Adhithya Sakthivel

Others Romance Comedy Drama

3  

Adhithya Sakthivel

Others Romance Comedy Drama

వైద్యులు

వైద్యులు

8 mins
180


ఇది అర్ధరాత్రి 3.00 AM మరియు సమీపంలోని ఇళ్లన్నీ చీకటిగా ఉన్నాయి మరియు అందరూ నిద్రపోతున్నారు. సాధారణంగా, కొందరు కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని మెట్టుపాలయం దగ్గర, కోవనూర్ లోని శంకరన్ వీధిలో రోడ్లు కడుగుతారు. జూన్ నెల కాబట్టి, భారీ వర్షాలు రోడ్లను స్వయంగా కడుగుతాయి మరియు ఇకనుండి అందరూ ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నారు.


 వీధిలో ఒక ఇల్లు తప్ప, అందరూ ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నారు. ఆ ఇల్లు డాక్టర్ కృష్ణ అనే 25 ఏళ్ల బ్యాచిలర్ కు చెందినది, ఉక్కాడమ్ లోని రాయల్ మెడికల్స్ లో న్యూరాలజిస్ట్ గా పనిచేస్తోంది.


 కృష్ణుడికి వేర్వేరు అంశాలపై సమయం భిన్నంగా ఉంటుంది. అతను కొన్ని సార్లు 24 నుండి 48 గంటలు పని చేయాల్సి ఉంటుంది మరియు ఇది వివిధ రోజులలో వివిధ కోణాల్లో విభిన్నంగా ఉంటుంది. అందువల్ల, కృష్ణుడికి తన చిరస్మరణీయమైన క్షణాలను తన స్నేహితులు మరియు ఇతర సభ్యులతో గడపడానికి సమయం లేదు.


 ఇద్దరు కాలేజీ విద్యార్థులు ఒకరినొకరు చేతులు పట్టుకొని వెళ్ళడం చూసినప్పుడు, కృష్ణుడు ఐదు నుండి ఆరు సంవత్సరాల ముందు కళాశాల మరియు పాఠశాల జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను కోయంబత్తూర్ ట్రస్టులలో పెరిగిన అనాథ మరియు 10 మరియు 12 తరగతులలో తెలివైన మరియు అత్యుత్తమ విద్యార్థి.


 అనాథ అయిన కృష్ణుడు తన స్నేహితులతో తక్కువ ఇంటరాక్టివ్‌గా ఉండేవాడు మరియు ఎవరితోనూ పెద్దగా మాట్లాడడు, ఎందుకంటే అతను ఎక్కువ చదువుకోవాలని మరియు తన జీవితంలో పెద్దది సాధించాలని కోరుకుంటాడు. కృష్ణుడి ఏకైక శ్రేయోభిలాషి మరియు సన్నిహితుడు అఖిల్ రామ్, వాణిజ్య విద్యార్థి మరియు ఇద్దరూ ఒకరికొకరు సన్నిహితంగా ఉన్నారు, అయితే వివిధ విభాగాలకు చెందినవారు.


 12 వ తేదీ తరువాత, కృష్ణుడు తన నీట్ పరీక్షలు రాస్తాడు, మరియు 2018 లలో తమిళనాడులో 7 వ ర్యాంక్ హోల్డర్ అవుతాడు. అతను శస్త్రచికిత్సలో అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సు కోసం కోయంబత్తూర్ వైద్య విశ్వవిద్యాలయంలో తన వైద్య సీట్లు పొందుతాడు. నాలుగు సంవత్సరాల తరువాత, కృష్ణుడు న్యూరాలజీలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ మరియు మూడు సంవత్సరాల పాటు శస్త్రచికిత్సలో మరొక పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేశాడు.


