ఆమె ఏడుస్తూ," మీకు ఏమీ జరగదు అంజలి ... మీరు లేకుండా, ఆదిత్య జీవితాన్ని గడపలేరు అంజు ... దయతో మాతో భరించండి ... "



 "వారు నన్ను పొడిచారు, మామా." అంజలి చెప్పింది ... ఇది విన్న అతను బిగ్గరగా అరిచాడు మరియు ఆమెను కాపాడటానికి ఆమెను ఎత్తాడు .... కానీ, ఆమె తన చేతులను కిందకు దింపింది ...



 "అంజలి ... నా వైపు చూడు, నన్ను చూడు. నేను వారిని చంపుతాను ... నా మాట వినండి ... దయచేసి కళ్ళు తెరవండి ... కళ్ళు తెరవండి" అన్నాడు అధియ. కానీ, ఆమె చేతులు కిందకు వదిలేసింది ...



 ఎపిసోడ్ 49:



 అంజలి కళ్ళు పైకి పోవడాన్ని చూసిన ఆదిత్య, అతను తన ప్రియమైన శరీరాన్ని అమరాంత్ నది దగ్గర వదిలివేసాడు. అతను గట్టిగా కేకలు వేస్తాడు ... అతను ఆమె కళ్ళు మూసుకుంటాడు .... రాగూల్ మరియు రాజీవ్ గుండెలు బాదుకుంటూ ఏడుస్తూ, ఆమె చేతులు పట్టుకొని ఏడుస్తున్నారు.



 "హే ... అవి ఒకదానికొకటి తయారయ్యాయి. వారు మరొకరు లేకుండా జీవించలేరు. అతన్ని కూడా ఆమెతో పంపండి." ఠాకూర్ అన్నారు.



 ఠాకూర్ నుండి విన్న ఇది, ఆదిత్య, రాజీవ్ మరియు రాగూల్ ఎర్రటి కళ్ళతో కాల్పులు జరిపి కోపం తెచ్చుకుంటారు.



 వారు "మా కుటుంబ వారసుడిపై మేము వాగ్దానం చేస్తున్నాము. మేము అంజలి మరియు మా తాతపై ప్రమాణం చేస్తున్నాము. ఈ కార్యక్రమానికి బాధ్యత వహించే ఎవరైనా సజీవంగా ఉంటే, మేము వరదరాజన్ మనవరాళ్ళు డాగా జన్మించామని భావించము."



 "బల్క్ ఇహ్ ... వాటన్నింటినీ చంపుదాం డా." రాజీవ్ కోపంగా అతనితో అన్నాడు ... వారు ఠాకూర్ యొక్క అనుచరుడిని కొట్టారు.



 ఠాకూర్ యొక్క కోడిపందాలలో ఒకరి గొంతు కోసుకుంటుంది. భయపడి, ఠాకూర్ అమరాంత్ నది వైపు పరుగెత్తాడు. అయితే, రాజీవ్ ఠాకూర్ కాలు వైపు కత్తి విసిరాడు. అతని కాలు కత్తిరించబడింది. దీని ఫలితంగా అతను అమరావతి నదిలో పడి మునిగి చనిపోయాడు ...



 ఇంత జరిగినా, ఆదిత్య కోపం తగ్గలేదు. అతను రాజీవ్ సహాయంతో తన మృతదేహాన్ని నది నుండి తీసుకొని 10 సార్లు కత్తిపోటు చేసిన తరువాత అతన్ని దారుణంగా నరికి చంపాడు ....



 వారు కొలుమంలోని అమరావతి నది ఒడ్డున అంజును దహనం చేసి, వారి కుటుంబ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకునేందుకు కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వచ్చారు ... ప్రస్తుతం ఆదిత్య, ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌ను ఆవిష్కరించిన తర్వాత కోపంతో అద్దాలు పగలగొట్టారు. అప్పుడు, రాజీవ్ అతనిని ఓదార్చి అమ్మాయిలతో మాట్లాడుతాడు ...



 ఎపిసోడ్ 50:



 "అప్పుడు మేము భిక్షను, అతని తండ్రి మరియు గోపాలకృష్ణను హత్య చేయడానికి ప్లాన్ చేసాము. మొదట మేము గోపాలకృష్ణను లక్ష్యంగా చేసుకుని వారిని చంపాము ... ఇప్పుడు, ఆ ఇద్దరు వ్యక్తులను ఒంటరిగా చంపేయాలి ..." అని రాజీవ్ చెప్పారు. కాగా, కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్ వారి వైపు చూశారు.