 (ఫ్లాష్‌బ్యాక్ భాగాల ముగింపు)


 తరువాత, కృష్ణుడు న్యూరాన్-సర్జన్‌గా KMCH ఆసుపత్రులలో చేరాడు, అక్కడ అతని గౌరవం మరియు నిజమైన ప్రవర్తన కారణంగా అతని తోటి సహచరులు మరియు రోగులు వరుసగా గౌరవిస్తారు. సర్జన్‌తో పాటు, కృష్ణ కూడా సామాజిక బాధ్యత కలిగిన వ్యక్తి మరియు సమాజంలో ఏదైనా నేరానికి పాల్పడిన నేరస్థులను శిక్షిస్తాడు.


 ఇంతలో, కోయంబత్తూరు జిల్లా ప్రస్తుత-ఎసిపి అఖిల్, కృష్ణుడిని ఆసుపత్రిలో చూస్తాడు, న్యూరాన్-సర్జన్‌గా పనిచేస్తాడు మరియు సంతోషంగా ఉంటాడు.


 "కృష్ణ. ఎలా ఉన్నావు డా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "నేను బాగున్నాను, అఖిల్. ఇది ఏమిటి? మీరు పూర్తిగా మారిపోయారు" అన్నాడు కృష్ణ…


 "మీరు కూడా మీ లుక్స్ లో పూర్తిగా మారిపోయారు, కృష్ణ. మీరు ఎలా ఉన్నారో చూడండి" అన్నాడు అఖిల్.


 "అవును… నేను చూస్తున్నాను" అన్నాడు కృష్ణ


 "మరి, మీ వైద్య జీవితం ఎలా ఉంది, కృష్ణ?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "నేను విధులు చేయవలసి ఉంది మరియు సమయం చాలా భిన్నంగా ఉంటుంది, 24-48 గంటలు. వైద్యులు రోగుల కోసం చాలా పని చేయాల్సి ఉంటుంది మరియు ఇది నాకు చాలా ఒత్తిడితో కూడుకున్న పని అఖిల్. మాటల్లో చెప్పడం అంత సులభం కాదు" అని కృష్ణ అన్నారు.


 "కాబట్టి, ఐపిఎస్ కాకుండా, డాక్టర్ జీవితం చాలా కష్టంగా అనిపిస్తుంది, కృష్ణ అని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు అఖిల్…


 "మరి, మీ పోలీసు జీవితం ఎలా ఉంది?" అని కృష్ణుడిని అడిగాడు.


 "ఇది నిజంగా బోరింగ్, కృష్ణ. ఈ పని చేయడం నాకు అసహ్యం" అన్నాడు అఖిల్.


 "అది మంచిది" అన్నాడు కృష్ణ


 కొన్ని సార్లు తరువాత, అఖిల్, మెట్టుపాలయంలో వెళ్ళడానికి తనకు కొన్ని రచనలు ఉన్నాయని చెప్పి, ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాడు. ఈ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరే ముందు, సిత్రా విమానాశ్రయానికి సమీపంలో ఉన్న తన ఇంటికి రావాలని అఖిల్ కృష్ణుడికి చెబుతాడు, ఎందుకంటే అతనికి ఉదయం 12:00 గంటలకు ఆశ్చర్యం ఉంది.


 కృష్ణుడు అంగీకరిస్తాడు మరియు విధులు పూర్తి చేసిన తరువాత, అతను మధ్యాహ్నం 12:00 గంటలకు అఖిల్ ఇంటికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను అంతా మసకబారినట్లు కనుగొంటాడు.


 అకస్మాత్తుగా, అఖిల్ లైట్లను ఆన్ చేసి, "పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, డాక్టర్ కృష్ణ. మీరు సాధించడానికి ఇంకా చాలా ఉన్నాయి"


 కృష్ణుడు తేదీని చూశాడు మరియు అది నవంబర్ 8 అని కనుగొని, "ఓహ్! నేను మర్చిపోయాను" అని తనను తాను చెప్పుకుంటాడు మరియు అఖిల్ వరకు కొనసాగుతున్నాడు…


 "థాంక్యూ డా, అఖిల్. నువ్వు ఈ పుట్టినరోజును నాకోసం ప్రత్యేకంగా చేశావు డా" అన్నాడు కృష్ణ.


 అఖిల్ క్లాస్‌మేట్స్‌లో కొందరు కృష్ణుడి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలుపుతున్నారు మరియు వారికి అఖిల్ ఇంట్లో భారీ పార్టీ ఉంది.


 "కృష్ణ. నేను నిన్ను ఒక ప్రశ్న అడిగితే, మీరు తప్పు తీసుకోరు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "మీ ప్రశ్న సరైనదా తప్పు కాదా అని చూద్దాం. నన్ను అడగండి" అన్నాడు కృష్ణ.


 "మీ ప్రేమ ఆసక్తి ఎలా ఉంది, దీపిక? ఆమె బాగానే ఉందా? ప్రస్తుతం, ఆమె ఇప్పుడు ఎక్కడ నివసిస్తుంది?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "ఆమె బాగానే ఉంది, అఖిల్. ప్రస్తుతం ఆమె ఐటి కంపెనీలో సాఫ్ట్‌వేర్ అనలిస్ట్‌గా పనిచేస్తోంది, ప్రస్తుతం ఆమె నీలంబూర్ సమీపంలో నివసిస్తోంది" అని కృష్ణ అన్నారు.


 "అడా! ఇది ఏమిటి డా? మీరు దీన్ని న్యూస్ రిపోర్ట్ లాగా చెబుతున్నారు. ఆమె మీ ప్రేమ ఆసక్తి, డా" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఆమె అలా అనుకుంటే, ఆమె నాతో అఖిల్ తో విడిపోలేడు లేదా అలాంటి మాటలతో నిన్ను బాధపెట్టలేదు డా" అన్నాడు కృష్ణ.


 "ఇప్పటికే, నేను దానిని సీరియస్‌గా తీసుకోలేదని చెప్పాను. అయితే, ఆలోచించండి. ఆమె నిన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తుందో? దీపిక కూడా ఈ ఆశ్చర్యకరమైన పార్టీని చేసింది, మీకు గుర్తుందా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "నాకు ఇప్పుడు గుర్తుంది, అఖిల్" అన్నాడు కృష్ణ.


 అతను పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సుల కోసం చదువుతున్న 2016-2020 మధ్య Delhi ిల్లీ విశ్వవిద్యాలయంలో తన కళాశాల రోజులను గుర్తుచేసుకోవడం ప్రారంభించాడు. కృష్ణ Delhi ిల్లీ విశ్వవిద్యాలయంలో తెలివైన, నిజమైన మరియు వినయపూర్వకమైన విద్యార్థి. అతను తన తోటి సహచరులకు మరియు ఉపాధ్యాయులకు చాలా గౌరవం మరియు ఆప్యాయతలను ఇస్తాడు, వీరిని అతను గురువుగా భావిస్తాడు.


 సాఫ్ట్‌వేర్ విశ్లేషణ యొక్క ఎంబీఏలో దీపిక తన పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ డిగ్రీలో ఉంది. ఆ రోజుల్లో ఆమె కృష్ణుడికి సన్నిహితురాలు (అతని గౌరవం, నిజమైన మరియు సున్నితమైన ప్రవర్తన కారణంగా) మరియు అతని నిజమైన మరియు మంచి ప్రవర్తన కారణంగా, ఆమె నెమ్మదిగా కృష్ణుడి కోసం పడిపోయింది.