 "ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి మీ కారణాన్ని నేను అర్థం చేసుకోగలను. అయితే, ఒక్కసారి ఆలోచించి ఈ మార్గాన్ని వదిలేయండి ... అదనంగా మీ బాధను కూడా నేను అర్థం చేసుకోగలను ... కానీ, ప్రతీకారం తీర్చుకోవడం వల్ల మీ బాధ అంతం కాదు ... ఒక్కసారి ఆలోచించి ఈ మార్గాన్ని వదిలివేయండి. .. "అన్నాడు దీప్తి.



 "మేము కూడా ఈ మార్గాన్ని విడిచిపెట్టాలని అనుకున్నాము .... ఎందుకంటే మన మనస్సు నో, నో ... అని చెబుతుంది, కాని, వాటన్నింటినీ విడిచిపెట్టవద్దని హృదయం చెబుతుంది ... మన మనస్సు కంటే, మన హృదయాన్ని నమ్ముతాము." .



 "రాజీవ్. మీరు అతన్ని తప్పుదారి పట్టిస్తున్నారు ... అవివేకంగా భావించకండి ...." మిత్రా శ్రీ అన్నారు.



 "ఏమి మూర్ఖమైన నిర్ణయం? హా! మీ కుటుంబం ఈ రకమైన పరిస్థితిని ఎదుర్కొన్నప్పుడు మీకు నొప్పి తెలిసి ఉండవచ్చు ..." రాగూల్ అన్నాడు ...



 "మీ భాషను చూసుకోండి, రాగూల్ ... మేము మంచి కోసం చెబుతున్నాము ... నా సోదరుడు ఇప్పటికే మిమ్మల్ని హంతకుడిగా కనుగొన్నాడు ... ఈ ప్రతీకార మార్గాన్ని అనుసరించకుండా, మీ అందరినీ మంచిగా చూడాలని అతను కోరుకుంటాడు ... యుద్ధం ఇస్తుంది శాంతి కంటే వినాశనం ... మీరు దీన్ని మర్చిపోయారా? " పూరానీ అడిగాడు ...



 "సరిగ్గా ... యుద్ధం ఇరువైపులా శాంతిని ఇవ్వదు ... ఇది మహాభారతంలో బాగా చెప్పబడింది ... ఈ యుద్ధం ఎందుకు తలెత్తింది? ఎవరి కారణంగా? ఒక మహిళను తాకడం వల్ల ... ఇక్కడ కూడా అదే. ..మేము శాంతి గురించి చింతించము .... సోదరుడు ... నువ్వు వారిని వారి ఇంట్లో పడవేయుము ... "అతను కార్తీకేయన్‌తో అన్నాడు, అతను సంజీవ్ రాజ్ సహాయంతో చేస్తాడు.



 వారు సంజీవ్ రాజ్ తో పాటు వెళతారు. వెళ్ళే ముందు, పూరాని తన ప్రేమను రాగూల్‌తో చెప్పి, "ఐ లవ్ యు రాగూల్. మొదటి సంవత్సరం నుండి, నేను నిన్ను చాలా ప్రేమించాను ... కానీ, నేను మీకు ప్రపోజ్ చేయలేదు ... ఇప్పుడు నేను నా ప్రేమను ప్రతిపాదించాను, ఆందోళన చెందుతున్నాను మీ జీవితం.. ఆలోచించి చెప్పు ... మీరు ఇప్పుడే చెప్పడం ఇష్టం లేదు. "



 రాగూల్ మౌనంగా ఆమె వైపు చూస్తాడు ... ఆమె మరియు దీప్తి వెళ్లి ఇంట్లో జైని కలుస్తుంది ...



 జై వాటిని చూడటం సంతోషంగా ఉంది ...



 ఎపిసోడ్ 51:



 "హే పూరణి, దీప్తి. మీరు వచ్చారా? వారు మిమ్మల్ని ఎలా పంపారు?" జై వారిని అడిగాడు.



 "వారు తమ స్నేహితులలో ఒకరితో పంపారు ... వారు మాకు పెద్దగా హాని చేయలేదు .... కానీ, వారి తీవ్రమైన గతం గురించి చెప్పారు ..." దీప్తి అన్నారు.



 "డిఎస్పి ధారున్ పాల్గొన్న వారి చీకటి గతం నాకు కూడా తెలుసు ... నేను వారిని అరెస్టు చేయాలనుకోలేదు ... కానీ, శాంతియుత జీవితాన్ని గడపడానికి వారిని తిరిగి తీసుకురండి ... అప్పటి నుండి, మీరిద్దరూ సంతోషంగా ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను ... "జై అన్నాడు.



 "మా మాటలు వినడానికి వారు సిద్ధంగా లేరు సోదరుడు ... వారిని చంపడానికి మొండి పట్టుదలగలవారు ..." అన్నాడు దీప్తి.



 "ఎందుకంటే ప్రభావం అటువంటి మా లాంటిది. మేము దానిని అంత తేలికగా నయం చేయలేము ... నేను వాటిని నా ఉత్తమంగా తీసుకువస్తాను. చింతించకండి." జై అన్నారు.



 కొలూమంలోని అధియా ఇంటికి తిరిగి, కార్తికేయన్, "భిక్ష తన తండ్రితో కలిసి రేపు కోయంబత్తూర్ వస్తున్నారు. ఉదయం 11.00 గంటలకు తన చార్టర్డ్ విమానంలో యథావిధిగా విమానాశ్రయంలోకి వస్తాడు. అతను సాయంత్రం 4.30 గంటలకు Delhi ిల్లీకి తిరిగి వెళ్తున్నాడు. College ిల్లీకి తిరిగి వెళ్ళే ముందు నా కాలేజీ ఫంక్షన్‌కు హాజరుకావాలి- ఎలా? "



 "ఇది అతని రోజు ప్రణాళికలో లేదు, సరియైనదా?" అని రాజీవ్ అడిగాడు.



 "ఇది నా ప్రణాళికలో ఉంది. అతను రావాలి, అతను వస్తాడు." .



 భిక్ష మరియు రత్నవేల్ సిట్రా చేత కోయంబత్తూర్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయానికి చేరుకుంటారు, అక్కడ కొంతమంది రాజకీయ నాయకులు "కేంద్ర మంత్రి రత్నావెల్ ను అభినందించండి!"



 వారు వచ్చి మలైని తన చేతుల్లో పెట్టి, రత్నవేల్, "ఆపు! మీరు నన్ను దండలు వేయడానికి లేదా నన్ను దాడి చేయడానికి ఇక్కడ ఉన్నారా? ఒక్కొక్కటిగా. ఒక వరుసలో రండి."



 "అవును. ఇటీవల, అతనికి గుండె శస్త్రచికిత్స జరిగింది ..." అని అతని వ్యక్తిగత సహాయకుడు చెప్పారు ...



 ఎపిసోడ్ 52:



 అతన్ని రత్నావేల్ చెంపదెబ్బ కొట్టాడు ...



 "దోమ! ఇది ఒకేలా ఉండాలి, నేను నిశ్శబ్దంగా ఉంటానా అది నా కార్యదర్శిని కొరుకుతుందా?" రత్నావెల్ చెప్పారు ...



 "మీకు టికెట్ వచ్చేవరకు కనీసం ఉండండి. నేను రూ .80 కోట్లకు పైగా ఖర్చు చేయాల్సి ఉంది. అప్పటి వరకు స్త్రీకి దూరంగా ఉండి హై పార్టీ కమాండ్‌తో కలిసిపోండి. నేను విద్యుత్ స్తంభం పడిపోయినప్పటికీ మీరు మిమ్మల్ని నియంత్రించలేరు. చీర. " రత్నవేల్ భిక్షతో అన్నాడు.



 "నా కొడుకును చంపడానికి ఎవరైనా పెద్దగా ఉన్నారని మీరు అర్ధం, మీరు పోలీసు అధికారి లేదా పోస్ట్‌మ్యాన్? వార్తలతో రావడానికి మీరు సిగ్గుపడలేదా?" రత్నావెల్ జైని అడిగాడు ...



 "నేను ఈసారి అతన్ని చూస్తే, నేను అతనిని నేనే హ్యాక్ చేస్తాను. నాడా పెంచడానికి నేను పిరికివాడిని కాదు. నేను ప్రజలను భయపెట్టేవాడిని." తనకు కోపం తెప్పించిన జై కడుపుని తాకడం ద్వారా భిక్ష అన్నాడు.