 నిజానికి, దీపిక కూడా కేవలం ఆరు సంవత్సరాల వయసులో అనాథ. ముంబైలో బాంబు పేలుళ్ల సమయంలో ఆమె తన కుటుంబం మొత్తాన్ని కోల్పోయింది. ఆమె తండ్రి, వృత్తిరీత్యా వైద్యుడు, ఉగ్రవాద గ్రూపులకు మద్దతు ఇచ్చిన తన సొంత సహచరులతో చంపబడ్డాడు. అప్పటి నుండి దీపిక వైద్యులను, వృత్తిని ద్వేషిస్తుంది. ఏదేమైనా, కృష్ణ డాక్టర్ కోసం చదువుతున్నాడని ఆమెకు తెలుసు మరియు ఆమె తన ప్రేమ ప్రతిపాదనను అంగీకరించిన తర్వాత అతన్ని డాక్టర్ వృత్తిని మరచిపోయేలా చేయాలని ఆమె యోచిస్తోంది.


 కృష్ణుడి పుట్టినరోజు సందర్భంగా తన ప్రేమను ప్రతిపాదించడానికి ఆమెకు ఒక ఆశ్చర్యం కలిగించి, ఆమెకు ప్రేమను ప్రతిపాదించడానికి ఒక ఆలోచన ఇచ్చే అఖిల్‌కు ఆమె కృష్ణుడిపై ఉన్న ప్రేమను తెలియజేస్తుంది. అఖిల్ మాదిరిగానే, దీపికా కృష్ణుడిని నవంబర్ 8 న తన పుట్టినరోజు సందర్భంగా ఆశ్చర్యపరుస్తుంది.


 "ధన్యవాదాలు, దీపికా. నా జీవితంలో ఒక ప్రత్యేక పుట్టినరోజు పార్టీ" అన్నాడు కృష్ణ.


 "మీరు అంగీకరిస్తే, మీ మరణం వరకు నేను మీతో ఉంటాను" అని దీపిక చెప్పింది, ఆమె అతనితో ప్రేమలో ఉందని సూచిస్తుంది.


 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, దీపిక. నిన్ను చూసిన తర్వాత నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" కృష్ణుడు ఆమెను ముద్దు పెట్టుకుని దీపికను కౌగిలించుకున్నాడు.


 "ఐ లవ్ యు, కృష్ణ" అన్నాడు దీపిక.


 "డీ కృష్ణ. మీరు కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు, మీరు చాలా నిశ్శబ్దంగా మరియు భయపడేవారు. కానీ, మీ మనస్సు మరియు హృదయంలో మీకు ఎంత రొమాంటిక్ మూడ్ ఉందో ఇప్పుడు నేను మాత్రమే చూస్తున్నాను. కొనసాగించండి, కొనసాగించండి" అఖిల్ అన్నారు.


 "యు… డీ… స్టాప్ అఖిల్… డోంట్ రన్ డా" అన్నాడు, అతను అలా చెప్పిన తరువాత మరియు అఖిల్, "దీపికా… క్యారీ ఆన్… ఎంజాయ్ మా… నేను ఇక్కడ ఉంటే, మీరు ద్వయం యొక్క రొమాంటిక్ మూడ్ చెడిపోతుంది" మరియు అతను స్థలం నుండి దూరంగా నడుస్తాడు.


 కృష్ణ, దీపికల సంబంధం రోజురోజుకు బలపడుతుంది. అయితే, కొన్ని రోజుల తరువాత, కృష్ణ మెడికల్ మరియు సర్జికల్ కోర్సులలో బిజీ షెడ్యూల్ కారణంగా దీపికతో తగినంత సమయం గడపలేకపోయాడు. తనతో తగినంత సమయం గడపకపోవడంతో ఆమె అతనితో కలత చెందుతుంది.


 అఖిల్ కూడా దీపిక ఆందోళనలను వినలేకపోయాడు, ఎందుకంటే అతను కూడా ఎన్‌సిసి, ఐపిఎస్ ఆశయాలతో బిజీగా ఉన్నాడు. కొన్ని రోజుల తరువాత, తాను దీపికతో తగినంత సమయం గడపలేదని తెలుసుకున్న కృష్ణ వెంటనే ఆమెను కలవడానికి వెళతాడు, అక్కడ ద్వయం ఓదార్చడానికి అఖిల్ కూడా వచ్చాడు…


 "హో, దీపిక. నన్ను క్షమించండి, ప్రియమైన. నాకు ఆసుపత్రిలో భారీ షెడ్యూల్ ఇవ్వబడింది. అది ఒక ముఖ్యమైన కోర్సు. అందుకే…!" కృష్ణుడు అన్నాడు.