 "నిశ్శబ్దంగా ఉండండి డా భిక్ష." అతని తండ్రి చెప్పి, కోపంగా ఉన్న జై వైపు తిరుగుతాడు, "నా కొడుకును మరియు నన్ను రక్షించడం మీ కర్తవ్యం ..."



 ఎపిసోడ్ 53:



 జై తన కోపాన్ని నియంత్రించి, "నేను బెదిరింపు గురించి చెప్పినప్పటికీ ..."



 "అవును ... నా ప్రాణానికి ముప్పు ఉంది. కాని నాకు పార్టీపై మంచి పట్టు ఉంది." "సర్ ...." అని చెప్పి ప్రశ్నలు అడగడానికి పరుగెత్తే రత్నావెల్ మీడియాను కలవడానికి వెళతాడు.



 "సర్, సార్, సర్, సార్ ... మీరు ఎందుకు అలా పరుగెత్తుతున్నారు? మీరు విధానాన్ని అనుసరించలేదా? ప్రజలను నొక్కడానికి శుభాకాంక్షలు!" రత్నావెల్ వారిని అడిగాడు.



 "సర్. కోయంబత్తూర్ ఆకస్మిక సందర్శనకు కారణం?" ఒక మీడియా వ్యక్తి అతన్ని అడుగుతాడు.



 "గత 3 రోజులుగా చార్మినార్ నా కలలో వస్తోంది. నేను చూడటానికి వచ్చాను. మీరు జర్నలిస్టునా? రాష్ట్ర స్థాయి కరాచీ ఛాంపియన్‌షిప్ ప్రారంభం కానుంది. క్రీడా మంత్రికి బదులుగా మీ బావ వస్తారా?" రత్నావెల్ అడిగాడు.



 "మీరు మీ కొడుకు టికెట్ పొందే సమస్యను కప్పిపుచ్చడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు." ఒక మీడియా వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు.



 "చివరిసారి, Delhi ిల్లీలోని ఒక ater లుకోటులో నేను నిన్ను చూశాను, ఇప్పుడు ఎందుకు కాదు?" రత్నావెల్ అతనిని అడిగాడు ...



 "కుటుంబం నుండి విడిపోవడానికి నేను ఛానెల్ మార్చాను సార్. మీరు ఛానెల్ మార్చవచ్చు కానీ, నేను నా మాటను కూడా మార్చలేను, సరియైనదా?" రత్నావెల్ అతనిని అడిగాడు ...



 "మీరు కుటుంబ రాజకీయాలకు మద్దతు ఇస్తున్నారా సార్?" ఒక మీడియా వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు ...



 "ఈ ప్రెస్ మీట్ ముగుస్తుంది, బిగ్గరగా చెప్పండి మదర్ ఇండియా!" రత్నావెల్ అన్నారు.



 అయితే, మాట్లాడుతున్నప్పుడు, కార్తికేయన్ ఒక వీడియోను ప్రసారం చేస్తారు మరియు శ్రీనాథ్ ఒక వీడియోను వార్తలలో విడుదల చేస్తారు, ఇందులో భిక్ష మరియు రత్నావెల్ దారుణాలు ఉన్నాయి.



 ఎపిసోడ్ 54:



 ఈ వీడియో అంజలి హత్యను మరింత చూపిస్తుంది .... ఆ తర్వాత అది వీడియోలో "మీడియా జర్నలిస్టులలో ఒకరు కొల్లం సందర్శన కోసం ఆలయానికి వచ్చారు. అతను ఈ దురాగతాల వీడియో తీశాడు మరియు తరువాత ఇచ్చాడు ఇది ఈ ఆదిత్య ... అతను దీన్ని ఇప్పుడు విడుదల చేస్తున్నాడు ... "



 రాజీవ్ ప్రజలకు, "అత్యాచారం మరియు నేరాలు పూర్తి ప్రతిజ్ఞతో జరిగే ఏకైక దేశం భారతదేశం. మాకు త్వరగా న్యాయం లేదా సత్వర తీర్పు లభించదు. ఎందుకంటే చట్టం పేలవంగా ఉంది. ఇది రాజకీయ నాయకులకు అనుకూలంగా ఉంది..కానీ ప్రజలు ఏది సరైనది మరియు ఏది తప్పు అని మీరు గ్రహించాలి! "



 ఈ క్రూరత్వం గురించి వార్తలను వేడి మరియు ఆవేశంతో ప్రసారం చేస్తున్నందున, భిక్ష మరియు రత్నవేల్ ఇద్దరికీ అరెస్ట్ వారెంట్ ఇవ్వవలసి వస్తుంది.