 "మీరు ఎందుకు ఆగిపోయారు, కృష్ణ? మీరు ఈ విషయం మాత్రమే చెబుతారని నాకు తెలుసు ..." అన్నాడు దీపిక.


 "దయచేసి అర్థం చేసుకోండి, దీపిక. సర్జన్‌గా పనిచేయడం కృష్ణుడికి అంత తేలికైన వృత్తి కాదు. తన పాఠశాల రోజుల నుంచీ అందుకోసం పగలు, రాత్రి పనిచేశారు. అతనిపై కోపం తెచ్చుకోకండి పా" అన్నాడు అఖిల్.


 కోపంతో ఉన్న దీపికకు కోపం వచ్చి అఖిల్‌పై అరుస్తాడు.


 "హే. మొదట మా మధ్య ఎవరు జోక్యం చేసుకోవాలి? ఇది మా వ్యక్తిగత సమస్యలు అని మీకు తెలియదా. మీరు ఇక్కడ ఎందుకు నిలబడ్డారు?"


 "మీ మాటలను పట్టించుకోండి, దీపికా. అతను చిన్ననాటి నుండి నా సన్నిహితుడు. మరోసారి, మీరు అతన్ని ఇలా చెబితే, నేను ఏమి చేస్తానో నాకు తెలియదు!" కృష్ణుడు అన్నాడు.


 "సరే కృష్ణ. నేను నా పాయింట్‌కి సూటిగా ఉన్నాను. గాని మీరు మెడికల్ ఫీల్డ్‌కు వెళ్లాలని ఎంచుకోండి లేదా మెడికల్‌తో పాటు నన్ను ఎన్నుకోండి" అని దీపిక అన్నారు.


 "దీపిక. మా, ఏమి చెబుతున్నావు మా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "నా ప్రశ్నలో నేను సరిగ్గా ఉన్నాను. మీరు నోరుమూసుకోండి, అఖిల్" అన్నాడు దీపిక.


 కోపంగా ఉన్న కృష్ణుడు దీపికను ఎడమ, కుడికి చెంపదెబ్బ కొట్టి, మెడికల్ కోసం వెళ్ళడానికి ఎంచుకుని, విడిపోతున్నట్లు ప్రకటించాడు.


 అయితే, కొన్ని సార్లు తరువాత, అతను తన చర్యలకు చింతిస్తున్నాడు. కానీ, చాలా ఆలస్యం అయింది. కృష్ణుడితో దీపిక విడిపోతుంది మరియు అతను ఒక వారం కలత చెందుతాడు.


 వారం తరువాత, అఖిల్ తన ఇంట్లో కృష్ణుడిని కలుస్తాడు.


 "కమ్ డా అఖిల్. కనీసం చిన్ననాటి నుండి, మీరు నాతో ఉన్నారు, సరియైనది!" కృష్ణుడు అన్నాడు.


 "లేదా మీరు కూడా దీపిక, డా లాగా నా నుండి వెళతారు?" అని కృష్ణుడిని అడిగాడు.


 ఒక ఉద్వేగభరితమైన అఖిల్ కృష్ణుడిని కౌగిలించుకుని, అతనికి ఏ సమయంలోనైనా విడిపోలేడని చెప్తాడు.


 (ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ముగింపు)


 "ఆ సమయం నుండి, మీరు ఇప్పుడు మీ చర్యలకు చింతిస్తున్నాము, కృష్ణ" అన్నాడు అఖిల్.


 "నాకు తెలుసు డా. నేను దీపికతో మాట్లాడటానికి చాలాసార్లు ప్రయత్నించాను. కాని, అది విఫలమైంది. ఇదంతా దేవుడితోనే ఉంది. వేచి చూద్దాం" అని కృష్ణుడు అన్నాడు.


 "కృష్ణుడిని వదిలేయండి. ఆమె ఒకరోజు వైద్యుల గురించి అర్థం చేసుకుంటుంది. ఆమె మీతో చెప్పింది, ఎందుకంటే ఆమె తండ్రి కూడా ముంబై పేలుళ్లలో బాధితురాలిగా ఉన్నారు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "సరే, అఖిల్. కానీ, నా ప్రేమ కోసం నేను వేచి ఉంటాను, దీపిక కూడా రోజులు పడుతుంది" కృష్ణ అన్నారు.


 కృష్ణుడు దీపికను కలవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు మరియు సుదీర్ఘ పోరాటం తరువాత ఆమెను ఓదార్చాడు. కానీ, దీపిక తనతో సయోధ్యకు సంబంధించి అతనికి ఒక షరతు ఉంది, అందువల్ల, కృష్ణుడు తనతో 2 వారాల పాటు చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని గడపాలని, ఆసుపత్రి నుండి ఆకులు తీసుకొని అడుగుతాడు.


 ప్రారంభంలో, అయిష్టంగా ఉన్న కృష్ణుడు దీపికకు అంగీకరిస్తాడు, అఖిల్ వైద్యుడిని ఒప్పించగలిగాడు. ఏదేమైనా, COVID-19 వ్యాప్తికి మరియు భారతదేశం అంతటా మహమ్మారి పరిస్థితికి ముందు, ప్రభుత్వం దేశవ్యాప్తంగా మొత్తం లాక్ డౌన్ జారీ చేస్తుంది.


 KMCH ఆస్పత్రులలో COVID విధులకు కృష్ణ బాధ్యత వహించాల్సి ఉండగా, కోయంబత్తూరు జిల్లా రక్షణ కోసం ప్రత్యేక పోలీసు అధికారిగా కూడా అఖిల్‌ను నియమించారు, ఆ మూడు వారాల మొత్తం లాక్‌డౌన్ కోసం ACP మొత్తం జిల్లా ప్రజలను నియంత్రిస్తుంది.


 ఆ సమయాల్లో దీపిక మొదట్లో కోపంగా మారుతుంది. అయితే, కృష్ణుడి ముఖాన్ని చూసిన తర్వాత డాక్టర్ వృత్తి ఎంత కష్టమో దీపిక తెలుసుకుంటుంది, ఇది నిరంతరం 24 గంటలు ముసుగు కారణంగా పూర్తిగా కుంచించుకుపోయింది.


 ఇంకా, ఆమె అఖిల్ పగలు మరియు రాత్రి విధిని గమనించి, ఆమె తనను ఎంతగా బాధపెట్టిందో, చివరకు, ఆ కళాశాల రోజుల్లో ఆమె చేసిన చెడు మరియు కఠినమైన ప్రవర్తనకు ఆమె అఖిల్కు క్షమాపణలు చెబుతుంది.


 ఇంకా, దీపిక భారతదేశంలో వైద్యుల యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటుంది మరియు వారు ప్రపంచంలోని ప్రతి దశలో ఆరోగ్యం మరియు ఫిట్నెస్ గురించి అవగాహనను ఎలా సృష్టిస్తున్నారో తెలుసుకుంటాడు మరియు ఆమె తన అభిప్రాయం తప్పు అని తెలుసుకుంటుంది.


 చివరగా, దీపిక కృష్ణుడిని తన ఇంట్లో కలుస్తుంది, ఇప్పుడు అఖిల్ పూర్తి సమయం డ్యూటీ తర్వాత ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నాడు.


 "దీపికా రండి. ఒక గ్లాసు నీరు ఉందా?" అని కృష్ణుడిని అడిగాడు.