 "మేము అతన్ని ఎందుకు బహిర్గతం చేయాలి డా? మీరు చెప్పారు, మీరు అతన్ని చంపబోతున్నారా?" శ్రీనాథ్ ఆదిత్యను అడిగాడు.



 "అతన్ని చంపాలి. కానీ, అంత సులభం కాదు. జీవితకాలం జైలులో ఉండి నెమ్మదిగా చనిపోవాలి ..." అని రాజీవ్ అన్నారు.



 అయితే భిక్ష, రత్నవేలు అక్కడి నుంచి తప్పించుకుని బదులుగా జై కుటుంబాన్ని కిడ్నాప్ చేస్తారు. జై కుటుంబానికి సజీవంగా అవసరమైతే కుమారలింగం కోసం తిరిగి రావాలని రాజీవ్, రాగూల్, ఆదిత్యలను బెదిరించాడు.



 ఎపిసోడ్ 55:



 వారు అంగీకరించి అక్కడకు చేరుకుంటారు. జై కూడా వారితో పాటు పోలీసు అధికారులను రమ్మని చెబుతాడు, అతను అలా చేయమని ఆదేశించినప్పుడు ...



 ఆదిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ కోలుమంలో రత్నవేలును కనుగొని కిడ్నాప్ చేసి కారులో కుమారలింగం వద్దకు తీసుకువెళతారు. అక్కడ, ముగ్గురు భిక్షుడి అనుచరుడితో పోరాడుతారు, తరువాత భిక్షను అధిగమిస్తారు.



 దీప్తి, పూరాని, మిత్రా శ్రీలను విజయవంతంగా రక్షించారు. వారు జైతో రాజీపడతారు. తరువాత, అధిత్న రత్నవేలును తీసుకువచ్చి భీక్షను తన తండ్రి ముందు చంపాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 "ఇప్పుడే దాడి చేయండి! ఇప్పుడే దాడి చేయండి" అని చెప్పి కార్తికేయన్, శ్రీనాథ్ లతో రత్నవేలు కొట్టుకుంటాడు.



 అయినప్పటికీ, జై అతన్ని అలా ఆపి, బదులుగా భిక్ష మరియు రత్నవేలును అరెస్టు చేస్తాడు. భిక్ష వెళ్ళే ముందు రాజీవ్, రాగూల్ మరియు ఆదిత్యతో, "మీరు యువకులందరి తర్వాత ఉన్నారు, డా. నేను చాలా హత్యలు మరియు రేప్ డా చేశాను. ఈ పోలీసు అధికారులు నిస్సహాయ కుక్కలా చూస్తారు. నేను మరియు నాన్న జైలుకు వెళ్ళినా , నాకు ఒక అమ్మాయి ఉంటుంది డా ... ఎందుకంటే, జైలుకు వెళ్లడం మనలాంటి రాజకీయ నాయకుల పర్యటన లాంటిది .... నేను ఈ ఐపిఎస్ ఆఫీసర్ల ముందు అమ్మాయిలపై అత్యాచారాలను కొనసాగిస్తాను డా ... నేను అతని సోదరీమణులకు హాని చేసినా , నాకు వ్యతిరేకంగా ఎవరూ ఏమీ చేయలేరు ... "



 దీనితో జై మనస్తాపం చెందాడు మరియు ఇప్పుడు అతను ఆదిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్‌లతో ఇలా అంటాడు: "గైస్. ఈ దేశంలో ప్రజలు నేరం చేయడం పట్ల ప్రజలు భయపడరు. వారు చట్ట సహకారంతో నేరానికి పాల్పడుతున్నారు. నేను చాలా నేరాలకు మ్యూట్ అయ్యాను ఒక పోలీసు అధికారిగా. నేను మీ అందరినీ ఆపడానికి ప్రయత్నించాను, ఎందుకంటే నేను మీ జీవితం గురించి ఆందోళన చెందుతున్నాను ... కానీ, II ఇప్పుడు మౌనంగా ఉంటే, అది ఐపిఎస్ అధికారిగా నాకు పనికిరానిది. వెళ్ళండి అబ్బాయిలు ... ఆ రాక్షసుడిని పూర్తి చేయండి. .. అధికారులు ... తిరిగి రండి .. "



 ఎపిసోడ్ 56:



 అధిత్య, రాగూల్ మరియు రాజీవ్ భిక్షను కొట్టేస్తుండగా, జై తన సీనియర్ పోలీసు అధికారికి తెలియజేస్తాడు: "అయ్యా. కుమారలింగం ఘర్షణల్లో, మంత్రి రత్నావేల్ మరియు భిక్షలు చంపబడ్డారు. నేను ఫార్మాలిటీలను పూర్తి చేసి మిమ్మల్ని వ్యక్తిగతంగా కలుస్తాను."



 భిక్ష ముగ్గురి నుండి అంజలి ఠాకూర్ చేత కత్తిపోటుకు గురైన ప్రదేశానికి పరిగెత్తుతుంది. ప్రజలు మళ్లీ కట్టిపడేసిన రత్నావేల్‌తో కూడా వారిని అనుసరిస్తారు. అక్కడ, రాగూల్ ఇలా అంటాడు: "ధరలు ఆకాశాన్నంటాయి లేదా మోసాలు డజనుకు పైగా ఉన్నప్పటికీ, నేరాల రేట్లు పెరిగాయి, సాధారణ ప్రజలు దీనిని పట్టించుకోకుండా జీవిస్తున్నారు కాబట్టి."



 "మీరు మా ఇళ్లలోకి ప్రవేశించి, మా మహిళలను కోరుకుంటే, మేము నిశ్శబ్దంగా ఉండము." .



 "నేను నిన్ను కత్తిరించుకుంటాను డా ...." అధీత తన కత్తిని తీసుకొని అన్నాడు.



 అతను భిక్షను తన పొత్తికడుపులో దారుణంగా పొడిచి చంపాడు, దీని ద్వారా అంజలి కత్తిపోటుకు గురై చంపబడ్డాడు ... ఇది కూడా అతనికి గుర్తుచేస్తుంది ... ఇది చూసిన రత్నావెల్ గుండెపోటుతో బాధపడుతోంది ...



 "శరీరానికి కోరికకు చోటు లేదా జీవితం లేదు!" అధిత్య అన్నారు ... రాఘుల్, రాజీవ్, కార్తికేయన్, దీప్తి, పూరాని మరియు శ్రీనాథ్ భిక్షను చంపినందుకు ఈలలు ... రత్నవేల్ తక్షణమే మరణించాడు ....



 ఎపిసోడ్ 57:



 (ఒక సంవత్సరం తరువాత.)



 రగుల్ తీవ్రమైన వ్యాయామం చేయడం ద్వారా తన బరువును 75 కిలోగ్రాములకు తగ్గించాడు. రాజీవ్ ఒక ప్రైవేట్ కంపెనీలో ఉద్యోగిగా పనిచేసిన తరువాత వరదరాజన్ వ్యాపార సామ్రాజ్యంతో స్థిరపడ్డారు.



 రెండు సంవత్సరాల పాటు శిక్షణ పొందిన తరువాత అధిత్య భారత సైన్యంలో జనరల్ అయ్యారు. చాలా రోజుల తరువాత, ఆదిత్య పాలక్కాడ్ లోని కార్తికేయన్ ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ వారి నుండి ఆశ్చర్యం ఉంది.



 జై కుటుంబం అక్కడికి వచ్చింది. దీప్తి ఇప్పుడు తన ప్రేమను అధియాకు ప్రతిపాదించింది. అతను ఆమె నిజమైన ప్రేమను అంగీకరిస్తాడు మరియు వారిద్దరూ భావోద్వేగ కౌగిలిని పంచుకుంటారు.



 జై ఆశీర్వాదంతో పూరానీ, మిత్రా రాగూల్, రాజీవ్‌లను వివాహం చేసుకున్నారు ... ఇప్పుడు, ఆదిత్య వివాహం జరగాలి ...



 వీరంతా పాలక్కాడ్, కుమారలింగంలో ధారున్ కృష్ణ పేరిట వేర్వేరు వ్యక్తులతో అనాథాశ్రమ ట్రస్ట్ నడుపుతూ సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు ... చివరకు, వారంతా సంతోషకరమైన ఫోటో తీస్తారు ....



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action