 "అవసరం లేదు కృష్ణ. నేను మీతో మాట్లాడాలి" అన్నాడు దీపిక.


 "స్పీక్ పా" అన్నాడు కృష్ణ.


 "కృష్ణ, డాక్టర్ వృత్తి ఎంత బాధాకరమైనదో నేను ఇప్పుడు గ్రహించాను. మీరు మాత్రమే కాదు, మా పోలీసు అధికారులు మరియు సైన్యం కూడా ఈ దేశం కోసం చనిపోతున్నాయి. నా తండ్రి రూపంలో వైద్యుల ప్రాముఖ్యతను మీరు నాకు తెలుసుకున్నారు. నేను మిమ్మల్ని బాధపెట్టినట్లయితే ఏమైనా, నన్ను క్షమించండి డా, కృష్ణ. నా గుండె వేగం వేగంగా నడుస్తోంది. నేను నిన్ను కౌగిలించుకోవాలని అనుకున్నాను డా, కృష్ణ… ఐ లవ్ యు "అని దీపిక చెప్పి ఆమె కృష్ణుడిని కౌగిలించుకుంది.


 "మళ్ళీ చెప్పండి, దీపిక" కన్నీటి కృష్ణుడు అన్నాడు.


 "ఐ లవ్ యు, క్రిష్" అన్నాడు దీపిక.


 ఇది చూసిన తర్వాత మేల్కొన్న అఖిల్ దాన్ని ఆనందంగా చూస్తాడు.


 అతను శబ్దం చేస్తాడు మరియు ద్వయం చూసినప్పుడు, అఖిల్ "నా వాటర్ బాటిల్ ఎక్కడ ఉంది? సరే. నన్ను వెళ్లి శోధించండి"


 "హే. నటించవద్దు డా. నేను అప్పటికే వూహించాను, నువ్వు వచ్చావు" అన్నాడు కృష్ణ.


 "నేను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి, డా? నేను దీపికతో మీ ప్రేమను కొనసాగించడానికి నేను ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాను" అని అఖిల్ సరదాగా అన్నాడు.


 "డీ…" అన్నాడు కృష్ణ మరియు ద్వయం ఫన్నీ ఫైట్.


 కొన్ని సార్లు తరువాత, కృష్ణుడు, "ఇది అంతం కాదు, దీపికా ... ఈ COVID-19 మహమ్మారి పరిస్థితిపై పోరాడటానికి మాకు మరో సవాలు ఉంది. ఈ మహమ్మారి పరిస్థితిలో నేను మరియు అఖిల్ అనేక సవాళ్లను ఎదుర్కోవలసి ఉంది ..."


 "అవును కృష్ణ. నువ్వు చెప్పింది నిజమే. నేను చట్టాన్ని కాపాడుకోవాలి, మీరు రోగులను కాపాడాలి, మీ ఆసుపత్రికి వచ్చే వారు ఎందుకంటే ఇది మా కర్తవ్యం" అఖిల్ అన్నారు.


 "సరిగ్గా, మీ అభిప్రాయం మీరిద్దరూ సరైనది" అన్నారు దీపిక…


 మూడు, నాలుగు నెలల తరువాత, కృష్ణ మరియు దీపిక అఖిల్ మార్గదర్శకత్వంలో ఒక ఆలయంలో వివాహం చేసుకుని, వారి జీవితంలో ఎప్పటికీ సంతోషంగా జీవిస్తారు. దీపిక మాదిరిగా, ప్రతి ఒక్కరూ డాక్టర్ మరియు పోలీసు అధికారుల ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటే, వైద్యులు మరియు ఐపిఎస్ అధికారులు ఈ దేశం యొక్క రక్షకుడిగా ఉంటారు మరియు దేశ సంక్షేమం కోసం మరింత ఉత్సాహంగా పనిచేస్తారు.


Rate this content
Log in